Mười hai · phá kén

41 5 0
                                    

—— như ở trong mộng mới tỉnh hai tay trống trơn, tâm cũng không. *


Nakajima Atsushi tỉnh lại thời điểm mơ hồ nghe thấy được một tiếng nặng nề tiếng vang. Hắn suy yếu mà mở mắt ra, vừa lúc thấy tối tăm trong không gian lượng ra một cái phùng —— mặt vô biểu tình nữ hài kéo ra thật lớn cửa khoang, đối quỳ rạp trên mặt đất ngốc lăng người nhàn nhạt mà nói: "Ra tới."

Giờ khắc này tuyền kính hoa lại biến trở về bọn họ mới gặp khi bộ dáng. Nakajima Atsushi cường chống thân thể đứng lên, nhìn đến cặp kia không ánh sáng đôi mắt khi vốn nên chắc chắn ý niệm cũng mang lên vài phần do dự. Tiểu kính hoa, ngươi...... Là tới cứu ta sao?

Tuyền kính hoa không nói một lời, trầm mặc đem Nakajima Atsushi đáp đến trên người mình, chống đỡ hắn đi ra ngoài.

Dưới chân xúc cảm không đúng lắm, chính mình tựa hồ ở vào một cái di động vật thể phía trên. Nơi này là......

"Nơi này là buôn lậu thuyền. Ngày thường vận chính là vũ khí đạn dược loại này đồ vật, hôm nay chuyên môn vì ngươi thanh tràng." Tới gần mép thuyền nam nhân quay đầu lại, tựa hồ nhìn ra hắn nghi hoặc.

Là Akutagawa Ryunosuke! Nakajima Atsushi có thể rõ ràng cảm giác được tuyền kính hoa run rẩy, quỷ dị chính là, hắn trực giác cũng không có cho hắn cung cấp bất luận cái gì cảnh báo, thật giống như đứng ở trước mặt hắn chỉ là tùy tiện cái nào người qua đường giống nhau. Này không thích hợp.

Akutagawa Ryunosuke thong thả ung dung mà đào một muỗng bánh kem: "Nhiều nhất đến nơi đây, kính hoa. Nghe lời một chút, tại hạ không nghĩ ở ngay lúc này động thủ." Sau một câu là đối với Nakajima Atsushi nói.

Tuyền kính hoa rối rắm một chút, thật cẩn thận mà buông Nakajima Atsushi, chờ hắn đứng vững sau mới chậm rãi rời đi Akutagawa Ryunosuke tầm mắt. Akutagawa Ryunosuke cũng không có trách phạt nàng ý tứ, tựa hồ cũng không tính toán truy cứu nàng muốn đi đâu, hắn chỉ là cúi đầu lại đào một muỗng bánh kem.

"Hiện tại, chúng ta tới tâm sự đi." Ở tuyền kính hoa thân ảnh hoàn toàn biến mất ở boong tàu thượng lúc sau, hắn như vậy cùng Nakajima Atsushi nói.

Nakajima Atsushi lấy lại bình tĩnh, nỗ lực xem nhẹ trước mắt Akutagawa Ryunosuke cho hắn mang đến quỷ dị cảm: "Nói như vậy nhưng không giống ngươi phong cách."

"Xác thật." Akutagawa Ryunosuke không có phủ nhận, "Tại hạ cũng không cho rằng ở trên người của ngươi có lãng phí miệng lưỡi tất yếu." Ngay sau đó, hắn chuyện vừa chuyển: "Nhưng tại hạ càng không nghĩ vì ngươi phá hư ăn bánh kem tâm tình."

Nếu là đặt ở mấy giờ trước kia, Akutagawa Ryunosuke cũng không tin chính mình có thể tâm bình khí hòa mà cùng người hổ nói chuyện với nhau. Người hổ đánh giá hắn thời điểm hắn cũng ở đánh giá đối phương. Từ lần trước giao thủ trung liền có thể cảm giác đến, đối phương dị năng chỉ là tự giác tỉnh tới nay bất quá giây lát chưa chùy chi nhận, tràn đầy khuyết điểm, hơn nữa hắn cũng không am hiểu chiến thuật...... Như vậy từng điều khấu hạ tới, đến ra điểm cũng liền khó khăn lắm đủ mỗi người vị, rõ ràng là cái không đúng tí nào phế vật, dựa vào cái gì hắn có thể được đến quá tể tiên sinh tán thành?

Vì cái gì, lòng ta tâm niệm niệm, đem hết toàn lực đều đụng vào không đến đồ vật, có thể bị ngươi dễ như trở bàn tay mà tiêu xài. Gần là bởi vì, ngươi sống ở quang? Ta không tiếp thu như vậy lý do, tuyệt không.

"Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"

Sách, kiên nhẫn thật kém, lại khấu một cái. Thực hảo, người hổ, phụ phân. Muốn nói cái gì? Kỳ thật Akutagawa Ryunosuke chính mình cũng không rõ ràng lắm —— quả sung ngọt nị gãi đúng chỗ ngứa mà an ủi hắn đáy lòng bực bội —— hắn chỉ là không nghĩ ở ngay lúc này động thủ. Rốt cuộc bọn họ chi gian không có gì hảo thuyết.

"Ngươi cảm thấy giống kính hoa người như vậy, rời đi mafia lúc sau còn có thể quá thượng bình thường sinh hoạt sao? Không có giá trị người, liền hô hấp quyền lợi đều không có. Người hổ, ngươi vì cái gì không nói cho nàng, không đi nịnh nọt ai, không đi dựa vào ai, giống như bùn trùng giống nhau, một bên sợ hãi, một bên trốn tránh. Như vậy sống sót, là như thế nào cảm giác."

Ăn xong cuối cùng một ngụm bánh kem, Rashomon nhảy mà ra, gọt bỏ một nửa tuyền kính hoa trong tay thương.

"Có lẽ là như thế này đi. Nhưng là, bánh crêpe ăn rất ngon."

Nữ hài trong ánh mắt quang cực kỳ giống người nọ.

*
Tuyền kính hoa điên cuồng hoàn toàn ra ngoài Akutagawa Ryunosuke đoán trước. Rõ ràng là vì chạy về phía quang minh, bộ dáng này nàng ngược lại có vài phần chân chính bỏ mạng đồ đệ nên có bộ dáng. Đáng giá sao? Nghi vấn của hắn mặc không lên tiếng, đó là một bộ hắn xem không hiểu biểu tình, thống khổ lại vui thích. Một khi đã như vậy, làm ngươi cho tới nay mới thôi thù lao, khiến cho ngươi bị chết nhẹ nhàng một chút đi.

Hắn cảm thấy chính mình có chút buồn cười. Đương người hổ lựa chọn đi vòng vèo cũng đem kính hoa từ trên tay hắn cứu tới thời điểm hắn trong lòng thế nhưng sinh ra vài phần vui mừng.

Nên là cái dạng này chiến ý mới đúng, người hổ. Làm tại hạ nhìn xem quá tể tiên sinh rốt cuộc là vì cái gì sẽ đối với ngươi xem với con mắt khác.

"Ngươi tưởng trở về đương xóm nghèo chó hoang sao?"

Không, tuyệt đối không cần.

"Người chỉ có bị người khác nói \' ngươi có thể sống sót \' mới có thể sinh tồn đi xuống a! Đơn giản như vậy đạo lý, vì cái gì ngươi chính là không hiểu a!"

Câm miệng câm miệng câm miệng! Ngươi biết cái gì, người hổ. Chẳng lẽ bởi vì không có người đối ta nói như vậy quá, ta nên từ bỏ sao?

"Ta tân bộ hạ, chính là so ngươi......"

Không cần...... Cầu ngài...... Không cần nói nữa!

Rơi xuống với trong nước trước một giây, Akutagawa Ryunosuke trước mắt hiện lên chính là kính hoa bị hắn bóp chặt yết hầu khi biểu tình. Tại đây trong chớp nhoáng, hắn lý giải ánh mắt của nàng, đó là hiến tế khi tế phẩm ánh mắt.

"Giới xuyên quân, ngươi thực hảo."

Hắn bị xanh thẳm bao bọc lấy, khóe miệng nổi lên một tia cười khổ.

Cách xa nhau khá xa trên đường phố, có người cảm giác được chính mình trái tim truyền đến một trận quặn đau.

*
Tuyền kính hoa dung nhập trinh thám xã tốc độ mau đến không thể tưởng tượng. Tuy rằng ngày đầu tiên liền gặp ki bồ cảnh bộ, nhưng ở xã trưởng đảm bảo hạ cũng là thuận lợi mà lừa gạt đi qua. Lại nói tiếp tiểu kính hoa cùng xã trưởng lớn lên rất giống sao? Ở sô pha mặt sau lay Nakajima Atsushi lặng lẽ đối hai người nhìn xung quanh vài mắt, không có kết quả.

Hẳn là không thành vấn đề đi. Cùng cung trạch hiền trị ra cửa tra án trước Nakajima Atsushi không yên tâm mà quay đầu lại nhìn mắt lần thứ hai bị xã viên nhóm vây quanh lên nữ hài, thoáng an tâm chút. Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, ở hắn cùng hiền trị đi ra ngoài tra án lúc này công phu, tiểu kính hoa liền mang theo một cái "Phiền toái" trở về.

"Người này là ai?" Trên tay còn xách theo trứng gà Kunikida Doppo miệng lưỡi nghiêm khắc, "Liền tính hắn té xỉu ở bờ sông, ngươi cũng nên đem hắn giao cho cảnh sát mà không phải mang về tới."

"Không được!" Tuyền kính hoa thanh âm vội vàng, "Hắn...... Không thể làm cảnh sát thấy hắn...... Hắn không phải mafia, hắn chỉ là một cái tác gia mà thôi, cứu cứu hắn, cầu xin ngươi, cứu cứu hắn......" Nói xong lời cuối cùng, nàng lại là đã khóc ra tới.

Nguyên bản tại vị tử thượng sự không liên quan mình ta tự sờ cá Dazai Osamu không biết bị xúc động nào một cây thần kinh, cũng đi theo ở một bên khuyên bảo lên: "Ai nha, quốc mộc điền quân không cần như vậy cứng nhắc sao. Dù sao người đều mang về tới khiến cho cùng tạ dã bác sĩ thuận tiện nhìn xem bái, thấy chết mà không cứu chẳng lẽ là chúng ta nên làm sao?"

Kunikida Doppo bất đắc dĩ mà đẩy đẩy mắt kính, vừa muốn nói gì đã bị đi ra phòng khám bệnh cùng tạ dã tinh tử đánh gãy: "Hắn không bị thương, cũng không có bất luận cái gì bệnh tật."

"Kia hắn......"

"Hắn trạng thái rất kỳ quái," cùng tạ dã tinh tử tạm dừng một chút mới tiếp tục, "Ta \' quân chết cấp chớ \' thiếu chút nữa phát động."

Lời vừa nói ra, ở đây người sắc mặt đều nghiêm túc lên.

"Đây là có chuyện gì? Không phải nói......"

Cùng tạ dã tinh tử lắc đầu: "Không biết. Nó chỉ là dao động một cái chớp mắt, nhưng thực mau liền biến mất." Nữ y chau mày, "Nói như vậy có thể làm \' quân chết cấp chớ \' tự động phát động nói người này đã ly chết không xa, nhưng hắn không có bất luận cái gì miệng vết thương, tim đập cùng hô hấp cũng đều thực vững vàng, giống như là ngủ rồi giống nhau."

"Nói cách khác hiện tại chỉ có thể chờ chính hắn tỉnh lại."

Giải quyết dứt khoát.

Chờ Akutagawa Ryunosuke tỉnh lại đã là vài ngày sau.

Hắn nhìn chung quanh một vòng bốn phía, chỉ nhìn thấy nữ hài kia mắt trông mong mà canh giữ ở trước mặt hắn, bên cạnh vây quanh người hổ cùng với một đống xa lạ người. Không có giới xuyên quân. Akutagawa Ryunosuke có chút thất vọng mà rũ xuống mi mắt, nhanh như vậy sao?

"Nha, ngươi tỉnh." Trang điểm giỏi giang nữ tính trong mắt lập loè đảo kỳ đằng thôn quang mang, "Cảm giác thế nào?"

"Các ngươi là......"

Nữ hài duỗi tay thật cẩn thận mà túm chặt hắn góc áo: "Tên của ta là tuyền kính hoa, dị năng là dạ xoa tuyết trắng."

Tuyền...... Kính hoa? Tuyền kính hoa!

Thư viện cái kia nghiêm trọng thói ở sạch tú lệ nam tử thân ảnh dần dần cùng nữ hài trọng điệp, bén nhọn tiếng chuông ở đại não trung không ngừng kêu gào, tương ngộ tới nay giới xuyên sở hữu nói không tỉ mỉ vào giờ phút này đều rõ ràng lên. Sớm nên nghĩ đến. Ở "Dazai Osamu" xuất hiện thời điểm hắn nên minh bạch. Nhưng là hắn không có, hắn yên tâm thoải mái mà súc ở giới xuyên quân cho hắn xây dựng xã hội không tưởng, xem nhẹ rớt hết thảy dấu vết để lại, làm bộ không đi tự hỏi liền không cần đối mặt hiện thực.

Thế nhưng là ta, Akutagawa Ryunosuke đè lại ngực sầu thảm cười, ta còn là như vậy yếu đuối a.

Ngơ ngẩn mà, nước mắt từ hắn trong mắt chảy xuống, tạp đến trên mặt đất lưu lại một cái nhợt nhạt vết sâu.

Tựa hồ là bị hắn dọa tới rồi, tuyền kính hoa thanh âm lo sợ, tràn ngập bất an: "Giới xuyên tiên sinh......"

Không để ý đến những người khác kinh ngạc biểu tình, Akutagawa Ryunosuke nghẹn ngào mở miệng: "Vì cái gì phía trước không nói cho ta."

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ