CHƯƠNG 60

1K 18 1
                                    

Hiện giờ Hoằng Pháp đã có người mới tiếp quản, hoàn toàn thoát ly quan hệ với Bùi Cận.

Chuyện của nhà họ Bùi, Tô Nịnh Nịnh không hiểu, trước nay cũng chưa từng hỏi đến. Ban đầu cô còn lo Bùi Cận thật sự không có tiền, dù sao thì tài sản cuối cùng là ngôi biệt thự bên bờ biển cũng đã cho cô, nhưng sau đó cô phát hiện, lo lắng của mình là hoàn toàn dư thừa.

Bùi Cận dù chỉ ở nhà, cũng có thể một giây tăng tài sản lên vài con số.

Anh nói giờ anh có rất nhiều thời gian, giúp Tô Nịnh Nịnh học tập, để cô đạt được thành tích tốt, chờ cô học xong thì mở một công ty, để cô làm tổng giám đốc, cũng không có yêu cầu gì nhiều, đừng lỗ vốn là được.

Dù sao thì đi làm công cho người khác là không có khả năng, cũng phải tự mình làm chủ.

Vốn tưởng có thể nắm giữ được việc cung cấp tài chính trong nhà, ai ngờ Bùi Cận nói anh thiếu tiền đều là giả. Trước nay không phải là vấn đề thiếu tiền, chỉ là anh có muốn kiếm tiền hay không. Sau khi Tô Nịnh Nịnh biết được, còn buồn rầu một lúc.

Khi đó cô đang học môn Đầu tư chứng khoán học, nghe không hiểu chút gì, vì thế thỉnh giáo Bùi Cận, môn này có bí quyết gì không.

Kết quả hỏi xong liền hối hận.

Bùi Cận bắt đầu tay cầm tay dạy học.

Tô Nịnh Nịnh nghe được một nửa là nằm bẹp ra ngủ.

Một năm này, Tô Nịnh Nịnh học tập cũng xem như là nỗ lực.

Ngoại trừ chính bản thân có tính tự giác, chủ yếu vẫn do Bùi Cận thúc giục quá lợi hại.

Bình thường luôn chú ý tiến độ học tập của cô còn chưa tính, mỗi khi đến kỳ thi, còn sắp xếp một hồi luyện tập ma quỷ.

Đêm nay Tô Nịnh Nịnh đã làm hai bài thi, thật sự là nhai không nổi nữa, ghé vào bàn, muốn ngủ trong chốc lát.

Chắc là chưa được bao lâu, bên tai đột nhiên vang lên một tràng tiếng "bộp bộp" đinh tai nhức óc, Tô Nịnh Nịnh sợ tới mức bừng tỉnh.

Không biết Bùi Cận đào đâu ra một cái thước dài, vừa rồi chính là âm thanh thước đập vào bàn.

Tô Nịnh Nịnh kinh hồn, chưa tỉnh táo, lỗ tai ù ù, ánh mắt dạo qua một vòng, nhìn thấy Bùi Cận, cô mới chậm chạp phản ứng lại.

Cô bĩu môi, lập tức thấy ấm ức.

"Thầy Bùi, em đau đầu." Tay Tô Nịnh Nịnh xoa huyệt Thái Dương của mình, đôi mắt chớp chớp nhìn anh.

Lúc học tập, anh bắt cô phải gọi là thầy Bùi. Tô Nịnh Nịnh cũng không biết đây là cái yêu cầu kỳ quặc gì nữa. Ban đầu cô cáu kỉnh không chịu, bị anh đè trong phòng tắm lăn lộn hai tiếng đồng hồ, cuối cùng lúc bước ra, hai chân còn run run.

Vì thế đành phải gọi vậy.

"Em đã học nhiều như vậy, em hiểu rồi mà, hôm nay đừng học nữa." Tô

Nịnh Nịnh nói, dịch về phía trước, duỗi tay với anh: "Ôm một cái..."

Bùi Cận không nói chuyện, chỉ cầm lấy bài thi cô vừa làm trên bàn, tùy ý đảo qua một vòng, Bùi Cận nở nụ cười lạnh, gật đầu với Tô Nịnh Nịnh: "Tô

BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ