Bảy · nghiêng

41 6 0
                                    

—— trong lòng thiên bình sớm đã không tự giác nghiêng.


"Bắt sống giá trị 70 trăm triệu người hổ cũng đem này giao cho tổ hợp". Giới xuyên nhận được nhiệm vụ này khi sắc mặt không phải thực hảo.

"Làm sao vậy, giới xuyên?" Tiến đến hạ đạt công tác Trung Nguyên trung cũng thấy hắn không thêm che giấu bực bội, quan tâm hỏi một câu.

"Không có gì, làm phiền trung cũng tiên sinh quan tâm." Giới xuyên đốn một cái chớp mắt, thu liễm một ít trên mặt nôn nóng.

Trung Nguyên trung cũng rõ ràng không tin, hồ nghi mà đánh giá vài lần Akutagawa Ryunosuke, phát hiện hắn ánh mắt không tự giác liếc về phía ngoài cửa sổ sau bừng tỉnh đại ngộ mà chậm lại ngữ khí: "Ngươi còn không có từ bỏ a, điều tra người hổ thời điểm thuận tiện tìm một chút kia hỗn đản cũng không phải không thể, chỉ là ngươi động tác tốt nhất tiểu một chút."

Nghĩ đến giới xuyên phía trước điên cuồng dường như ở Yokohama bốc cháy lên khói báo động Trung Nguyên trung cũng liền một trận đau đầu.

Kỳ thật việc này quản hắn nói trắng ra là nói đen ở bao che cho con Trung Nguyên cán bộ trong mắt đều là cái kia chết thanh lươn sai. Kia hỗn đản đối giới xuyên trường kỳ thực hành Sparta giáo dục hắn cũng không có gì lập trường đi can thiệp, vấn đề là này rõ ràng là chính ngươi ngàn chọn vạn tuyển lúc sau mới tự mình đi mang về tới trực thuộc bộ hạ, mở miệng ngậm miệng đều là làm thấp đi quở trách là chuyện như thế nào? Mang về tới luyện không bao lâu liền dứt khoát lưu loát mà vỗ vỗ mông chạy lấy người, đem người hảo hảo một tiểu hài tử cấp sống sờ sờ ngược thành cái...... Gọi là gì "Tư ma Gödel" vẫn là "Stockholm" tới, tóm lại kia hỗn đản thanh hoa cá khô liền không phải cá nhân sự!

Hắn mỗi khi biết giới xuyên lại náo loạn động tĩnh gì ra tới thời điểm đều quyết định đem người hảo hảo mắng một đốn hoặc là đánh một đốn làm hắn thanh tỉnh một chút, thật đến thấy giới xuyên cặp kia bướng bỉnh lóe ngọn lửa đôi mắt lại mỗi khi đều không thể nhẫn tâm.

Vì thế Trung Nguyên trung cũng bên ngoài thượng vẫn là cái kia thành thục ổn trọng lão tiền bối, trước ỷ thế hiếp người đem người túm đi phòng y tế, giáo huấn xử phạt quan tâm gì đó đều ấn lưu trình đi lên một lần, cuối cùng nói nói mấy câu khuyên hắn từ bỏ ( tuy rằng hai người đều biết lời này căn bản chính là vào tai này ra tai kia mệnh, bất quá những năm gần đây giới xuyên rốt cuộc từ lúc bắt đầu nộ mục bạo khởi biến thành hiện giờ ngoảnh mặt làm ngơ, đảo cũng có thể xem như một loại tiến bộ đi ); ngầm một quan thượng phòng y tế môn triều không trung phun một ngụm liền bắt đầu hùng hùng hổ hổ, hướng chính mình không biết trốn chạy đến địa phương nào đi trước cộng sự trên đầu nhớ một bút lại một bút, nếu là đụng tới đại tỷ còn muốn cùng người nhắc mãi vài câu này tử tâm nhãn tiểu hài tử nếu là làm chính mình tới dưỡng tuyệt đối so với kia hỗn đản muốn hảo, lại thu hoạch đại tỷ chế nhạo ánh mắt một quả.

Chỉ tiếc hắn cái này đem người hộ đến chính mình cánh chim hạ nguyện vọng đến nay cũng không có thể thực hiện.

Hiện tại xem giới xuyên này phản ứng, quá tể kia hỗn đản ở trong lòng hắn địa vị thật đúng là một chút cũng chưa biến. Trung Nguyên trung cũng âm thầm sách một tiếng, đem về điểm này bất mãn đè ép đi xuống.

Chút nào không cảm giác được Trung Nguyên trung cũng nội tâm sóng gió mãnh liệt, giới xuyên trấn định mà thu hồi tầm mắt: "Ngài hiểu lầm."

"Vậy ngươi suy nghĩ cái gì?" Trung Nguyên trung cũng nhướng mày, đầy mặt chói lọi mà viết "Tiểu tử ngươi cùng ta trang cái gì trang".

Nhiều lời vô ích, giới xuyên cũng biết chính mình ở trung cũng tiên sinh kia chín thành là treo hào, đơn giản cam chịu đối phương cách nói: "Trung cũng tiên sinh đi thong thả."

Trung Nguyên trung cũng vẫy vẫy tay, hồi chính mình văn phòng công tác đi.

*
"Người hổ, tổ hợp, tháp đồng hồ người hầu......" Giới xuyên nhanh chóng phiên động trên bàn ngoại văn tư liệu, thuần thục mà đem này thay đổi vì chính mình quen thuộc văn tự. Như là muốn chạy trốn khai cái gì, hắn khiến cho chính mình nhanh hơn tốc độ, đem toàn bộ lực chú ý tập trung ở văn kiện thượng.

Thẳng đến "Chết phòng" cái này từ nhảy vào hắn trong mắt.

Hắc đồng mãnh đến nhăn súc.

Hắn không biết là chính mình gần nhất vội tới rồi nghi thần nghi quỷ nông nỗi vẫn là xác thật như thế, cái này từ làm hắn không thể ngăn chặn mà hồi tưởng khởi người nọ nói chuyện phiếm khi nhắc tới một câu: "Dostoyevsky tiểu thuyết tràn ngập hết thảy buồn cười hình ảnh. Bất quá này đó buồn cười hình ảnh đại bộ phận, không thể nghi ngờ là sử ác ma cũng sẽ cảm thấy u buồn. * giống 《 Tội Ác và Hình Phạt 》...... Ngô...... Đối với ngươi mà nói hẳn là vẫn là 《 chết phòng bản chép tay 》 càng dễ dàng lý giải đi......"

Chúng nó sẽ có quan hệ sao? Hy vọng là hắn suy nghĩ nhiều đi.

Buông trong tay tư liệu, giới xuyên xoa xoa giữa mày, khó được cảm thấy vài phần mỏi mệt.

Tuy rằng liền chính mình đều cảm thấy không thể tưởng tượng, nhưng không thể phủ nhận chính là, hắn nhận được nhiệm vụ này phản ứng đầu tiên không phải có thể mượn cơ hội tìm kiếm quá tể tiên sinh vui sướng, mà là đối thật vất vả mới tỉnh lại lên bắt đầu viết làm người nào đó có thể hay không lại ở đâu cái mất ngủ ban đêm gặp được kia đầu mãnh thú lo lắng.

Người nọ tố chất tâm lý cũng không biết nên nói hảo vẫn là không tốt. Rõ ràng ở chung lâu rồi là có thể phát hiện đây là cái đối tình đời nhân tâm đều mẫn cảm đến đa nghi chủ, hơi chút khoa trương một chút nói rõ ràng chính là cái kia Trung Quốc danh tác thường xuyên bực bội Lâm tiểu thư; kết quả lại luôn là bị sinh hoạt hằng ngày đánh vỡ này một nhận tri: Biết chính mình không quen biết lộ cũng không thích mang tiền mang di động còn luôn là ra bên ngoài chạy, hồi hồi đều phải chờ chính mình phát hiện không đúng rồi một cái phố một cái hà đến đi tìm đi đem người lãnh về nhà, nhớ kỹ ra cửa khi muốn thượng mang vĩ giếng định chế di động sau càng là làm trầm trọng thêm. May phía trước không có gì nhiệm vụ, bằng không hắn thật đúng là không nhất định có thể kịp thời đem người từ các loại kỳ kỳ quái quái địa phương vớt ra tới.

Hắn rốt cuộc là từ đâu ra tinh lực a! Làm việc và nghỉ ngơi như vậy ngày đêm điên đảo hắn thật sự không phải con dơi sao?!

Như vậy nghĩ, giới xuyên căm giận mà trên giấy chọc mấy cái động. Nếu lúc này trùng hợp có người từ ngoài cửa sổ vọng tiến vào nói, hắn đem thấy chó dữ cực nhỏ biểu lộ ở trên mặt tức muốn hộc máu.

Vô luận như thế nào, người hổ vấn đề nhất định phải mau chóng giải quyết mới được.

Phát tiết xong giới xuyên nhìn mắt di động thượng biểu hiện định vị ở trong nhà không có biến hóa điểm đỏ, nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Lại nói tiếp, bạc giống như mau trở lại.

Bạc, hẳn là sẽ không để ý người kia tồn tại...... Đi?

Giờ này khắc này đang ở vì Akutagawa Ryunosuke cùng muội muội gặp mặt buồn rầu giới xuyên không có phát hiện, có chút người ở thiên bình thượng gia tăng phân lượng tốc độ, mau đến không thể tưởng tượng.

*
A, dự kiến bên trong.

Mở cửa thấy vẻ mặt đề phòng thiếu nữ tay cầm chủy thủ để ở một người khác trên cổ khi giới xuyên nội tâm không hề gợn sóng.

"Ca ca ( あに )." Thấy hắn trở về, bạc thoáng bắt tay phóng thấp một ít, "Hắn là ai?"

"Akutagawa Ryunosuke." Giới xuyên mặt vô biểu tình mà nhìn mắt Akutagawa Ryunosuke trên cổ vết máu, "Một cái không thuộc về này thế người thôi."

Akutagawa Ryunosuke nghe vậy lộ ra một chút cười khổ: "Thật đúng là sắc bén a, giới xuyên quân."

"Tại hạ không tính toán lừa gạt bạc." Giới xuyên giơ tay ý bảo bạc buông vũ khí, ngữ khí nhu hòa một ít, "Nàng là tại hạ duy nhất thân nhân."

"A, ta biết." Akutagawa Ryunosuke sờ sờ chính mình miệng vết thương. Giới xuyên bạc đối giới xuyên quân tới nói là đặc biệt tồn tại, bằng không nữ hài ở hắn trong trí nhớ cũng sẽ không vẫn luôn là dịu dàng văn tĩnh hình tượng. Đương nhiên, này cũng có thể chẳng qua là lừa mình dối người một bên tình nguyện.

Bạc ánh mắt ở hai người chi gian dạo qua một vòng: "Là một cái khác ca ca sao?"

"Đúng vậy."

"Không phải."

Nga khoát, hôm nay song giới vẫn là trước sau như một không có ăn ý đâu.

Akutagawa Ryunosuke vừa định mở miệng giải thích chính mình thân phận đã bị giới xuyên trừng mắt nhìn trở về, đành phải an an phận phận mà súc ở trong góc nghe giới xuyên cùng trong mắt lóe tìm tòi nghiên cứu bạc giải thích: "Hắn là đến từ một thế giới khác linh thể, chức nghiệp là tác gia. Ngươi có thể đem hắn trở thành một cái khác tại hạ."

Bạc nghe được cái hiểu cái không, suy tư sau một lúc cong lên mắt nhẹ nhàng cười: "Huynh trưởng ( あにきぶん )."

"Ách, ngươi hảo...... A bạc." Ở xưng hô bạc thời điểm Akutagawa Ryunosuke lời nói không dễ phát hiện mà cương một chút. Kỳ thật hắn không quá tưởng ở thế giới này cùng giới xuyên bên ngoài người thành lập liên hệ, nhưng nếu là hắn hy vọng, vậy thử một chút đi.

Lại nói tiếp, cái này nữ hài, là "A ngâm" sao?

Hôm nay nấu cơm người rốt cuộc không chỉ là giới xuyên.

Trong phòng bếp, thiếu nữ đem canh nấu thượng sau liền tiến đến ca ca bên người đè thấp tiếng nói dò hỏi đủ loại kiểu dáng vấn đề, thanh niên trên tay xắt rau động tác không ngừng, hơi nghiêng đầu hướng muội muội, kiên nhẫn mà từng điều trả lời qua đi.

Cùng lúc đó, từng trận khói trắng từ trên ban công bay xuống. Dưới lầu vừa vặn có người đi ngang qua, nhận thấy được yên vị sau nghi hoặc ngẩng đầu, chỉ nhìn thấy một cái bị sương khói bao vây mơ hồ bóng người.

"Cho nên ca ca là cùng huynh trưởng cùng nhau ngủ sao?" Theo một đám vấn đề giải quyết, bạc "Huynh trưởng" cũng kêu đến càng thêm thuận miệng.

Giới xuyên đương nhiên mà gật đầu, thấy bạc hơi giật mình biểu tình mới giác ra một chút không đúng: "Làm sao vậy?"

Bạc nhấp môi cười lắc lắc đầu: "Chỉ là suy nghĩ, ca ca giường ngủ hai người có phải hay không có điểm tễ."

"Nga, đã thay đổi. Hắn buổi tối dễ dàng mất ngủ, tại hạ bồi nói sẽ hảo một chút."

Ca ca hoàn toàn không phát hiện chính mình vấn đề ra ở nơi nào đâu. Bạc nghĩ thầm, bất quá như vậy cũng không tồi.

Bọn họ quan hệ thật sự thực hảo.

Trên bàn cơm Akutagawa Ryunosuke cùng giới xuyên bạc ánh mắt giao hội, ở lẫn nhau trong ánh mắt thấy được tương đồng ý tứ.

Hảo hảo đối hắn.

Tác giả có lời muốn nói:

* xuất từ Akutagawa Ryunosuke 《 Chu nho nói mớ 》 trung 《 Dostoyevsky 》 một tiết

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ