CHƯƠNG 39

898 20 1
                                    

Ngày mai cô thi hai môn. Thi xong hai môn này, kỳ nghỉ đông cũng đến. Tô Nịnh Nịnh nằm trên giường, muốn nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai hoàn thành hai môn thi cuối cùng, tất cả sẽ kết thúc.

Mấy ngày nay cô thức khuya dậy sớm, số lượng học được còn nhiều hơn cả học kỳ cộng lại, đầu sắp nổ tung.

Tô Nịnh Nịnh nằm trên giường, đếm trên đầu ngón tay, đếm tới một phần kiến thức cuối cùng, cô đột nhiên quên mất. Lúc ấy định bò xuống giường, muốn giở sách xem. Nhưng mới vừa đứng dậy, cô chợt dừng lại.

Không biết thì không biết thôi, làm gì mà phải nỗ lực như thế, nếu để Bùi Cận biết, sẽ thật sự cho rằng cô muốn thi được thành tích tốt, dỗ Tô Trường Bách vui.

Vì thế Tô Nịnh Nịnh nằm xuống.

Ở trên giường lăn qua lộn lại một hồi lâu, trong lòng có chuyện thì không thể thoải mái, muốn ngủ cũng không ngủ được. Cuối cùng Tô Nịnh Nịnh dứt khoát bật đèn lên.

"Mình học của mình, liên quan gì đến chú ấy." Tô Nịnh Nịnh vừa nhỏ giọng nói thầm, vừa ngồi xuống bàn giở sách.

Là vì cô thích học tập. Không hơn!

Tô Nịnh Nịnh xem sách thêm một lát, cũng tự thôi miên mình, sau đó chui vào chăn, nhắm mắt lại, nhẩm lại trong đầu, dần dần chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau thi rất thuận lợi. Cũng không biết có phải trùng hợp hay không, những kiến thức Bùi Cận tổng hợp cho cô, cô nghiêm túc ghi nhớ, phát hiện hầu như đều có trong bài thi.

Thật ra cũng... đơn giản.

Tô Nịnh Nịnh thi xong, chờ Sơ Lục, cùng nhau thu dọn đồ đạc.

"Sơ Lục, nghỉ đông cậu định ở đâu?" Điều Tô Nịnh Nịnh lo lắng nhất vẫn là chuyện này.

Chắc chắn Sơ Lục sẽ không về nhà, ký túc xá đóng cửa, cô ấy cũng không có khả năng ở lại túc xá. Nói vậy, cô ấy một mình ở thành phố Lịch, lại không có chỗ để đi, thật là đáng thương.

Nếu Tô Nịnh Nịnh không giải quyết được chuyện này, về nhà sẽ không an ổn.

"Cậu không cần lo lắng cho mình." Sơ Lục mỉm cười không để bụng, nói: "Lúc thảm nhất cũng đã trải qua rồi, bây giờ không là cái gì. Ký túc xá có thể ở thêm một tuần, đến lúc đó mình sẽ dọn đến chỗ làm thêm, nơi đó bao ăn bao ở."

"Hay là cậu ở nhà chú Bùi đi?"

Tô Nịnh Nịnh nhớ tới điều này, đề nghị: "Nghỉ đông, mình và chú Bùi đều về thành phố Từ, cậu có thể đến ở, nếu ngại quá thì bỏ chút tiền thuê nhà cho có là được."

Chỗ làm thêm bao ăn ở, vậy chắc chắn điều kiện nơi tạm trú không tốt, hiện giờ trời lạnh như vậy, không có máy sưởi sẽ đông chết.

"Không cần, mình..." Sơ Lục nói được một nửa, đột nhiên ý thức được gì đó từ lời nói của cô, nở nụ cười sâu xa.

"Cậu và chú Bùi cùng về thành phố Từ?" Sơ Lục bày ra dáng vẻ hóng hớt, hỏi: "Nhà chú ấy không ở thành phố Từ, sao lại cùng cậu về?"

BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ