Năm · mê chướng

42 5 0
                                    

—— vì cái gì tìm kiếm sinh ý nghĩa? Vì chết đi.


Giới xuyên khó được nằm mơ.

Hắn thân ở thuần trắng sắc không gian cùng một mặt gương tương đối, trong gương người mở mắt ra nháy mắt hắn ở kia đối ngân bạch trong vực sâu thấy hoàn toàn điên đảo thế giới. Có lẽ đi, quang minh một mặt tương đối hảo, nhưng là như vậy tương lai có thể có quá tể tiên sinh, có kính hoa, có bạc, cũng tuyệt đối không nên có hắn Akutagawa Ryunosuke. Hắn không rõ áp lực là vì cái gì, cũng không rõ thế giới kia hắn cùng chính mình có cái gì bất đồng. Akutagawa Ryunosuke đối đãi đồng bạn cùng địch nhân thái độ nhất quán như thế, này không có gì có thể tranh biện.

Bất quá là lập trường bất đồng. Người còn không phải là như vậy sao, dư ngươi tiện lợi chính là thiện, đối với ngươi bất lợi chính là ác, đáng thương lại có thể cười. Mafia Akutagawa Ryunosuke hai mươi năm tuế nguyệt sống được mơ màng hồ đồ, cũng sống được thanh tỉnh thống khoái. Muốn đồ vật liền liều mạng đi được đến, chán ghét đồ vật liền trở thành Rashomon đồ ăn. Ngây thơ, lỗ mãng, đi biểu đạt chính mình, cho chính mình tìm một cái sống sót lý do. Hắn trong lòng dã thú ở chém giết trung được đến một lát an bình.

"Ngươi không có muốn bảo hộ đồ vật sao?" Người kia hỏi hắn. Hắn liền màu tóc cũng cùng chính mình tương phản, đầy đầu sương tuyết, chỉ ở phía cuối nhiễm hai lũ bụi bặm.

"Có."

"Nếu không nhẫn nại nói, sẽ xúc phạm tới bọn họ."

"Sẽ không."

"Thật sự sẽ không sao? Ngươi chẳng lẽ không có đem quý trọng muội muội đưa tới trong địa ngục tới?" Người nọ tươi cười ý vị thâm trường, ở trong gương triều hắn vươn tay, "Vì cái gì không chịu thừa nhận đâu, rõ ràng đối mặt bọn họ thời điểm liền biểu đạt đều phải thật cẩn thận mà châm chước...... Còn như vậy mặc kệ chính mình đi xuống...... Ngươi muốn cho bọn họ trở nên cùng khoan giống nhau sao?"

Xúc động dưới Rashomon rít gào mà ra, đem gương đâm cho dập nát. Giới xuyên thực mau vì chính mình hành động cảm thấy hối hận. Đối phương hiển nhiên không lý giải hắn cảnh cáo, ngược lại theo những cái đó mảnh nhỏ cùng nhau copy paste, tiếp tục lải nhải: "Ngươi rõ ràng rất rõ ràng chính mình đi ở sai lầm trên đường, vì cái gì không chịu thay đổi? Ngươi không hy vọng bọn họ hạnh phúc sao? Liền vì chính mình cảm xúc ngươi muốn đem bọn họ cực khổ coi như không thấy......"

"Đủ rồi." Giới xuyên trầm giọng đánh gãy hắn, "Ngươi cùng tại hạ có cái gì khác nhau?"

"Ai?" Đối phương vững chắc mà ngây ngẩn cả người.

"Liền tính là ở trong thế giới của ngươi, tại hạ cũng không cảm thấy ngươi tìm được rồi sinh tồn ý nghĩa. Ngươi bất quá là cho chính mình khoác một tầng da người, nội bộ như cũ là hư không thả mê mang. Như vậy ngươi, có cái gì tư cách giáo huấn tại hạ?"

"Ai nói ta ở theo đuổi cái loại này nhàm chán đồ vật."

Giới xuyên nở nụ cười, thực thản nhiên cũng thực nhẹ nhàng cười: "Chỉ cần ngươi là Akutagawa Ryunosuke, ngươi liền nhất định sẽ theo đuổi nó, cũng nhất định sẽ vứt bỏ nó."

"Huống chi, ta chưa bao giờ hối hận biến thành như bây giờ."

Không gian từng khối nứt toạc.

*
Giới xuyên lần thứ hai mở mắt ra thời điểm hắn đã nằm ở trong nhà trên giường. Cố nén không khoẻ ngồi dậy, hắn theo bản năng về phía lực cản lớn nhất bụng nhìn lại, nơi đó miệng vết thương trải qua lần thứ hai băng bó lúc sau, làm cho người ta sợ hãi trình độ so với phía trước hơi chút hảo một ít. Chẳng qua sao, giới xuyên hơi có chút dở khóc dở cười đánh giá chính mình, cũng không biết là cái nào lang băm làm, hắn toàn thân cơ hồ bị băng vải triền thành xác ướp, lúc này mới làm hắn thẳng tắp đến liền nhúc nhích đều lao lực.

Tổng cảm thấy có chút kỳ quái...... Giới xuyên ở trong đầu một chút phục bàn cùng hoắc tang chiến đấu, nhiệm vụ mục tiêu rõ ràng là hai người, nhưng ngày hôm qua đối thủ của hắn từ đầu đến cuối chỉ có một...... Nếu nói từ lúc bắt đầu liền kết thúc nói, đồng dạng không đúng, hắn rõ ràng chính mình dị năng cường độ, ở trọng thương chưa lành dưới tình huống căn bản làm không được một kích trí mạng...... Như vậy Margaret mễ thiết ngươi vì cái gì không ra tay? Là đang chờ đợi thời cơ, vẫn là có khác tính toán?

Một đống lớn suy nghĩ lung tung rối loạn triền ở bên nhau, muốn cởi bỏ kết cục chính là đem chính mình cấp vòng đi vào. Vì thế Akutagawa Ryunosuke đẩy cửa tiến vào thời điểm liền thấy một con trên người triền đầy len sợi màu đen tiểu miêu một bên ở trên giường quay cuồng một bên tức muốn hộc máu mà múa may móng vuốt ý đồ giải phóng chính mình. Kinh ngạc chớp chớp mắt, kia phó cảnh tượng bỗng nhiên chi gian liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ còn lại có ngồi ngay ngắn ở trên giường thiếu niên. Đại khái là vừa tỉnh lại không bao lâu, thiếu niên trên mặt còn tàn lưu rõ ràng mê mang. Thoạt nhìn là gặp được không nghĩ ra vấn đề đâu. Khóe miệng độ cung không tự giác giơ lên một phân, giờ khắc này Akutagawa Ryunosuke đột nhiên liền minh bạch tư thư tiểu thư vì cái gì nhân vui với nhìn thấy đại lý quán trường bị cuộn len làm cho hình chữ X bộ dáng mà đối trò chơi này làm không biết mệt.

"Cảm giác thế nào?" Thuận tay xoa xoa giới xuyên đầu tóc, Akutagawa Ryunosuke ở hắn bên người ngồi xuống, "Ngươi ngủ hai ngày."

Bị quen thuộc động tác bừng tỉnh, giới xuyên khẽ lắc đầu ý bảo chính mình bất mãn: "Còn hành. Tại hạ không phải tiểu hài tử."

"Ta biết. Thương thế của ngươi còn không có hảo toàn, mặt sau một tuần vẫn là đãi ở nhà tương đối hảo." Nói Akutagawa Ryunosuke lại hướng giới xuyên trên đầu xoa nhẹ một phen.

Phản đối không có hiệu quả giới xuyên buồn bực mà trừng mắt nhìn Akutagawa Ryunosuke liếc mắt một cái, khóe mắt lại đâm vào một mạt màu lam: "Đó là cái gì?" Hắn chỉ chỉ Akutagawa Ryunosuke phía sau.

"Ta cũng không biết, hẳn là thủy tinh đi." Akutagawa Ryunosuke thần thái tự nhiên mà đem vừa rồi tùy tay đặt ở một bên đồ vật đưa cho giới xuyên, bổ sung nói: "Ở ven đường nhặt, ta cảm thấy ngươi hẳn là sẽ thích."

Nhặt......? Chinh lăng mà nhìn trên tay tinh thể, giới xuyên thật lâu không nói nên lời. "Thủy tinh" bất quá lớn bằng bàn tay, toàn thân u lam, trình nở rộ hoa sen trạng, từ hoa tâm kéo dài ra từng điều thật nhỏ màu đen hoa văn, rõ ràng mà phác họa ra cánh hoa kinh lạc. Ngoài cửa sổ dương quang thấu một hai phân chiếu đến tinh thể thượng, liền có ánh sáng nhạt ở ở giữa du tẩu, cho đến hoa tâm chỗ bốc cháy lên màu đen ngọn lửa. Loại đồ vật này...... Thật là có thể ở ven đường nhặt được sao!

Giới xuyên ngẩng đầu tỉ mỉ mà đánh giá đối phương một phen, ở hắn xem kỹ trung Akutagawa Ryunosuke như cũ vẫn duy trì phía trước thần thái, hơn nữa nghi hoặc mà hỏi lại: "Làm sao vậy?"

"Chỉ là cảm thấy này không giống như là người khác không cần đồ vật." Từ biểu tình trông được không ra nửa điểm manh mối, giới xuyên thói quen tính mà tưởng giơ tay xoa cái trán, lại bởi vì băng vải trói buộc từ bỏ.

Akutagawa Ryunosuke nhẹ nhàng ấn một chút hắn giữa mày: "Ngươi thích sao?"

Trầm mặc vài giây lúc sau giới xuyên thuận theo bản tâm gật gật đầu. Nhìn đến Akutagawa Ryunosuke vẻ mặt "Sao lại không được" biểu tình, lập tức bổ cứu: "Chờ hạ, này không phải lý do......"

"Nó mặt trên có hoa văn." Akutagawa Ryunosuke nhàn nhạt mà đánh gãy hắn nói, "Rất có thể bị không biết nhìn hàng người trở thành thứ phẩm. Loại người này cũng không hiếm thấy."

Trong giọng nói không thêm che giấu bị áp lực tối tăm làm giới xuyên nhăn lại mi. Akutagawa Ryunosuke thanh tự không đúng lắm, cuối cùng một câu tổng cho hắn một loại có khác sở chỉ cảm giác.

Đại khái là nhớ tới hắn bằng hữu đi. Nhớ tới đối phương trong miệng cái kia tài hoa hơn người lại không có được đến tán thành tiểu thuyết gia, tự cho là tìm được nguyên nhân giới xuyên nghiêng nghiêng đầu, hỏi một cái khác quan tâm vấn đề: "Đúng rồi, ngày đó ngài là như thế nào xuống dưới?"

"Khụ." Akutagawa Ryunosuke xấu hổ mà khụ một tiếng, có chút chột dạ mà dời đi đôi mắt, "Trực tiếp nhảy xuống."

Cái này giới xuyên là thật sự có chút sinh khí: "Tại hạ nói qua đi, làm như vậy rất nguy hiểm."

"Được rồi, không tức giận được không?" Thấy tình thế không ổn Akutagawa Ryunosuke thuần thục mà ở giới xuyên trong lòng ngực cọ cọ, "Nhìn đến ngươi bị thương liền không lo lắng cái khác."

Giới xuyên cơ hồ là theo bản năng mà liền giơ tay vòng lấy đối phương vỗ nhẹ vài cái: "Tại hạ không có việc gì." Nghĩ nghĩ lại ngữ khí nghiêm túc mà bổ thượng: "Không có lần sau."

"Hảo." Ở giới xuyên nhìn không thấy địa phương, Akutagawa Ryunosuke trên mặt tươi cười giảo hoạt.

*
Nhạt nhẽo hồ vị chính là ở ngay lúc này chui vào hai người xoang mũi.

"Ngài tiến vào phía trước thiêu cái gì?" Không ổn dự cảm ở giới xuyên trong lòng dâng lên.

"A......" Akutagawa Ryunosuke buông ra hắn vỗ vỗ đầu mình, chậm rì rì mà trả lời, "Ta hẳn là nấu cháo."

"Sau đó đã quên?" Đối mặt vẻ mặt trạng huống ngoại Akutagawa Ryunosuke giới xuyên lần thứ hai vô ngữ, "Ngài hiện tại không đi quan hỏa sao?"

Cùng chi tướng đối chính là Akutagawa Ryunosuke đương nhiên đến làm người hoài nghi chính mình phản ứng: "Dù sao đều hồ, cũng không kém này trong chốc lát."

Ngài là nghiêm túc? Giới xuyên không nghĩ nói chuyện, chỉ là nhìn Akutagawa Ryunosuke.

"Hảo đi hảo đi, ta lập tức đi xử lý." Akutagawa Ryunosuke thở dài, nhấc tay đầu hàng.

Lại một lần bị sờ soạng đầu giới xuyên thâm thở ra một hơi. Tổng cảm giác lần này chiến đấu lúc sau Akutagawa Ryunosuke thái độ liền trở nên rất kỳ quái, trước mặc kệ hắn khi nào học quá nấu cơm, trước kia hắn lại như thế nào thiên nhiên cũng sẽ không không đem loại này an toàn vấn đề để ở trong lòng, đến nỗi hiện tại...... Trong đầu bất kỳ nhiên hiện lên một đôi hồng màu nâu đôi mắt, rõ ràng sớm chiều ở chung, ở phân biệt tiến đến hết sức như cũ như vậy dùng sức mà nhìn hắn, thẳng đến đôi mắt khô khốc đến vô pháp khép lại mới thôi.

Mỹ lệ tinh hoa bị đặt ở lòng bàn tay lăn qua lộn lại mà nghiên cứu, giới xuyên khóe miệng phác họa ra một cái tươi cười. Nếu nói bốn năm trước Akutagawa Ryunosuke sẽ bởi vì cái kia tương lai mà tâm sinh phẫn uất, như vậy bốn năm lúc sau hắn chỉ là rõ ràng mà vì đối phương cảm thấy vui sướng. Hắn sớm nên thói quen, phàm là bị hắn coi trọng người chỉ có rời đi hắn mới có thể quá thượng truyện cổ tích hạnh phúc vui sướng sinh hoạt, ở hắn bên người chỉ có so hắc ám còn thâm địa ngục.

Ai làm hắn là cái trời sinh ác nhân đâu.

Như vậy, chúng ta khi nào cáo biệt, Akutagawa Ryunosuke?

Có chất lỏng rơi xuống tinh tiêu tốn, lặng yên không một tiếng động mà thấm đi vào.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ