—— trong mộng cái gì đều có.
Giới xuyên làm một giấc mộng. Trong mộng có một thiên bị thâm thâm thiển thiển màu lam soạn ra ra hoa lệ ai uyển chương nhạc.
Theo áp lực tiếng nhạc hắn uống một ly lại một ly nhút nhát, trong miệng nuốt lại là bó lớn bó lớn cao ngạo; hắn phủ thêm mẫn cảm khôi giáp võ trang chính mình, lại ở một đám bộ mặt mơ hồ người trước mặt thong thả mà vỡ vụn. Cuối cùng đâu? Cuối cùng một sợi kim sắc dương quang xoay quanh thành bánh răng bộ dáng dung nhập hắn ngực, hắn mở mắt ra khi hết thảy như cũ là quen thuộc cảnh tượng.
Có lẽ cũng không thể nói là hết thảy. Giới xuyên nhìn mắt bên người còn tại ở cảnh trong mơ giãy giụa nam nhân, bất đắc dĩ mà thở dài. Ngày hôm qua một xúc động liền đem người mang về gia, chờ ăn xong cơm chiều hắn mới nhớ tới trong nhà cũng không có phòng cho khách. Bạc phòng tự nhiên là không có khả năng nhường ra đi, này đây hắn chỉ có cùng đối phương tễ ở trên một cái giường. Giường bản thân không tính tiểu, nhưng muốn bãi hạ hai cái thành niên nam tính vẫn là có vài phần miễn cưỡng, này liền dẫn tới đêm qua giới xuyên ngủ đến cực kỳ không thoải mái không nói, còn bị tặng kèm một cái dài dòng thả không thú vị mộng. Kỳ thật vốn dĩ đem người liền như vậy lưu tại trên sô pha quá một đêm cũng không phải không thể, nhưng hắn mãi cho đến đem người dọn đến chính mình trên giường phóng hảo mới phát hiện chuyện này. Nói như thế nào đâu, đối đãi người này thái độ của hắn hảo đến không giống như là hắn.
Nghĩ tới nghĩ lui cũng không lý ra cái nguyên cớ, hắn đơn giản không hề cân nhắc chuyện này. Tả hữu bất quá là cái người xa lạ, vẫn là đi làm càng quan trọng một chút.
Người này, không nên cùng hắn có quá nhiều giao thoa.
Akutagawa Ryunosuke làm một giấc mộng. Từ bay lả tả hắc cùng hồng đan chéo thành thơ.
Một cái hài tử trong mắt lóng lánh bắt mắt quang mang hướng hắn kể rõ khát khao cùng khát vọng, một cái cột lấy băng vải nam nhân dùng nói dối đổi lấy chân thật, một cái nữ hài thật cẩn thận Địa Tạng trên người thương chỉ lộ ra dịu dàng miệng cười...... Cuối cùng cuối cùng, một hồi trắng xoá đại tuyết bao trùm trụ nửa đêm không trung, thiếu niên người mặc hắc y quỳ gối trung ương nhậm bông tuyết đem hắn vùi lấp. Hắn nghe thấy chung quanh mơ hồ truyền đến khe khẽ toái ngữ —— đa số là cùng cá nhân thanh âm —— "Không có cảm tình hài tử" "Ác ma" "Phế vật" "Đồ vô dụng"......
Hắn tựa như người ngoài cuộc giống nhau quan khán những cái đó phá thành mảnh nhỏ hình ảnh, tinh tế nhấm nuốt trong đó truyền lại mà ra tình cảm.
Chỉ là......Dazai...... Kim sắc chân thành cùng diều sắc lạnh nhạt ở trước mắt phân phân hợp hợp, lại làm hắn phẩm ra vài phần tương tự. Nếu sự thật đúng như hắn suy nghĩ như vậy, này hết thảy, thật sự là quá mức vớ vẩn.
Nói trở về, hắn đây là ở đâu? Theo trong đầu phân loạn ký ức dần dần lắng đọng lại, Akutagawa Ryunosuke chậm rãi tỉnh lại, vừa nhấc đầu liền cùng cửa sổ thượng ngồi xổm một con tam hoa miêu đối thượng tầm mắt.
Ngô, này tam hoa nghiêng đầu đánh giá hắn thần thái còn rất có ý tứ. Như vậy nghĩ, Akutagawa Ryunosuke thuận tay mở ra cửa sổ đem miêu thả tiến vào. Cảm thụ được trong lòng ngực lông xù xù, hắn khó được lộ ra vài phần thư thái tươi cười.
*
Vài phút sau.
"A, buổi sáng tốt lành." Nghe thấy mở cửa thanh, ngồi ở trên sô pha sờ miêu Akutagawa Ryunosuke quay đầu đối vào cửa người chào hỏi.
"Hiện tại đã là chạng vạng." Giới xuyên ngẩn người, xác nhận đối phương không phải ở nói giỡn sau ý bảo hắn xem ngoài cửa sổ, "Đó là hoàng hôn."
Akutagawa Ryunosuke ngoan ngoãn gật đầu: "Chạng vạng hảo. Ngươi miêu thực đáng yêu, ta có thể lại ôm trong chốc lát sao?"
Nghe vậy, không đợi giới xuyên có phản ứng gì, trong lòng ngực hắn miêu đã giãy giụa đi lên, trong miệng phát ra liên tiếp sắc nhọn kháng nghị: "Miêu miêu miêu ( ta không phải ta không có đừng nói bừa )!" Đem hai người giật nảy mình.
Một lời khó nói hết mà ngó mắt kia chỉ bộ mặt vặn vẹo miêu, giới xuyên ho nhẹ một tiếng: "Này không phải tại hạ miêu. Ngươi vì cái gì còn chưa đi?" Hắn đều ra xong nhiệm vụ đã trở lại người này như thế nào còn một bộ mới vừa tỉnh bộ dáng, thật nhược.
Akutagawa Ryunosuke bắt đầu kiên nhẫn mà chải vuốt vừa mới làm tam hoa nổ tung mao, cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời: "Ta mới vừa tỉnh."
"Vậy ngươi hiện tại có thể đi rồi."
"Ta không địa phương đi, có thể ở nhờ ở nhà ngươi sao?"
Vô lại hành vi.
Giới xuyên nhíu nhíu mày, thẳng tắp mà vọng tiến đối phương đồng tử. Chợt xem dưới kia phiến thâm thúy hồ lam bên trong đựng đầy ôn hòa thong dong, phảng phất câu nói kia bất quá là cái hưng chỗ đến vui đùa; nhìn kỹ lại có thể phát hiện trong đó bất quá trống không một vật, chỉ ở chỗ sâu nhất ẩn giấu một chút thật cẩn thận khẩn cầu cùng sâu không thấy đáy tuyệt vọng. Cùng bọn họ giống nhau lại không giống nhau ánh mắt.
Lại là loại này chán ghét cảm giác. Kia rõ ràng không phải hắn cảm xúc, lại như thế rõ ràng mà nhiễu loạn hắn tư duy.
Cuối cùng, kia một câu ở bên miệng bồi hồi thật lâu sau "Không được", vẫn là bị nuốt trở vào.
Giới xuyên nhìn chăm chú vào Akutagawa Ryunosuke thời điểm, Akutagawa Ryunosuke cũng nhìn chăm chú vào hắn.
Quá gầy. Hắn tưởng. Chỉ là thiếu niên quanh thân vờn quanh một tầng hơi lạnh lệ khí, đủ để cho người bình thường nhân sợ hãi mà xem nhẹ hắn bản thân suy nhược. Nhưng hắn cũng không giống như là vui bị cho quan tâm loại hình, giữa mày tràn ngập đối người khác hoài nghi cùng trào phúng. Có chút giống...... Hắn.
Vì cái gì sẽ hỏi cái này vấn đề? Lan tràn mở ra trầm mặc lệnh Akutagawa Ryunosuke thanh tỉnh một chút. Hồi tưởng vừa rồi đối thoại, hắn nhịn không được như thế chất vấn chính mình. Hắn hôm nay quá kỳ quái, thường lui tới hắn liền tính giữ lại, cũng nên ở chủ nhân sau khi trở về lập tức trí tạ cũng cáo từ, mà không phải giống như bây giờ buột miệng thốt ra như thế vô lý thỉnh cầu.
Hắn bổn ứng rõ ràng, đây là một cái căn bản không có khả năng bị đáp ứng thỉnh cầu. Hắn không nên cùng người khác có quá nhiều liên lụy, hắn cũng sẽ không đối một cái người xa lạ dễ dàng mà trả giá tín nhiệm.
Nhưng mà, hắn lại một lần sai rồi.
"Có thể." Thiếu niên tiếng nói mát lạnh.
"Có thể?" Akutagawa Ryunosuke chớp chớp mắt, lộ ra vài phần mờ mịt, "Vì cái gì?"
"Ngươi là ai?" Đối này giới xuyên tránh mà không nói, đưa ra chính mình nhất quan tâm vấn đề. Hôm nay hắn riêng làm thông khẩu đi điều tra Yokohama gần nhất xuất hiện dị năng giả, ngoài ý muốn phát hiện không có bất luận cái gì cùng đối phương dính dáng tin tức. Càng kỳ quái hơn chính là, đầu phố theo dõi biểu hiện, người nam nhân này hoàn toàn là trống rỗng xuất hiện. Nếu là chính mình từng nghe nói lời nói vô căn cứ nói......
Không đợi hắn tưởng xong, đáp án đã vững chắc mà tạp lại đây —— "Akutagawa Ryunosuke, một người tiểu thuyết gia."
"Tại hạ là Akutagawa Ryunosuke, port mafia chó săn." Lúc ban đầu kinh ngạc qua đi, giới xuyên như nhau thường lui tới báo ra chính mình thân phận.
Nhìn đến đối phương trong mắt khiếp sợ, tâm tình của hắn mạc danh sung sướng lên.
*
Cho nên, vô luận là ở thế giới nào, Akutagawa Ryunosuke đều là Rashomon hạ ác quỷ * a.
Akutagawa Ryunosuke như vậy nghĩ, hắn không có sai quá giới xuyên trên mặt chợt lóe mà qua thả lỏng, hắn cũng nhớ rõ cảnh trong mơ tràn ngập thi thể cùng máu tươi. Nhưng hắn đồng dạng không có cách nào chán ghét hắn. Có thể từ tầng chót nhất trong bóng tối giải thoát, chỉ có ác quỷ cùng thiên sứ. Giới xuyên lựa chọn sống sót, chỉ thế mà thôi.
Đáng tiếc chính là hắn cũng không có được đến chính xác dạy dỗ. Tư cập ( có lẽ là ) đối phương trong trí nhớ cái kia hung ác nham hiểm lão sư, Akutagawa Ryunosuke không khỏi cảm thấy vài phần căm ghét, ưng thuận vô pháp thực hiện lời hứa sau đi luôn, thật sự là ác liệt.
Quả nhiên vẫn là để ý, nam nhân kia sự.
Hắn dứt khoát hỏi ra khẩu: "Ngươi nhận thức một cái mắt phải thượng triền băng vải nam nhân sao?"
Những lời này hiệu quả ngoài dự đoán hảo, mở cửa tới nay vẫn luôn sắc mặt nhạt nhẽo thiếu niên đôi mắt nháy mắt sáng lên, trong giọng nói là tàng không được chờ mong: "Ngươi gặp qua quá tể tiên sinh?!"
Tự hỏi hai giây, Akutagawa Ryunosuke bình tĩnh gật gật đầu.
"Ở đâu?" Giới xuyên nhịn không được nắm chặt nắm tay, tận lực áp lực hạ chính mình cảm xúc.
Một cổ nhàn nhạt vui sướng cùng khẩn trương từ lồng ngực bốc lên dựng lên, nhưng thật ra làm Akutagawa Ryunosuke nho nhỏ mà kinh ngạc một phen. Hắn là tuyệt đối sẽ không có này đó cảm xúc, như vậy cũng chỉ có một đáp án. Xem đối phương thần thái, hắn không chút nghi ngờ ở hắn nói ra địa danh giây tiếp theo giới xuyên liền sẽ xoay người rời đi.
Chỉ là hắn giống như muốn cho hắn thất vọng rồi. Nhìn giới xuyên trong mắt khó có thể che giấu chờ mong, Akutagawa Ryunosuke trong lòng khó được có vài phần áy náy.
Do dự trong chốc lát, hắn vẫn là quyết định ăn ngay nói thật: "Ta không đoán sai nói, hẳn là ở trí nhớ của ngươi."
Đối phương cảm xúc lập tức mắt thường có thể thấy được suy sút đi xuống.
"Tại hạ cũng thấy trí nhớ của ngươi." Cũng coi như là dự kiến bên trong đi, giới xuyên nhanh chóng điều chỉnh tốt tâm thái, "Ngươi không phải thế giới này người."
Khẳng định câu.
"Ân." Akutagawa Ryunosuke không sao cả gật đầu, "Ta cũng không biết ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này."
"Phía trước sự, ngươi có ấn tượng sao." Giới xuyên thất vọng dưới trực tiếp đem dấu chấm hỏi cắn rớt đầu.
"Không có." Akutagawa Ryunosuke nói nhăn lại mi, hắn nhớ lại chính mình sau khi chết đại bộ phận sự, duy độc không nhớ rõ sự cố phát sinh trước chính mình tiềm chính là nào quyển sách, hắn đồng đội lại có ai.
Tính, tổng hội nhớ lại tới. Ở nào đó ý nghĩa thượng có thể nói là tâm so thiên đại mỗ văn hào nhẹ nhàng mà khiến cho chuyện này lưu qua đi, đối giới xuyên lộ ra một cái ôn hòa tươi cười: "Muốn nghe chuyện xưa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Historia CortaTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...