Bảy · di hận

40 6 0
                                    

—— đương cuồng tín đồ bắt đầu hoài nghi chính mình tín ngưỡng, kiêu căng thần minh cũng sẽ khủng hoảng.


Akutagawa Ryunosuke gần nhất thực không thích hợp. Lần thứ n bị lôi ra môn giới xuyên theo ở phía sau khó hiểu mà nhíu nhíu mày. Ngay từ đầu là hắn nghĩ ra môn lại bởi vì đủ loại lý do không thể không ngoan ngoãn nằm ở trên giường, hiện tại lại biến thành Akutagawa Ryunosuke mỗi ngày biến đổi pháp mà kéo hắn ra tới đi dạo. Nhất nhưng khí chính là mặc kệ là cái nào giai đoạn, bạc đều ở một bên cười tủm tỉm mà nhìn, lập trường cực kỳ kiên định.

"Ngài cẩn thận một chút." Thoáng nhìn đối phương lại đi tới bờ sông, Rashomon khó khăn lắm càng ra đem người kéo lại. Thật là, đều lâu như vậy như thế nào vẫn là một chút tiến bộ đều không có.

"Bởi vì giới xuyên mỗi lần đều sẽ đem ta kéo trở về a." Akutagawa Ryunosuke nói tiếp được đột ngột, giới xuyên chớp chớp mắt, mới phản ứng lại đây chính mình vừa mới không cẩn thận đem nói ra khẩu.

Nghiêng đầu xác nhận một chút đối phương đương nhiên biểu tình, giới xuyên vừa đến bên miệng nói liền như vậy rơi xuống trở về. Hẳn là không có gì cái gọi là đi, phía trước là khoan bọn họ, hiện tại là hắn, về sau...... Chung quy ở Akutagawa Ryunosuke bên người là không thiếu muốn đem hắn kéo trở về người. Chỉ là xem hắn có nguyện ý hay không tiếp thu thôi. Cái khác tình cảm giới xuyên có lẽ còn không dám xác định, nhưng đối với tên là "Akutagawa Ryunosuke" thân thể, muốn xác nhận bọn họ đối với thế giới vách ngăn bất quá là một cái đối mặt sự tình. Gương mặt giả chính là gương mặt giả, sẽ không bởi vì nó nhìn qua ôn nhu thân thiết hoặc là cợt nhả là có thể chân chính cách trở nội bộ thuộc về người đứng xem mãnh liệt bi ai.

Trong túi Rashomon nhẹ nhàng ma ma giới xuyên ngón tay, thân mật, tiểu thú giống nhau. Trong khoảng thời gian này Rashomon tự chủ tính tựa hồ tăng cường không ít? Giới xuyên một bên suy tư, một bên thuần thục mà đem Rashomon dò ra tới đầu ấn trở về, lại trấn an tính mà vỗ vỗ chính mình túi áo.

Phía trước liền tính, chỉ là một cái Akutagawa Ryunosuke mà thôi, hiện tại hắn còn có thể hộ không được sao?

Nhìn trước mắt từng hàng chỉnh tề màu xám trắng mộ bia, tuy là giới xuyên cũng nhịn không được trừu trừu khóe miệng: "Ngài mấy ngày nay là tự cấp chính mình tìm kiếm nơi sao?" Cho nên nói loại này lộ tuyến ngài vì cái gì nhớ rõ như vậy rõ ràng a!

"Như thế nào sẽ." Akutagawa Ryunosuke móc ra một cây yên cắn ở trong miệng, lời nói có chút mơ hồ không rõ, "Chỉ là cảm thấy ngươi cùng vị kia Oda-kun chi gian, hẳn là có cái gì còn không có chấm dứt."

Chấm dứt? Giới xuyên nhịn không được phát ra một tiếng cười nhạo. Mặc kệ nào sự kiện Oda Sakunosuke từ đầu tới đuôi đều là vô tội, những cái đó bất mãn cũng hảo ghen ghét cũng hảo đều chỉ là hắn đơn phương cảm xúc, cho dù bọn họ chi gian xác thật có rất nhiều sự đều không có chấm dứt, ngọn nguồn cũng không ở nơi này.

Vừa định lắc đầu cự tuyệt, Akutagawa Ryunosuke tiếp theo câu nói liền định trụ hắn động tác: "Nói cách khác giới xuyên cũng sẽ không thường xuyên tới nơi này đi?"

Người nọ đã bậc lửa yên, tựa hồ là góc độ nguyên nhân, ánh sáng chiếu xuống hắn mắt trái trung ẩn ẩn xuất hiện màu đen, từ nơi đó tản mát ra giấy giống nhau lướt nhẹ cảm giác áp bách. Không hề có đạo lý.

Giới xuyên rốt cuộc hậu tri hậu giác phát hiện đối phương trên người dị thường xa không ngừng hắn sở thẳng thắn, nhưng hắn chỉ là hỏi lại: "Ngài làm sao mà biết được?" Mang theo bình thường quẫn bách.

"Trực giác." Giờ phút này Akutagawa Ryunosuke trên mặt ý cười là chân thật tùy ý giảo hoạt, "Cũng có thể nói, ta thấy."

"Nếu ngài thật sự như vậy đã sớm đi tới nơi này, sống không đến hiện tại."

"Cái gì a, ngươi cũng quá không cho ta mặt mũi đi."

"Khụ khụ, khụ khụ." Trào phúng chưa xuất khẩu liền bị kịch liệt ho khan thay thế được.

"Khụ, xin lỗi ta lấy sai rồi." Đầu sỏ gây tội chột dạ mà tiêu diệt trong tay yên.

""Dazai Osamu hừ cười nhỏ đi ở đi mộ viên trên đường. Hết thảy đều ở dựa theo kế hoạch tiến hành. Nếu tổ hợp muốn lợi dụng Q, ở bạch kình thượng đôn nhất định sẽ đem sự tình hoàn mỹ mà giải quyết; tai nạn xe cộ phát sinh thật sự thuận lợi, như vậy tiểu kính hoa án đế an ngô liền không có lý do cự tuyệt, cũng liền không cần lo lắng hồng diệp đại tỷ thái độ thay đổi. Đương hết thảy đều đâu vào đấy mà vận chuyển khi, ở bó lớn bó lớn thanh nhàn thời gian, hắn bỗng nhiên rất muốn gặp một lần dệt điền làm.

Gần nhất gặp được sự tình có chút nhiều. An ngô sẽ có hoài nghi sao? Liền tính sẽ hắn cũng chỉ có thể nhận tài. Đối chuyện này ngươi đại khái sẽ không cao hứng, nhưng là dệt điền làm, đây là hắn thiếu chúng ta. Huống hồ ta là vì trinh thám xã. Ta không có làm sai. Cho nên ta không có dao động. Ta không có bởi vì hắn nói dao động. Dazai Osamu như vậy ở trong lòng nhất biến biến nói cho chính mình. Dệt điền làm, ta vẫn như cũ là một cái người nhát gan đâu. Ngươi minh bạch ta ý tứ sao?

Mộ viên an tĩnh trước sau như một. Gió nhẹ đứt quãng mà đem phát sinh ở mộ trước đối thoại đưa vào lỗ tai hắn. Đều là hắn quen thuộc thanh âm.

Mát lạnh thiếu niên âm nhiều lần châm chước: "Nhìn đến thời điểm...... Thực không cam lòng."

"Bởi vì bọn họ phải không?" Ôn nhu lại chắc chắn, là hoàn toàn bất đồng cảm giác. Nhưng là ngươi đã đoán sai. Dazai Osamu không muốn thừa nhận chính mình có vài phần mừng thầm, giới xuyên quân đối dệt điền làm bất mãn chỉ là bởi vì ta một câu mà thôi, sao, bất quá ta cũng nghĩ đến hắn sẽ như vậy lớn mật là được.

"Đúng vậy." ngoài ý liệu khẳng định san bằng Dazai Osamu khóe miệng, lặng yên không một tiếng động mà trốn đến bên cạnh thụ sau nhìn chăm chú nhìn lại, thiếu niên trên người áo khoác là chưa thấy qua hưu nhàn kiểu dáng, hắn cơ hồ là vô ý thức mà đem đầu dựa vào lớn tuổi giả trên vai, đóng mắt ở hồi ức: "Lúc ấy tại hạ liền suy nghĩ, vì cái gì những cái đó tiểu hài tử có thể sống sót mà khoan bọn họ không thể? Nếu nói tại hạ là bởi vì không đủ cường đại mới có thể mất đi đồng bạn, những cái đó hài tử lại dựa vào cái gì đã chịu che chở...... Không cam lòng, thật sự hảo không cam lòng a."

Akutagawa Ryunosuke không nói gì, chỉ là sờ sờ giới xuyên đầu. Ở xóm nghèo lớn lên tiểu hài tử cũng không biết nhân loại xã hội trừ bỏ luật rừng ở ngoài còn có cái khác càng ôn hòa chuẩn tắc, cho dù lựa chọn Mafia lúc sau không cần lần thứ hai thay đổi chính mình tới thích ứng xã hội, hắn cũng vĩnh viễn mất đi hiểu biết một loại khác trật tự khả năng. Cho nên hắn lạnh nhạt, hung tàn, so với người càng như là hoang dã dã thú. Dừng ở đây đều phù hợp kịch bản an bài, duy nhất sẽ làm biên kịch kinh ngạc chính là hắn nội tâm vẫn là thuần trắng một mảnh, thế cho nên hắn thế nhưng không thầy dạy cũng hiểu xã hội văn minh cho nhau canh gác, không chỉ có giương nanh múa vuốt mà bảo hộ những cái đó bị chính mình hoa tiến lãnh địa người cũng cùng người khác cộng tình. Cho nên liền ghen ghét cũng không thể yên tâm thoải mái, đành phải làm tâm sự chính mình rối rắm thành ẩn núp bế tắc.

Ngón tay hạ di nhẹ nhàng cuốn cuốn tiểu hài tử tuyết sắc ngọn tóc, sợi tóc từ trong tay chảy xuống nháy mắt hắn nhớ tới thiêu thân lao đầu vào lửa số mệnh lựa chọn, nhớ tới bị ánh trăng tẩy lượng mặt biển, hắn từng ở kia cảnh sắc hạ mất đi ngôn ngữ năng lực. Loại này mềm mại thở dài là quen mắt lạnh phê phán Akutagawa Ryunosuke tiên có thể nghiệm. Đã vậy là đủ rồi, hắn tưởng, vì cái gì nhất định phải hắn ái thế giới này, yêu hắn chính mình, đối ở tự mình hủy diệt cùng tự mình cứu vớt chi gian không ngừng xé rách giới xuyên tới nói, còn nguyện ý ôm người khác cũng đã vậy là đủ rồi.

"Làm tại hạ đơn độc đãi trong chốc lát đi." Trầm mặc vài giây sau giới xuyên đột nhiên mở miệng.

"Hảo." Akutagawa Ryunosuke cũng không hỏi nhiều, tản bộ về phía sau đi đến, ở một cái khá xa địa phương dừng lại lưng dựa mộ bia điểm một cây yên.

Hắn muốn nói gì? Thụ sau Dazai Osamu miên man bất định, hắn lần đầu tiên phát hiện chính mình thế nhưng vô pháp đoán trước giới xuyên quân hướng đi, kia rõ ràng là hắn một tay □□ ra tới họa khuyển! Mất khống chế cảm giác càng thêm rõ ràng, hắn yêu cầu nghe được cùng loại "Tại hạ nhất định sẽ được đến quá tể tiên sinh tán thành" linh tinh lời nói tới kích khởi lồng ngực trung quá mức thong thả tim đập.

Hắn thất vọng rồi. Giới xuyên lời nói lại nhẹ lại mau, như là lo lắng cho mình đổi ý giống nhau đem cảm xúc trút xuống mà ra.

"Dệt điền tiên sinh, tại hạ một lần thực căm ghét ngài. Quá tể tiên sinh nói tại hạ lại quá một trăm năm cũng không bằng ngài, nhưng ngài rõ ràng chỉ là mafia tầng dưới chót công nhân mà thôi...... Không giết người Mafia, bị thu dưỡng cô nhi, đó là không nên xuất hiện ở trong bóng tối đồ vật. Lúc ấy tại hạ, trong mắt phi hắc tức bạch, lại hoặc là tại hạ chỉ là tưởng cho chính mình phẫn uất tìm cái biểu đạt khẩu. Như thế nào nỗ lực cũng vô pháp bị tán thành, quý trọng muội muội vô pháp quang minh chính đại mà mặc vào thích váy, mất đi đồng bạn...... Xin lỗi làm ngài gặp tai bay vạ gió. Hiện tại nghĩ đến, ngài chi với quá tể tiên sinh, hẳn là cùng...... Chi với tại hạ giống nhau đi." Hắn tạm dừng một chút, cố tình giấu đi cái kia xưng hô, hướng mộ bia nghiêm túc mà cúc một cung, ngồi dậy khi trong lời nói mang lên vài phần nhẹ nhàng: "Kỳ thật tại hạ thực cảm tạ ngài lúc trước chiếu cố."

Dazai Osamu nhìn hắn bước đi vội vàng mà đi hướng Akutagawa Ryunosuke, đối phương hẳn là vẫn luôn chú ý bên này động tĩnh, lập tức bóp tắt yên.

"Hảo?"

"Ân."

"Vậy đi thôi." Động tác tự nhiên mà dắt giới xuyên, Akutagawa Ryunosuke đối chính mình phía trước tạo thành sự cố có chút không yên tâm, "Yết hầu thế nào?"

Giới xuyên lắc đầu ý bảo chính mình không có việc gì, bất động thanh sắc mà đem cái tay kia nắm chặt một chút.

"Làm sao bây giờ a, dệt điền làm, ta dưỡng cẩu muốn cùng người khác chạy mất a. Rõ ràng là ta nhặt được, sao lại có thể không cần ta đâu...... Ô ô ô, ta như thế nào như vậy thảm a dệt điền làm ——"

Mộ viên một cái hư hư thực thực say rượu tuổi trẻ nam tử ôm mộ bia lớn tiếng kêu khóc chết không buông tay, nheo lại trong mắt diều sắc thanh minh.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ