—— mặt khác một ngàn người Hamlet luôn có một cái cùng ngươi tương đồng.
Áng văn chương này lúc sau trang báo thượng đều là đủ loại kiểu dáng bình luận, có chút thưởng tích thậm chí so nguyên văn độ dài còn muốn trường.
"...... Mà 《 tơ nhện 》 lời cuối sách gia tăng toàn văn chủ đề, làm này ở một thiên đơn thuần khuyên người hướng thiện đồng thoại cơ sở thượng trở thành đối cứu rỗi khác loại phân tích, thật sự cao minh."
"Kết cục tác giả đầu bút lông vừa chuyển, từ hài đồng ánh mắt xuất phát bình luận câu chuyện này, mượn này biểu đạt đối trong hiện thực tự mình cảm động người lương thiện châm chọc......"
"Hảo hảo đồng thoại bởi vì tác giả cố lộng huyền hư mà biến thành một cái tứ bất tượng."
"Văn chương lập ý sâu xa, nhưng này lời cuối sách quả thật vẽ rắn thêm chân! Tốt văn chương yêu cầu lưu bạch, mà không phải giống như vậy đem nhớ nhung suy nghĩ toàn bộ trút xuống ra tới, này sẽ sử người đọc đánh mất độc lập tự hỏi lạc thú...... Có thể thấy được tác giả thân là tân nhân không đủ...... Dùng sức quá mãnh......"
Yên lặng đã lâu văn đàn đột nhiên náo nhiệt lên, mọi người đối này thiên 《 tơ nhện 》 khen chê không đồng nhất, trên giấy ồn ào đến túi bụi, trong đó chủ yếu tranh luận đều tập trung ở phía sau nhớ thượng.
Dazai Osamu không chút để ý mà đảo qua những cái đó bình luận, thường thường ở trong lòng phát ra vài tiếng cười nhạo. Những người này tưởng cũng quá đơn giản sao, liền từ tên kia biểu hiện tới xem như thế nào cũng không phải là...... Hắn tầm mắt đốn ở thứ nhất ký tên vì "Nghiêm nguyên gối lưu" bình luận thượng —— "...... Lão phu tại đây lớn mật suy đoán, này đoạn lời cuối sách là hắn chuyên môn viết cấp người nào đó xem. Lý do như sau......"
Gắt gao mà nhìn chằm chằm kia một hàng tự, Dazai Osamu suýt nữa khống chế không được chính mình biểu tình, nội tâm sông cuộn biển gầm. Ánh mắt đầu tiên nhìn đến lời cuối sách khi hắn liền cảm nhận được ập vào trước mặt ác ý, cái kia bị cố ý nhắc tới hài tử, còn có cái kia tươi cười.
Là thị uy. Dazai Osamu vô cùng khẳng định điểm này. Chính là ngươi ở hắn bên người thì thế nào đâu? Trên mặt hắn tươi cười dữ tợn, ngươi cho rằng viết ra tới này đó liền có thể làm giới xuyên quân đánh mất đối ta chấp niệm sao? Ngươi xem đi, hắn nguyện ý vì ta rơi vào địa ngục, hắn sẽ không rời đi ta, tuyệt đối...... Tuyệt đối sao?
Không bị cho phép khủng hoảng hãy còn ở trong biển quay cuồng, hướng ra phía ngoài khuếch tán. Đối mặt giới xuyên thời điểm hắn vẫn luôn là khiếp đảm, cho nên hắn cấp bách mà tạo chính mình quyền uy cũng thời thời khắc khắc cường điệu điểm này, như vậy cái kia chết cân não tiểu hài tử ở chính mình răn dạy hắn thời điểm liền sẽ không ngẩng đầu lên, cũng liền không thể nào phát hiện hắn kịch liệt run rẩy linh hồn. Dazai Osamu quá rõ ràng chính mình yếu đuối, hắn vô pháp giống Icarus như vậy trực diện thái dương nóng cháy quang mang càng không nói đến truy tìm, dài dòng màu đen kiếp sống dạy cho hắn duy nhất chân lý chính là trốn tránh quang nhìn chăm chú. Cố nhiên 5 năm trước hắn dụ dỗ quang, một năm sau hắn lựa chọn liền quyết định hắn hẳn là buông tay. Nhưng là, ai có thể không có một chút thói hư tật xấu đâu? Bị như vậy nóng bỏng nhìn chăm chú vào, bị thiên vị, không nghĩ buông tay mới là theo lý thường hẳn là đi.
Diều sắc con ngươi bỗng nhiên mở rộng, không thể tưởng tượng kết luận nhảy ra mặt biển. Phật Tổ! Phật Tổ mới là giới xuyên quân hóa thân! Người nọ là ở cảnh cáo hắn, hắn biết giới xuyên quân đối hắn ý nghĩa, cũng nhìn thấu hắn muốn cho giới xuyên quân giống hắn giống nhau ở trong bóng tối giãy giụa tư tâm. Đáng chết đáng chết đáng chết, hắn có cái gì tư cách dùng "Akutagawa Ryunosuke" tên này!
"Quá tể tiên sinh, ngài nên đi thẩm vấn. Quá tể tiên sinh? Quá tể tiên sinh!" Đi ra trị liệu thất Nakajima Atsushi thật cẩn thận mà chạm chạm nghiến răng nghiến lợi Dazai Osamu, thấy hắn không phản ứng, bất đắc dĩ tăng lớn lực đạo đem người đẩy cái lảo đảo.
"Ác, là đôn quân a." Đang ở ấp ủ trung cảm xúc bị đánh gãy, Dazai Osamu khép lại quyển sách trên tay, khó được có vài phần không ở trạng thái, "Đi thôi, chúng ta đi xem đại tỷ."
"Quyết định! Đem trinh thám xã xã trưởng giết đi!" Không có để ý cấp dưới khiếp sợ, tựa hồ là đột phát kỳ tưởng nam nhân trên mặt mang theo hài đồng thiên chân sung sướng, hứng thú bừng bừng mà hoàn thiện kế hoạch, "Liền áp dụng ám sát thủ đoạn đi. Hơn nữa thuê bên ngoài sát thủ, cũng không cần tiêu phí tổ nội lao động. Chúng ta liền có thể toàn lực đối phó tổ hợp." Ngồi ở hắn bên người tiểu nữ hài hết sức chuyên chú mà nhấm nháp điểm tâm ngọt, bên tay trái phóng một quyển mở ra tạp chí.
Trầm mặc hai giây, xác định thủ lĩnh là nghiêm túc, Trung Nguyên trung cũng ngả mũ khom lưng: "Ta đi chuẩn bị."
Chờ Trung Nguyên trung cũng đi rồi, sâm âu ngoại trên mặt tươi cười nhanh chóng thu lên, hắn ánh mắt rơi xuống kia bổn tạp chí thượng, thần sắc phức tạp. Ở trung cũng quân tới chơi phía trước, hắn đang ở bởi vì Akutagawa Ryunosuke quân mịt mờ đầu danh trạng mà cao hứng —— nếu chỉ cần tơ nhện cùng kiền Đà La ở bên nhau như vậy đủ rồi, vậy ý nghĩa hắn bản thân cũng không có thiện ác lập trường, chỉ là căn cứ giới xuyên quân thái độ quyết định đi lưu. Nhưng là trung cũng quân tới. Hắn nhắc tới trinh thám xã. Nguyên bản cảm thấy mỹ mãn liền đánh chiết khấu. Hắn biết đến chính mình tư duy không nên như vậy phát tán, nhưng thật là làm người khổ sở a, phúc trạch các hạ. Nếu là ngươi, chỉ biết dứt khoát lưu loát mà buông tay đi.
*
Ozaki Koyo đối Dazai Osamu đưa ra "Giao dịch" cũng không có biểu hiện ra bao lớn kích động. Nàng an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở đơn sơ thiết trên giường, ngoảnh mặt làm ngơ. Dazai Osamu cũng không thúc giục, kiên nhẫn mà chờ nàng trả lời.
"Tội nhân cũng sẽ có màu trắng tương lai sao, quá tể?" Ozaki Koyo hai mắt trống trơn, không biết là đang nói cho ai nghe, "Thiếp thân không thể lại đánh cuộc thua lần thứ hai."
Sẽ không. Dazai Osamu thiếu chút nữa buột miệng thốt ra. Hắn là bị chính xác vứt bỏ người, chẳng sợ tới rồi quang minh một mặt cũng như cũ vô pháp thoát khỏi quá khứ bóng dáng.
Kẻ lừa đảo đối con mồi lộ ra thiệt tình mỉm cười: "Đương nhiên."
Nếu là hắn có thể đứng ở chỗ này nói, hẳn là cũng sẽ như vậy hy vọng.
Akutagawa Ryunosuke lần đầu tiên kiến thức đến cái gì này đây viên đạn tốc độ nói chuyện, hắn kiên nhẫn mà chờ điện thoại kia đầu biên tập bài súng máy đánh xong sở hữu viên đạn lúc sau mới không ôn không hỏa mà trả lời: "Ngươi tưởng như thế nào lý giải đều có thể, đây là người đọc tự do."
"Giới xuyên lão sư!" Hắn biên tập là cái có đại bụng nạm trung niên nam nhân, bình thường cũng coi như ổn trọng, hiện tại lại cùng cái mao đầu tiểu tử giống nhau kêu to lên, "Ngài có biết hay không nhà xuất bản hiện tại đều sảo thành cái dạng gì...... Không, ta là nói ngài đem lời cuối sách viết ra tới luôn có lý do đi!"
"Đã quên." Dùng không chút nào đi tâm lý do qua loa lấy lệ xong đối phương liền đúng lý hợp tình mà cắt đứt điện thoại, cũng mặc kệ đối phương ở một khác đầu bị tức giận đến dậm chân. Akutagawa Ryunosuke quay đầu nhìn về phía trên giường cười tủm tỉm mà nhìn người của hắn, trong giọng nói hơi có chút bất đắc dĩ dung túng: "Có tốt như vậy cười sao?"
Nghe vậy, giới xuyên cong lên mắt: "Tại hạ chỉ là cảm thấy rất thú vị thôi."
"Nói nói xem?"
"Ngài chỉ là tưởng khoe ra mà thôi. Nhưng là......" Dư lại nói bị giấu đi, nhưng trong đó hàm nghĩa rõ như ban ngày.
Nhớ tới câu kia bị chính mình hoa rớt nói, Akutagawa Ryunosuke cũng nở nụ cười: "Đúng vậy." Hắn tiếp nhận giới xuyên trên tay thư tùy ý lật vài tờ, "Ta khó được ấu trĩ một lần, ai biết này đó phê bình gia một cái so một cái khắc sâu."
Đương những cái đó đã từng làm hắn cuộc sống hàng ngày khó an câu câu chữ chữ không một bị xem đập vào mắt trung khi, đọc bình luận liền thành một cái thú vị trò chơi. Akutagawa Ryunosuke một bên nhìn, một bên câu được câu không mà cùng giới xuyên phun tào.
"Châm chọc tự mình cảm động? Ta liền tính tưởng châm chọc cũng không phải cái này phương diện a."
"Cố lộng huyền hư, thật sự cao minh, không bằng các ngươi trước đánh một trận xác định hảo lại đến bình luận."
"Đối cứu rỗi khác loại phân tích...... Ta viết cái này sao?"
"Kiền đà nhiều hẳn là không phải như vậy tưởng."
"Ngươi là nói...... Xác thật."
"Di, nghiêm nguyên gối lưu...... Vị kia lão tiên sinh giống như đem ta trở thành cái gì không hợp pháp phần tử."
"Ngài đều nói cho chính hắn cùng mafia có liên lụy."
"...... Ngươi có phải hay không nên ăn cơm?"
Giới xuyên không có nói tiếp, an tĩnh lại chuyên chú mà nhìn Akutagawa Ryunosuke. Giằng co sau một lúc lâu, Akutagawa Ryunosuke nhấc tay đầu hàng: "Hảo đi hảo đi, ta lần sau sẽ chú ý. Nhưng là ngươi thật sự nên ăn cái gì."
Ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ nghiêng nghiêng mà chiếu tiến vào, lập loè ở hai đôi mắt.
*
Ngăn nắp lượng lệ thành thị luôn là tồn tại như vậy một ít dơ bẩn góc. Sinh mệnh lực ngoan cường lão thử liền ở này đó bóng ma len lỏi, đối hoàn toàn không biết gì cả mọi người phát ra cười nhạo.
"Akutagawa Ryunosuke......" Tái nhợt ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn tên này, tuy rằng là mùa hè, ngồi xếp bằng ngồi ở tầng hầm ngầm trên sàn nhà gầy yếu thanh niên như cũ mang màu trắng nỉ mao mũ, ăn mặc dày nặng mao lãnh áo khoác, cũng đối này thích ứng tốt đẹp. Thật lâu sau, hắn cắn móng tay cười khẽ một tiếng: "Thú vị. Xem ra muốn sửa chữa một chút chúng ta kế hoạch."
"Vấn đề! Phí giai vì cái gì như vậy vui vẻ?" Trang điểm thành vai hề bộ dáng thanh niên từ sau lưng "Tạch" đến một chút nhảy ra tới.
Fyodor nhẹ nhàng đề đề khóe miệng, câu ra một cái ôn nhu độ cung: "Tựa hồ tìm được rồi một cái có thể lý giải ta người đâu. Nếu có thể đem cái kia nhân tố loại bỏ, chúng ta liền có thể có một người tân đồng bọn."
"Như vậy tiếp theo cái vấn đề!" Được đến trả lời vai hề cao hứng phấn chấn, còn muốn tiếp tục biểu diễn, lại bị một ngón tay chống lại cánh môi. "Hư, quả qua." Ngón tay chủ nhân có một đôi quả nho màu đỏ đôi mắt, âm u có chút phát tím, ở nơi tối tăm càng thêm giống một cái lốc xoáy, "An tĩnh chút, ta nghe không thấy âm nhạc."
Dưới tàng cây tiểu hài tử kéo ra ná nhắm ngay hoàng tước, phụ cận có một con mèo ở khắp nơi dạo tới dạo lui, sấn tiểu hài tử vì đánh rớt hoàng tước hoan hô hết sức nhanh nhẹn mà cướp được hôm nay bữa tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Short StoryTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...