Chín · nhân gian

31 4 0
                                    

—— ta đi ngang qua từng hướng tới pháo hoa nhân gian, xoay người không hề lưu luyến.


Chờ Akutagawa Ryunosuke xách theo độ ấm thích hợp cơm sáng mở ra cửa phòng khi, lúc trước khóa lại trong chăn ngủ yên thiếu niên đã không thấy bóng dáng, thay thế chính là một cái thật lớn màu xám đậm nhộng.

"Tỉnh a." Akutagawa Ryunosuke nhịn cười ý, thượng thủ đem tiểu hài tử từ trong chăn một tầng tầng lột ra tới. Ngô, tổng cộng liền như vậy điểm chăn, hắn như thế nào bọc như vậy nhiều tầng? Quả nhiên vẫn là quá gầy đi, tiếp theo giai đoạn trước nhốt ở bên người hảo hảo dưỡng dưỡng hảo.

Tiểu hài tử không có trợn mắt dấu hiệu, nhưng hắn giả bộ ngủ công phu tựa hồ còn có chút không tới nhà, bị phát hiện thời điểm hô hấp theo bản năng trất ở, vành tai cũng nháy mắt ập lên hồng nhạt, càng miễn bàn hắn mảnh dài lông mi vẫn luôn ở tiểu biên độ mà run rẩy.

Không xong, khóe miệng nhịn không được nhếch lên tới. Akutagawa Ryunosuke đem người lại bọc lên bình tĩnh một chút, hơi hơi đè thấp thanh tuyến: "Hối hận cũng không có quan hệ, giới. Rốt cuộc khi đó......"

"Không có hối hận." Một viên lông xù xù đầu nhỏ từ trong chăn dò xét ra tới, giới xuyên vội vội vàng vàng mà đi đủ Akutagawa Ryunosuke tay, cả người xấu hổ đến sắp bốc khói, "Chỉ là...... Hảo cảm thấy thẹn."

Đáp ứng rồi trở thành tiên sinh tư hữu vật liền tính, vì cái gì sẽ đem chính mình tâm tư nói ra a! Hơi chút hồi tưởng một chút chính mình ngày hôm qua đều nói chút cái gì, giới xuyên liền hận không thể đem chính mình nhét trở lại nhộng không bao giờ muốn ra tới. Cố tình Akutagawa Ryunosuke bắt lấy hắn uy hiếp, cho dù hắn hiện tại trang đáng thương trang đến đó là một cái không chút nào đi tâm muốn đem người lừa ra tới cũng như cũ là dễ như trở bàn tay. Cũng không biết nên nói một câu thói đời ngày sau vẫn là nhân tâm không cổ.

Chờ giới xuyên giương mắt thấy Akutagawa Ryunosuke trong mắt rõ ràng ý cười khi mới phát hiện chính mình lại một lần bị lừa tới rồi. Thiếu niên căm giận mà bọc chăn bối quá thân súc đến góc, dùng vừa lúc có thể làm lớn tuổi giả nghe thấy âm lượng lẩm bẩm một câu: "Kẻ lừa đảo."

Akutagawa Ryunosuke nghe vậy không khỏi bật cười, thò lại gần cách mềm mại vải bông xoa xoa giới xuyên đầu, ôn thanh dụ hống: "Thật sinh khí? Ngươi vừa rồi không để ý tới ta xác thật có điểm bị dọa tới rồi, bị ngươi kéo lại mới phản ứng lại đây."

"Thật sự?" Tiểu hài tử hảo hống thật sự, này liền quay lại tới mở to một đôi hắc bạch phân minh đôi mắt nhìn Akutagawa Ryunosuke. Cặp mắt kia đựng đầy lóa mắt quang.

"Thật sự." Akutagawa Ryunosuke ở giới xuyên trên mặt nhẹ nhàng nhéo một chút, xoay người đi lấy thiếu chút nữa bị quên đi cơm sáng, "Ăn cơm đi, cho ngươi mua quả sung yogurt salad. Buổi sáng tốt nhất không cần ăn quá du."

Hai người phân salad tràn đầy mà trang ở một cái trong chén. Từ giới xuyên phát hiện Akutagawa Ryunosuke luôn là thích từ hắn trong chén tìm ăn lúc sau hắn liền dưỡng thành mua đại phân thức ăn nhanh thói quen, buổi tối ăn cơm thời điểm cũng sẽ tự giác nhiều chọn một ít đồ ăn phóng tới trong chén, Akutagawa Ryunosuke ăn nhiều ít không biết, nhưng giới xuyên cuối tháng đứng ở cân thượng thời điểm xác thật so dĩ vãng trọng như vậy một chút —— bạc cũng liền bởi vậy đối Akutagawa Ryunosuke rõ ràng du củ hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt.

Hơi toan yogurt gãi đúng chỗ ngứa mà giảm bớt quả sung ngọt mềm, kẹp ở trong đó rải rác chân giò hun khói phiến vừa không sẽ làm salad có vẻ quá mức đơn điệu, còn thuận tiện đền bù protein yêu cầu.

Giới xuyên nhai trong miệng mềm lạn trái cây, ở trong lòng yên lặng cấp kia gia cửa hàng phẩm vị đánh cao phân.

Nhà bọn họ không có gì lúc ăn và ngủ không nói chuyện quy củ, ở Akutagawa Ryunosuke lại một lần từ hắn chiếc đũa hạ kẹp đi rồi quả sung lúc sau giới xuyên đột ngột mà đã mở miệng: "Ngài năng lực, rất mạnh sao?"

"A, giống nhau đi. Nhưng là so với Rashomon hẳn là hiếu thắng một chút." Akutagawa Ryunosuke cương một chút, giới xuyên nhân cơ hội đem hắn mới vừa kẹp lên tới quả sung đoạt trở về.

"Khó trách." Giới xuyên cảm thấy mỹ mãn mà đem chiến lợi phẩm phóng tới trong miệng, "Ngài đã tới lúc sau Rashomon đều không thế nào nói chuyện."

"Ngươi là nói......" Akutagawa Ryunosuke lời nói còn chưa nói xong, đã bị một khác đầu rào rạt run rẩy áo khoác hấp dẫn lực chú ý, "Nó giống như bị dọa tới rồi."

Giới xuyên đầu cũng không quay lại: "Nó cho rằng tại hạ không biết, nhưng là buổi tối thật sự quá sảo." Không lưu tình chút nào mà thọc chính mình dị năng một đao sau giới xuyên hướng phía sau ném khối chân giò hun khói, bị nhanh chóng vụt ra tới hắc thú một ngụm nuốt vào.

"Nhưng là nói như vậy ta sẽ ghen ghét nga?" Nhìn ở giới xuyên sau cổ làm càn mà cọ tới cọ đi Rashomon, Akutagawa Ryunosuke tươi cười có chút vi diệu.

"?"

Xin giúp đỡ, người trong nhà cảm giác an toàn quá thấp làm sao bây giờ. Không ở tuyến chờ, không vội.

*
Sương mù đều sự kiện sau khi chấm dứt tam đại tổ chức gần chút thời gian bầu không khí đều có chút kỳ diệu.

Bên này Nakajima Atsushi cùng tuyền kính hoa luôn là ghé vào cùng nhau khe khẽ nói nhỏ, ngẫu nhiên có thể nghe thấy linh tinh bay ra mấy cái từ vẫn là cùng người đối diện họa khuyển có quan hệ; Dazai Osamu tắc mở ra chính mình một ngày 24 giờ mang tai nghe sinh hoạt, thả thường xuyên đối với mua trở về 《 văn nghệ xuân thu 》 nghiến răng nghiến lợi.

Bên kia chiến sĩ thi đua giới xuyên phá lệ thỉnh nghỉ dài hạn, ngày về không chừng thả lý do là trò đùa giống nhau "Xử lý gia đình mâu thuẫn" thế nhưng còn được đến phê chuẩn; sâm âu ngoại thường thường bởi vì đánh không thông an ủi điện thoại mà thở ngắn than dài một phen, phát hiện chính mình đã sớm bị kéo hắc sau ôm Alice khóc sướt mướt một hồi lâu.

Bên kia dị năng đặc vụ khoa toàn thể phá chính mình thức đêm ký lục cũng không cân nhắc thấu "Akutagawa Ryunosuke" đến tột cùng là từ đâu toát ra tới kỳ ba: Người này một phương diện ngoan ngoãn làm hắn tam hảo thị dân thậm chí đẩy đến Yokohama văn hóa phát triển, về phương diện khác...... Trên thế giới vì cái gì sẽ có có thể so với "Ô trọc" còn sẽ không mất khống chế dị năng tồn tại a! Cố tình lại không có chứng cứ có thể danh chính ngôn thuận mà tuyên bố lệnh truy nã, kết quả là ngắn ngủn mấy ngày bản khẩu an ngô mép tóc cao không ít.

Nhưng này hết thảy đều cùng giới xuyên không có quan hệ.

Khép lại trong tay tạp chí, giới xuyên có chút vô ngữ: "Cho nên ngài cuối cùng viết ra tới long cùng cái kia long có quan hệ gì sao?"

Akutagawa Ryunosuke nắm tay để ở bên miệng khụ một tiếng: "Bởi vì nó quá xấu sao."

Thật là vô pháp phản bác lý do. Nhưng tổng cảm thấy câu chuyện này tựa hồ ở nơi nào nhìn đến quá. Nói so Lữ chí gần nhất giống như không thế nào thích hướng tiên sinh bên người thấu? Giới xuyên vuốt ve ghé vào trên đùi tam hoa miêu, nhậm tư duy vô biên vô hạn mà phát ra khai đi.

Trên cổ lạnh lẽo xúc cảm làm giới xuyên cả kinh, hắn nghi hoặc mà ngẩng đầu đi xem: "Tiên sinh?"

Akutagawa Ryunosuke không có lập tức trả lời, đùa nghịch một phen sau ngồi dậy ở hắn trên trán hôn một cái: "Đưa cho ngươi lễ vật."

Đó là một cây màu bạc vòng cổ, đáy rơi một quả tiểu xảo nhẫn, thuần tịnh một vòng tròn, giới mặt là vô cùng đơn giản cuộn sóng hình hoa văn, vách trong khắc lại hai cái viết hoa chữ cái "AR".

"Không nghĩ bị thấy nói có thể giấu ở khăn quàng phía dưới." Akutagawa Ryunosuke rất là đắc ý chính mình lựa chọn, "Dù sao ngươi không thể không mang."

Giới xuyên dở khóc dở cười mà sờ sờ vòng cổ: "Ngài đối quá tể tiên sinh thật không phải giống nhau mà không thích a."

"Hừ."

"Tại hạ trở về thời điểm cho ngài mang hàn thiên?"

"Phải có cá vàng."

"Hảo."

Giới xuyên cũng không biết, hắn đi rồi so Lữ chí dùng một loại hết sức phức tạp ánh mắt nhìn chằm chằm Akutagawa Ryunosuke sau một lúc lâu, sau đó vung cái đuôi nhảy cửa sổ chạy.

"Ai, ta còn tưởng rằng hạ mục tiên sinh đã sớm đoán được đâu. Nguyên lai không phải sao?" Akutagawa Ryunosuke xoay chuyển trên tay nhẫn, cười đến thoải mái.

Là chính ngươi đáp ứng nga, giới.

*
Dazai Osamu cấp giới xuyên địa chỉ là một nhà tiệm cà phê. Đoạn đường có chút thiên, cửa chiêu bài thượng vẽ một cái đồng hồ cát, phía dưới dùng hoa thể tiếng Anh viết "Đồng hồ cát quán cà phê" mấy chữ.

Trong tiệm không có gì người, liếc mắt một cái là có thể thấy ăn mặc sa sắc áo gió ngồi ở dựa cửa sổ vị trí người. Trước mặt hắn bày một ly cà phê cùng một mâm bộ dáng tinh xảo điểm tâm, nhìn lại liền biết giá cả xa xỉ.

Giới xuyên đi đến Dazai Osamu đối diện ngồi xuống: "Ngài tìm tại hạ có chuyện gì?"

"Giới xuyên quân ngươi như thế nào vẫn là như vậy thiếu kiên nhẫn đâu, so đôn quân kém xa." Dazai Osamu cười nhạo buột miệng thốt ra, hắn xoay người đưa tới trong tiệm duy nhất người hầu, "Trước điểm đơn đi, ta thỉnh."

Thủ công khảo cứu thực đơn phóng tới giới xuyên trước mặt, mặt trên toàn là chút hiếm lạ cổ quái tên. Vì không cho đã từng lão sư quá mức tiêu pha, giới xuyên trực tiếp tuyển nhất tiện nghi "Cũ du tựa mộng".

"Nếu ngài cho rằng người hổ chỉ biết đem hết thảy phá cục hy vọng đều ký thác ở ngài trên người là trầm ổn biểu hiện, kia tại hạ xác thật so ra kém hắn." Chờ người hầu đi rồi giới xuyên hướng lưng ghế thượng một dựa, đôi tay giao nhau đặt ở trên đầu gối, lãnh đạm thần sắc cơ hồ cùng đêm đó Akutagawa Ryunosuke trọng điệp.

Dazai Osamu bất động thanh sắc mà tàn nhẫn véo một phen chính mình lòng bàn tay, vẫn là cười: "Kia chỉ có thể chứng minh ngươi không đủ tín nhiệm ta a giới xuyên quân. Liền cơ bản nhất tín nhiệm cũng vô pháp giao phó, ngươi làm ta như thế nào tán thành ngươi đâu?"

Lời vừa ra khỏi miệng Dazai Osamu liền hối hận, hắn không muốn dùng tán thành đi bắt cóc Akutagawa Ryunosuke, nhưng hắn khống chế không được! Gần nhất vốn dĩ chính là thói quen thành tự nhiên, thứ hai hôm nay giới xuyên xuyên chính là một kiện hắc bạch giao nhau trường khoản áo khoác, tam tới kia cái màu bạc nhẫn liền như vậy bằng phẳng mà ở giới xuyên trước ngực lắc lư, phản xạ dương quang cơ hồ muốn đâm thủng hắn tròng mắt. Chỉ là trong nháy mắt, Dazai Osamu liền cho chính mình tìm hảo vô số lý do. Dù sao, hắn tưởng, dù sao vô luận như thế nào giới xuyên quân đều không thể từ bỏ ta tán thành, ta còn có cơ hội bổ cứu. Như vậy nghĩ Dazai Osamu lại cảm thấy chính mình có chút thật đáng buồn, nhưng hắn không rõ đến tột cùng là nơi nào xảy ra vấn đề.

Giới xuyên ngồi ngay ngắn, gằn từng chữ một: "Quá tể tiên sinh, tại hạ tin quá ngài."

"Tiên sinh, ngài cũ du tựa mộng." Giới xuyên mở miệng đồng thời người hầu bưng tới cà phê, "Đã thả ba viên phương đường."

Giới xuyên sửng sốt một chút, người hầu cười tủm tỉm mà giải thích: "Đây là này khoản cà phê đặc sắc."

Nhạc đệm đánh vỡ hai người gian hơi hiện đình trệ bầu không khí. Dazai Osamu nhấp khẩu cà phê, một bộ lão thần khắp nơi bộ dáng: "Xem ra giới xuyên quân còn không có minh bạch chính mình sai ở nơi nào a. Ân...... Nếu giới xuyên quân có thể tới trinh thám xã nói ta liền tán thành ngươi thế nào? Vừa lúc đôn quân cùng tiểu kính hoa cũng có như vậy ý tứ đâu. Suy xét rõ ràng, đây là cuối cùng cơ hội nga."

"Tại hạ cự tuyệt." Trả lời không có nửa phần chần chờ.

"Vì cái gì?"

"Trinh thám xã thực hảo. Nếu ngài sớm chút đưa ra yêu cầu này tại hạ có lẽ sẽ đáp ứng." Giới xuyên châm chước một chút câu nói, "Nhưng là hiện tại không cần."

Đối quang minh hướng tới cũng hảo, như vậy trò đùa giống nhau tán thành cũng hảo, tại hạ đều từ bỏ.

"Ngài cùng kính hoa có thể tìm được quang minh, tại hạ thật cao hứng."

Cuối cùng giới xuyên nói như vậy. Dazai Osamu ở trong mắt hắn lại tìm không thấy một tia quen thuộc dấu vết.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ