Buổi tối Tô Nịnh Nịnh tắm rửa xong, ngồi trước bàn trang điểm, vừa thoa mỹ phẩm dưỡng da, vừa tự hỏi một vài vấn đề.
Cô đang nghĩ, vì sao Bùi Cận lại thích cô chứ?
Bắt đầu từ khi nào? Vì sao cô không hề nhận thấy được gì?
Tô Nịnh Nịnh nghĩ tới nghĩ lui thật lâu, ưu sầu vô cùng, đôi mày nhíu chặt, vẫn không nghĩ ra một đáp án hợp lý.
Một chút manh mối cũng không có.
Vì thế Tô Nịnh Nịnh gửi tin nhắn cho Tô Tranh, đầu tiên là một chuỗi emoji ném bom.
[Anh, lại có người thổ lộ với em.]
Tô Tranh thấy nhiều đã quen: [Ồ, anh không rảnh.]
Từ nhỏ đến lớn Tô Nịnh Nịnh luôn xinh đẹp, hồi nhỏ là một cô bé trắng trắng mềm mềm, mặc váy xòe, đáng yêu không thôi. Sau đó từ từ lớn lên, ngũ quan càng thêm tinh xảo, làn da lại càng trắng mịn, đi đến đâu cũng có thể là tiêu điểm.
Mà từ nhỏ đến lớn, bao nhiêu người theo đuổi Tô Nịnh Nịnh như vậy, lần nào cũng nhờ Tô Tranh giải quyết.
Tô Nịnh Nịnh: [Anh có rảnh cũng vô dụng, người này chắc anh không giải quyết được đâu.]
Phương thức giải quyết của Tô Tranh, chỉ có hai loại đơn giản.
Thứ nhất: Dùng thân phận thiếu gia Văn Châu trấn áp, không uổng chút sức lực nào.
Thứ hai: Trực tiếp động tay, dùng nắm đấm dùng chân, cũng hiệu quả nhanh chóng.
Nhưng hai loại phương thức này, hiển nhiên là không thích hợp với Bùi Cận.
Hơn nữa Tô Trường Bách và Tô Tranh vẫn luôn dạy dỗ Tô Nịnh Nịnh, sau này tìm bạn trai, nhất định phải tìm người tốt với cô hơn cả hai người họ. Người tốt hơn cả Tô Trường Bách và Tô Tranh... Chắc chắn là rất khó tìm. Tô Tranh: [Nếu em muốn yêu đương, trước tiên phải dẫn cho anh xem đã.]
Tô Tranh: [Không qua được cửa ải là anh thì cửa sổ cũng không có đâu.] Tô Tranh: [Người mà ngay cả cửa sổ cũng không xứng, ông đây sẽ đánh gãy chân anh ta.]
Tô Nịnh Nịnh nghĩ, Tô Tranh là một người kiểm nghiệm tiêu chuẩn hợp lý. Qua một lát, Tô Nịnh Nịnh để điện thoại xuống, ôm mặt, nhìn chính mình trong gương, gật đầu, cười rất ngọt ngào.
"Mình xinh đẹp đáng yêu thế này, có người thích cũng là chuyện đương nhiên." Giọng Tô Nịnh Nịnh nhẹ nhàng, mỗi một âm đều như nốt nhạc dương cầm.
Điều này khiến cô cảm thấy mình đã nghĩ thông suốt.
Ngón tay gõ nhẹ vào má, cô chui vào chăn, an tâm ngủ.
Lúc này, ở Mỹ là mười giờ sáng.
Bùi Cận ra khỏi phòng tắm, nhìn đồng hồ, quyết định gọi cho bạn tốt.
"Mình nói với cô ấy rồi." Bùi Cận thong dong mở miệng.
"Cô ấy đồng ý rồi?" Không biết anh bạn bên kia đang ở nơi nào, gió hơi lớn, trong điện thoại vang lên tiếng "phần phật".
BẠN ĐANG ĐỌC
BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)
RomanceTên gốc: Là Tiểu Công Chúa Nha Tên Hán Việt: Thị Tiểu Công Chủ Nha Tác giả: Lê Tửu Nhi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt Ngào, Nhẹ Nhàng, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1 Số chương: 60 chương chính văn + 4 Ngoại T...