—— ta biết chính mình là như thế nào dơ bẩn bất kham, hắn lại nói cho ta, thực mỹ.
Nếu nói phía trước chỉ là hoài nghi, như vậy giữa nguyên trung cũng chân chính cùng cái kia long mặt đối mặt gặp phải khi hắn liền biết này tuyệt đối là người kia bút tích.
Tốc độ chậm, lực lượng tiểu, thân hình khổng lồ lại yếu ớt vô cùng, xuyên thấu qua lân giáp thậm chí có thể mơ hồ thấy màu đen ngọn lửa ở nó bụng vị trí thiêu đốt. Suy yếu đến nước này, giới xuyên chưa chừng cũng là ở gần đây, bằng không tên kia cũng không lý do như vậy ra sức...... Cảm khái ở Trung Nguyên trung cũng trong lòng chợt lóe mà qua, việc cấp bách vẫn là trước giải quyết này long.
Lại lần nữa né qua long phun tức sau hắn xem chuẩn khoảng cách rơi xuống long cổ chỗ, gắt gao đinh ở trên đó. Trọng lực từ bốn phương tám hướng hội tụ đến dưới chưởng, có thể nghe thấy xương cốt phát ra liên tiếp bất kham gánh nặng tiếng vang.
Ngọn lửa chính là ở ngay lúc này ầm ầm nổ tung, cả con rồng từ trong ra ngoài bị thiêu cái sạch sẽ, chỉ để lại trong bụng một bộ bạch y trình hôn mê trạng Dazai Osamu từ trên cao làm rơi tự do.
Rốt cuộc là nhiều năm cộng sự, Trung Nguyên trung cũng một cái lao xuống đi xuống tay trái bắt được người, tay phải thuận thế hung hăng hướng người nọ trên mặt tấu một quyền, khí thế chút nào không thua gì vừa rồi đồ long lúc ấy.
"Tê, ngươi cũng quá thô bạo một chút đi." Trước tiên hàm ở trong miệng thuốc giải độc vừa lúc bị đánh vào trong bụng, tỉnh lại Dazai Osamu sờ sờ khóe miệng, trong triều nguyên trung cũng oán giận.
"Đừng xả, ngươi sẽ không thể tưởng được ta muốn tấu ngươi?" Trung Nguyên trung cũng lạnh lạnh mà tà hắn liếc mắt một cái, "Tốt nhất đừng nói cho ta ngươi còn tính kế giới xuyên, nếu là làm tên kia biết đến lời nói ngươi bất tử cũng đến lột da."
Dazai Osamu đang muốn phản bác cái gì, khóe mắt dư quang theo bản năng mà đảo qua phát hiện hoàn cảnh không thích hợp, vội vàng một phen ấn xuống muốn đi tìm người Trung Nguyên trung cũng: "Đừng nhúc nhích, sương mù còn không có tán." Nhân gian thất cách quang mang sáng lên, bao lại hai người.
Biết sự tình nghiêm trọng tính, Trung Nguyên trung cũng không tình nguyện mà ngồi xuống đưa lưng về phía Dazai Osamu. Hắn kỳ thật không thế nào lo lắng không có hắn bên kia muốn như thế nào xong việc, liền tính Akutagawa Ryunosuke không thèm để ý Yokohama an nguy, hắn cũng sẽ vì giới xuyên giải quyết Shibusawa Tatsuhiko. Duy nhất nháo tâm chính là ở sự kiện kết thúc trước hắn đều đến cùng hỗn đản quá tể trói định.
Cùng Trung Nguyên trung cũng nhẹ nhàng bất đồng, Dazai Osamu nhìn phía hài tắc ánh mắt có thể nói âm trầm. Trước mắt mới thôi phát sinh hết thảy, tuy rằng xuất hiện một chút, không, hoàn toàn là cực đại lệch lạc, nhưng chỉnh sự kiện như cũ quỷ dị về phía hắn kế hoạch cục diện đi đến. Akutagawa Ryunosuke nhìn như không cho phép bất luận cái gì thương tổn giới xuyên quân đồ vật tồn tại, nhưng hắn như cũ mặc kệ cái kia long, giống như là biết trung cũng tới giống nhau...... Còn có kia đoàn ngọn lửa. Dazai Osamu mở ra không cái tay kia, bóng loáng, không có một tia vết thương, tựa hồ phía trước kia vài phút cả người bị bỏng cháy thống khổ chỉ là một hồi ảo giác. Nhân gian thất cách không có tác dụng, là vì cái gì?
Thấy tan đi hắc hỏa một lần nữa tụ tập ở chính mình lòng bàn tay, Akutagawa Ryunosuke phát ra một tiếng ngữ điệu thường thường cảm khái: "A, chết mất."
"Như vậy hiện tại yêu cầu một cái tân đặc dị điểm." Fyodor thấp giọng cười cười, đem một quả thật nhỏ màu đỏ kết tinh khảm nhập đầu lâu ở giữa, "Vừa lúc, ta vì tân bằng hữu chuẩn bị một phần tiểu lễ vật."
"Thật xấu." Akutagawa Ryunosuke ghét bỏ mà nhìn mắt không trung nhắm hai mắt hình người dị năng, "Hắn nhìn qua tựa như màu xanh lá đại con dơi cùng răng nanh quá dài lợn rừng hợp thể mà thành thấp kém phẩm."
"Không tồi so sánh. Kế tiếp đâu, ngươi cũng hoàn toàn không tính toán quản sao?" Fyodor nghiêng đầu nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke, cười nói yến yến.
Vẫn luôn đều biểu hiện đến thành thạo Akutagawa Ryunosuke nháy mắt cứng lại rồi: "Kế tiếp...... Không xong, làm giới biết ta thức đêm nói lại nếu không cao hứng a...... Làm sao bây giờ làm sao bây giờ...... Quả nhiên vẫn là trước trốn trốn đi......"
Gần như trợn mắt há hốc mồm mà nhìn đối phương một bên toái toái niệm, một bên khắp nơi chuyển động tìm kiếm ẩn thân chỗ, Fyodor nhịn không được trừu trừu khóe miệng: "Ngươi lo lắng chỉ là cái này sao?"
"Bằng không đâu?" Akutagawa Ryunosuke vừa mới tìm được một cái tủ quần áo chuẩn bị kéo ra, nghe vậy dừng lại động tác rất là kỳ quái mà quét hắn liếc mắt một cái, "Hắn cũng sẽ không để ý cái khác."
Kỳ tích tín nhiệm. Fyodor tưởng, ta đều có điểm hâm mộ.
*
Yokohama nơi nào đó trên đường phố.
Sâm âu ngoại tại Alice công kích hạ kế tiếp bại lui. Nga, nói như vậy cũng không chuẩn xác, rốt cuộc chiến đấu quyền khống chế như cũ chặt chẽ mà nắm giữ ở trên tay hắn, chỉ cần hắn tưởng, kết thúc trò chơi là thực mau sự.
Mọi chuyện theo đuổi tối ưu giải lý tính chủ nghĩa giả sao có thể thật sự đem một cái "Người khác" phóng tới đặc thù vị trí thượng. Tuy rằng ở sinh hoạt hằng ngày trung tràn đầy dung túng, hiện tại cũng nói cùng loại với "Không đành lòng xuống tay" linh tinh nói, hắn trong lòng so với ai khác đều rõ ràng, kia bất quá là một cái con rối, không có chân chính tự mình ý thức con rối. Nhưng là có nhược điểm sâm âu ngoại tổng so không nhược điểm sâm âu ngoại càng làm cho người yên tâm, không phải sao?
"Dưới loại tình huống này phương pháp giải quyết tốt nhất là......" Phía sau cách đó không xa truyền đến quen thuộc đao kiếm va chạm thanh làm hắn chinh lăng một cái chớp mắt. Thế nhưng đánh cuộc chính xác. Giờ khắc này sâm âu ngoại cũng không biết chính mình có nên hay không may mắn, tuy rằng chính hắn cũng có thể giải quyết là được.
"Phúc trạch các hạ." Sâm âu ngoại đánh gãy Fukuzawa Yukichi đối dị năng lầm bầm lầu bầu.
"Thật xảo a, sâm bác sĩ." Nhiều năm không thấy, người nam nhân này vẫn là giống nhau lãnh đạm, tựa hồ chỉ là đi ngang qua.
Cũng xác thật là đi ngang qua. Sâm âu ngoại tại đáy lòng âm thầm bật cười, người tiềm thức quả nhiên là nhất không thể khống lại tốt nhất phỏng đoán, trên mặt vẫn là bát diện linh lung ý cười: "Có cái gì chuyện phiền toái sao?"
Rõ ràng không có khả năng nghe thấy sâm âu ngoại phía trước nói, Fukuzawa Yukichi lại tiếp phá lệ thông thuận: "Cái kia phương pháp giải quyết hiện tại đã có manh mối."
"Vậy là tốt rồi." Hai người lưu loát mà trao đổi đối thủ, gặp thoáng qua khi sâm âu ngoại trên mặt là rõ ràng ý cười, "Loại này thời điểm quả nhiên vẫn là muốn dựa ngày xưa ăn ý a."
Mềm mại phun tức bị một chữ không kém mà bắt giữ, am hiểu đối phương bản tính Fukuzawa Yukichi không có nói tiếp, dứt khoát mà giải quyết đối thủ xong việc. Nhân thượng nhân không tạo phục khắc lại hắn kiếm thuật, chính mình nan giải quyết còn tính bình thường, nhưng thật ra sâm âu ngoại như thế nào sẽ kéo lâu như vậy, hắn lại không phải xử trí theo cảm tính người. Còn có lần này ngẫu nhiên gặp được, thật là trùng hợp sao?
Tiếng súng vang lên thời điểm hết thảy đều trở về quỹ đạo. Dư thừa hành động, không phải phong cách của hắn. Fukuzawa Yukichi biết chính mình có lại đa nghi hỏi cũng không có lập trường hỏi ra khẩu, chỉ có thể không mặn không nhạt mà trần thuật sớm đã sáng tỏ sự thật: "Vũ khí không chỉ là dao phẫu thuật a, lần sau nhất định phải cẩn thận."
Sâm âu ngoại xoay người, trên mặt ý cười mạc danh: "Đối đáng yêu nữ hài tử cũng không lưu tình sao? Cô kiếm khách ngân lang, quả nhiên là nghiệp chướng nặng nề."
"Kia đơn thuần là yêu quái mà thôi." Fukuzawa Yukichi rũ xuống mắt từ hắn phía sau đi qua, không cần xem hắn cũng có thể biết sâm âu ngoại giờ phút này biểu tình, khóe miệng hơi hơi cong lên, trong mắt mang theo bỡn cợt, là hắn gặp qua rất nhiều lần bộ dáng, nhưng cặp kia màu rượu đỏ trong ánh mắt sẽ không lại có quang. Không nên hồi ức, hắn báo cho chính mình, nếu đã không phải bạn đường, vẫn là sớm chút rời đi thì tốt hơn.
Nghe phía sau cười đùa, Fukuzawa Yukichi vẫn là không nhịn xuống ném xuống một câu: "Chẳng qua mặc kệ nói như thế nào, ta đều cảm thấy là yêu quái."
*
Giữa đảo đôn hoàn toàn tiếp nhận hổ lúc sau thế cục chiến đấu liền trong sáng đi lên.
Giới xuyên lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào không trung chiến cuộc, ngực đột nhiên đau xót, tiếp theo có cái gì pha lê dạng đồ vật ở trước mắt rách nát, phát ra tiếng vang thanh thúy, quá vãng ký ức ùn ùn kéo đến, đan chéo thành đèn kéo quân mảnh nhỏ.
Tiên sinh đã xảy ra chuyện! Cái này không hề lý do ý niệm bá chiếm hắn đại não, trừ cái này ra lại tìm không thấy cái khác khả năng. Hằng ngày bị theo bản năng xem nhẹ điểm đáng ngờ sôi nổi trồi lên mặt nước, cuối cùng hội tụ thành một đóa màu lam tinh hoa. Đáng chết. Xưa nay chưa từng có khủng hoảng ập vào trong lòng, ta vì cái gì sớm không nghĩ tới hắn cũng coi như là cái dị năng giả?
Thời gian trở nên hết sức gian nan. Đám người hổ rốt cuộc chậm rì rì mà giải quyết xong Shibusawa Tatsuhiko sau giới xuyên đã bất chấp vì vô pháp xuất hiện lại long cảm thấy đáng tiếc, hắn trực tiếp vọt vào hài tắc.
Cả tòa kiến trúc tràn ngập hoả hoạn dấu vết, cũng không biết là lịch sử di lưu vẫn là phía trước cái kia xích long tạo thành.
Điều tra bên trong khi giới xuyên cảm giác chính mình lại về tới đã từng khắp nơi tìm kiếm quá tể tiên sinh nhật tử. Rõ ràng nôn nóng tới rồi cực điểm lại không thể không kiềm chế hạ tính tình đem mỗi một tấc đất đều mở ra tới, sợ bỏ lỡ cái gì.
Hắn cuối cùng ngừng ở một cái tủ quần áo phía trước. Nhìn lại là có thể cất chứa mấy cái người trưởng thành không gian, hoa văn cũng coi như miễn cưỡng phù hợp tiên sinh thẩm mỹ, nếu muốn ở bên trong ngủ một giấc nói, đại khái, tựa hồ, hẳn là, là không có vấn đề?
Đỡ đỡ trán, giới xuyên đối Akutagawa Ryunosuke không đáng tin cậy lại nhiều tân nhận tri.
"Phục ngài, ngủ ở nơi này cũng không sợ...... Tiên sinh?" Giới xuyên lải nhải mà nhẹ nhàng kéo ra tủ quần áo, nhìn đến cảnh tượng lại làm hắn sững sờ ở tại chỗ.
Akutagawa Ryunosuke là ở bên trong không sai, không giống như là đã trải qua ác đấu bộ dáng ( cái này làm cho giới xuyên hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi ), trừ bỏ cuộn tròn thành một đoàn chặt chẽ che lại hai mắt động tác, hắn nhìn qua cùng ra cửa khi không có gì khác nhau.
"Đừng nhìn." Ở giới xuyên muốn tiến lên xem xét tình huống của hắn khi Akutagawa Ryunosuke thấp giọng ngăn cản, "Lập tức thì tốt rồi." Ở bên cạnh chờ một lát liền hảo, như vậy ta, duy độc không nghĩ làm ngươi thấy.
"Nói dối." Giới xuyên nhìn chằm chằm Akutagawa Ryunosuke sau một lúc lâu, sâu kín thở dài, thấy đối phương không có thừa nhận ý tứ dứt khoát khi thân thượng tiền tiến hành vũ lực trấn áp.
Phía trước nói, tủ quần áo rất lớn. Này đây giới xuyên lợi dụng Rashomon ở bốn phía khác tạo một cái bịt kín không gian mới đem người chặt chẽ mà ngăn chặn.
"Ở điểm này ngài cùng quá tể tiên sinh giống nhau. Quá tể tiên sinh là hy vọng có người đi cứu hắn. Mà ngài, thật sự không nghĩ làm tại hạ thấy sao?" Hắn nhẹ giọng nói, hư ấn thượng đôi tay kia.
Akutagawa Ryunosuke không nói gì, hắn vốn dĩ liền vô pháp cự tuyệt giới xuyên thỉnh cầu, huống chi, hắn nói đúng.
Ta thật là càng ngày càng lòng tham. Hắn ở trong lòng cười khổ, trên mặt lại mảy may không hiện, tận lực vững vàng mà buông tay, chờ đợi thẩm phán tiến đến.
"Thực mỹ." Hắn nghe thấy thiếu niên thanh linh thanh âm, không có nửa phần chần chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Short StoryTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...