Tối hôm đó, Tô Nịnh Nịnh mơ thấy ác mộng.
Cô mơ thấy Bùi Cận cùng cô gái mà anh thích ở bên nhau, trải qua cuộc sống hạnh phúc, còn cô chỉ có thể ở một bên nhìn họ.
Trong mơ, quả thực Tô Nịnh Nịnh tức điên.
Rạng sáng đột nhiên bừng tỉnh, cô nhìn đồng hồ, mới năm giờ sáng.
Cô lại vùi đầu vào trong chăn, muốn tiếp tục ngủ, chỉ là nhắm mắt lại, trong đầu tới tới lui lui đều là hình ảnh trong mơ. Cô thật sự không ngủ được.
Đúng lúc này, Bùi Cận đột nhiên gọi điện thoại cho cô.
Tô Nịnh Nịnh nhìn chuông điện thoại vang lên trong chốc lát, không tiếp.
Một lát sau, tiếng chuông lại tiếp tục vang lên. Lúc này, vì sao anh lại gọi điện cho cô?
Tô Nịnh Nịnh cảm thấy nghi ngờ, muốn biết là chuyện gì, vì thế bắt máy.
"Nịnh Nịnh, em lên sân thượng đi." Bùi Cận mở miệng nói.
Tô Nịnh Nịnh khựng lại, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, tuyết vẫn còn rơi, trời đất trắng xoá. Vì thế cô lắc đầu, từ chối: "Bên ngoài lạnh muốn chết, em không ra đâu."
Tô Nịnh Nịnh vừa dứt lời, bên kia liền cúp điện thoại. Cô ngớ ra, nhìn giao diện điện thoại đã tắt vài giây, sau đó giận dữ ném điện thoại sang một bên.
Bùi Cận đáng ghét!
Tô Nịnh Nịnh khoanh chân ngồi trên giường, mím môi, tức giận.
Đây là lần đầu tiên cô yêu đương, không hiểu chuyện gì, trước đây được người nhà bao bọc quá kỹ, có một số việc, không rõ phải làm thế nào.
Cô thích Bùi Cận.
Nguyên nhân là vì thích, cho nên mới tức giận.
Cô nghĩ, nếu một ngày nào đó, Bùi Cận cũng tốt với cô gái khác như mình, Tô Nịnh Nịnh sẽ rất đau lòng.
Lúc này bên ngoài vang lên tiếng vặn cửa, Tô Nịnh Nịnh sửng sốt, trùm chăn lên người theo bản năng.
Cô ngủ chỉ mặc váy hai dây mỏng manh, hai sợi dây mảnh vắt trên vai, gần như là nhìn không sót gì.
Bùi Cận mở cửa, trực tiếp đến mép giường, ngay cả đèn cũng không bật. Anh cởi áo khoác của mình, choàng lên người Tô Nịnh Nịnh, bọc lấy cả người cô, sau đó kéo cô xuống giường.
Tô Nịnh Nịnh gần như không thể phản kháng, cả quá trình bị Bùi Cận điều khiển, cô vội vàng xỏ dép, hỏi: "Làm gì thế?"
Bùi Cận không đáp, chỉ ôm lấy cô, bế lên ban công lầu ba.
Lầu ba có một vườn hoa nhỏ trồng đầy hoa, phần nền trống trải bên cạnh vườn hoa chính là ban công.
Lúc này tuyết vẫn đang rơi, trên ban công tích một lớp thật dày, Bùi Cận chắn trước mặt Tô Nịnh Nịnh, cố ý chặn lại tầm mắt cô.
Cẳng chân Tô Nịnh Nịnh lộ ra bên ngoài, trắng như tuyết, cô không vui mím môi, nói: "Rốt cuộc anh muốn làm gì?"
Nếu muốn nói gì, ở trong phòng mà nói cũng được mà. Bên ngoài thật sự quá lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)
RomanceTên gốc: Là Tiểu Công Chúa Nha Tên Hán Việt: Thị Tiểu Công Chủ Nha Tác giả: Lê Tửu Nhi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt Ngào, Nhẹ Nhàng, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1 Số chương: 60 chương chính văn + 4 Ngoại T...