—— ôn nhu cũng là loại ngăn cách, ngươi có thể thấy được quá ánh trăng thân cận thế nhân?
Đây là một cái hoa mai phun phóng thanh hương ấm áp đêm trăng, ánh trăng y nghiêng, chiếu tiến hành lang dài một cái chỗ ngoặt, liền có thể trông thấy trong bóng đêm nước ao sáng lên, tùng chi hoành nghiêng địa phương. Bốn phía yên tĩnh, ánh trăng sáng tỏ, thiên vô phiến vân, trừ bỏ du ngư nhảy thủy, cũng nghe không được người ngữ. *
Quật xuyên đại công liền bước chậm tại đây hành lang dài thượng. Tối nay hắn mưu hoa đã lâu. Đối mặt kia nữ hài hắn có cũng đủ kiên nhẫn, nhưng gần đây nàng phụ thân càng thêm làm hắn sinh ghét —— kia trương nếp nhăn mọc lan tràn hung ác nham hiểm mặt cùng với cặp kia diều sắc trong ánh mắt để lộ ra tham lam tính kế không một làm người thích, mà nữ hài lại là vì như vậy phụ thân mà cự tuyệt hắn sủng hạnh —— thế cho nên hắn không thể không áp dụng một loại khác phương thức tới làm nàng thấy rõ hiện thực.
Phòng ốc gần ngay trước mắt. Mang theo không biết từ đâu mà đến e lệ tâm tình, đại công đi vào nhà ở, trở tay đóng lại cửa phòng.
Phòng trong người mặc hoa phục thiếu nữ chính an tĩnh mà ngồi quỳ trên mặt đất chăm sóc trà lò, thật dài mặc phát buông xuống xuống dưới che khuất nàng sườn mặt, sợi tóc đong đưa gian mơ hồ có thể thấy được trong đó lập loè một chút ngân quang. Nàng tay cầm quạt hương bồ hết sức chuyên chú mà chăm sóc lò hỏa, không hề có nghe thấy động tĩnh.
Đại công dựa vào cạnh cửa thưởng thức trong chốc lát thiếu nữ mạn diệu dáng người, đi qua đi từ sau lưng cúi người nhẹ nhàng đè lại tay nàng: "Ta làm ngươi tới cũng không phải là làm cái này."
Thiếu nữ đột nhiên cả kinh, theo bản năng mà giãy giụa một chút, trong tay quạt hương bồ tùy theo ngã xuống trên mặt đất. Nàng quay đầu, thấy rõ người tới sau con ngươi bức người cảnh giác nháy mắt tan đi, trên mặt lộ ra một tia mỉm cười: "Là ngài a."
Không đúng, cái này phản ứng quá kỳ quái. Dọc theo đường đi hắn thiết tưởng quá vô số loại thiếu nữ sẽ có phản ứng, kinh hoảng thất thố cũng hảo, ỡm ờ cũng hảo, cho dù là ra sức phản kháng hắn cũng có nắm chắc chế trụ đối phương, nàng rốt cuộc chỉ là hắn người hầu, là hắn sở hữu vật. Nhưng không nên là loại này an tâm trung mang theo ỷ lại mỉm cười, ở như vậy tín nhiệm trước mặt hắn thậm chí không dám lại tiến hành bước tiếp theo, phảng phất như vậy liền sẽ khinh nhờn cái gì. Chính là hắn như thế nào sẽ có tín ngưỡng?
Không có để ý hắn trầm mặc, thiếu nữ phục lại cúi đầu xem lò hỏa: "Trà lập tức thì tốt rồi, ngài chờ một lát một chút." Nàng là thật sự không hiểu sao? Đại công cân nhắc, chậm rãi đem tay tham nhập thiếu nữ ống tay áo. Trong lòng ngực mềm mại thân hình đột nhiên cứng đờ, thiếu nữ hắc như lông quạ lông mi hung hăng mà run rẩy, lại không phản kháng, chỉ là dịu ngoan tùy ý hắn động tác. Nàng biết đến. Đại công tưởng, một cổ kỳ dị thỏa mãn tự đáy lòng dâng lên, nhưng là nàng sẽ không cự tuyệt ta.
"Hảo hài tử, ngươi như thế nào như vậy ngoan đâu?" Hắn cắn cắn thiếu nữ tiểu xảo nhĩ tiêm, phát ra một tiếng thấp thấp than thở. Ngươi như thế nào liền như vậy ngoan đâu, chỉ cần ngươi nói một câu muốn rời đi, ta nhất định sẽ xử tử ngươi phụ thân, thậm chí là ta thê nhi, ta sẽ làm ngươi danh chính ngôn thuận mà hầu hạ ở ta bên cạnh người mà không cần đã chịu chỉ trích.
Thủ hạ ấm áp da thịt ở hơi hơi rung động, khối này ngây ngô thân thể mẫn cảm đến không chịu nổi đơn giản nhất khiêu khích. Hắn nghe thấy thiếu nữ mang lên nhẹ suyễn thanh âm: "Bởi vì là ngài a...... Tiên sinh, không cần lại tiếp tục...... Ngài sẽ không tưởng như vậy...... Tiên sinh......"
"Tiên sinh"? Hắn chưa bao giờ bị người như thế xưng hô quá, nàng đây là đem hắn với ai lộng lăn lộn sao? Bị quét hứng thú, đại công không vui mà bẻ quá trong lòng ngực người mặt quát hỏi: "Ngươi ở kêu ai?"
Hắn ngây ngẩn cả người. Thiếu nữ trên mặt nhu hòa đường cong không biết khi nào trở nên góc cạnh rõ ràng, hai bên mái tóc đen phía cuối nhiễm tinh tinh điểm điểm tuyết trắng, chỉ có cặp kia tú khí thanh triệt trong mắt còn có thể mơ hồ nhìn thấy nữ hài dịu dàng bóng dáng. Nàng, không, hắn ánh mắt đựng đầy đau thương, nhẹ giọng nói: "Là ngài a, tiên sinh."
Không cần như vậy kêu ta! Có như vậy một cái nháy mắt hắn tưởng không màng dáng vẻ mà rống to ra tiếng, lại sợ sẽ dọa đến thiếu niên. Ngắn ngủi phẫn nộ qua đi hắn chỉ cảm thấy chính mình bi ai đến buồn cười. Liền ngươi cũng hiểu lầm ta sao? Ngươi thật sự không biết giống ta như vậy phạm vào hết thảy tội ác người không xứng bị như vậy xưng hô sao?
Bên tai thiếu niên thanh âm nghe tới miểu xa lại mơ hồ, như là vượt qua một cái thế giới: "Thô lậu, nông cạn, tội ác...... Kia thì thế nào. Không có quang mới có thể không có ám, dựa vào cái gì hắc ám liền phải được xưng là nguyên tội. Huống chi, hắc ám sùng kính hắc ám có cái gì không đúng?"
Nội tâm gợn sóng cứ như vậy dễ như trở bàn tay mà bị vuốt phẳng. Là ngươi a. Hắn có chút hoảng hốt, lại bản năng nhận định: Chỉ cần là ngươi nói, mặc kệ là cái gì đều có thể đủ tiếp nhận rồi. Chúng ta biết được lẫn nhau kiêu ngạo cũng quen thuộc lẫn nhau bất kham, có thể dễ dàng từ bỏ chính mình lại không cho phép đối phương từ bỏ. Đúng vậy, chúng ta chính là như thế ti tiện, giống thố ti hoa giống nhau đem sinh mệnh trọng lượng ký thác ở người khác trên người. Chính là, ngươi là ai? Ngươi có thể cùng ta chia sẻ sinh mệnh, vì cái gì ta sẽ nhớ không nổi tên của ngươi?
Da thịt ở chung địa phương trong phút chốc trở nên nóng bỏng, thiêu đến hắn không thể không buông ra gông cùm xiềng xích hốt hoảng lui về phía sau. "Cùm cụp", an tĩnh trong phòng vang lên bánh răng chuyển động thanh âm, "Cùm cụp" "Cùm cụp", thời gian một khanh khách đi tới, kia trương xa lạ mặt một chút nhuộm đẫm thượng quen thuộc sắc thái, một cái ngắn gọn âm tiết không chịu khống chế mà nhảy ra hắn yết hầu: "Giới."
Trong nháy mắt, nửa đêm trên bầu trời có tảng lớn sao trời lập loè.
"Giới." Hắn lẩm bẩm mà kêu gọi, vô số ký ức mảnh nhỏ ở trong đầu bay múa trọng tổ, phát ra ồn ào tiếng vang. Này vốn nên là khôi phục điềm báo, nhưng ở thường lui tới bất quá một cái hô hấp sự hiện tại ngược lại làm hắn cảm thấy dài dòng thống khổ. Thống khổ, hắn quen thuộc nhất đồng bọn, hắn cũng không sợ với chịu đựng bất luận cái gì thống khổ, lại ở cặp mắt kia nhìn chăm chú hạ biểu hiện ra đã lâu mềm yếu. Dần dần tan rã trong tầm mắt chỉ có kia trương gương mặt là rõ ràng, lấy một loại thanh lãnh không dễ phát hiện u buồn bỏng cháy hắn.
"Trước......" Thiếu niên đối hắn khác thường không biết như thế nào cho phải, chân tay luống cuống mà đứng ở một bên muốn nói lại thôi.
Hắn vẫn là quá tuổi trẻ. Hắn ở trong lòng cười khổ, cho nên hắn căn bản không biết kỳ thật băng tuyết cũng có thể thành ngọn lửa nhiên liệu. Những cái đó tạp âm dần dần tìm được rồi tiết tấu, khâu thành ba chữ ở não nội điên cuồng mà kêu gào.
Đi a! Hắn ý đồ biểu đạt chính mình, đừng gần chút nữa, ta xác thật không nghĩ làm như vậy. Không cần cho ta thương tổn ngươi cơ hội.
Ở không trung múa may đôi tay bị nắm chặt, thiếu niên nhẹ nhàng ôm trụ hắn, là thanh linh linh miệng lưỡi: "Ta ở. Không đi."
Ngọn lửa che trời lấp đất. Hắn ở khó nhịn bỏng cháy trung bản năng duỗi tay bắt lấy duy nhất an ủi.
Ngươi nguyện ý bồi ta cùng nhau sa đọa sao?
*
Nếu ngươi hỏi giới xuyên, Akutagawa Ryunosuke là cái cái dạng gì người, hắn sẽ nói cho ngươi, hắn là cái kẻ yếu. Nhưng không phải làm tại hạ khinh thường kẻ yếu, tự hỏi trong chốc lát sau hắn như thế bổ sung.
Akutagawa Ryunosuke trên người mâu thuẫn cảm quá nặng. Trong mắt hắn quang cùng thiện là mỏng manh, dễ dàng là có thể bị thảm đạm nhân sinh áp đảo; không phải không ai đáng giá tốt đẹp tương lai, chỉ là những người đó tuyệt không có thể bao gồm hắn. Mà chúng sinh, hắn ở môi răng gian mặc niệm một lần cái này từ, chúng sinh toàn vì dị hình, là tham lam thực đuôi xà, thấy không rõ bộ mặt dữ tợn hắc ảnh, là hắn cả nhân sinh vứt đi không được bóng đè.
Ngươi xem, hắn tự ti lại tự phụ, là cái lại cuồng ngạo bất quá văn nhân cũng là cái lại khiêm tốn bất quá thường nhân. Cho nên hắn chán ghét thế sự lại thương hại thế nhân, tổng cảm thấy cái gì bên người người tai ách đều có hắn một phần.
Xét đến cùng vẫn là hắn quá thiên chân. Giới xuyên nói. Hắn hy vọng thế giới này là hoàn mỹ, hy vọng tất cả mọi người có thể hảo hảo. Dưới tình huống như thế hắn cho chính mình định rồi quá cao đạo đức tiêu chuẩn phương tiện ngày sau tra tấn chính mình. Mà hắn nguyện vọng rõ ràng là không thực tế, mặc kệ là hắn gia đình vẫn là xã hội đều ở triển lãm điểm này. Cho nên cuối cùng hắn là bởi vì lý tưởng cùng hiện thực chênh lệch vô pháp bổ cứu mà hỏng mất.
Tựa như cái không đầu óc thánh mẫu. Giới xuyên cười nhạt một tiếng, như thế kết thúc.
Cho nên ngươi nói hắn là kẻ yếu?
Hắn chính là cái không dám nhìn thẳng vào chính mình dục vọng cùng âm u kẻ yếu. Tại hạ trải qua nói cho tại hạ muốn liền đi đoạt lấy, tưởng bảo hộ liền đem địch nhân toàn bộ cắn...... Hắn sẽ không. Nhưng tại hạ không phủ nhận có lẽ hắn mới là chính xác.
Cho nên lại có lần sau tại hạ sẽ thay ngươi nhặt xác. Giới xuyên không chút do dự đem bàn tay hướng đen nhánh thư tịch, liếc hướng quang đoàn ánh mắt lạnh lẽo như đao. Tại hạ muốn che chở người, không tới phiên ngươi tới khoa tay múa chân.
*
"Chuyện xưa kết cục là cái gì?" Hôm sau sáng sớm, thiếu niên dịu ngoan mà cuộn ở hắn trong lòng ngực, lỏa lồ bên ngoài trên da thịt che kín loang lổ điểm điểm vệt đỏ, dùng nghẹn ngào tiếng nói hỏi.
Hắn theo bản năng buộc chặt cánh tay, thanh âm khô khốc: "Đại công đem họa sư nữ nhi khóa ở xe bò, thiêu chết nàng."
Thiếu niên như suy tư gì gật gật đầu: "Vì nghệ thuật sao? Kia nhất định thực mỹ."
"Ta không thể mạo hiểm như vậy." Hắn cúi đầu cùng thiếu niên khó hiểu đôi mắt đối thượng, ngực là nói không nên lời buồn bực. Ngươi lại đem chính mình trở thành công cụ, chỉ cần có thể đạt thành mục đích, ngươi liền không sao cả chính mình sẽ thế nào có phải hay không?
"Tiên sinh." Thiếu niên tạm dừng một chút, "Tại hạ có thể như vậy kêu ngài sao?"
"Ngươi có thể." Hắn thế hắn gom lại tán loạn tóc dài, một đêm qua đi, này đã là duy nhất có thể nhắc nhở hắn bọn họ không thuộc về nơi này chứng minh.
"Sa vào với ảo ảnh không phải ngài phong cách, tiên sinh."
Nhưng ngươi là chân thật. Xúc động dưới hắn thiếu chút nữa buột miệng thốt ra chỉ cần ngươi ở ta liền không sao cả chân thật vẫn là giả dối. Nhưng mà cuối cùng hắn chỉ là dùng sức nhắm mắt: "Ngươi nhất định phải tỉnh lại."
"Tại hạ bảo đảm."
"Làm sao bây giờ làm sao bây giờ, định vị là có, nhưng ta sẽ bị thư viện đuổi giết đến thiên nhai...... Từ từ, tinh lọc hoàn thành?!"
Hôm nay trạc thư cũng thành công cẩu trụ đâu, thật là thật đáng mừng.Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
* trích tự Akutagawa Ryunosuke 《 địa ngục biến 》, có cải biến
—————————————————————————————
Chân chính 《 địa ngục biến 》: Nghệ thuật tối thượng, bi kịch mỹ
Manga anime 《 địa ngục biến 》: Thiêu chết chí hạ lão sư ( hoa rớt ) tác gia tín niệm
Người khác 《 địa ngục biến 》: Tham thảo khắc sâu hàm nghĩa
Ta 《 địa ngục biến 》: Xe
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Short StoryTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...