Sáu · thác loạn

47 5 0
                                    

—— túng thiện ác như nước với lửa, ta cũng cùng ngươi đồng hành lộ.


Nữ hài mở to một đôi trắng xoá đồng tử, an tĩnh mà ngồi ở kia một mảnh sương mù sa lúc sau.

"Ta sẽ chết đi." Đối diện ngồi quỳ ở tatami thượng nữ nhân vươn tay phải, thỉnh nàng sờ sờ chính mình xương cốt.

Nữ hài không có động, như cũ an tĩnh mà ngồi. Điêu khắc tinh xảo lư hương tiếp tục phiêu ra từ lúc lại từ lúc sương mù tới. Nữ nhân tay cố chấp mà treo ở nàng trước mặt.

Chậm chạp mà, kia chỉ to rộng màu đen cổ tay áo giật giật, từ giữa dò ra một con trắng nõn tay nhỏ. Ngón trỏ cùng ngón giữa khinh khinh xảo xảo mà đáp thượng nữ nhân xương cổ tay. Bất quá một lát, chúng nó lại rụt trở về.

"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Nữ hài thanh âm khinh phiêu phiêu xen lẫn trong sương mù, bị vặn vẹo thành tùy ý hình dạng.

Nữ nhân thành kính mà quỳ sát ở kia trương đàn hương bàn hạ: "Ta muốn một đôi tay."

"Hương." Nữ hài cũng không trả lời, chỉ là hơi hơi quay đầu đi gọi một tiếng. Vì thế nàng phía sau hắc nhung màn che nhấc lên một góc, đi ra một cái cùng nàng bộ dáng tương đồng lại ăn mặc bạch thường nữ hài. Kia nữ hài có một đôi đen kịt đôi mắt, đồng dạng thấu không thấy quang.

"Cho nên ngươi giết bọn họ." Hương ở nữ hài bên người ngồi xuống, tiếp nhận lời nói.

"Đúng vậy." Nữ nhân ngẩng đầu, trong thần sắc rốt cuộc tàng không được điên cuồng, "Đó là ta lần đầu tiên cảm giác được linh hồn lực lượng, như vậy mỹ diệu...... Ta không ngừng có được đôi tay! Chính là quá ngắn, quá ngắn, chỉ có ba ngày...... Ta yêu cầu rất nhiều rất nhiều linh hồn...... Ta muốn tay của ta!"

Hương tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng lộ ra một nụ cười, nói không rõ là vừa lòng vẫn là cái gì. Nàng vươn hai ngón tay đáp thượng nữ nhân tay trái xương cổ tay, lưu lại một màu trắng ấn ký: "Hưởng thụ ngươi cuối cùng thời gian đi."

Sương mù cuồn cuộn tràn ngập, giây lát liền cắn nuốt trước mắt hết thảy.

"Hi" "Hì hì" "Hi" "Hì hì hì" từ bốn phương tám hướng truyền đến cười khẽ thanh vô khổng bất nhập, bện thành tinh mịn võng. Nữ nhân tự nửa mộng nửa tỉnh gian đổ mồ hôi đầm đìa, mở mắt ra khi chỉ nhớ rõ một loan cười như không cười độ cung.

"Làm sao vậy, bạch đồng tử tới gặp ngươi sao?" Bên cạnh trượng phu săn sóc mà lau đi nàng cái trán mồ hôi, lại như thế nào cũng sát không sạch sẽ, "Đừng sợ. Mặc kệ trừng phạt là cái gì, ta ở đâu."

Bên tai tựa hồ lại vang lên âm khiếp tiếng cười, nữ nhân run lập cập: "Lúc trước cái kia, thật là bạch đồng tử sao?"

Bạch đồng tử, là chỉ tồn tại với truyền thuyết thần. "Tên là hương. Bạch y bạch đồng, mạo nếu nữ đồng, tính ôn nhu, hỉ thiện. Duy cầu nguyện hoặc có thể thấy được, có thể chỉ điểm bến mê, ngộ ác tắc trừng."

Nữ nhân là ở một năm trước nhìn thấy bạch đồng tử. Nàng tự xưng "Bạch hương", nhưng nàng không phải bị cầu nguyện hấp dẫn tới, mà là giống bất luận cái gì một cái lạc đường người xa lạ giống nhau gõ khai nàng gia môn. Nàng nói cho nữ nhân cùng tộc linh hồn có thể cung cấp cho nàng mọc ra đôi tay lực lượng. Lúc ấy nữ nhân vẻ mặt hoảng sợ mà cự tuyệt, vì thế các nàng ký xuống một tờ khế ước —— "Chỉ cần trị tử có thể ở ba năm nhịn xuống sử dụng cái kia phương pháp dục vọng, bạch đồng tử liền sẽ cho nàng một đôi chân chính tay."

"Kia chỉ là một cái ngoài ý muốn." Nữ nhân cúi đầu nhìn nhìn chính mình có chút trong suốt đôi tay, ở trong lòng an ủi chính mình.

"Mặc kệ nàng có phải hay không, chúng ta đều không có đường lui." Bên người trượng phu lại đã mở miệng, "Vô luận như thế nào, trị tử, ta chỉ hy vọng ngươi vui sướng."

Tên là "Trị tử" nữ nhân không nói một lời, chỉ trầm mặc mà nhìn tay mình.

"Hì hì" "Hì hì"

Tiếng cười lại vang lên tới.

Hai năm thời gian thoảng qua. Trị tử linh hồn sớm đã bất kham gánh nặng.

Nàng đoan chính mà ngồi quỳ ở bạch đồng tử trước mặt, trên mặt mang theo vài phần ý cười: "Ta sẽ chết đi."

Khởi điểm bạch đồng tử không có gì phản ứng, qua một hồi lâu mới vươn một ngón tay điểm thượng nàng giữa mày: "Ngươi sẽ lại một lần nhìn thấy hắn."

Trị tử sững sờ ở tại chỗ. "Ngươi, ngài là nói, ta trượng phu sao?" Nàng có chút thật cẩn thận mà nói năng lộn xộn, "Chính là hắn đã......"

"Ngươi chỉ có một phút." Bạch đồng tử tay thuận thế hạ di, đem ngón trỏ cùng ngón giữa đặt ở nàng tay phải xương cổ tay thượng nhẹ nhàng một mạt, cực thong thả mà nhắm mắt, "Sau đó các ngươi đem đối mặt từng người kết cục."

Tiễn đi thần sắc hoảng hốt nữ nhân, bạch đồng tử hơi hơi về phía sau nghiêng đầu, gọi một tiếng: "Giới tử."

Thật dày hắc nhung màn che theo tiếng xốc lên một góc, đi ra một cái cùng nàng bộ dáng tương đồng lại ăn mặc hắc thường nữ hài. Kia nữ hài có một đôi thuần nhiên màu đen đôi mắt, chiếu không tiến quang.

"Ngươi sinh khí sao?" Nữ hài thanh âm tinh tế, lại không có nhiều ít sợ hãi ý vị.

"Không có nga." Hương lắc lắc đầu, "Ta chỉ là có chút không rõ."

Giới tử cười, giống sở hữu tiểu nữ hài trò đùa dai thành công khi như vậy chụp nổi lên tay: "Bởi vì hương không hiểu nhân tâm a, nếu nàng yêu nhất trượng phu đã chết đi, như vậy tộc nhân khác chết sống cũng liền không sao cả lạp."

"Là như thế này sao...... Ngươi rõ ràng không hiểu ái."

"Cái gì a, hương. Ngươi không phải cũng không có tâm sao. Nột, bạch đồng tử, ta hướng ngươi cầu nguyện, xin hỏi ngươi có thể bồi ta đi xem những cái đó tản mất sương mù linh sao?"

"Hảo." Bạch đồng tử nhợt nhạt cười khai.

Sách cổ tái: "Bạch đồng tử vốn có một đôi sinh thần, tên là giới tử. Hắc thường hắc đồng, tính ác liệt, hỉ ác. Từng nhiễu loạn thiên hạ mười năm hơn, cố bị bạch đồng tử chém giết, sau lại vô tin tức."

*
Buông này thiên đề vì 《 nguyện vọng 》 bản thảo, biên tập tiểu thư gò má ửng đỏ: "Phi thường xin lỗi giới xuyên lão sư, ta thật là quá thô lậu, chưa bao giờ nghe nói qua có như vậy một loại yêu quái......"

"Không quan hệ." Akutagawa Ryunosuke mỉm cười đánh gãy nàng lải nhải xin lỗi, "Này đó đều là ta biên. Trong nhà tiểu hài tử tương đối thích trăm vật ngữ."

Không đi quản đối phương vẻ mặt không thể tưởng tượng thần sắc, Akutagawa Ryunosuke đứng dậy cáo từ: "Nếu bản thảo có thể nói chúng ta liền đi trước. Không cần tặng, ngài trước vội đi." Tận lực uyển chuyển mà cự tuyệt đối phương hảo ý, Akutagawa Ryunosuke bước nhanh đi hướng gian ngoài trên sô pha có chút câu nệ thiếu niên.

Cho dù là ở an toàn trong hoàn cảnh, chính mình cũng thay thường phục, giới xuyên như cũ tự nhiên mà vậy mà cùng bên người nhân gian cắt mở giới hạn. Hắn ngồi ở trên sô pha, bối thẳng thắn, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm trong tay gắt gao nhéo ly giấy, đó là vào cửa khi một cái hảo tâm trung niên đại thúc cho hắn một chén nước, ở Akutagawa Ryunosuke cùng biên tập trao đổi thời gian, kia chén nước ti bất động.

Hoặc là nên nói chính là bởi vì ở như vậy trong hoàn cảnh mới càng thêm đề phòng đi. Nhìn cùng quanh mình không hợp nhau màu đen thân ảnh, Akutagawa Ryunosuke dưới đáy lòng thở dài, trên mặt lại mảy may không hiện, chỉ là nhẹ nhàng bắt tay phóng tới trên vai hắn.

Cảm giác được đụng vào, giới xuyên lông mi hung hăng rung động một chút, vạt áo nháy mắt kéo dài ra thon dài nhận tới.

"Ngài nói xong rồi?" Công kích chưa rơi xuống thật chỗ, giới xuyên đột nhiên phản ứng lại đây, đem lưỡi dao sắc bén thu hồi, "Xin lỗi, tại hạ thói quen."

Một tia khác thường khinh khinh xảo xảo mà cọ qua Akutagawa Ryunosuke tiếng lòng. Chỉ là trong nháy mắt này, kia tầng mềm mại vách ngăn liền biến mất không thấy, vì thế ồn ào tiếng người cùng ánh mặt trời đại lượng một lần nữa rơi xuống giới xuyên đáy mắt.

"Ta không có việc gì. Nói xong rồi, chúng ta đi thôi." Akutagawa Ryunosuke tận lực nhẹ mà bẻ ra tiểu hài tử cứng đờ ngón tay, đem hắn từ về điểm này phỏng tay hảo ý trung giải cứu ra tới, nửa nói giỡn dường như hỏi, "Còn nhớ rõ nói tốt muốn đi đâu sao?"

Thẳng đến đi ra báo xã cửa, cúi đầu ngoan ngoãn bị hắn nắm tay tiểu hài tử mới rầu rĩ mà trở về một câu: "Tại hạ nhớ rõ."

Muốn đi địa phương là bãi tha ma. Ở hỗn độn cành khô lá úa cùng một chân thâm một chân thiển bùn đất chi gian lung tung cắm mấy khối xiêu xiêu vẹo vẹo tàn phá đá phiến hoặc là nhánh cây. Táng ở chỗ này người lẫn nhau tễ ai, cuối cùng ở bùn đất hạ thân mật mà quậy với nhau, tuy hai mà một.

Ở loại địa phương này tế bái là không hề ý nghĩa, cảm xúc biểu đạt thường thường diễn biến thành làm tú giống nhau cục diện. Nhưng đương Akutagawa Ryunosuke thấy giới xuyên mắt nhìn thẳng hướng một phương hướng đi đến khi, hắn thu hồi vừa mới toát ra tới ý tưởng.

Giới xuyên ngừng lại. Rõ ràng lại nhiều đi vài bước trước mặt hắn bùn đất cũng sẽ không thay đổi đổi hình dạng, nhưng hắn chính là như vậy chắc chắn mà nói cho phía sau người: "Khoan ở chỗ này. Lâu mễ ở hắn bên trái." Hắn đầu tiên là chỉ chỉ cách đó không xa một mảnh địa phương, tiếp theo lại đem những người khác cũng từng cái chỉ một lần: "Đây là sơn bổn, đó là phong đảo, bên kia chính là thất sinh...... Cái kia là đảo kỳ." Nằm ở chỗ này người mỗi một cái đều là hắn cùng bạc thân thủ hạ táng, không ai sẽ so với hắn rõ ràng hơn kia một tấc lạn thổ dưới nên là ai thân hình.

Một đám đều là quen thuộc tên. Khởi điểm Akutagawa Ryunosuke còn có thể bảo trì trấn định, thẳng đến giới xuyên số xong cuối cùng một người hắn mới đột nhiên phản ứng lại đây: "Đảo kỳ?!"

"Ân, đảo kỳ đằng thôn. Làm sao vậy?" Không thể lý giải hắn phản ứng, giới xuyên nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu.

"Không có gì......" Akutagawa Ryunosuke giờ phút này rất giống rít điếu thuốc bình tĩnh một chút, bàn tay đến trong túi sờ soạng cái không mới nhớ lại tới hôm nay phân yên đã bị chính mình trừu xong rồi, "Các ngươi quan hệ...... Thế nào?"

Giới xuyên cẩn thận hồi tưởng một chút những cái đó số lượng không nhiều lắm cùng đồng bạn ở chung thời gian, khóe miệng không nhịn xuống trừu trừu: "Nếu hắn không có thường xuyên đuổi theo tại hạ hỏi có quan hệ Rashomon sự nói tại hạ không ngại cùng hắn một đường."

Quả nhiên, mặc kệ nơi nào đảo kỳ ở chọc Akutagawa Ryunosuke sinh ghét phương diện này đều điểm đầy kỹ năng điểm.

*
Trời tối lúc sau ở bãi tha ma kể chuyện xưa không phải cái gì thú vị hoạt động, nề hà nơi này đứng hai người một cái so một cái không đem quỷ thần đương hồi sự, vì thế đối thoại liền như vậy thuận theo tự nhiên mà thay đổi phương hướng.

"Muốn nghe ta nơi đó khoan bọn họ sao?"

"Bọn họ đều là người tốt."

"Như vậy ngươi đâu, vì cái gì ngươi không thể đâu?"

"Tại hạ nên xuống địa ngục. Nhưng không nên bao gồm bọn họ."

"Ta cũng như vậy cảm thấy...... Hiện tại mọi người đều ở thư viện quá rất khá."

"Cấp tại hạ nói một chút đi."

"Hảo."

Ngẩng đầu xem a, không muốn về nhà mọi người, kia một vòng ánh trăng còn ở sáng lên đâu.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ