Tám · giãy giụa

41 6 0
                                    

—— nếu chia lìa là vận mệnh tương giao kết cục, vậy không cần lại kéo dài.


Có ai sẽ để ý ven đường một thân cây, một gốc cây thảo sao? Có ai sẽ thật cẩn thận mà tránh né bên người sở hữu sinh mệnh thể cùng phi sinh mệnh thể sao? Có ai sẽ vì dẫm đã chết một con con kiến hoặc là đụng phải một mảnh lá cây xin lỗi sao?

Người luôn là dễ dàng xem nhẹ tùy ý có thể thấy được sự vật. Cho nên mọi người vì chính mình ngạo mạn trả giá đại giới.

"Ta muốn nguyền rủa thế giới này!" Cùng với hài đồng thê lương khóc kêu, dây mây đem vô tự cùng điên cuồng đưa hướng thành phố này.

Ăn mặc kỳ dị trang phục thanh niên đối trước mắt hết thảy đột nhiên không kịp phòng ngừa, đọng lại ở lộ trung ương. Trong tay hắn còn cầm hiệu sách lão bản đưa tặng notebook, trang lót thượng dùng ít ỏi vài nét bút phác họa ra một cái đuôi tóc tuyết trắng thiếu nữ, là vài phút trước lão bản dò hỏi hắn thiên tốt nữ tính hình tượng sau thành quả. "Chúc ngươi tâm tưởng sự thành, tác gia tiên sinh." Đem vở đưa cho hắn thời điểm lão nhân trên mặt hiện ra vi diệu tươi cười.

Hắn không rõ lão nhân ý tứ, vì thế buồn rầu một đường, sắp đến ở trong túi sờ soạng cái không mới nhớ lại chính mình chuồn ra tới là vì mua yên. Phải đi về sao? Thế khó xử là lúc hắn thấy chính mình tay phải thượng hiện ra một cái màu tím đen dấu vết, ngay sau đó trong tầm mắt chồng chất khởi một cái lại một cái trong suốt bánh răng, não nội cũng bắt đầu ầm ầm vang lên —— thoát ly chân thật nhân thế lâu lắm, hắn cơ hồ quên nên như thế nào chống cự trước mắt cảnh tượng.

Cái xác không hồn giống nhau chúng sinh, tróc áo mũ chỉnh tề biểu hiện giả dối sau chỉ còn lại có ăn tươi nuốt sống bản năng, nếu con rối bị bạo lực cùng hỗn độn chi phối; mặt đất vỡ ra, đạo đạo khe rãnh ngang dọc đan xen, chờ dê hai chân chui đầu vô lưới; màu đen màu đỏ sắc thái, hoàn chỉnh rách nát thịt khối, vô ý nghĩa có ý nghĩa rít gào kêu khóc...... Không ai có rảnh tới chú ý hắn dị thường, bọn họ ở vội vàng tử vong, vội vàng chạy trốn.

Nơi này là Yokohama? Không, nơi này là nhân gian.

Trên thực tế đối mặt này trước mắt vết thương thậm chí làm hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi: Đây mới là hắn quen thuộc, xem quen rồi nhân gian. Hắn xưa nay không tin viên mãn, ánh trăng trong mắt hắn cũng là góc cạnh rõ ràng. Này đây trước mắt thảm thiết bất quá là số mệnh diễn tập, là không thể làm trái.

Bánh răng một khanh khách chuyển động, khắp người trung tràn ngập nhấm nuốt cốt cách thanh âm. Có cái gì quan trọng tồn tại đang bị cướp đoạt, hắn lại không thể nào ngăn cản, chỉ có mặc cho u lam ngọn lửa ở vạt áo thượng lay động sinh hoa, một chút ăn luôn hắn ký ức.

Võng mạc thượng cảnh vật rút đi nhan sắc vỡ thành xám trắng, đặc sệt mà dính nhớp hắc ám tự bốn phương tám hướng phủ phục mà đến, bao bọc lấy trong trí nhớ sở hữu nồng đậm rực rỡ. Thanh niên đứng ở tại chỗ, mặc kệ đầm lầy trung vươn từng cây xúc tua kéo hắn trầm xuống.

Chìm nghỉm nháy mắt hắn mơ hồ nghe thấy có non nớt thanh âm ở ngâm xướng: "Cắt rớt lỗ tai liền nghe không thấy chửi rủa, nhắm mắt lại liền thấy rõ hắc ám...... Ta nơi đi là ngươi tới chỗ. Hải thiên tương tiếp đi qua một cái viên, vĩnh viễn đuổi không kịp chung điểm."

Hắn đã mất đi chính mình tới chỗ, tự nhiên cũng liền không sao cả nơi đi.

*
Trái tim ở co rút đau đớn. Đi theo Trung Nguyên trung cũng phía sau duy trì trật tự giới xuyên không thể không dừng lại bước chân, đỡ ven đường cột điện há mồm thở dốc.

"Giới xuyên ngươi mệt mỏi nói liền nghỉ ngơi một chút đi, vạn nhất thương thế tăng thêm ta không được bị cái kia Akutagawa Ryunosuke tấu chết." Nhận thấy được hậu bối không khoẻ, Trung Nguyên trung cũng quay đầu, nửa nói giỡn dường như khuyên bảo.

Thấy đối phương trên mặt do dự, cặp kia xanh thẳm đôi mắt ở vành nón bóng ma che giấu hạ lộ ra vài phần ý cười, trải qua trong khoảng thời gian này quan sát Trung Nguyên trung cũng có thể khẳng định "Akutagawa Ryunosuke" tên đã thay thế được "Dazai Osamu tán thành" linh tinh lời nói trở thành làm giới xuyên nghe lời tân vũ khí sắc bén. Tuy rằng ở vì giới xuyên cao hứng đồng thời khó tránh khỏi vì chính mình cảm thấy vài phần thất bại, nhưng đối thượng giới xuyên cặp kia bắt đầu có ánh sáng nhạt thường trú đen nhánh con ngươi khi, hắn trong mắt lại là một mảnh trời quang thư lãng.

"Ngài ở nói giỡn." Ai ngờ giới xuyên thế nhưng dị thường nghiêm túc mà phản bác, "Kia không có khả năng."

"Ha? Ngươi đối thực lực của hắn rốt cuộc có cái gì hiểu lầm?" Trung Nguyên trung cũng nhìn cặp kia rõ ràng viết "Hắn thực nhược" đôi mắt, bực bội mà gõ hạ đối phương đầu, "Nói nữa đây là trọng điểm sao?!"

Trầm mặc một cái chớp mắt sau giới xuyên thanh âm khôi phục dĩ vãng lãnh ngạnh: "Tại hạ không có việc gì. Phiền toái trung cũng tiên sinh." Dứt lời cũng không đợi Trung Nguyên trung cũng trả lời liền thẳng rời đi, đi qua bạc bên người khi hắn bước chân làm như không tự giác mà thả chậm một chút, lại thực mau điều chỉnh lại đây.

Không phải nơi này, nơi này cũng không có. Gặp quỷ, người nọ như thế nào chính là hôm nay đem điện thoại phóng trong nhà...... Rốt cuộc ở nơi nào? Rời đi tiền bối tầm mắt phạm vi sau giới xuyên ở Trung Nguyên trung cũng trước mặt còn có thể miễn cưỡng bảo trì trấn định lập tức sụp đổ, giờ khắc này hắn phảng phất một lần nữa trở thành bốn năm trước ban đêm, trừ bỏ bị động mà tiếp thu tin dữ ở ngoài cái gì cũng làm không được.

Ngươi vẫn là quá yếu ớt, Akutagawa Ryunosuke. Cho nên ngươi luôn là đem sinh hoạt làm đến hỏng bét. Xem a, ngươi hộ không được hắn, ngươi cùng bốn năm trước so sánh với không có bất luận cái gì tiến bộ!

Bén nhọn tiếng cười nhạo ở trong đầu lải nhải, trái tim còn ở đau, sóng triều một đợt một đợt mà đánh úp lại. Vô pháp giảm bớt, xác thật là đến từ một người khác. Đáng chết, lại kéo xuống đi chuyện gì đều có khả năng phát sinh. Giới xuyên khẽ cắn môi, dứt khoát làm Rashomon đảm đương áo giáp, lấy dị năng mạnh mẽ chống đỡ thân thể khởi đến cường hóa □□ tác dụng. Đến nỗi nội tạng sẽ đã chịu lực đánh vào? Hiện tại giới xuyên căn bản không rảnh suy xét chuyện này. Dù sao liền tính muốn sinh khí cũng là tại hạ trước đi, không phải nói nhất định phải mang di động sao!

Người là ở một cái hẻo lánh ngõ nhỏ tìm được. Không có những người khác đặt chân dấu vết. Nên may mắn hắn là thật sự sẽ tìm địa phương tàng sao? Tạp ở trong cổ họng một hơi đột nhiên lơi lỏng xuống dưới, giới xuyên trước mắt tối sầm, Rashomon không chịu khống chế mà buông ra, hóa thành màu đen mềm mại mảnh vải.

"Khụ khụ." Tươi đẹp huyết sắc từ khe hở ngón tay trung nhỏ giọt, lại bị màu đen áo khoác hấp thu, không thấy tung tích.

"Không có lần sau." Giới xuyên nhẹ giọng lẩm bẩm một câu, thật cẩn thận mà duỗi tay đi đụng vào trên mặt đất hôn mê thanh niên. Rashomon bãi công lúc sau bằng hắn hiện tại lực lượng muốn cõng lên một cái người trưởng thành quá mức khó khăn, chỉ có thể trước đem người nâng dậy tới dựa tường, lại đi tìm chi viện.

Rất nhỏ tiếng bước chân ở đầu hẻm vang lên, từ sau lưng truyền đến quen thuộc vui sướng thanh âm: "Giới xuyên quân là đang làm gì đâu?" Giới xuyên quay đầu lại, thấy một tay bó thạch cao Dazai Osamu đứng ở nơi đó.

Là quá tể tiên sinh. Giới xuyên ánh mắt sáng lên, muốn mở miệng lại cắn chặt môi, cúi đầu không nói một lời. Akutagawa Ryunosuke trạng huống quá mức không xong, giờ phút này hắn rất khó tin tưởng bất luận cái gì một cái đối địch tổ chức người, cho dù là quá tể tiên sinh. Không, phải nói nguyên nhân chính là vì tới chính là quá tể tiên sinh mới càng không thể tin tưởng.

Không có được đến trả lời, Dazai Osamu cũng không ngại. Một người khác bị chắn kín mít cũng không gây trở ngại hắn phán đoán ra giới xuyên quân thân thể trạng huống hiện tại có bao nhiêu kém cỏi. Hẳn là liền Rashomon đều không thể dùng đi, vẫn là như vậy chết cân não a. Mang theo điểm cười nhạo cảm xúc, Dazai Osamu sân vắng tản bộ giống nhau đến gần đối phương.

"Rầm ——" màu đen bụi gai ở trước mắt rậm rạp mà dựng một vòng. Dazai Osamu nhướng mày, ánh mắt không tự giác âm trầm xuống dưới: "Giới xuyên quân, ngươi có ý tứ gì?"

"Khụ, không được, khụ, chạm vào hắn." Giới xuyên thanh âm là rõ ràng suy yếu.

Giới xuyên như vậy rõ ràng yếu thế đối Dazai Osamu tới nói cũng là một loại khó được thể nghiệm. Nếu là trước kia hắn có lẽ sẽ thỏa mãn đối phương yêu cầu, nhưng lúc này chỉ có thể cho hắn ác liệt cảm xúc lửa cháy đổ thêm dầu: "Phải không? Ngươi rõ ràng biết, đây là vô dụng đi."

Màu lam vầng sáng tràn ra. Dazai Osamu kinh ngạc phát hiện giới xuyên trong ánh mắt thiêu phẫn nộ, nhợt nhạt, giấu ở đại khối khiếp đảm cùng lo lắng lúc sau.

A a, tâm tình càng không xong. Không nên thân học sinh nên được đến giáo huấn, nhưng không phải hiện tại.

Nhất niệm chi gian tâm tư bách chuyển thiên hồi, cố tình xem nhẹ tiếp cận giới xuyên nháy mắt căng chặt thân hình, Dazai Osamu trên mặt mang theo phù hoa kinh ngạc: "Ai nha, này không phải lần trước tiểu kính hoa mang về tới người sao? Hắn như thế nào......"

Hắn ngừng lại, quay đầu lại phát hiện giới xuyên cũng là vẻ mặt mê mang. Cùng cùng tạ dã bác sĩ tương tự tình huống, nhưng hắn dị năng xác xác thật thật phát động, vầng sáng sau khi biến mất từ Akutagawa Ryunosuke trên người rớt ra một quyển che kín lửa đốt dấu vết thư, mơ hồ có thể thấy được bìa mặt thượng viết "Địa ngục biến".

*
Lúc này, một không gian khác.

"Trạc thư tiểu thư hảo, ngươi vẫn là không có giới xuyên lão sư rơi xuống sao?" Luyện kim thuật sư cửa dò ra một cái màu lam đầu, hướng bên trong đặt câu hỏi.

"Đàn một hùng lão sư." Trong phòng thiếu nữ bất đắc dĩ mà quay đầu lại, "Ngươi có thể cho quá tể lão sư chính mình lại đây."

"Cúc trì tiên sinh dẫn hắn đi bổ tu thất." Đàn một hùng nói được uyển chuyển, nhưng hiểu biết các vị lão sư trạc thư khóe miệng đã bắt đầu run rẩy.

"Ngươi nói, nếu ta nói cho bọn họ đại lão sư thư bị ăn mòn, sẽ thế nào?"

"Ngài là ở nói giỡn sao?" Đàn một hùng nơm nớp lo sợ mà đặt câu hỏi. Bởi vì trạc thư bản nhân bất công, thư viện chiến đấu chủ lực cơ bản đều là tân trào lưu tư tưởng kia nhất phái, phía trước tinh lọc quá tể 《 chạy vội đi, mai lặc tư 》 dẫn tới Akutagawa Ryunosuke mất tích trực tiếp tạo thành trong quán đại bãi công, hiện tại......

Mắt thấy đem đàn một hùng dọa ra kính ngữ, trạc thư bất đắc dĩ mở ra tay: "Còn có một cái tin tức xấu, kia quyển sách cự tuyệt bất luận kẻ nào tiến vào...... Tin tức tốt là, kia quyển sách hình chiếu thể ta là có thể định vị."

Tổng cảm giác đều không phải cái gì tin tức tốt đâu, tư thư tiểu thư.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ