CHƯƠNG 41

862 22 0
                                    

"Hai năm?" Ánh mắt Giang Đình Dung dừng trên người Bùi Cận, máy móc lẩm bẩm. Trong mắt có thể thấy sự thất vọng che trời lấp đất.

Đó là ánh mắt của những người đã nỗ lực theo đuổi tình yêu, nhưng tất cả hy vọng tan biến trong nháy mắt, chỉ còn lại sự u ám. Mang đến một cảm giác vô lực.

"Vậy bảy năm của tôi thì sao? Tính như thế nào?" Giang Đình Dung nói chuyện, giọng không kìm được run rẩy, cô ta nhìn Bùi Cận, ánh mắt càng lúc càng tối đen.

Từ năm hai mươi tuổi, cô ta đã đuổi theo bước chân anh, bỏ ra rất nhiều nỗ lực, chỉ vì có thể gần anh hơn một chút. Cô ta rời xa người nhà, từ Mỹ đến Trung Quốc xa xôi, mặt dày để Triệu Tố Ưng sắp xếp vào nhậm chức ở công ty nhà họ Bùi.

Một cái chớp mắt là bao nhiêu năm.

Những thời gian trước đây, dù Bùi Cận không thích mình, nhưng ít nhất họ ở cùng một công ty, phấn đấu vì một mục tiêu. Nếu vậy, cô ta có thể tự lừa mình dối người, còn có thể chờ đợi.

"Từ đầu tôi đã nói với cô rõ ràng." Bùi Cận không hề dao động cảm xúc với cô ta, "Tôi không thích cô, sẽ không kết hôn với cô, một chút khả năng cũng không có." Bùi Cận nói lại một lần những điều mình từng nói trước đây.

"Với lại, tôi không cần những cái mà cô gọi là chỗ tốt đó." Anh dừng một lúc, trầm giọng nói: "Tôi tình nguyện hai bàn tay trắng."

Anh vứt bỏ tất cả, không có chút lưu luyến.

Bùi Cận làm gì, Giang Đình Dung cũng biết.

Hiện giờ tài khoản của anh, một phân tiền cũng không có, anh đã chuyển giao toàn bộ tiền và cổ phần cho Triệu Tố Ưng.

Hoằng Pháp là tâm huyết anh hao phí bao nhiêu năm. Cứu vớt một công ty gần bên bờ vực phá sản, đến bây giờ đã được bảy năm, khoảng thời gian gian nan qua đi, đều là do Bùi Cận vất vả mới có được.

Mà lúc này, Hoằng Pháp đã không còn quan hệ với anh

"Nếu tôi không đoán sai, chắc người nhà đang thúc giục cô về Mỹ."

Đến giờ Bùi Cận mới giương mắt nhìn Giang Đình Dung, nói chầm chậm: "Cô nên về đi, hy vọng sau này chúng ta, vĩnh viễn không gặp lại."

Nói xong, Bùi Cận kéo Tô Nịnh Nịnh xoay người, đi vào nhà.

Giang Đình Dung một mình đứng tại chỗ, không nhúc nhích, nhìn trân trân theo bóng dáng Bùi Cận, cách mình càng lúc càng xa.

Cho đến khi anh vào cửa, đóng lại.

Toàn bộ tầm nhìn không còn lại gì.

Thế giới này thật sự chỉ có Bùi Cận, chỉ có anh mới máu lạnh đến mức này.

Nhưng cô ta thích người đàn ông kia, từ lúc vẫn còn là một thiếu nữ ngây ngô, cô ta đã kỳ vọng, có một ngày mình gả cho anh.

Cho dù anh chưa từng cho cô ta sắc mặt tốt.

Giang Đình Dung luôn luôn kiêu ngạo, không để mọi người để vào mắt... Giờ khắc này đôi mắt lại đỏ lên, thấp thoáng nước mắt, những gì hiện lên trong đầu, đều là những chuyện liên quan đến anh mấy năm nay. Kìm nén thật lâu, rốt cuộc cô ta cũng không nhịn được nữa, ngồi xổm xuống, gào khóc.

BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ