—— nếu quang minh thật sự như thế đáng giá ca tụng, ta hay không nên học buông tay?
Bất đồng với thường lui tới bữa tối khi an tĩnh lại thanh thản bầu không khí, hôm nay trên bàn cơm có muôn vàn suy nghĩ không khí cũng chịu không nổi chính mình nặng nề, nó không ngừng mà áp bách này một phương nho nhỏ không gian, khiến cho này không thể không ý đồ chế tạo chút cái gì tiếng vang tới điều hòa này phiến đọng lại.
Nhưng mà nó thất vọng rồi. Thân ở trong đó hai người đều không phải cái gì dễ dàng cho phép chính mình thất thố tính tình, bộ đồ ăn ở trong tay bọn họ so thường lui tới càng không chút cẩu thả, nhẹ lấy nhẹ phóng chi gian một tia không nên có tiếng vang cũng không. Thực khách cúi đầu nhìn như chỉ chuyên chú với trong chén đồ ăn, chiếc đũa lại không dấu vết mà tránh đi một khác song lại quen thuộc mà hướng một khác chỉ trong chén thêm chút đồ ăn. Không khí cổ quái cứ như vậy bị ngạnh sinh sinh làm lơ qua đi.
"Yokohama gần nhất không yên ổn, ngài tận lực thiếu ra cửa." Mặc không lên tiếng mà cầm chén đậu tằm kẹp ra tới, giới xuyên nhàn nhạt mà nói một câu.
"Nga." Akutagawa Ryunosuke chậm rì rì mà đem đối phương kẹp ra tới đậu tằm lại gắp trở về, trong thanh âm là chính mình cũng không phát hiện nhẹ nhàng, "Không cần kén ăn."
Giới xuyên ghét bỏ mà nhìn mắt trong chén cây đậu: "Tại hạ ăn rau dưa."
"Liền một viên, được không?" Hống tiểu hài tử giống nhau ngữ khí.
Cần thiết như vậy chấp nhất sao, đậu tằm vốn dĩ cũng chỉ là xứng trong thức ăn xứng đồ ăn mà thôi, giới xuyên mặt vô biểu tình mà nhấm nuốt trong miệng cây đậu, dưới đáy lòng lại một lần phỉ nhổ chính mình không kiên định.
Thập phần không hợp với lẽ thường hành động, thật giống như là ở chứng minh cái gì giống nhau. Cố tình hắn lại vô pháp cự tuyệt như vậy đau thương biểu tình.
Canh thâm lộ trọng.
Akutagawa Ryunosuke nằm ở trên giường, ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm đỉnh đầu hắc ám. Thật là khó được mất ngủ. Như vậy ý niệm mới vừa một vụt ra tới liền làm hắn không nhịn được mà bật cười, từ khi nào bắt đầu, thuốc ngủ thế nhưng rời khỏi ta sinh hoạt?
Như vậy nghĩ, Akutagawa Ryunosuke theo bản năng mà tại bên người kia viên lông xù xù trên đầu vuốt ve một phen. Bôn ba một ngày, thiếu niên sớm đã ngủ say, cho dù là ở ngay lúc này, trên người hắn như cũ khoác kia kiện màu đen áo khoác, phảng phất tùy thời đều có thể bạo khởi đả thương người. Trên thực tế cũng xác thật như thế, một cái đủ tư cách Mafia cần thiết học được ở trong sinh hoạt bảo trì độ cao cảnh giác, giới xuyên càng là đem điểm này phát huy tới rồi cực hạn —— hắn giấc ngủ cực thiển, một chút rất nhỏ động tĩnh đều có thể đem hắn bừng tỉnh, ngay sau đó chính là gào thét mà đến Rashomon.
Nhưng mà giờ phút này ở nửa mộng nửa tỉnh chi gian nhận thấy được đỉnh đầu động tĩnh giới xuyên chỉ là ở trong cổ họng tinh tế lẩm bẩm chút cái gì, nghiêng đầu ở cái tay kia trong lòng cọ đi không ít quanh quẩn ở Akutagawa Ryunosuke trong lòng không yên sau liền lần thứ hai an tâm ngủ.
Trong lòng bàn tay kia phân mềm như bông ỷ lại làm Akutagawa Ryunosuke nhịn không được gợi lên khóe môi, hắn nâng lên tay ý đồ đem nó nắm chặt, lại chỉ giam cầm trụ một mảnh hư vô.
Đại để là trong khoảng thời gian này quá đến quá mức yên ổn, hắn cơ hồ đều đã đã quên bọn họ cảm tình là liên hệ, cho nên đương kia phân bề bộn tình cảm lôi cuốn một bức sáng ngời tranh cảnh mà đến khi hắn không hề phòng bị. Chỉ là trong nháy mắt tầm nhìn thay đổi, thiếu niên hỗn loạn sợ hãi vui sướng, thấm vào không cam lòng kinh ngạc liền tất cả trút xuống nhập hắn trái tim. Rõ ràng hắn ở ban đầu liền biết nơi này Dazai Osamu đối giới xuyên ảnh hưởng thật lớn —— đó là hắn tơ nhện, hắn chấp niệm, hắn cầu không được.
Nghiêm Nguyên tiên sinh báo cho lại một lần vang lên ở bên tai, phảng phất điềm xấu lời tiên tri. Hiện tại hắn xưa nay chưa từng có rõ ràng cũng xưa nay chưa từng có hỗn loạn.
Chính là, ta nên như thế nào khuyên chính mình buông tay?
Akutagawa Ryunosuke rốt cuộc nặng nề rơi vào bóng đè, hoảng hốt trung cho rằng chính mình nghe thấy được đêm kiêu cười dữ tợn.
*
"Người...... Hổ?" Trên bàn tư liệu như cũ là hủy diệt thiệp sự nhân viên tên họ phiên bản, lại là khó được mang lên một trương ảnh chụp, hoặc là nói "Lệnh truy nã". Trên ảnh chụp thiếu niên đỉnh một đầu lộn xộn nãi màu trắng tóc mái, kim sắc tròng mắt là rậm rạp yếu đuối, Akutagawa Ryunosuke thân là tác gia trực giác lại nói cho hắn, thiếu niên không có đơn giản như vậy.
Tư liệu phía dưới đè nặng một tờ giấy, là giới xuyên nghiêm túc chữ viết: "Hôm qua tại hạ cùng với người hổ giao thủ. Bại. Kế hoạch có biến, ngày gần đây không tiện về nhà. Bạc có khác nhiệm vụ. Hảo hảo ăn cơm, thiếu ra cửa." Cuối cùng bảy chữ bị cường điệu vòng ra tới phóng đại.
Ngô, nhìn qua là thực khó giải quyết nhiệm vụ đâu. Akutagawa Ryunosuke tay trái nhẹ nhàng vuốt ve cằm, kia hôm nay liền đãi ở nhà sờ miêu hảo. Đến nỗi kia thiên viết một nửa văn chương? A, không nghĩ viết. Dù sao cũng không có biên tập thúc giục bản thảo, dứt khoát gác lại mấy ngày lại bổ hoàn hảo.
Cái này ý niệm phủ một toát ra tới liền thu không quay về, Akutagawa Ryunosuke không phí cái gì sức lực liền nói phục chính mình.
Kết quả là, nguyên bản lười biếng mà nằm liệt Akutagawa Ryunosuke phát hiện hôm nay so Lữ chí có chút không quá thích hợp.
Thường lui tới ngoan ngoan ngoãn ngoãn miêu mễ ở trong ngực bất an mà vặn vẹo, nói nó là nghĩ ra đi chơi đi, bị buông ra lúc sau lại chỉ là nhảy đến trên bàn sách bắt đầu đổi tới đổi lui, một cây cái đuôi thường thường đảo qua bị đẩy đến rất xa mực nước bình cùng giấy viết bản thảo.
"So Lữ chí!" Lo lắng miêu mễ chạm vào loạn thậm chí lộng đổ thứ gì, Akutagawa Ryunosuke đành phải nỗ lực đứng dậy đem miêu từ trên bàn xả xuống dưới cẩn thận đánh giá, "Ngươi hôm nay làm sao vậy?"
Hắn từ trên xuống dưới đánh giá một vòng trong lòng ngực rõ ràng béo vài vòng miêu mễ, trầm ngâm sau một lúc lâu ở so Lữ chí như nhân loại giống nhau khẩn trương trong ánh mắt lấy nghiêm túc miệng lưỡi chậm rãi nói: "Cẩn thận ngẫm lại điểm đáng ngờ vẫn là thực rõ ràng, hiện tại trên cơ bản có thể chứng thực. So Lữ chí ngươi......"
"Có phải hay không chưa làm qua tuyệt dục? Không bằng chờ giới xuyên vội xong rồi liền mang ngươi đi đi."
*
Bắt giữ người hổ hành động thất bại. Vốn dĩ Trung Nguyên trung cũng còn vì cái này kết quả cảm thấy kinh ngạc, từ thông khẩu trong miệng biết được là trinh thám xã một cái bị giới xuyên gọi "Quá tể tiên sinh" người từ giữa làm khó dễ sau nội tâm thế nhưng có một loại như trút được gánh nặng cảm giác.
Rốt cuộc bỏ được xuất hiện a, chết thanh lươn. Lần sau gặp mặt xem ta không tấu chết ngươi. Trung Nguyên trung cũng một bên hoạt động ngón tay làm chúng nó phát ra "Ca ca" tiếng vang, một bên hướng giới xuyên văn phòng đi đến. Việc cấp bách vẫn là đi khai đạo khai đạo cái kia chết tiểu hài tử, gần nhất thật vất vả mới bình thường một chút nhưng ngàn vạn đừng lại cấp chỉnh đi trở về.
Đẩy ra giới xuyên cửa văn phòng kia một khắc, Trung Nguyên trung cũng bừng tỉnh sinh ra một loại chính mình ở phỏng vấn ảo giác, mà giới xuyên chính là cái kia thiết diện vô tư quan chủ khảo, chờ đợi thí sinh giao cho hắn một phần lệnh người vừa ý đáp án.
Cái gì ngoạn ý nhi? Trung Nguyên trung cũng âm thầm cười nhạo chính mình khẩn trương, giới xuyên tới tới lui lui liền rối rắm ở như vậy mấy vấn đề thượng, liền tính hắn là quan chủ khảo, nếu bàn về lần này sinh nhị hồi thục, còn có ai so với hắn Trung Nguyên trung cũng càng thục?
"Trung cũng tiên sinh." Giới xuyên buông đỉnh đầu một chữ chưa động nhiệm vụ báo cáo hướng hắn trông lại, trên mặt hiện ra hiếm thấy do dự cùng rối rắm, "Quang minh kia một bên, thật sự thực hảo sao?"
Tuy là Trung Nguyên cán bộ tới phía trước làm tốt vạn toàn chuẩn bị ( tự cho là ), vẫn là bị quan chủ khảo một đạo siêu cương đề đánh trở tay không kịp.
Quang minh kia một bên? Trung Nguyên trung cũng là sống được bừa bãi tiêu sái không tồi, hắn quá không giống một cái Mafia, hoặc là nói, tại quái nhân tụ tập port mafia hắn sống được quá bình thường. Hắn khởi động máy xe uống rượu vang đỏ, nhàn tới không có việc gì thời điểm liền đi đại tỷ chỗ đó uống trà ngắm hoa, vừa vặn còn sẽ thuận tay giúp đi ngang qua bà cố nội phụ một chút; hắn ai điếu chết đi bộ hạ, quan tâm người thường chết sống, đem chính mình mềm mại bằng phẳng mở ra. Hắn ôm ấp quang mang đứng ở ô trọc bên trong, cặp mắt kia là trong suốt không trung, ánh mặt đất sở hữu yêu ma quỷ quái lại một dạ đến già. Nhưng hắn không thể như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà nói cho giới xuyên nói: "Quang minh kia một bên cũng chính là như vậy." Hắn quá rõ ràng bọn họ trên tay tràn đầy khó có thể rửa sạch tội nghiệt, dùng trong lòng ngực kia một chút ánh sáng đom đóm thay thế hạo nguyệt càng là lại buồn cười bất quá si tâm vọng tưởng.
Cho nên hắn có thể nói cái gì đâu? Đối diện giới xuyên bởi vì hắn thời gian dài thất ngữ hơi hơi mở to hai mắt tỏ vẻ hoang mang: "Trung cũng tiên sinh?" Không thể lại kéo dài.
"A...... Không có gì...... Ách, tóm lại loại chuyện này là muốn chính mình đi thể hội quá mới có thể phán đoán đi."
Bởi vì vô pháp lừa gạt, cho nên chỉ có cấp ra mơ hồ đáp án.
"Tại hạ minh bạch." Giới xuyên cúi đầu không biết suy nghĩ chút cái gì, lại ngẩng đầu khi ánh mắt kiên định, "Đa tạ trung cũng tiên sinh giải thích nghi hoặc."
"Ngươi quyết định?" Hỏi ra những lời này thời điểm Trung Nguyên trung cũng cảm giác chính mình yết hầu bị bỏng cháy đến khô khốc. Sao, tính, ngươi lại không phải ngày đầu tiên biết tên tiểu tử thúi này mãn tâm mãn nhãn đều là cái kia thanh hoa cá. Trung Nguyên trung cũng như vậy an ủi chính mình, chính là sớm muộn gì sự thôi, ngươi khó chịu cái gì a.
"Quyết định cái gì? Tại hạ chỉ là suy nghĩ, khụ, kính hoa sự." Có lẽ là Trung Nguyên trung cũng trong mắt ý mừng quá mức rõ ràng, giới xuyên nghi hoặc khó hiểu mà hỏi lại, "Ngài tưởng cái gì?"
"Không có gì." Trung Nguyên trung cũng tay phải hư nắm thành quyền, đặt ở bên miệng giả khụ một chút, "Ngươi biết đến, hồng diệp đại tỷ thực thích kính hoa."
Giới xuyên không nói tiếp, chỉ là gật gật đầu. Trong mắt thần sắc lần thứ hai trở nên phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
KurzgeschichtenTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...