—— ta rõ ràng mà chân thành mà ái hư ảo ngươi, không hỏi tương lai.
Thư trung thế giới là hư ảo. Tư thư tiểu thư sẽ đối mỗi một cái lần đầu tiến vào có ngại thư văn hào luôn mãi cường điệu những lời này. "Liền tính bọn họ biểu hiện đến lại như thế nào sinh động lại như thế nào giống người sống cũng không thể dao động, minh bạch sao!" Nàng thần sắc trịnh trọng, "Ta không hy vọng bất luận cái gì một vị lão sư bởi vì loại lý do này bị nhốt ở bên trong. Như vậy ta thật sự sẽ điên."
Trong tình huống bình thường, mỗi quyển sách sáng tạo thế giới là lẫn nhau không tương thông. Nhưng cũng có ngoại lệ, nếu hai thiên bất đồng văn bản chủ yếu nhân vật tương đồng, như vậy tiềm thư thời điểm này hai cái thế giới cũng có nhất định xác suất sẽ phát sinh trọng điệp. Nhất điển hình ví dụ không gì hơn 《 chữ bằng máu nghiên cứu 》 cùng 《 Baskerville chó săn 》 dung hợp, nghe nói kia chỉ ở đột nhiên xuất hiện ở Luân Đôn đầu đường cự khuyển thiếu chút nữa đã bị một cái khác trung đảo quân làm thành tân vây cổ.
Nhưng mà, này không nên trở thành bằng chứng. Akutagawa Ryunosuke như vậy nói cho chính mình, ở vào nhầm thế giới này phía trước hắn ở tinh lọc thư rõ ràng là 《 chạy vội đi, mai lặc tư 》...... Từ từ! Nhớ tới về điểm này bởi vì quá mức rõ ràng mà bị chính mình xem nhẹ tương đồng, Akutagawa Ryunosuke sắc mặt chợt tái nhợt.
Nếu thật là như vậy, hắn tưởng, này nên là nhiều châm chọc. Hắn gặp hết thảy cực khổ đều chỉ là chuyện xưa nhẹ nhàng bâng quơ mấy hành tự, suốt cuộc đời đều chỉ có thể làm vai phụ vì người khác huy hoàng làm rạng rỡ thêm vinh dự. Bằng, cái, gì? Như vậy thế giới, như vậy chuyện xưa, có cái gì tồn tại giá trị...... Bình tĩnh một chút, Akutagawa Ryunosuke, này không phải ngươi tiểu thuyết, ngươi cũng đồng dạng không biết những người khác đều đã trải qua cái gì, này không phải ngươi giận chó đánh mèo lý do......
"Hiện tại ngươi còn muốn đi tìm hắn sao?" Hai loại tư duy giằng co làm hư ảnh thanh âm nghe vào trong tai dần dần trở nên mơ hồ, "Ta cũng không nghĩ tới, từ tham gia hắn sinh hoạt kia một khắc khởi, ngươi liền ở viết lại câu chuyện này. Sấn hiện tại, còn chưa tới kết cục thời điểm thu tay lại đi, ta bạn thân."
"Hắn vốn dĩ nhân sinh là bộ dáng gì?" Đầu đau muốn nứt ra trung Akutagawa Ryunosuke từ kẽ răng một chữ một chữ mà bài trừ những lời này. Hắn có thể tưởng tượng được đến, ở nguyên sơ thời gian tuyến thượng, vô pháp buông Dazai Osamu giới sẽ gặp như thế nào tra tấn.
Nhưng hắn vẫn là xem nhẹ thế giới ác ý. Cả người máu theo hư ảnh giảng thuật dần dần lạnh băng ngưng kết, có một loại khác đồ vật đem này thay thế, ở trong cơ thể không ngừng sôi trào trào dâng.
Giảng thuật thanh âm đột nhiên im bặt.
"Không có kế tiếp sao?"
Hư ảnh mở ra tay thở dài: "Không có. Quyển sách này vẫn là chưa xong còn tiếp."
Như là nghe thấy được cái gì buồn cười chê cười, Akutagawa Ryunosuke lập tức cười rộ lên, học bộ dáng của hắn mở ra tay: "Vậy ngươi ở rối rắm cái gì đâu, ta bạn thân. Chỉ cần không có nói rõ, liền còn có cái khác lựa chọn không phải sao?"
Hư ảnh thật sâu mà nhìn hắn liếc mắt một cái, không nói gì.
Thấy thế Akutagawa Ryunosuke thu hồi tươi cười: "Này cũng không vi phạm ta nguyên tắc, Akutagawa Ryunosuke. Ở nghệ thuật tác phẩm trung bất luận cái gì bi kịch đều cần thiết là có logic. Lương tú nữ nhi chỉ có thể chết, Alice thế tất bị vứt bỏ, đại đình diệp tàng chú định vô pháp bị thế nhân lý giải. Hoặc là bởi vì thời đại, hoặc là bởi vì nhân tâm, lại hoặc là bởi vì tự thân. Đây mới là bình thường bi kịch. Chính là ngươi có thể nói cho ta hắn tương lai thuộc về nào một loại sao? Nào một loại đều không phải. Hắn liền tính chết trận, ta cũng nhận. Nhưng kia lúc sau hết thảy...... Mặc kệ hắn cuối cùng sẽ biến thành cái dạng gì, ta đều không cho rằng tác giả tôn trọng chính mình sáng tạo nhân vật. Như vậy tác phẩm, vốn dĩ liền không có tồn tại giá trị."
Hắn hai mắt đều nhiễm màu đen, hư ảnh dần dần tiêu tán.
"Đương nhiên, cũng có một bộ phận là ta tư tâm." Ở hư ảnh hoàn toàn biến mất khoảnh khắc, hắn nhẹ giọng nói, "Hiện tại ta hoàn toàn lý giải ngươi phẫn nộ rồi."
Không gian tản mát ra một trận kỳ dị dao động, oánh bạch sắc rút đi sau nhìn như kiên cố bốn vách tường trên thực tế bò đầy đạo đạo vết rạn, một quyển mở ra kể chuyện chậm rãi xuất hiện ở Akutagawa Ryunosuke trước mặt, trang sách một góc dính một cái quang đoàn.
Quang đoàn ở Akutagawa Ryunosuke lạnh lẽo nhìn chăm chú hạ run run, phát ra gập ghềnh thanh âm: "Cái kia, trước đừng động thủ hảo sao, ta tưởng ta có thể giải thích."
"30 giây."
"Bởi vì ta người sáng tạo qua đời cho nên nơi này một phương diện kề bên hỏng mất một phương diện lại ở hướng hoàn chỉnh thế giới tiến hóa chỉ cần có một cái nhân vật trọng yếu có thể thoát khỏi sớm định ra quỹ đạo liền có thể hoàn thành đem ngươi kéo qua tới chính là vì thay đổi vận mệnh của hắn huống chi bản thể của ta đều ở ngươi trên tay ngươi có thể hay không thanh đao thu hồi đi ô ô ô!" Quang đoàn lại run rẩy, dấu ngắt câu một cái không mang theo, khái vướng một cái không đánh nhanh chóng đem lời nói phun xong, cuối cùng không nhịn xuống trực tiếp khóc lên tiếng.
Nhưng mà Akutagawa Ryunosuke không dao động: "Ta đuổi thời gian."
"Không quan hệ không quan hệ," nhận thấy được hắn thái độ vi diệu buông lỏng, quang đoàn vội không ngừng mở miệng, "Nơi này thời gian tốc độ chảy nhanh bên ngoài vài lần, chậm trễ không được sự."
Xác nhận đối phương không có nói sai, Akutagawa Ryunosuke thủ đoạn run lên, trường đao liền biến thành quang điểm tiêu tán, lại ở trong tay hắn hội tụ thành một quyển không có tên thư.
"Như vậy, chúng ta hảo hảo tâm sự đi."
*
Giới xuyên như thế nào cũng không nghĩ tới, Rashomon ly thể gần chỉ là phiền toái bắt đầu. Tuy rằng dị năng đã về tới trên người, nhưng là, hắn nhìn ở chính mình gương mặt bên liên tiếp mà cọ tới cọ đi màu đen miêu miêu đầu than đêm nay không biết đệ mấy khẩu khí: "Tại hạ thật sự không trách ngươi."
Rashomon tạm dừng một chút, tiến đến hắn trước mắt thật cẩn thận mà phát ra một tiếng chẳng ra cái gì cả "Mễ miêu?"
Tức giận mà bắn một chút mềm như bông thú đầu, giới xuyên dở khóc dở cười: "Ngươi thật đúng là đem chính mình trở thành miêu?"
Phát hiện hắn là thật sự không sinh khí, Rashomon đảo qua phía trước kinh hoảng cùng áy náy, bắt đầu ở hắn đầu vai nhảy nhót, toàn bộ dị năng đều để lộ ra một cái ý tứ: Ta mặc kệ, ta vui, dù sao ngươi không thể không cần ta.
"Hảo, an phận một chút. Sự tình còn không có kết thúc, trở về lại bồi ngươi nháo." Giới xuyên một bên nhẹ giọng dụ hống tự mình ý thức rõ ràng quá thừa Rashomon, một bên từ trước đến nay khi phương hướng đi đến, "Kính hoa hẳn là không thành vấn đề, chính là người hổ, sách, hy vọng hắn đừng làm tại hạ quá thất vọng mới hảo."
Chỉ mong có thể ở hừng đông phía trước giải quyết chuyện này đi, tiên sinh thích kia gia bữa sáng cửa hàng rất khó bài a.
Mặt khác hai người tình huống chỉ cần liếc mắt một cái là có thể xác định —— đường phố một khác đầu, dạ xoa tuyết trắng chính phủng di động đưa đến tuyền kính hoa trước mặt, Nakajima Atsushi lại ngơ ngác mà ngồi dưới đất ôm chính mình thương chân. Ranh giới rõ ràng. Giới xuyên không tiếng động mà thở ra một hơi, thuần thục mà gãi gãi Rashomon cằm ( tính, miêu liền miêu đi, hắn đã từ bỏ sửa đúng, dù sao cũng không kém này một con ).
"Đây là, Rashomon sao?" Tuyền kính hoa nhìn vây quanh ở giới xuyên bên người đại hình tròn vo ngây ngẩn cả người, trong thanh âm tràn ngập không thể tin tưởng.
"Ân." Không minh bạch tuyền kính hoa ở kinh ngạc cái gì, giới xuyên nghĩ nghĩ, kéo hạ đầu vai Rashomon thử tính mà đưa tới tuyền kính hoa trong tay: "Muốn sờ sao?"
Bị kéo xuống dưới kia bộ phận Rashomon dị thường ngoan ngoãn, chẳng những tự phát đem chính mình đoàn thành cầu, còn ở trên đầu nỗ lực dài quá một đôi tiểu trường nhĩ ra tới, hai chỉ màu đỏ mắt tròn xoe chớp chớp liền biến thành hình bầu dục hình dạng.
"Ai ai ai?" Nakajima Atsushi nhất thời cũng bất chấp chính mình chưa trở về dị năng, hắn nhìn chằm chằm kia chỉ thuần thục bán manh không rõ vật thể, như thế nào cũng không thể đem nó cùng trong ấn tượng hung mãnh tàn bạo hung thú liên hệ đến cùng nhau.
Tuyền kính hoa theo bản năng mà liền vươn tay chọc một chút. Rashomon bài con thỏ lười biếng mà "Kỉ" một tiếng, thuận thế nằm liệt thành một trương bánh nướng lớn. Hảo, hảo đáng yêu. Tuyền kính hoa ánh mắt sáng ngời mà nhìn trong lòng bàn tay hắc thú, nhìn dáng vẻ nếu không phải còn có vài phần lý trí nói nàng nhất định sẽ đem nó trực tiếp sủy đến trong túi mang về trinh thám xã dưỡng lên.
"Quyết định sao?" Chờ tuyền kính hoa lại chọc vài cái, giới xuyên duỗi tay thu hồi Rashomon, thần sắc nhàn nhạt, tựa hồ vừa rồi ôn nhu chỉ là ảo giác.
Tuyền kính hoa không có chần chờ: "Ta đi theo ngươi."
"Đi thôi." Giới xuyên lạnh lùng mà xẻo Nakajima Atsushi liếc mắt một cái, xoay người hướng hài tắc bước vào, chỉ ném xuống một câu: "Đều đến bây giờ, ngươi còn không có làm tốt giác ngộ sao?"
"Ngươi đang nói cái gì a? Cái gì giác ngộ, ngươi nói rõ ràng a giới xuyên!" Phía sau người hổ hỏng mất kêu to đau đớn hắn màng tai, mơ hồ có thể nghe thấy tuyền kính hoa ở thấp giọng nói với hắn cái gì.
Nhưng là này cùng tại hạ có quan hệ gì? Giới xuyên đột nhiên dừng lại bước chân, hắn trước mắt thình lình xuất hiện một cái xích long.
*
"Ta cho rằng ngươi ít nhất sẽ khuyên một chút." Fyodor nâng Shibusawa Tatsuhiko đầu lâu nghênh hướng xích long, phía sau không xa là ngã xuống Dazai Osamu.
"Đây là trí giả ngạo mạn sao, mỗi người đều cho rằng chính mình nhất định tính toán không bỏ sót." Akutagawa Ryunosuke chậm rãi đi tới, trải qua trên mặt đất người khi nhỏ đến không thể phát hiện mà nhíu nhíu mày.
"Nếu vô pháp tin tưởng vững chắc chính mình chính xác, chúng ta làm sao có thể từ chúng sinh trung trổ hết tài năng?"
"Xác thật." Akutagawa Ryunosuke cười cười, ngẩng đầu tinh tế quan sát một chút không trung long, trong lời nói mang ra vài phần ghét bỏ, "Uổng ta mong đợi lâu như vậy, cùng giới so sánh với kém xa."
"Giới?"
"A, Akutagawa Ryunosuke. Chỉ thuộc về ta, long." Akutagawa Ryunosuke vươn tay trái, trong lòng bàn tay bốc cháy lên một đoàn hắc hỏa, hắn đem ngọn lửa hướng long để sát vào, xích long phát ra tuyệt vọng rên rỉ, chủ động cúi đầu đem nó nuốt đi xuống, "Như vậy là được. Thương đến hắn hậu quả, ngươi sẽ không muốn biết." Hắn thân mật mà vỗ vỗ xích long đầu, tựa hồ là ở cảnh cáo nó chú ý đúng mực.
Trung Nguyên trung cũng đứng ở mở ra cửa khoang trước, đang chuẩn bị tháo xuống bao tay, tai nghe truyền đến bản khẩu an ngô chần chờ thanh âm: "Ngươi khả năng không cần dùng ô trọc."
"Như thế nào, tên kia ra tay?"
"Không biết. Nhưng là cùng phía trước tương tự, xuất hiện cái thứ hai điểm đỏ, dị thường giá trị đột nhiên tiêu thăng, hơn nữa......" Bản khẩu an ngô nhìn trên máy tính con số, nuốt khẩu nước miếng, "Hơn nữa cắn nuốt cái kia long, hiện tại sở hữu trị số đều hạ xuống tới rồi bình thường phạm vi."
"Ta đã biết." Trung Nguyên trung cũng cắt đứt thông tin, một lần nữa đem bao tay mang hảo, đi xuống nhảy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Kısa HikayeTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...