Tô Nịnh Nịnh tắm rửa xong đi ra, nhìn trái nhìn phải không thấy Bùi Cận đâu cả.
Thời gian cô tắm không dài không ngắn, khoảng hai mươi phút, kêu anh đi hâm nóng sữa, chỉ là chuyện năm phút đồng hồ mà thôi. Không đến mức lúc này rồi vẫn chưa quay lại.
Tô Nịnh Nịnh cầm điện thoại gọi cho anh, nhưng điện thoại gọi đi, tiếng chuông lại vang lên trong phòng. Anh không cầm điện thoại.
Tô Nịnh Nịnh không vui mím môi, thì thầm trong miệng rốt cuộc Bùi Cận chạy đi đâu, sau đó lại nghĩ chắc không có chuyện gì, lấy máy sấy sấy tóc.
Sấy được một nửa, Tô Nịnh Nịnh để xuống, nhìn đồng hồ.
Cô tùy tiện khoác áo, ra khỏi phòng. Hình như dưới lầu sáng đèn, Tô Nịnh Nịnh đi xuống cầu thang, thấy Bùi Cận ngồi trên sô pha.
"Bùi Cận, kêu hâm nóng sữa bò sao..." Tô Nịnh Nịnh vừa nói vừa đi xuống dưới.
Cô quẹo qua, đột nhiên phát hiện, trên sô pha còn có người khác.
Là Tô Trường Bách...
Mấy lời Tô Nịnh Nịnh định nói nghẹn lại trong họng, âm cuối dần thu về, ngẩng đầu đối mắt với Tô Trường Bách.
Cô ngây ngẩn cả người.
Tô Nịnh Nịnh dừng chân, tay còn nắm tay vịn cầu thang.
Thế này... là thế nào?
Tối muộn hai người ngồi cùng nhau, nhìn vẻ mặt còn khá nghiêm túc, đặc biệt là ánh mắt Tô Trường Bách nhìn cô.
Tô Nịnh Nịnh đoán, khả năng bố cô đã biết gì đó. Cô căng thẳng nuốt nước miếng.
Tuy Tô Nịnh Nịnh biết, Tô Trường Bách sẽ không làm gì cô, nhưng đôi khi cô vẫn sợ hãi khi đối mặt với một vài chuyện. Ví dụ như thẳng thắn với Tô Trường Bách về quan hệ giữa cô và Bùi Cận. Tô Nịnh Nịnh cứ cảm thấy, còn có thể chờ thêm một thời gian, chờ đến một thời cơ tốt hơn. Yên ắng một lúc, ánh mắt Tô Nịnh Nịnh gian nan nhìn Bùi Cận, lén chớp mắt với anh. Ý là muốn hỏi, có phải anh đã nói gì không. Bùi Cận hơi mím môi, biểu tình khiến người ta không thể đoán ra. Tô Nịnh Nịnh miễn cưỡng kéo ý thức của mình về, bình tĩnh xoay người lên trên lầu.
"Không có gì, con xuống nhìn xem thôi, không quấy rầy hai người nói chuyện phiếm nữa."
Tô Nịnh Nịnh vừa dứt lời, Tô Trường Bách đã lên tiếng, nói: "Nịnh Nịnh, con lại đây một chút."
Bước chân Tô Nịnh Nịnh cứng đờ. Cô xoay người, cố ra vẻ bình tĩnh đi về phía Tô Trường Bách.
"Có phải con có chuyện gì đó nên nói với bố không?" Tô Trường Bách nhìn Tô Nịnh Nịnh, tận lực để giọng mình thật bình thản.
Tô Nịnh Nịnh nhếch miệng cười hai tiếng: "Nói, nói gì chứ... Con không có gì cần nói..."
Cô lảng tránh ánh mắt Tô Trường Bách, không dám nhìn ông, nhưng dù có cụp mắt, cô vẫn có thể cảm giác được hai người Bùi Cận và Tô Trường Bách đều đang nhìn mình.
Đâu phải chuyện của riêng cô, vì sao giờ lại cảm giác, đang bị hai người kia truy hỏi?
Tô Nịnh Nịnh hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn Tô Trường Bách: "Bố, con thật sự không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)
RomanceTên gốc: Là Tiểu Công Chúa Nha Tên Hán Việt: Thị Tiểu Công Chủ Nha Tác giả: Lê Tửu Nhi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt Ngào, Nhẹ Nhàng, Sủng, Đô Thị Tình Duyên, Trâu già gặm cỏ non, 1v1 Số chương: 60 chương chính văn + 4 Ngoại T...