—— vẫn luôn ở cự tuyệt, nguyên lai là ta.
Mang đơn phiến mắt kính lão thân sĩ thong thả ung dung địa điểm một cây yên: "Người trẻ tuổi, ngươi xác định muốn cùng chúng ta là địch sao?"
"Akutagawa Ryunosuke." Đối diện người lặp lại một lần, trong mắt tựa phong một tầng băng sương, "Ta chỉ cần hắn."
Ai, hiện tại người trẻ tuổi như thế nào liền như vậy cố chấp đâu? Quảng tân liễu lãng tùy ý mà làm cái thủ thế, nguyên bản tán ở chung quanh đợi mệnh hắc thằn lằn nháy mắt vây quanh đi lên. Xem hắn cái dạng này tám phần lại là giới xuyên cái kia kẻ thù đi, phía trước chưa thấy qua, hẳn là vừa mới thức tỉnh dị năng......
Không đợi hắn loát ra cái manh mối tới, liền thấy xông lên đi người đồng loạt bay ngược trở về, trên mặt đất nằm thành một vòng. Mà cái kia người trẻ tuổi sắc mặt bình đạm thu đao vào vỏ, trong giọng nói nghe không ra hỉ nộ: "Hiện tại có thể nói cho ta sao?"
Không tốt. Quảng tân liễu lãng ở trong lòng bay nhanh mà đổi mới chính mình đánh giá, như vậy sức chiến đấu cùng địch ý, chẳng lẽ là tổ hợp? Chính là phía trước cũng không nghe nói giới xuyên trên người có bọn họ muốn đồ vật, như thế nào sẽ như vậy gấp không chờ nổi thậm chí có thể nói là xúc động?
"Nga nha nga nha, ngươi đao thuật thực không tồi đâu, để ý cùng thiếp thân luận bàn một chút sao?" Chống màu đỏ dù giấy diễm lệ nữ nhân không nhanh không chậm mà từ trong lâu đi ra, đánh gãy hắn tự hỏi.
Nhìn thấy nàng, quảng tân liễu lãng thần sắc nháy mắt thả lỏng lại, cung cung kính kính mà thối lui đến một bên: "Hồng diệp đại nhân."
"Hồng diệp đại nhân......" Akutagawa Ryunosuke ở trong miệng tinh tế nhấm nuốt một phen cái này xưng hô, thần sắc mạc danh, "Đuôi kỳ tiên sinh?"
"Ngươi cũng thật thú vị." Nghe thấy hắn như thế xưng hô, Ozaki Koyo che miệng cười khẽ một chút, "Thiếp thân cũng không phải là nam tử."
Xem ra đúng rồi. Thật đúng là xằng bậy thế giới. Đôi khi Akutagawa Ryunosuke cảm thấy thế giới này đối "Chính mình" ác ý xác thật không phải giống nhau đại, lần lượt bị vứt bỏ, bị lừa gạt, cố tình lại học không thông minh, một hai phải một cái đường đi rốt cuộc, sau đó vì một cái nói dối đâm mình đầy thương tích. Như vậy ngẫm lại, hắn hẳn là may mắn giới xuyên không có biến thành nữ hài tử hình tượng sao? Bất quá như vậy tựa hồ...... Cũng không tồi? Theo bản năng mà ở trong đầu phác họa ra một cái hình dáng, Akutagawa Ryunosuke kinh ngạc phát hiện nhưng tiếp thu độ kỳ thật vẫn là rất cao.
Không đúng, lại tưởng trật. Akutagawa Ryunosuke định thần đem chính mình ý nghĩ kéo trở về, nhìn về phía vị kia hoàn toàn xa lạ cố nhân: "Ta thực để ý."
"Đó chính là cự tuyệt?" Tựa hồ không có dự đoán được hắn trả lời, Ozaki Koyo trên mặt tươi cười cương một chút, hung đồ chỉ trong nháy mắt liền rút đi ngụy trang, "Này nhưng không phải do ngươi!" Dạ xoa lặng yên không một tiếng động mà hiện lên ở cái kia không biết trời cao đất dày tiểu tử sau lưng, mắt thấy liền phải một đao chém xuống.
"Đang ——" đao kiếm thanh thúy va chạm tiếng vang lên, u lam sắc ngọn lửa đột nhiên từ Akutagawa Ryunosuke đao thượng vụt ra, duyên lưỡi dao nhanh chóng lan tràn tới rồi dạ xoa trên người.
Vọng tưởng bỏng cháy dạ xoa sao, đáng tiếc, kia chính là vô hình chi vật, sao có thể bị...... Sao có thể?! Nhìn đến dạ xoa ở bỏng cháy dưới thế nhưng xuất hiện rách nát chi tượng, nguyên bản định liệu trước mà đứng ở một bên Ozaki Koyo cũng cảm thấy đau đớn chi ý, nàng khẽ cắn môi, từ cán dù trung rút ra bản thân kiếm công đi lên.
Ở Port mafia chưởng quản bệnh viện trong phòng bệnh, tóc vàng nữ nhân nhận được vừa rời đi không lâu cán bộ điện thoại. Nàng trưng cầu mà nhìn mắt trên giường bệnh người, thấy đối phương đang ở nhắm mắt nghỉ ngơi, vội tay chân nhẹ nhàng mà đi đến ngoài cửa.
Phủ một chuyển được, Trung Nguyên trung cũng vững vàng lại nhanh chóng thanh âm từ một khác đầu truyền đến: "Tổng bộ bị người tập kích, mục tiêu là giới xuyên, ngươi bảo vệ tốt hắn." Nói xong không chờ nàng trả lời liền treo điện thoại.
Thông khẩu một diệp nắm di động tại chỗ ngốc lăng vài giây, phản ứng lại đây sau vội vàng vọt vào phòng bệnh: "Giới xuyên tiền bối!"
"Ồn muốn chết, thông khẩu." Là quen thuộc ngữ khí. Giới xuyên thấy chính mình cấp dưới sững sờ ở trước giường không có động tĩnh, không cấm cảm thấy một tia buồn cười: "Làm sao vậy?"
Nghe vậy, thông khẩu một diệp không dám giấu giếm, một năm một mười mà nói: "Trung cũng tiên sinh nói có người tập kích tổng bộ, mục tiêu là...... Ngài." Nói đến mặt sau, nàng thật cẩn thận mà quan sát đến giới xuyên biểu tình, sợ hắn một lời không hợp liền phải kéo bệnh thể đi chiến đấu. Làm nàng ngoài ý muốn chính là, giới xuyên tiền bối lần này thái độ khác thường, cái gì cũng chưa nói, chỉ là ý bảo nàng đem chính mình nâng dậy tới.
Giới xuyên chính dựa vào gối đầu tinh tế suy nghĩ là cái nào kẻ thù như vậy thiểu năng trí tuệ, cư nhiên sẽ vì tìm hắn trực tiếp đi tập kích tổng bộ là lúc, một bóng hình đột ngột mà xông vào hắn trong óc. Từ từ...... Đen nhánh đồng tử bỗng nhiên phóng đại, vẻ khiếp sợ tràn ngập trong đó, này nghĩ như thế nào đều rất giống là cái kia ngốc tử đợi không được người sẽ làm sự a!
Gặp quỷ, giới xuyên nháy mắt trở nên nóng nảy lên, tên kia sẽ không cơm cũng chưa ăn liền thẳng ngơ ngác mà đi qua đi, vạn nhất xảy ra chuyện gì, không, liền hắn như vậy khẳng định sẽ xảy ra chuyện, đáng chết.
"Thông khẩu, điện thoại!"
*
"Oanh ——" thật lớn tiếng đánh cơ hồ muốn vang tận mây xanh, Trung Nguyên trung cũng thuận thế vừa lật trở xuống đến trên mặt đất, cảnh giác mà nhìn chằm chằm đối diện lam phát nam nhân.
Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy dị năng, ngọn lửa nơi đi qua bỏng cháy không chỉ có là vật chất càng là dị năng, cùng loại với "Nhân gian thất cách" rồi lại giàu có cực cường công kích tính. Hồng diệp tỷ dạ xoa đã bị thiêu hủy hơn phân nửa, hiện tại đang ở một bên tiến hành gian nan tự mình chữa trị. Đáng được ăn mừng chính là đối phương tuy rằng đao pháp nhất tuyệt lại không có rất mạnh công kích dục vọng, chỉ là đơn thuần mà phòng ngự. Cứ như vậy làm người đau đầu liền không hề là hắn chiến lực, mà là hắn chấp nhất ——
"Hiện tại có thể nói cho ta hắn ở đâu sao?" Đối phương hoàn toàn không có thừa thắng xông lên khái niệm, ngừng ở cách đó không xa ôn hòa đặt câu hỏi.
Sách, Trung Nguyên trung cũng ánh mắt bất giác rơi xuống chính mình bao tay thượng, phải dùng sao, "Ô trọc"?
Hắn di động chính là ở ngay lúc này vang lên tới.
Trong chiến đấu phân tâm là tối kỵ, nhưng đối thủ biểu hiện làm Trung Nguyên trung cũng có thừa dụ móc di động ra đi xem là ai đánh tới điện thoại, thấy rõ người danh sau Trung Nguyên trung cũng đồng tử co chặt một cái chớp mắt, trên màn hình thình lình sáng lên: "Thông khẩu một diệp".
"Ngươi trước tiếp đi." Akutagawa Ryunosuke nhìn ra Trung Nguyên trung cũng do dự, chủ động mở miệng.
Trung Nguyên trung cũng ở tiếp tục đánh cùng dò hỏi giới xuyên ra chuyện gì chi gian do dự một giây, ấn xuống phím trò chuyện.
"Trung cũng tiên sinh, khụ, đừng thương tổn hắn!" Bên kia truyền đến chính là giới xuyên khó được vội vàng thanh âm.
Trung Nguyên trung cũng nhíu nhíu mày: "Có ý tứ gì, hắn cùng ngươi có quan hệ?"
"Khụ, nói ra thì rất dài." Có lẽ là bởi vì mới vừa tỉnh không bao lâu, giới xuyên ho khan thường xuyên không ít, "Trung cũng tiên sinh, phiền toái đem điện thoại cho hắn. Ngài có thể khai loa." Biết Trung Nguyên trung cũng không yên tâm, hắn chủ động đưa ra cuối cùng một câu.
"Kia hảo." Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu đánh giá đối diện thần sắc như thường nam nhân liếc mắt một cái, ấn xuống loa đem điện thoại đưa qua, "Giới xuyên tìm ngươi."
Nửa giây lúc sau, di động liền đổi chủ.
"Ngươi ( ngài ) không có việc gì đi?" Trăm miệng một lời.
"Tại hạ không có việc gì." Giới xuyên ngừng một chút, xác định chính mình đã đem ho khan nuốt đi xuống lúc sau mới tiếp tục, "Xin lỗi tại hạ liên lụy ngài."
Akutagawa Ryunosuke trên mặt căng chặt biểu tình mắt thường có thể thấy được thả lỏng xuống dưới: "Ta không có việc gì. Ngươi ở đâu, ta lại đây tiếp ngươi."
"Tại hạ làm thông......" Giới xuyên đột nhiên ngừng câu chuyện, lần thứ hai mở miệng khi đã thay đổi một loại cách nói, "Làm tại hạ cấp dưới lại đây tiếp ngài."
Higu* a...... Akutagawa Ryunosuke trầm mặc một lát, nhẹ nhàng thở dài một hơi: "Là thông khẩu một diệp sao? Nữ hài kia nói cho ta."
Đối diện nhợt nhạt hô hấp đình trệ một cái chớp mắt, giây tiếp theo di động liền truyền đến vội âm. Quả nhiên vẫn là cái tiểu hài tử. Akutagawa Ryunosuke hơi cong cong khóe miệng, đem điện thoại còn cấp đối diện vẻ mặt thế giới quan sụp đổ người: "Đa tạ. Ân, làm sao vậy?"
"Không có gì......" Trung Nguyên trung cũng quan sát kỹ lưỡng trước mặt đổi về bình thường phục sức liên quan đao cũng biến mất không thấy lại đối này không hề có cảm giác người, "Ngươi là ai? Cùng giới xuyên lại là cái gì quan hệ?"
Trước một vấn đề Akutagawa Ryunosuke trả lời thật sự thống khoái: "Akutagawa Ryunosuke, là một người phổ phổ thông thông tác gia." Hắn từ trong túi lấy ra một cây yên bậc lửa, suy tư một trận mới trả lời cái thứ hai vấn đề: "Ngô, quan hệ nói, giám hộ cùng bị giám hộ đi."
Cho nên nói, không phải địch nhân? Ý thức được bọn họ tựa hồ hiểu lầm cái gì, Trung Nguyên trung cũng đè xuống chính mình mũ: "Sách, lần sau tới tìm người phải hảo hảo nói, duy tu phí nhưng không tiện nghi."
"Không phải các ngươi trước công kích ta sao?" Akutagawa Ryunosuke nhìn phía Trung Nguyên trung cũng, thần sắc vô tội.
Trung Nguyên trung cũng, vô năng cuồng nộ.
"Ngươi kêu Trung Nguyên trung cũng sao?" Chờ đợi thông khẩu khoảng cách, Akutagawa Ryunosuke hút một ngụm yên, thình lình đặt câu hỏi.
Trung Nguyên trung cũng tức giận mà trắng đối phương liếc mắt một cái, hắn đối cái này lừa gạt giới xuyên chính mình là người thường gia hỏa một chút hảo cảm đều không có: "Đúng vậy, làm sao vậy?"
Sương khói lượn lờ trung Akutagawa Ryunosuke bộ mặt có chút mơ hồ, hắn thấp giọng cười: "Không, không có gì." Chỉ là phát hiện chính mình quá tự đại mà thôi.
"Uy, ngươi là thấy thế nào giới xuyên?" An tĩnh không trong chốc lát, cảm thấy không khí có chút xấu hổ Trung Nguyên trung cũng bắt đầu không lời nói tìm lời nói.
"Rashomon."
"Rashomon?"
"Hắn đánh giá là đúng." Không để ý đến Trung Nguyên trung cũng nghi hoặc, Akutagawa Ryunosuke nhìn dần dần sử gần chiếc xe, dập tắt yên.
*
"Ngài tác phẩm kỳ thật thực ôn nhu." Thiếu niên khóe môi cong lên một cái nhỏ bé độ cung, "Chỉ là ngài không muốn tin tưởng thôi."
Ngươi là đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
NouvellesTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...