Nhị · thiên quỹ

34 2 0
                                    

—— vô luận như thế nào triển bình, một trương bị xoa nhăn giấy cũng vô pháp chữa trị nếp gấp.


Nakajima Atsushi lo sợ bất an mà ở Dazai Osamu nói cho hắn địa phương chờ đợi. Vì điều tra viện trưởng tử vong chân tướng, quá tể tiên sinh riêng giúp hắn an bài một vị đặc thù tình báo cung cấp người. "Yên tâm đi đôn quân, hắn là thực đáng tin cậy nga." Xuất phát trước quá tể tiên sinh tin tưởng tràn đầy mà vỗ bờ vai của hắn, "Chạy nhanh xuất phát đi, đến trễ cũng không phải là cái gì hảo thói quen."

"Chờ......" Đột nhiên không kịp phòng ngừa Nakajima Atsushi chỉ tới kịp phát ra một cái đơn âm đã bị Dazai Osamu đẩy ra môn: "Nhất định phải hảo hảo biểu hiện a đôn quân." Không phải, quá tể tiên sinh ngươi nhưng thật ra nói rõ ràng muốn ta biểu hiện cái gì a! Trinh thám xã đại môn ở trước mắt "Phanh" đến một tiếng khép lại, chỉ dư Nakajima Atsushi một người xử tại ngoài cửa khóc không ra nước mắt, chỉ có thể nhận mệnh về phía ước định địa phương chạy đến.

Chỉ là, quá tể tiên sinh ngài cũng chưa nói đối phương sẽ đến trễ a? Liếc mắt đồng hồ, mắt thấy phút chậm rì rì mà bò đếm rõ số lượng tự 12, dọc theo vứt đi đường ray bồi hồi gần một giờ Nakajima Atsushi lại một lần cảm nhận được tiền bối không đáng tin cậy.

Đang ở hắn do dự muốn hay không trở về thời điểm, quen thuộc trào phúng vang lên: "Người hổ, ngươi sắc mặt cùng hư thối đậu tằm giống nhau a."

"Cái gì...... Giới xuyên?!" Một bộ màu đen hòa phục ánh vào Nakajima Atsushi kịch liệt co rút lại đồng tử, không có gì trang trí, chỉ ở trên vạt áo thêu kim sắc đường viền, bàn thành hoa sen bộ dáng. Giới xuyên hôm nay thậm chí còn ở trên cổ vây quanh một cái màu trắng khăn quàng cổ, hắn mặt vốn dĩ liền tiểu, bị lông xù xù khăn quàng cổ một bọc cơ hồ muốn bao phủ ở bên trong, hai loại màu trắng ranh giới rõ ràng mà quậy với nhau, mạc danh nhiều vài phần yếu ớt cảm giác. Này đây này phó đả phẫn cấp Nakajima Atsushi tạo thành lần thứ hai kinh hách, thậm chí đã quên truy cứu hắn xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân: "Ngươi ngươi ngươi, ngươi như thế nào xuyên thành như vậy?"

Tùy tay đem trên tay tư liệu ném tới Nakajima Atsushi trong lòng ngực, giới xuyên nửa ngửa đầu, đối mặt thái độ của hắn trước sau như một khinh thường: "Cùng quá tể tiên sinh nói một tiếng, người kia chết vào sự cố." Không hề có trả lời ý tứ.

"Ngươi chính là quá tể tiên sinh nói tình báo cung cấp người?" Cúi đầu nhìn nhìn trong lòng ngực tư liệu, Nakajima Atsushi nhân kinh hách đình trệ đại não rốt cuộc thành công khởi động lại, ngây ngốc hỏi lên tiếng.

Không lắm mịt mờ mà trắng Nakajima Atsushi liếc mắt một cái, giới xuyên rõ ràng không nhiều ít nói chuyện với nhau hứng thú: "Đại bộ phận tư liệu đều ở bên trong, chính mình xem."

"Từ từ!" Thấy hắn thật sự xoay người trở về đi, Nakajima Atsushi vội vàng mở miệng gọi lại hắn, "Ngươi phải đi về?"

"Chậc." Giới xuyên móc di động ra đã phát một cái tin nhắn, thu được hồi phục sau mới quay lại tới, "Muốn hỏi cái gì?"

Di di di, gia hỏa này hôm nay như thế nào dễ nói chuyện như vậy? Trầm ngâm một chút, Nakajima Atsushi thử thăm dò mở miệng: "Ngươi, ách, như thế nào đến muộn lâu như vậy?"

Nhắc tới cái này giới xuyên khóe miệng trừu trừu: "Có cái tên phiền toái nhất định phải tại hạ mang lên hắn, bị cự tuyệt lúc sau một hai phải cấp tại hạ chọn quần áo."

"Kia cũng không có lâu như vậy......"

Một câu còn chưa nói xong, giới xuyên liền đánh gãy hắn: "Ngươi cho rằng dạo năm cái thương trường thực mau sao? Huống chi......"

Ta sai rồi, ta thật sự sai rồi, ta liền không nên tiếp theo. Lúc sau nghe giới xuyên lải nhải ( trước đó hắn cũng chưa nghĩ tới giới xuyên sẽ cùng cái này từ nhấc lên quan hệ ) mà oán giận hơn nửa giờ ( bao gồm nhưng không giới hạn trong người nọ chọn quần áo khi yêu cầu quá nhiều, mang khăn quàng cổ quá nhiệt, hắn cũng không tưởng thay quần áo từ từ ) Nakajima Atsushi mộc một khuôn mặt, khắc sâu mà cảm nhận được đã từng cho rằng gia hỏa này trầm mặc ít lời chính mình là có bao nhiêu vô tri.

Cuối cùng giới xuyên giải quyết dứt khoát: "...... Nếu là không tại hạ nhìn chết như thế nào cũng không biết. Còn có cái khác vấn đề sao?"

Có là có, nhưng ta sợ ngươi lại muốn tước ta. Âm thầm chửi thầm một câu, Nakajima Atsushi hít sâu một hơi, ý đồ đem ác mộng bóng dáng từ trong đầu xóa rớt: "Phía trước ngươi nói sự cố...... Cho nên kia chỉ là cái ngoài ý muốn phải không, hắn xuất hiện chỉ là cái ngoài ý muốn đúng hay không!" Hắn thanh âm vội vàng mà ngẩng cao, tựa như đang trốn tránh cái gì.

"Hắn chết xác thật là cái ngoài ý muốn." Giới xuyên trong mắt hàm một tia thương xót, "Người hổ, qua đi tra tấn ngươi hết thảy ở bản chất đều đã cùng hiện tại ngươi không hề quan hệ. Cho ngươi một câu lời khuyên, quá mức mãnh liệt cảm xúc thường thường sẽ che giấu ngươi hai mắt."

"Ngươi đang nói cái gì?"

"Hừ. Ngu giả đến chết mới thôi đều chỉ biết chờ người khác nói cho chính mình đáp án. Chính mình điều tra."

Tựa hồ trong nháy mắt kia ôn nhu chỉ là ảo giác, giới xuyên thực mau khôi phục dĩ vãng bộ dáng, ném xuống trào phúng sau liền không hề để ý tới phía sau cứng đờ tại chỗ người.

*
Vì cái gì hắn không phải tới trừng phạt ta đâu? Nakajima Atsushi ngồi ở công viên ghế dài thượng hai mắt lỗ trống mà nhìn trước mặt lui tới đám người. Thân mật phụ tử. Cái loại này cùng chính mình hoàn toàn vô duyên cảnh tượng xem ra tựa như ngoại tinh hình ảnh giống nhau.

Viện trưởng lão sư là vì ta hảo mới làm như vậy, chẳng lẽ nói ta muốn tha thứ hắn sao? Không, ta không cần! Lúc ấy thật sự...... Quá thống khổ. Dựa vào cái gì ta muốn bởi vì như vậy buồn cười lý do tha thứ hắn đối ta làm hết thảy?

Trong đầu đủ loại suy nghĩ lung tung rối loạn mà trộn lẫn ở bên nhau, hắn không biết chính mình nên dùng cái dạng gì biểu tình tới đối mặt sự kiện. Hoảng hốt bên trong, hắn nghe thấy một cái quen thuộc thanh âm ở kêu tên của hắn: "Đôn."

"Quá tể tiên sinh." Nakajima Atsushi ngẩng đầu, thấy Dazai Osamu ôn hòa mặt. Dazai Osamu đem một trương chiết khấu giấy đưa tới trước mặt hắn: "Nhìn xem đi."

Chất phác mà duỗi tay tiếp nhận, mở ra tới là một phong thơ, mở đầu chói lọi "Người hổ ■ ( cái này tự bị đồ rớt ) khải" làm hắn chinh lăng một chút: Này cư nhiên là giới xuyên viết cho hắn?

Lắc lắc đầu, cảm giác sâu sắc gần nhất không thích hợp sự tình thật là một kiện tiếp theo một kiện. Bất quá ngươi là có bao nhiêu chán ghét ta a? Nhìn cái kia hắc khung, dở khóc dở cười cảm xúc nhiều ít hòa tan vài phần Nakajima Atsushi nội tâm trầm trọng.

Tin không dài, năm phút không đến liền cũng đủ xem xong.

Nakajima Atsushi nhéo tin ngồi yên một hồi lâu, đối mặt Dazai Osamu lộ ra một cái chỗ trống biểu tình: "Quá tể tiên sinh...... Biết giới xuyên cùng ta nói gì đó sao?"

"Không biết." Dazai Osamu nói chính là lời nói thật. Lá thư kia là loạn bước tiên sinh từ trên mặt đất túi văn kiện lấy ra tới, giao cho trên tay hắn khi cố ý chiết lên, hắn tự nhiên sẽ không làm lơ đối phương đề phòng. Tuy rằng hắn cũng xác thật rất tò mò, nhưng trấn an đôn quân cảm xúc mới là hiện tại trọng trung chi trọng.

"Hắn nói......" Nakajima Atsushi tạm dừng một chút, đem lời nói nuốt trở vào, "Ta không cần tha thứ hắn. Lúc trước...... Quá đau, liền tính hắn hiện giờ làm cái gì, ta cũng không có khả năng tha thứ......" Tựa hồ là ở kiên định tin tưởng, hắn cúi đầu lẩm bẩm tự nói, cũng liền bỏ lỡ Dazai Osamu biểu tình —— kinh ngạc, mang theo điểm bị đau đớn giống nhau hoảng loạn.

"Ngươi không cần tha thứ hắn u. Mặc kệ hắn tín niệm là cái gì, hắn đối với ngươi làm sự tình đều là vô pháp tha thứ cực ác bạo hành." Dazai Osamu ngồi vào Nakajima Atsushi bên cạnh, ngữ khí mềm nhẹ, không biết đến tột cùng là ở với ai kể rõ.

*
Tiệm cà phê mở ra điều hòa, là làm đại đa số người đều có thể cảm thấy thích hợp độ ấm. Trừ bỏ cái kia mang khăn quàng cổ tinh xảo thiếu niên. Hắn cái trán đã toát ra tinh mịn mồ hôi, thường thường liền phải chà lau một hồi, ngay cả như vậy, hắn cũng không có gỡ xuống khăn quàng cổ. Như vậy kỳ dị diễn xuất khiến cho không ít khách nhân đều đang âm thầm đánh giá hắn, ở vào tầm mắt trung tâm thiếu niên lại như cũ không nhanh không chậm mà nhấm nháp điểm tâm ngọt, tư thái có thể nói ưu nhã.

"Thật cao hứng nhìn thấy ngươi, giới xuyên lão sư." Mang rắn chắc màu trắng vải nỉ lông mũ gầy yếu thanh niên ngồi xuống hắn đối diện, "Lần đầu gặp mặt, ta là nằm mơ người *."

Giới xuyên nhướng mày: "Ngươi tìm tại hạ chuyện gì?" Hắn không tính toán cố tình bắt chước Akutagawa Ryunosuke phong cách hành sự, dù sao hắn cũng xác thật là "Akutagawa Ryunosuke".

Nằm mơ người trên mặt tươi cười gia tăng một chút: "Ở 《 sáng thế kỷ 》, thượng đế vì rửa sạch nhân loại tội nghiệt giáng xuống hồng thủy, ngài đối chuyện này thấy thế nào?"

"Dối trá." Giới xuyên không chút khách khí mà cười nhạt một tiếng, giảo giảo cà phê, "Bất quá là cảm thấy nhân loại không chịu khống chế liền tưởng cấp điểm giáo huấn thôi, còn muốn diễn xuất một bộ hiên ngang lẫm liệt bộ dáng." Thiếu niên nếm một ngụm cà phê, khinh thường mà bĩu môi, lại hướng trong bỏ thêm một khối phương đường.

"Ngài ý tứ là?"

"Nhân loại tham lam, bại hoại, tà ác, liền sẽ không kính thần, bất kính thần, thần uy nghiêm cùng quyền lực lại từ đâu thể hiện? Càng đừng nói hắn còn vẫn luôn yêu cầu nhân loại cung phụng." Giới xuyên múc tiến đệ tam khối đường, cảm thấy mỹ mãn mà nếm một ngụm, trong mắt lộ ra rất nhỏ ý cười.

Nhận thấy được giới xuyên dùng từ, nằm mơ người đúng lúc mà lộ ra không vui biểu tình, lại nhanh chóng thu hồi: "Cho nên ngài cho rằng hắn chỉ là xuất phát từ tư dục? Nhưng ngài cũng nói nhân loại là tà ác, như vậy rửa sạch rớt bọn họ có cái gì không đúng?"

"Này không phải nhân loại thiên tính sao?"

"Nói cách khác không có bất luận cái gì biện pháp có thể cứu vớt những cái đó lạc đường sơn dương?" Nằm mơ người thanh âm trào dâng lên, "Không, ta không như vậy cho rằng, chỉ cần rửa sạch rớt không nên xuất hiện dụ hoặc, hết thảy đều sẽ trở lại quỹ đạo."

"Ngươi cho rằng chính mình là thần?" Giới xuyên buồn cười mà nhìn kích động thanh niên liếc mắt một cái, "Bảy tông tội đứng đầu là cái gì ngươi không biết?"

"Xin lỗi, ta quá kích động." Nằm mơ người thực mau khôi phục trấn định, ngược lại nhắc tới có quan hệ văn chương nghi vấn.

"Cho nên ngài vì cái gì không tháo xuống khăn quàng cổ đâu?" Nói chuyện với nhau sắp kết thúc khi nằm mơ người tò mò mà đặt câu hỏi, "Ngài đã lau rất nhiều lần hãn."

Giới xuyên mất tự nhiên mà kéo kéo khăn quàng cổ, có điểm bất đắc dĩ: "Sẽ bị lải nhải."

"Chính là......" Muốn lợi dụng sơ hở không khó đi?

"Tại hạ sẽ không lừa hắn." Đương nhiên ngữ khí.

Nằm mơ người sửng sốt một chút, cẩn thận quan sát trong chốc lát giới xuyên đạm mạc sắc mặt sau thiệt tình thực lòng mà cười nhẹ ra tiếng: "Là ta đi quá giới hạn."

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
* Dostoyevsky ở bỉ đến bảo quân sự công trình trường học liền đọc khi tự xưng vì "Nằm mơ người"

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ