CHƯƠNG 55

735 16 0
                                    

Tháng tư là sinh nhật của Tô Nịnh Nịnh, lần đầu tiên trải qua một sinh nhật xa nhà, có phần không quen lắm.

Mọi người trong nhà đều đã chuẩn bị quà từ sớm, tuy Lâm Tương Nghi và Tô Trường Bách không ở đây, nhưng đã giao quà cho Tô Tranh, nhờ anh ấy tặng.

Hôm nay là thứ sáu, chỉ có buổi sáng có tiết, Tô Nịnh Nịnh và Tô Tranh đã hẹn nhau, buổi chiều cùng đi chơi. Vốn còn tưởng là ăn một bữa cơm hoặc đi KTV gì đó, nhưng buổi chiều Tô Tranh tới đón cô, nói mang cô ra ngoài, cũng kêu luôn cả Sơ Lục.

Tô Tranh lái xe, trên xe chỉ có Tô Nịnh Nịnh và Sơ Lục.

Ban đầu Tô Nịnh Nịnh không nghĩ nhiều, sau khi lên xe thì nhắn WeChat cho Bùi Cận, nói mình cùng Tô Tranh ra ngoài chơi. Bùi Cận không trả lời.

Tô Nịnh Nịnh nhìn chằm chằm giao diện nói chuyện, môi mím chặt, tâm tình không được tốt. Chiều hôm qua Bùi Cận nói ra ngoài có việc, sau đó cả một đêm không về, cho đến hôm nay vẫn không thấy bóng người. Hơn nữa vừa rồi cô đã gửi WeChat cho anh trước, vài tin nhắn rồi, nhưng một cái anh cũng không trả lời.

Nếu là trước đây cô sẽ cảm thấy không có gì, dù sao thì bình thường anh thật sự rất bận, nhưng hôm nay là sinh nhật cô mà!

Cũng không chắc Bùi Cận có biết ngày này hay không, dù sao thì cô chưa nhắc đến với anh lần nào. Nhìn tình trạng hiện giờ, ắt hẳn là anh không biết, cho nên Tô Nịnh Nịnh hơi thất vọng.

Lúc này là mười hai giờ, còn mười hai tiếng nữa là ngày sinh nhật cô kết thúc.

"Cùng anh ra cửa mà mặt mày ủ ê." Tô Tranh bật cười, nhìn qua kính chiếu hậu, nói: "Đúng là em gái lớn không cần anh trai. Hôm nay anh mang em đến một chỗ rất thú vị." Thấy cô vẫn không nói lời nào, Tô Tranh nhướng mày, cười nói: "Cho em một sinh nhật tuổi hai mươi khó quên." Tô Nịnh Nịnh đã được mười chín tuổi, từ hôm nay chính thức hai mươi tuổi.

Tô Nịnh Nịnh quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, dòng người dần dần thưa thớt, WeChat không có tin tức, cứ ngồi thế này làm cô rất phiền lòng. "Còn bao lâu nữa?" Tô Nịnh Nịnh chống cằm, nhỏ giọng nói: "Đã đi hơn một tiếng rồi."

Một tiếng, đã ra khỏi nội thành, còn đích đến là đâu, Tô Nịnh Nịnh thật sự không biết, cũng không biết Tô Tranh đang âm mưu làm gì, hỏi thì anh ấy không nói.

"Tô Manh Manh, anh chuẩn bị bất ngờ gì cho em đấy?" Tô Nịnh Nịnh thuận miệng hỏi một câu. Tay Tô Tranh đột nhiên run lên.

Tô Nịnh Nịnh tiếp tục nói, giọng lười nhác: "Nếu làm em đổ máu rơi lệ, em

sẽ gọi video cho bố, phát sóng trực tiếp hiện trường rơi lệ." Tô Nịnh Nịnh cảm thấy, Tô Tranh đang âm mưu gì đó để dày vò cô.

Dù sao thì đến nay cô vẫn còn nhớ rõ... Năm sáu tuổi, Tô Tranh làm nổ bánh sinh nhật, khiến cả người cô dính toàn kem bơ, bộ cánh đẹp đẽ mới mua, hoàn toàn bị huỷ hoại.

Năm chín tuổi, anh ấy đòi buộc tóc cho cô, kết quả tóc rối vào nhau chải không ra, Tô Nịnh Nịnh buộc phải cắt mái tóc ngắn xấu nhất đời.

Năm cô mười lăm tuổi, càng quá đáng hơn, Tô Tranh đánh nhau với người khác, Tô Nịnh Nịnh đầu óc có vấn đề mới bước ra cản anh, đến nay trên tay vẫn còn một vết sẹo mờ.

BAO DUNG VÔ BỜ - LÊ TỬU NHI (Hoàn - Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ