Mười một · thân nhân

26 4 0
                                    

—— ta không cần trân bảo cùng quyền thế, ta chỉ nghĩ muốn ngươi sống được càng giống cá nhân.


Thanh lệ dịu dàng xa lạ thiếu nữ xách theo túi xách đi hướng giặt quần áo cửa hàng trước ăn mặc thường phục cúi đầu xem biểu nam nhân, ôn thanh tế ngữ: "Đã lâu không thấy."

Nghe thấy thanh âm, nam nhân ngẩng đầu, đó là một trương cỡ nào tuấn mỹ mặt a! Kia phó thành kiến chẳng những không thể che đậy hắn soái khí, ngược lại cho hắn tăng thêm vài phần nho nhã mị lực! Giờ phút này, hắn ánh mắt lộ ra một tia thả lỏng ý cười, dùng có thể hòa tan băng tuyết ôn nhu tiếng nói nói: "Về nhà đi."

Nữ tử ngoan ngoãn gật đầu đồng ý, cúi đầu giấu đi trong mắt tính kế, hai người bóng dáng ở màn đêm hạ càng lúc càng xa, ai cũng không chú ý tới liền ở bọn họ phía sau cách đó không xa, còn có một cái tan nát cõi lòng nữ nhân. A, cỡ nào thê lương! Cỡ nào bi thương a!

Trở lên, là thông khẩu một diệp ở về nhà trên đường ngẫu nhiên mục kích chính mình cho tới nay khát khao đối tượng cùng một nữ nhân xa lạ "Trò chuyện với nhau thật vui" trường hợp khi tâm lý hoạt động.

Mấy phen nghiêm cẩn phỏng đoán lúc sau, thông khẩu một diệp rốt cuộc đến ra chính xác kết luận: Nữ nhân này tuyệt đối có âm mưu! Ta có nghĩa vụ vạch trần này hết thảy, bảo hộ tiền bối không bị thương hại!

Vì thế, ở trinh thám xã tiếp nhận rồi hoa túi ủy thác khắp nơi tìm kiếm vị kia "Tóc đen vỗ tử" thời điểm, thông khẩu một diệp cũng ở sát quyền ma chưởng, chuẩn bị hảo hảo điều tra một phen cái kia cùng tiền bối hẹn hò nữ nhân.

Những việc này tất nhiên là không có khả năng bị giới xuyên huynh muội biết được. Mấy ngày này bọn họ một cái ở hắc thằn lằn vội đến xoay quanh, một cái lại là ở nhà nhàn đến sắp trường thảo, hai so sánh dưới khó tránh khỏi làm

Giới xuyên sinh ra vài phần áy náy tới. Hắn chung quy là thua thiệt bạc.

"Ca ca." Là bạc ở gọi hắn, nữ hài mi mắt cong cong, nghiễm nhiên một bộ cười bộ dáng, "Huynh trưởng đâu?"

Giới xuyên suy nghĩ bị kéo lại: "Hắn a......" Hắn cong cong khóe miệng, trong giọng nói là hiếm thấy vui sướng khi người gặp họa, "Kéo bản thảo lâu lắm bị biên tập tìm tới môn."

"Ai? Chính là......"

"Là một cái khác địa chỉ, không có quan hệ." Giới xuyên học trong trí nhớ bộ dáng tận lực mềm nhẹ mà sờ sờ nữ hài đầu, "Vô luận như thế nào, tại hạ đều sẽ bảo vệ tốt các ngươi."

Cúi đầu đem trong mắt lệ ý bức lui, lại ngẩng đầu khi bạc vẫn như cũ là cười: "Ân."

Như vậy thì tốt rồi. Như vậy thì tốt rồi. Ta không yêu cầu khác cái gì, ta không oán hận, vì ngươi hôm nay bộ dáng, hết thảy cực khổ ta đều vui vẻ chịu đựng.

*
Giới xuyên bạc đối xóm nghèo ấn tượng là một mảnh màu đen. Rashomon nhan sắc. Sở hữu huyết tinh ở nàng chạm đến phía trước đều đã bị kia phiến hắc ám tận khả năng mà cắn nuốt. Ở Akutagawa Ryunosuke che chở dưới giới xuyên bạc thậm chí một lần cho rằng bọn họ sinh hoạt trừ bỏ gian nan điểm ở ngoài cùng thường nhân cũng không bất đồng.

Sao có thể đâu?

Theo nữ hài từng ngày lớn lên, nàng trong ánh mắt ảnh ngược ra càng thêm rõ ràng chân tướng: Tùy ý có thể thấy được ẩu đả cùng đối nhỏ yếu khi dễ hỗ trợ lẫn nhau; nữ nhân mềm mại không xương, dùng thân thể đổi lấy một phần ấm no; không ăn trộm không cướp giật, ngày mai ngã vào trên đường người liền khả năng biến thành chính mình. Đây là chúng ta sinh hoạt địa phương, vô tự, hỗn loạn, nhược càng nhược, cường càng cường.

Nhưng này hết thảy vẫn như cũ cùng giới xuyên bạc không hề quan hệ. Dựa theo Akutagawa Ryunosuke từ nhỏ đến lớn giáo huấn cho nàng quan niệm, nàng không nên lý giải này đó "Sai lầm sự", càng không nói đến gia nhập. Ngả bài kia một ngày Akutagawa Ryunosuke còn chưa tới kịp lau đi trên mặt huyết sắc, tuổi nhỏ nam hài trước mặt hoành nằm mấy cổ người trưởng thành thi thể, hắn nhìn phía mắt lộ ra hoảng sợ nữ hài, trong mắt còn tàn lưu một chút tàn nhẫn khoái ý, không tự giác phóng nhẹ thanh âm: "Bạc, đừng nhìn."

Hắn nói: "Tại hạ sẽ không làm ngươi gặp được loại sự tình này."

Giới xuyên bạc ca ca là cái nhân từ bạo quân, giới xuyên bạc lại không phải một cái đủ tư cách công chúa. Khắc khẩu kịch liệt nhất lần đó bạc khóc hoa mặt, vài giây sau hung thần ác sát Rashomon biến thành ấu khuyển đậu nàng vui vẻ, người ngoài trong miệng "Vô tâm chi khuyển" tỉ mỉ mà lau khô trên mặt nàng nước mắt, học từ trong TV nhìn lén tới lễ tiết quỳ một gối xuống đất hướng nàng trịnh trọng thề: "Bạc, một ngày nào đó, tại hạ sẽ làm ngươi quá thượng ngươi muốn sinh hoạt. Ngươi sẽ có rất nhiều đẹp váy, sẽ đi đi học, đi công viên trò chơi, sau đó khai một nhà tiệm bánh ngọt, cùng chính mình thích nam sinh cùng nhau sống ở dưới ánh mặt trời. Cho nên ở kia phía trước, ngươi không thể trở nên cùng tại hạ giống nhau dơ bẩn, minh bạch sao?"

Chính là ca ca, ta sợ hãi là bởi vì sợ hãi ngươi bị thương, ta nước mắt là bởi vì cái kia nghe qua tốt đẹp tương lai không có ngươi tồn tại. Nếu ngươi trên tay dính đầy máu tươi, như vậy tay của ta sao có thể sạch sẽ. Chúng ta là huyết mạch tương liên thân nhân, chúng ta sống nương tựa lẫn nhau, liền tính là ngươi ý nguyện cũng không có khả năng làm chúng ta tách ra. Huống chi a, ca ca, ngươi rõ ràng là trên thế giới này sạch sẽ nhất người.

Những lời này cũng không từng bị nói ra, giới xuyên gia người, trước nay là làm so nói nhiều. Ở Akutagawa Ryunosuke nhìn không tới địa phương, giới xuyên bạc không thầy dạy cũng hiểu nói dối cùng ăn cắp, có lẽ còn có thể hơn nữa theo dõi, nhưng ở Akutagawa Ryunosuke trước mặt nàng vĩnh viễn đều chỉ là một cái ngoan ngoãn nhút nhát nữ hài.

Nàng chưa bao giờ sợ hãi chính mình sẽ bị bỏ xuống quá, thẳng đến cái kia buổi tối. Nàng huynh trưởng đem nàng đưa tới một nhà viện phúc lợi trước cửa, nói cái gì nếu hắn không về được cũng hảo, những cái đó đại nhân sẽ càng vui chỉ mang đi hắn muội muội. Vì cái gì a? Quần áo tả tơi nữ hài tay chân lạnh lẽo, trong lòng dâng lên vô hạn sợ hãi, vì cái gì muốn đẩy ra ta, ca ca? Ta không cần váy, ta cũng đừng rời khỏi xóm nghèo, ngươi trở về, mang lên ta được không?

Giới xuyên bạc chính là ở cái kia nháy mắt trưởng thành đại nhân. Nàng không có biện pháp trách cứ chính mình ca ca, cũng không biết nên như thế nào nói cho chính hắn căn bản không thèm để ý trên tay máu tươi cũng không để bụng dưới ánh mặt trời sinh hoạt, nàng chỉ là tưởng cùng ca ca ở bên nhau. Nhưng nàng duy nhất có thể nói xuất khẩu chỉ có tê tâm liệt phế tiếng khóc cùng kêu gọi.

Cho nên Dazai Osamu hỏi nàng muốn hay không gia nhập Mafia thời điểm nàng không chút do dự gật đầu, không hề cho hắn bất luận cái gì bỏ xuống chính mình lý do. "Vì ngươi hảo", nàng hận chết cái này từ, nàng mới mặc kệ cái gì chính không chính xác, nàng chỉ cần nàng ca ca.

Akutagawa Ryunosuke biết nàng quyết định sau khó được đã phát hỏa, nàng không sợ, cắn răng cùng huynh trưởng quật cường mà đối diện. Lâu dài trầm mặc sau Rashomon uể oải mà thối lui, một lát sau trong phòng bếp bay tới đồ ăn mùi hương. Ta biết đến, giới xuyên bạc cười, nước mắt ngăn không được mà đi xuống lạc, chúng ta luôn là sẽ đối lẫn nhau thỏa hiệp. Thượng một lần là ta, lúc này đây đến phiên ngươi.

*
"Cho nên ngươi là giới xuyên ( tiền bối )......"

"Muội muội." Giới xuyên bạc ngồi ở ghế trên, trên mặt còn tàn lưu một chút bị phát hiện thân phận tu quẫn, nói ra cái kia từ khi lại là kiêu ngạo.

"Thật là...... Làm sao bây giờ, hoa túi? Ngươi chán ghét mafia kia loại người đi?" Trinh thám xã mang mắt kính tóc vàng nam nhân nhìn về phía xa hơn một chút chỗ khoác chăn bông lôi thôi nam nhân, rất là buồn rầu bộ dáng.

"Là điền sơn hoa túi tiên sinh sao?" Cùng giới xuyên cùng nhau bị phổ cập khoa học quá tự nhiên chủ nghĩa, đam mỹ phái chờ văn học thường thức bạc oai oai đầu, vừa định cẩn thận đánh giá một phen cái này cùng huynh trưởng trong miệng người hoàn toàn bất đồng tiên sinh, đã bị đột nhiên quỳ xuống hoa túi hoảng sợ.

"Đúng vậy." Điền sơn hoa túi không đi rối rắm vì cái gì nàng sẽ biết tên của mình, phải nói đưa ra thư tình thổ lộ động tác đã tiêu hao hắn sở hữu tinh lực, "Liền tính ngươi là □□ người, yêm cũng thiệt tình thích ngươi. Nhìn thấy ngươi trong nháy mắt kia, yêm mới hiểu được mỹ hàm nghĩa."

Chính mình, là bị thổ lộ sao? Chần chờ một cái chớp mắt, bạc cười vươn tay tiếp nhận lá thư kia: "Cảm ơn ngươi." Cảm ơn ngươi nói cho ta, ta cũng có thể là người khác trong mắt phong cảnh.

Từ từ, cùng loại nói ta có phải hay không ở nơi nào nghe qua? Trong đầu thổi qua vô số hằng ngày đối thoại, bạc sắc mặt khống chế không được mà trầm đi xuống.

"Bởi vì...... Thực mỹ đi." Bên kia, Akutagawa Ryunosuke đối mặt nam nhân nghi vấn, châm chước cấp ra trả lời.

Nam nhân nhíu nhíu mày: "Ta không rõ."

"Phúc trạch tiên sinh." Akutagawa Ryunosuke thở dài, hắn đại khái biết nghiêm Nguyên tiên sinh vì cái gì sẽ đem hắn giới thiệu lại đây, nhưng hắn thật sự không phải tình cảm cố vấn sư a, "Ta chỉ là cái phổ phổ thông thông văn hào mà thôi, mà hắn chính là ta đối chính mình truy đuổi mỹ học toàn bộ tiêu chuẩn."

Fukuzawa Yukichi mày nhăn đến càng thêm khẩn: "Nhưng hắn là cái Mafia. Ngươi liền cơ bản nhất lập trường đều không suy xét sao?"

"Quan trọng thật là lập trường sao? Trước sát thủ hẳn là không tư cách nói như thế."

Toàn thân cơ bắp theo bản năng căng thẳng, lại tại ý thức đến đối diện người là ai sau chậm rãi lơi lỏng xuống dưới, Fukuzawa Yukichi trong mắt xuất hiện vài phần tìm tòi nghiên cứu: "Ngươi từ nơi nào biết đến?"

"Nghiêm Nguyên tiên sinh." Akutagawa Ryunosuke mắt cũng không chớp, không chút do dự hướng thế giới này lão sư trên người khấu nồi, "Hắn đem các ngươi chi gian chuyện xưa đại khái nói một lần." Nhìn kỹ nói, hắn đáy mắt trải lên một tầng nhợt nhạt màu đen.

"Hạ...... Không, nghiêm nguyên lão sư sao......" Fukuzawa Yukichi khóe mắt trừu trừu, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào đánh giá lão sư như thế sảng khoái mà bán đứng đệ tử hành vi.

"Lý niệm bất đồng mới là ngài không qua được kết đi." Akutagawa Ryunosuke nâng lên chén trà nhẹ nhàng xuyết một ngụm, "Nhưng nhị vị đều không phải sẽ dễ dàng thoái nhượng người. Cùng với tốn công vô ích, còn không bằng nước đổ khó hốt. Ta chỉ tò mò một sự kiện."

"Cái gì?"

Ngón tay ở trên bàn nhẹ nhàng gõ gõ, Akutagawa Ryunosuke chậm rì rì mà cười khai: "Sâm tiên sinh lúc trước, vì cái gì sẽ không nghĩ tới cấp binh lính làm tâm lý trị liệu."

Sâm âu ngoại bản nhân tuyệt đối lý trí cũng không ảnh hưởng hắn tính kế nhân tâm. Ở ngay lúc đó dưới tình huống hắn sẽ không không biết như vậy tuần hoàn nếu không kịp thời ban cho khai thông đủ để cho nhân tinh thần hỏng mất, nhưng hắn lại mặc kệ tuyệt vọng lan tràn, cứ thế cùng Fukuzawa Yukichi quyết liệt. Này thấy thế nào đều không giống như là một cái tối ưu giải. Trừ phi, hắn được đến cái khác không muốn người biết chỗ tốt. Kia sẽ là cái gì đâu?

Ở đây đều không phải kẻ ngu dốt, thất thất bát bát tương quan ích lợi tùy tay lay chính là một đống, có một số việc, chỉ ra lúc sau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà lạn ở trong bụng là được.

"Ta còn có cuối cùng một vấn đề." Fukuzawa Yukichi buông ra mày, biểu tình nghiêm túc không ít.

"Xin hỏi."

"Nếu có một ngày, hắn không hề phù hợp ngươi tiêu chuẩn, ngươi sẽ như thế nào làm?"

"Ta cũng không phải là Dazai Osamu cái loại này nói không yêu liền không yêu hỗn trướng gia hỏa." Không hề chính mình đang ở giáp mặt nói đối phương cấp dưới nói bậy tự giác, Akutagawa Ryunosuke nhún vai, "Huống chi hắn vĩnh viễn đều là ta tiêu chuẩn."

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ