CHƯƠNG 23

734 16 0
                                    

Tô Tranh học chuyên ngành Máy tính. Anh ấy là người có đầu óc linh hoạt, vừa lên đại học là ra ngoài tìm việc làm, nguồn thu không tệ, dù không cần tiền nhà mình thì cũng sống khá dễ chịu. Sau đó tốt nghiệp ra làm việc, không tốn nhiều tâm tư, tùy tiện nộp hồ sơ vào một công ty, thế là đi làm.

Làm việc chưa đến một năm, anh ấy ngại chán.

Ngày nào cũng ngồi trước bàn làm việc gõ số hiệu, năm này sang năm khác, ngày qua ngày, ngồi đến mức sắp trĩ. Vì thế Tô Tranh dứt khoát từ chức. Bây giờ anh còn trẻ, chí khí còn đầy, muốn tự mình gây dựng sự nghiệp, làm ra sự nghiệp chân chính.

Làm việc trong công ty, liều sống liều chết cũng vì lợi ích của người khác, so với như thế, tại sao không vì mình dấn thân một phen?

Nếu thất bại cũng không sao, cùng lắm thì về kế thừa gia nghiệp. Tài sản nhà họ Tô trị giá hàng tỉ, miễn cưỡng xem như tạm được. Chỉ là anh không muốn phát triển ở thành phố Từ.

Nhà họ Tô có lực ảnh hưởng nhất định ở thành phố Từ, nếu anh ở thành phố Từ làm gì, chắc chắn người ta không tránh khỏi việc nhìn mặt mũi nhà họ Tô.

Anh có thể có được rất nhiều đặc quyền, nhưng những đặc quyền này không phải điều Tô Tranh muốn.

Nói đến cùng, anh là người rất có chí khí, anh hy vọng những gì mình đạt được, đều dựa vào thực lực chân chính của mình, cho nên anh tới thành phố

Lịch kế bên. Ở đây anh có bạn có thể giúp đỡ được mình, hơn nữa Tô Nịnh

Nịnh học đại học ở đây...

Lựa chọn nơi này là thích hợp nhất, có thể làm chuyện của mình, không bị dính vầng sáng của nhà họ Tô.

Anh nói ở nhà Bùi Cận, chỉ là thuận miệng nói một câu, mục đích chính là qua thăm Tô Nịnh Nịnh thôi. Nhìn cô sống cũng không tệ lắm.

"Mặt tròn lên một vòng luôn này." Tô Tranh véo má cô, ghét bỏ nhíu mày:

"Xấu muốn chết, Tô Nịnh Nịnh."

"Tô Manh Manh, anh xấu nhất nhà thì có." Tô Nịnh Nịnh hất tay anh, trừng mắt một cái.

"Chuyện em xóa WeChat anh, anh còn chưa tính sổ với em đấy." Tô Tranh chỉ cô, lạnh lùng nói: "Cắt đứt quan hệ đúng không?"

"Ai bảo anh lấy túi xách của em." Tô Nịnh Nịnh nhíu mày, cũng rất không phục, nói đúng lý hợp tình.

"Anh chỉ hỏi một câu thôi, anh cầm đi rồi sao?" Âm lượng Tô Tranh đột nhiên tăng cao, cả giận: "Anh trai em đang không có gì ăn đây này!" "Vậy anh đói chết đi." Tô Nịnh Nịnh trực tiếp đáp lại. Tô Tranh tức muốn hộc máu.

Hồi nhỏ có một cô em gái, trắng trắng mềm mềm như cục bột, đáng yêu vô cùng, Tô Tranh thích ôm hôn cô, lúc đó cả người cô thơm mùi sữa, còn nhếch miệng cười, quả thực là dễ thương hết sức.

Tô Tranh thường xuyên bế em gái không chịu buông tay.

Nhưng sau này cô lớn lên, tính tình cũng càng ngày càng không tốt.

Trong nhà cô nhỏ nhất, cũng là đứa con gái duy nhất, Tô Trường Bách và Lâm Tương Nghi cưng chiều hết mực, chuyện gì cũng chiều theo cô, chưa từng nói một chữ "không". Cưng chiều đến mức vô pháp vô thiên.

BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ