—— ở khô nóng ngày nóng hảo hảo ăn một bữa cơm.
Như thế nào bình an thoải mái mà vượt qua mùa hè luôn là một cái phiền toái vấn đề, đặc biệt là đối nào đó thói quen đem chính mình trở thành dùng một lần tiêu hao phẩm gia hỏa tới nói.
"Ngài quá khoa trương." Kết thúc ngoại cần sau bị cưỡng chế cởi áo gió áo khoác giới xuyên phủng một chén trộn lẫn vụn băng nước ô mai ngồi ở quạt trước, "Tại hạ còn không đến mức bởi vì điểm này độ ấm bị cảm nắng."
Chính vội vàng đem bức màn kéo đến kín mít Akutagawa Ryunosuke quay đầu lại thở dài: "Đây đều là bình thường thi thố a giới."
"......"
"Liền tính thật sự bị cảm nắng ngươi cũng sẽ không thừa nhận đi."
"Như thế nào nhưng......"
"Đều là giữa trưa ăn cà ri quá cay, ân?"
Hơi hơi thượng chọn âm cuối tự nhiên mang ra vài phần ý vị thâm trường, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị phiên nợ cũ giới xuyên tức khắc nghẹn lời, rũ xuống mắt căm giận mà dùng cái muỗng băm canh trung quả mơ, một bên dưới đáy lòng tính toán đến tột cùng là cái nào lắm miệng gia hỏa để lộ tiếng gió.
"Là a bạc nói nga." Akutagawa Ryunosuke dù bận vẫn ung dung mà xoa xoa giới xuyên đầu, làm bộ không thấy được thiếu niên nháy mắt cứng đờ thần sắc, "Đừng chọc quả mơ, cơm trưa không ăn nói liền trước lấy cái này lót lót bụng, tan tầm chúng ta lại đi siêu thị nhìn xem mua cái gì."
Thực hảo, lập nguyên nói tạo, ngày mai chờ chết đi. Mặt vô biểu tình mà múc một viên quả mơ nuốt xuống, giới xuyên nhớ tới chút cái gì, rất là kỳ dị mà nhìn Akutagawa Ryunosuke liếc mắt một cái: "Ngài thế nhưng không tính toán về sớm sao?"
Nghe vậy đối diện người đôi mắt lập tức sáng: "Ngươi đồng ý?"
"Không, tại hạ cự tuyệt." Cho dù ngài biểu hiện đến lại chờ mong cũng vô dụng, tại hạ đã từ bỏ ba tháng tiền thưởng cần mẫn.
"Chính là lúc ấy lại đi liền không có cái gì mới mẻ đồ ăn a. Muốn ăn dứa nấu xương sườn, khổ cúc quấy fans, cà chua thịt bò nạm canh còn có đậu hủ tôm bóc vỏ canh trứng......" Báo xong đồ ăn danh, Akutagawa Ryunosuke tiến đến giới xuyên bên người chắp tay trước ngực, kéo dài quá ngữ điệu cùng hắn làm nũng, "Giới ——"
"Tại hạ sớm muộn gì muốn cấm ngài cùng vị kia tiểu thư thông tin." Giới xuyên nhịn không được nghiến răng, hắn liền nói như thế nào bên kia vừa tới bái phỏng quá đêm qua còn muốn khai vượt giới trò chuyện, cảm tình chính là vì thương lượng hôm nay ăn cái gì? Thư viện nguồn năng lượng đã giàu có đến trình độ này sao?
Tính, xem ở Akutagawa Ryunosuke mặc kệ sinh thời vẫn là sau khi chết làm đều không phải muốn đúng giờ đi làm tan tầm đánh tạp công tác phân thượng giới xuyên quyết định không cùng tản mạn quán lớn tuổi nhi đồng so đo. Dù sao đều là thư viện kia bang nhân quá theo hắn, cùng chính mình một chút quan hệ đều không có.
"Chờ ở hạ phê mấy phân văn kiện liền đi."
Làm một nhà bên ngoài thượng hợp pháp xí nghiệp, ở không cần tăng ca thời điểm Port Mafia cùng Nhật Bản đại bộ phận công ty giống nhau thực hành chính là sáng đi chiều về công tác chế. Nhưng thật tới lúc đó lại đi thị trường trên cơ bản là mua không được cái gì phẩm chất tương đối tốt đồ ăn, này đây giới xuyên chỉ có thể thành thành thật thật mà từ bỏ tháng này tiền thưởng cần mẫn trước tiên tan tầm.
Dứa trong nhà nhưng thật ra có, trạc thư lần trước tới thời điểm cho bọn hắn mang, bởi vì ba người đều không thế nào cảm thấy hứng thú cho nên còn thừa hơn phân nửa ở tủ lạnh; cà chua trứng gà gì đó nguyên liệu nấu ăn nhớ không lầm nói bạc phía trước hẳn là mua...... Như vậy tính lên muốn mua đồ vật tựa hồ cũng không tính quá nhiều?
Chỉ là sao, giới xuyên nghiêng đầu tà bên người người liếc mắt một cái, cùng hắn luôn mãi xác nhận: "Ngài xác định là dứa nấu xương sườn?"
"Xác thật là như thế này không sai a." Akutagawa Ryunosuke móc ra trong lòng ngực notebook phiên phiên sau đưa cho hắn, ngữ khí phục lại nhảy nhót lên, "Tư thư tiểu thư chính là khó được khen giống nhau đồ ăn ăn ngon nga."
Tại hạ cảm thấy là đầu bếp nguyên nhân. Giới xuyên yên lặng thở dài, cuối cùng là không nhẫn tâm đánh vỡ đối phương chờ mong. Thật sự không được nói mặt sau mấy ngày liền đều về sớm đi, dù sao gần nhất nhiệm vụ cũng không nhiều lắm.
*
Khổ cúc trước ngâm mình ở muối cùng baking soda đi dược, fans dùng nước ấm năng, thịt bò nạm cùng xương sườn cũng đều tẩm ở trong ao. Giới xuyên chỉ huy Rashomon đem dứa thiết khối, thủ hạ lưu loát mà cấp cà chua đi da. Akutagawa Ryunosuke ở một bên chuyên chú mà nhìn, thường thường hỗ trợ đệ cái chén lấy cái mâm gì đó.
"Tới, a ——" không có gì sự làm, Akutagawa Ryunosuke liền giặt sạch xuyến quả nho chọn cái đại lột hảo da đưa đến chuyên tâm bận rộn người bên môi chạm chạm, giới xuyên thuận theo mà há mồm, đầu lưỡi một quyển từ lạnh lẽo đầu ngón tay liếm quá, thoải mái độ ấm làm hắn nhịn không được nhiều vuốt ve trong chốc lát mới táp tới kia viên quả nho.
Ướp lạnh quá trái cây còn mang theo nhè nhẹ hàn khí, nhấm nuốt vài cái sau trực tiếp nuốt vào trong bụng, có thể vẫn luôn lạnh đến dạ dày. Giới xuyên thích ý mà híp híp mắt, ngẩng đầu lại thấy nhìn chằm chằm chính mình ngón tay thần sắc hoảng hốt Akutagawa Ryunosuke: "Tiên sinh, nên quấy khổ cúc. Tiên sinh?"
"A, a? Không có việc gì." Akutagawa Ryunosuke lập tức bắt tay bối tới rồi phía sau, "Quá nhiệt đầu có điểm vựng. Tỏi mạt hẳn là không cần thả đi?"
"Ngài không thích liền không bỏ." Giới xuyên gật gật đầu, duỗi tay ở Akutagawa Ryunosuke trên trán thử thử độ ấm, "Không năng a......"
"Giới." Akutagawa Ryunosuke cười khổ, bắt hạ hắn tay ở đầu ngón tay khẽ hôn một cái, "Luyện kim thuật chế tạo thân thể đối ngoại giới độ ấm không mẫn cảm như vậy, vừa rồi đại khái chỉ là tâm lý tác dụng."
Lan đài quá vãng làm trạc thư cùng đế quốc thư viện sinh ra khác nhau. Nàng sẽ cho mọi người phối trí hiền giả chi thạch lại cự tuyệt tổng bộ đem văn hào thân thể luyện chế thành vô luận như thế nào đều sẽ không hoàn toàn tổn hại yêu cầu, cứ việc linh thể thiên nhiên liền sẽ không cảm thấy đói khát lại như cũ bảo lưu lại nhà ăn đúng giờ thúc giục một ngày tam cơm. Nàng kiên trì làm văn hào nhóm tại ý thức đến chính mình đã chết dưới tình huống vẫn có "Tồn tại" cảm giác, lặp lại nói cho một đám căn bản không tính là tồn tại mọi người muốn "Kính sợ sinh mệnh".
Đối độ ấm mẫn cảm tự nhiên cũng là. Chuyển sinh lúc sau thân thể vốn là không sợ hàn thử, nhưng trạc thư lại kiên trì bảo lưu lại văn hào nhóm linh hồn trung đối lãnh nhiệt cảm giác. Cùng có chút người ở trời giá rét là lúc rõ ràng thân thể đã lạnh lẽo một mảnh tâm lý thượng lại không cảm thấy lãnh cùng loại, Akutagawa Ryunosuke bọn họ là thân thể ở bất luận cái gì mùa đều có thể ở vào thích hợp trạng thái, tâm lý thượng lại có thể cảm thấy thời tiết biến hóa, thế cho nên mỗi năm mùa hè, không có điều hòa thư viện đều sẽ xuất hiện rất nhiều lão sư tự phát kết đội chạy đến riêng mấy quyển có ngại trong sách đi nghỉ phép tránh nóng rầm rộ, thả nhiều lần cấm không ngừng. Trạc thư đối này trên cơ bản là cầm mở một con mắt nhắm một con mắt thái độ, "Như vậy mới như là tồn tại a." Thiếu nữ cảm khái mà cười cười, lại cấp nhà ăn phối hợp tân thực đơn.
Nhưng là hiện tại, Akutagawa Ryunosuke bất động thanh sắc mà nắn vuốt đầu ngón tay, cảm thấy nơi đó độ ấm tựa hồ cao hơn bình thường phạm vi, cố tình đầu sỏ gây tội hoàn toàn không biết chính mình làm cái gì, còn ở nghiêm túc mà nếm thử xào ra đều đều nước màu tới.
Giới xuyên trù nghệ vốn dĩ chính là tại đây hai năm mới bị nào đó hắn một không hảo hảo ăn cơm liền bắt đầu la lối khóc lóc lăn lộn gia hỏa mới vừa lăn lộn ra tới, giống xào nước màu loại này hoa hòe loè loẹt kỹ xảo tự nhiên không có khả năng xuất hiện ở hắn học tập danh sách thượng. Chỉ là Akutagawa Ryunosuke nhắc tới món này khi trong mắt sáng lên quang thật sự quá mức sáng ngời, chọc đến hắn mạc danh sinh ra vài phần áy náy tới, tả hữu bất quá là lãng phí một chút đường cùng thủy, thử một chút cũng không có gì trở ngại.
Hai người đều không thích quá dầu mỡ đồ ăn, bởi vậy giới xuyên tuyển thủy xào nước màu. Chờ nước đường đánh tan bọt khí tự vàng nhạt hoàn toàn chuyển đến nâu đỏ nháy mắt, ở một bên như hổ rình mồi hồi lâu Rashomon lập tức đem yêm tốt xương sườn cái vào trong nồi, "Rầm" một tiếng nổ tung vô số thủy mạt.
Ngoài cửa sổ dương quang trút xuống nhập hộ rải đầy phòng bếp, bếp thượng xoay lửa lớn thu sắc, lò trước không khí lập tức nôn nóng lên, ở đầu người thượng uân ra tinh mịn mồ hôi. Giới xuyên đem dứa nấu nhập trong nồi đắp lên, lúc này mới hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.
"Cái này không xào giống như cũng đúng, ngươi cảm thấy đâu?" Akutagawa Ryunosuke chính lén lút đem chiếc đũa vói vào nấu trong nồi vớt phiến thịt bò nạm ra tới, thấy giới xuyên vọng lại đây vội vàng hướng trong miệng một ném, làm như có thật mà cấp ra kiến nghị.
Giới xuyên dở khóc dở cười mà trừng hắn một cái: "Chín là được. Phù mạt giặt sạch sao?"
"Không thể trực tiếp vớt ra tới sao?" Akutagawa Ryunosuke nghiêng nghiêng đầu, "Dù sao chỉ cần thịt mặt trên không có là được đi."
"Hẳn là?" Giới xuyên nhìn nhìn trong nồi thịt bò nạm, xác thật là sạch sẽ bộ dáng, "Kia tại hạ liền trực tiếp xào cà chua tương."
"Giới." Akutagawa Ryunosuke gọi lại giới xuyên, chỉ gian biến ma thuật mà lại nhéo một viên lột hảo da thâm tử sắc trái cây, "Trước nghỉ ngơi một chút."
"Tại hạ hoài nghi ngài có âm mưu." Nuốt xuống quả nho, giới xuyên như thế phát biểu ý kiến. Phía trước Akutagawa Ryunosuke nhưng không như vậy dễ nói chuyện, vì chiếu cố hắn yếu ớt dạ dày, cho dù là giữa hè quá băng đồ vật cũng chưa bao giờ bị cho phép ăn nhiều, càng không nói đến chủ động đầu uy đệ nhị viên.
Akutagawa Ryunosuke ở giới xuyên trên môi nhẹ nhàng vuốt ve một chút, ánh mắt sâu thẳm: "Không có."
Cà chua thịt bò nạm canh ở nồi cơm điện nấu, tôm bóc vỏ từng cái trừ đi tôm tuyến, trứng gà đánh đều thịnh ở trong chén, đậu hủ cắt thành tiểu khối, dư lại chính là......
Giới xuyên đối với trước mắt màu xanh lục cây đậu nhăn lại mi: "Cái này là......" Hắn như thế nào không nhớ rõ có mua cái này?
"Yên tâm, không phải đậu tằm." Akutagawa Ryunosuke thế hắn đẩy ra dính vào bên má sợi tóc, "Chỉ là làm phối màu điểm xuyết mà thôi."
Nhớ tới phía trước đồng dạng vì phối hợp nhan sắc liền cắt bỏ nửa cái hồng ớt chuông khổ cúc quấy fans, giới xuyên thật sâu thở dài: "Đồ ăn Trung Quốc thật phiền toái."
"Nhưng là đẹp a, hương vị cũng cũng không tệ lắm."
"...... Xác thật."
*
Bận rộn hồi lâu, cuối cùng bưng lên bàn ăn 3 đồ ăn 1 canh hiệu quả lại là ngoài dự đoán mọi người không tồi.
Thâm lục khổ cúc cùng đạm màu nâu fans gian kẹp màu đỏ ớt ti, liếc mắt một cái nhìn lại hoạt bát rất nhiều. Vốn nên thêm ở bên trong đường trắng bị Akutagawa Ryunosuke đổi thành dấm, mát lạnh rau dưa cùng một chút toan vị quậy với nhau ăn xong bụng, cực đại mà giảm bớt trong bụng khô nóng cảm.
Thủy xào nước màu thiên ám, hồng cây cọ xương sườn sấn đến dứa kim xán lại không mất này dày nặng, mặt trên còn rải màu trắng hạt mè làm điểm xuyết. Một ngụm cắn đi xuống, đường bọc xương sườn tự nhiên nhuận khai dứa chua ngọt, sẽ không giọng khách át giọng chủ càng là giải nị. Nguyên bản đối loại này phối hợp cũng không cảm thấy hứng thú giới xuyên yên lặng đem món này gia nhập thường dùng thực đơn chi liệt. Hậu thiên bạc đại khái có thể trở về, vừa lúc có thể lại làm một lần.
Thiển sắc đậu hủ tôm bóc vỏ trung trộn lẫn kim hoàng canh trứng cùng màu xanh lục đậu tương, màu sắc phong phú lại không mất chủ yếu và thứ yếu. Múc một muỗng đưa vào trong miệng, đậu hủ cùng canh trứng không cần thiết nhấm nuốt liền tự động hoạt tiến dạ dày, tôm bóc vỏ giàu có co dãn, nhai kính mười phần. Món này gia vị phóng không nhiều lắm, thanh đạm tư vị vừa lúc hấp thụ trước lưỡng đạo đồ ăn dư vị, cấp ra nghỉ ngơi chỉnh đốn đường sống.
Canh luôn luôn là phóng tới cuối cùng. Đỏ thẫm mì nước thượng phù màu nâu thịt bò nạm, hơi hiện vẩn đục lại không đến khiến người đánh mất muốn ăn. Chua ngọt cà chua làm dạ dày lần thứ hai đằng ra không gian, vừa lúc có thể thêm vài miếng gầy nhưng rắn chắc thịt bò nạm đi vào.
Bởi vì hai người sức ăn nguyên nhân, vài đạo đồ ăn phân lượng đều không nhiều lắm, chờ giới xuyên đem Akutagawa Ryunosuke cho hắn thịnh cơm ăn xong khi mâm cũng không sai biệt lắm không, dư lại một chén canh sáng mai nhiệt nhiệt còn có thể cấp cơm trưa làm thêm đầu.
"Tại hạ ăn được...... Tiên sinh?" Giới xuyên đứng lên tính toán thu thập chén đũa, lại thấy Akutagawa Ryunosuke nâng má ngồi ở đối diện cười ngâm ngâm mà nhìn chính mình, tựa hồ đã đợi thật lâu bộ dáng.
"Ngài khi nào tốt?"
"Rất sớm." Akutagawa Ryunosuke vẫn là không chớp mắt mà nhìn hắn, xác nhận không có gì vấn đề lúc sau cảm thấy mỹ mãn mà duỗi người, "Ngươi hôm nay đem cơm ăn xong rồi nga. Ân, lần sau có thể cho tư thư tiểu thư nhiều mang điểm dứa lại đây."
"Ai?" Giới xuyên ngẩn người, còn không có tới kịp chải vuốt rõ ràng suy nghĩ trên đầu đã bị không nhẹ không nặng mà gõ một chút: "Ngươi sẽ không thật cho rằng ta không chú ý ngươi mấy ngày hôm trước đều ăn chút cái gì đi?" Akutagawa Ryunosuke nhướng mày, ra vẻ phẫn nộ.
Giới xuyên thân thể yếu ớt thật sự, mỗi đến mùa hè càng là dễ dàng muốn ăn không phấn chấn, năm rồi đều là trực tiếp lấy trái cây, thức ăn nhanh một loại đồ vật qua loa nuốt mấy khẩu đi xuống quyền lấy no bụng, nhiều nhất cũng chính là cơm chiều sẽ hơi chút nghiêm túc đối đãi một ít, nhưng cũng xa không đến bình thường ăn cơm lượng.
Lâu dài tới nay hắn thói quen như vậy thô bạo mà đối đãi chính mình, tuy là hiện tại học xong ở trong chiến đấu thu liễm vài phần thiếu chịu chút thương, mặt khác chi tiết một chốc vẫn là vặn bất quá tới. Không từng tưởng đều bị Akutagawa Ryunosuke xem ở trong mắt, hiện nay rõ ràng là muốn thu sau tính sổ tiết tấu.
Giới xuyên thấy không có gì cãi lại đường sống, chỉ có thể thấp đầu ngoan ngoãn nghe người ta dong dài một ngày tam cơm tầm quan trọng.
"Thật là, ngươi lại không nghe vào đi thôi." Akutagawa Ryunosuke bất đắc dĩ mà chọc chọc hắn cái trán, "Ngày mai nếu là còn không hảo hảo ăn cơm ta đã có thể tìm khoan tới."
Giới xuyên không nói chuyện, chỉ là nhẹ nhàng kéo kéo Akutagawa Ryunosuke góc áo.
"Làm nũng vô dụng......" Akutagawa Ryunosuke nhìn chôn đến chính mình trong lòng ngực thuần thục mà cọ cọ tiểu hài tử thở dài một tiếng, tự sa ngã mà nhận thua, "Tính, ta hôm nay buổi tối lại làm tư thư tiểu thư viết mấy trương thực đơn hảo."
Nếu không vẫn là làm ăn mòn giả học học nấu cơm đi, cũng không thể luôn là làm giới làm a. Akutagawa Ryunosuke như thế tự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Short StoryTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...