—— hài đồng tâm ý nhất hẳn là bị coi trọng cũng dễ dàng nhất bị bỏ qua.
Đau, đau quá, phảng phất mỗi một tấc da thịt đều bị mở ra, tinh tế nghiền ma, lại một lần nữa đua thành một cái hoàn chỉnh hình người. Giới xuyên giãy giụa ngồi dậy, đè lại thái dương, nhịn không được □□ ra tiếng. Nguyên lai tiềm thư là như vậy thống khổ a sự tình sao? Lại hoặc là bởi vì hắn không phải chính quy tiềm thư giả? Từ từ, ở chuyện xưa đã xảy ra cái gì, vì cái gì hắn không nhớ gì cả? Liên tiếp vấn đề gào thét mà đến, tạp đến đầu người não phát ngốc.
"Giới." Ngắn ngủi lại rõ ràng phát âm, kỳ quái xưng hô. Đổi thành những người khác nói giới xuyên chỉ biết lựa chọn làm lơ, nhưng như vậy kêu gọi người của hắn là Akutagawa Ryunosuke. Cho nên giới xuyên theo tiếng nhìn lại, thấy không có gì tổn thương chỉ là trước mắt có chút thanh hắc người đương thời ý thức buột miệng thốt ra: "Tiên sinh ngài không có việc gì sao?"
Vừa dứt lời, hai người đều ngây ngẩn cả người.
"Xin lỗi." Giới xuyên sắc mặt hơi hơi đỏ lên, hắn tiểu biên độ mà đem mặt chuyển tới một bên, "Tại hạ đã quên ngài......"
"Ngươi có thể như vậy kêu." Akutagawa Ryunosuke đánh gãy hắn, cúi xuống thân nhẹ nhàng đem hắn cô trong ngực trung, "Ta thật cao hứng." Cao hứng cái gì đâu? Là cao hứng ngươi như vậy kêu, vẫn là cao hứng ở ta thủ hai đêm sau ngươi rốt cuộc tỉnh lại? Akutagawa Ryunosuke không rõ, hắn chỉ biết chính mình hiện tại bức thiết đến yêu cầu nghiệm chứng giới xuyên tồn tại. Còn sót lại trong trí nhớ nhuộm đẫm chói mắt màu đỏ, che trời lấp đất; trần truồng thiếu niên sắc mặt tái nhợt nằm ở biển máu trung ương, màu đen tơ nhện ở kia cụ sứ bạch thượng trói buộc ra hỗn độn lại mê hoặc đồ án, thiếu niên hai mắt nhắm nghiền, chính chậm rãi chìm nghỉm.
Ta thiếu chút nữa liền phải mất đi ngươi, giới. Akutagawa Ryunosuke đem đầu gác ở đối phương thon gầy trên vai, cảm thấy mỹ mãn mà hít sâu một hơi.
"Cho nên ngươi là ở cái kia quang đoàn dưới sự trợ giúp tiến vào trong sách sao?" Từ vui sướng trung sau khi lấy lại tinh thần Akutagawa Ryunosuke hỏi giới xuyên hôn mê nguyên nhân, bất giác nhăn lại mi, "Tiềm thư không cần cái loại này đồ vật."
"Nó nói chính mình là thư linh, có thể trợ giúp tại hạ đi vào. Hơn nữa," giới xuyên nghiêng nghiêng đầu, "Kia quyển sách là ở quá tể tiên sinh dùng nhân gian thất cách lúc sau xuất hiện."
Thư linh...... Thư...... Loáng thoáng có một cái tuyến ở trong đầu xuyến lên, nhưng tìm tòi nghiên cứu chân tướng hiển nhiên không phải hiện tại trọng điểm.
"Ngươi tin? Liền tính là thật sự, vạn nhất nó đối với ngươi không có hảo ý làm sao bây giờ, ngươi......"
"Tại hạ không để bụng."
Không chút do dự trả lời, Akutagawa Ryunosuke ở cặp kia trong sáng màu đen trong ánh mắt chỉ nhìn thấy chính mình rõ ràng ảnh ngược, thiếu niên dị thường nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào hắn, từng câu từng chữ nghe vào trong tai giống như với sấm sét chợt vang: "Không có gì so tiên sinh càng quan trọng."
Đừng nói loại này sẽ dẫn người hiểu lầm nói a, giới. Cố tình loại sự tình này lại khó có thể cùng vẻ mặt hoang mang giới xuyên giải thích rõ ràng, Akutagawa Ryunosuke chỉ có cười khổ. Đã từng chính mình cũng không phải không đối bạn bè bộc bạch tâm ý, lúc ấy hắn không phải thực có thể lý giải vì cái gì tin những cái đó phát ra từ phế phủ chân tình biểu lộ sẽ làm tư thư tiểu thư lộ ra hoài nghi nhân sinh biểu tình, nhưng là hiện tại...... Akutagawa Ryunosuke bất đắc dĩ mà xoa xoa tiểu hài tử đầu: "Ta đã biết."
"Tại hạ là nghiêm túc!" Tự giác bị có lệ giới xuyên có chút buồn bực, nhìn chằm chằm đối phương đôi mắt lại cường điệu một lần, "Ngài là quan trọng nhất."
Như vậy, cùng đạt được tán thành chuyện này so sánh với đâu? Lời nói ở bên miệng lăn hai vòng lại bị nuốt đi xuống, giống xương cá giống nhau tạp ở yết hầu. Chuyện này, không thể hỏi. Ít nhất không phải hiện tại.
Hắn vẫn là cái hài tử. Đối mặt như vậy trịnh trọng Akutagawa Ryunosuke tiếp thu rất nhiều chỉ có thể luôn mãi báo cho chính mình. Chỉ có hài tử mới có như vậy đơn giản lại mãnh liệt tâm tình, cũng chỉ có hài tử mới có như vậy thiên chân tàn nhẫn. Không cần đem hài đồng trĩ ngữ thật sự, bởi vì bọn họ là hay thay đổi thả dễ quên tồn tại.
"Cho nên hiện tại kia bổn 《 địa ngục biến 》 liền tính là bị tinh lọc sao?" Nói giới xuyên đột nhiên nhớ tới còn có một quyển khác thư, "Ngài notebook tại hạ phóng trên bàn sách."
"Hẳn là đi. Ân, ta thấy được."
Bất quá kia cái nhân tượng vẫn là đừng làm cho giới biết tương đối hảo. Hậu tri hậu giác chính mình làm lão bản họa ra gì đó Akutagawa Ryunosuke giờ phút này có một chút chột dạ.
*
Akutagawa Ryunosuke nhớ rõ, "Trạc thư" cái này đối trong quán đại bộ phận lão sư tới nói qua với khó đọc tên, ở tư thư mới vừa vào chức thời điểm chế tạo không ít chê cười. Vì giải quyết vấn đề này, nữ hài cười đẩy đẩy mắt kính: "Vậy kêu ta, ân, quỷ hồn hảo, hoặc là dã quỷ cũng không tồi nga."
"Ngươi ở vui đùa cái gì vậy, quỷ hồn cũng không phải là cái đứng đắn tên a miêu." Đại lý quán trường dứt khoát mà cự tuyệt cái này đề nghị. Nhiều lần cò kè mặc cả lúc sau bóp mũi gõ định rồi "Tư thư tiểu thư" cái này bị nó ghét bỏ quá thô ráp xưng hô. Này lúc sau trừ bỏ mấy cái quá mức nghiêm cẩn lão sư ở ngoài, "Trạc thư tiểu thư" giống nhau đều là chỉ có trọng đại sự tình phát sinh khi mới có thể sử dụng chính thức xưng hô.
Chỉ có Akutagawa Ryunosuke ngoại trừ. Từ lúc bắt đầu, hắn đối trạc thư xưng hô chính là "Tư thư tiểu thư". Muốn hỏi vì gì đó lời nói, đại khái là bởi vì bị gọi vào tên thời điểm, tư thư tiểu thư trên mặt biểu tình luôn là rất khổ sở a.
Ở một lần một chỗ trung, Akutagawa Ryunosuke một bên hít mây nhả khói một bên trả lời trạc thư nghi vấn, ý cười mềm ấm.
"Quả nhiên là giới xuyên đại lão sư a." Trạc thư thu hồi trên mặt ý cười, lộ ra vài phần phiền muộn, "Ta ngày hôm qua nghe xong một bài hát, bên trong có một câu ca từ là \' giống thi nhân ỷ lại ánh trăng \'*."
Khi đó nàng tiếng Nhật nói được còn không phải thực hảo, nhắc tới câu kia ca từ khi chỉ có thể cắt thành tiếng Trung. May mắn Akutagawa Ryunosuke sinh thời đối Hán học cũng có thể xưng một câu tinh thông, lúc này mới nghe hiểu nàng mặt sau nỉ non.
"Ta ngay từ đầu nghe thành \' thế nhân \', sau lại tra xét ca từ mới biết được chính mình sai đến nhiều thái quá. Kia một khắc ta đột nhiên biết chính mình sai ở nơi nào." Nàng lại khóc lại cười, "Thi nhân không ỷ lại ánh trăng, bọn họ ỷ lại hài đồng. Chân chính ỷ lại ánh trăng chính là như ta như vậy tầm thường vô vi thế nhân. Ta sớm nên minh bạch, vì cái gì ta hiện tại mới hiểu được điểm này?"
Kia có lẽ là một lần bùng nổ. Tư thư tiểu thư áp lực đã lâu cảm tình ở Akutagawa Ryunosuke bên người được đến ngắn ngủi sơ giải. Làm bảo thủ bí mật hồi báo, ở Akutagawa Ryunosuke đương trợ thủ kia một vòng tư thư tiểu thư cho hắn hút thuốc đặc quyền.
Hiện tại, Akutagawa Ryunosuke thân ở dị thế ngẩng đầu nhìn kia một vòng ánh trăng, bất kỳ nhiên nhớ tới nàng nỉ non.
"Thi nhân...... Ỷ lại hài đồng sao?"
Cúi đầu hút một ngụm yên, Akutagawa Ryunosuke có chút thất thần. Nàng chỉ chính là sáng tạo vẫn là lý giải, lại hoặc là cái khác cái gì? Còn có không nên xuất hiện ở thế giới này ăn mòn, không đạo lý hai người đều mất đi tiềm thư khi ký ức...... Gần đây buổi tối hắn tư duy luôn là phá lệ nhanh nhẹn, ngũ cảm cũng tăng cường không ít.
Lẹp xẹp lẹp xẹp tiếng bước chân ngừng ở phía sau, giới xuyên xoa đôi mắt ngáp, dùng mơ hồ không rõ thanh âm gọi hắn: "Tiên sinh, ngươi còn không ngủ sao?"
"Tới." Hắn không hề nghĩ nhiều, lãnh mơ mơ màng màng tiểu hài tử trở về phòng, "Lần sau ngươi trước ngủ là được, ta không vây."
Ý thức mơ hồ giới xuyên không có phát hiện, cúi đầu khoảnh khắc Akutagawa Ryunosuke ánh mắt sâu thẳm như hải.
Đúng vậy, thi nhân ỷ lại hài đồng. Bất luận là cái nào phương diện.
*
"Vô dụng. Ta thập phần hiểu biết ngươi công kích thời cơ, tạm dừng cùng hô hấp." Không chút hoang mang mà tránh thoát Trung Nguyên trung cũng công kích, Dazai Osamu lấy nhất quán hài hước miệng lưỡi nói, "Một chút tư liệu đều tìm không thấy, các ngươi sẽ không không tra quá cái kia kêu Akutagawa Ryunosuke gia hỏa đi?"
"Ngươi ở nghi ngờ cái gì a hỗn đản thanh hoa cá. Tên kia đều không phải thế giới này người hảo đi. Từ từ, ngươi như thế nào biết chúng ta không có hắn tư liệu?!" Thói quen tính mà dỗi trở về lúc sau Trung Nguyên trung cũng mới phát hiện Dazai Osamu lời nói để lộ ra tin tức, dưới cơn thịnh nộ lại là một quyền qua đi.
"A lạp, trung cũng ngươi vẫn là như vậy trì độn, đao ta liền trước cầm đi." Dazai Osamu đến gần buộc chặt Q dây đằng, "Hiện tại nên cứu vớt ngủ mỹ nhân."
Đến từ một thế giới khác sao? Dazai Osamu nhớ lại cái kia đem hắn coi làm hồng thủy mãnh thú giới xuyên quân, đem hắn coi nếu thần minh hài tử liền vì như vậy một người phòng bị hắn.
Hắn nhớ rõ giới xuyên đối tán thành chấp niệm là khó được làm hắn cũng bó tay không biện pháp đồ vật. Vì thế giới xuyên quân thậm chí không tiếc cãi lời mệnh lệnh của hắn. Thế cho nên Dazai Osamu thường xuyên sẽ hoang mang: Giới xuyên chấp nhất đến tột cùng là hắn tán thành vẫn là hắn bản thân? Tiện đà liền sẽ nghĩ đến, nếu ngày đó đi người không phải hắn, giới xuyên có phải hay không vẫn như cũ sẽ đem cái tay kia trở thành chính mình sinh mệnh ý nghĩa?
Cho nên hắn vẫn luôn đối giới xuyên không giả sắc thái, thử phương pháp có rất nhiều loại, hắn càng muốn lựa chọn nhất tàn nhẫn cách làm. Bởi vì giới xuyên trước nay đều sẽ không cự tuyệt hắn. Hắn tiểu bộ hạ chỉ biết dùng trước sau như một nóng cháy ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, nói: "Tại hạ truy đuổi ngài." Không có định ngữ, hắn vốn nên cao hứng, nhưng hắn chỉ là không tỏ ý kiến mà cười cười, phất tay làm hắn rời đi.
Ngươi phân rõ sở sao? Hắn muốn biết, lại chùn bước, càng không nói đến dạy hắn phân rõ. Hắn cũng sẽ sợ.
Rời đi ngày đó Dazai Osamu thiêu sâm tiên sinh áo khoác tạc trung cũng xe, chiết hồng diệp tỷ hoa từ vĩ giếng phòng thí nghiệm thuận đi rồi bom, còn cấp lão gia tử để lại một đài tân PSP, cô đơn lậu giới xuyên. Nếu, hắn tưởng, nếu như vậy ngươi còn truy đuổi ta nói, ta liền tin tưởng ngươi truy đuổi chính là ta bản thân, như vậy, có lẽ có một ngày, ta cũng sẽ có dũng khí quay đầu lại dắt lấy ngươi tay.
Cho nên, ngươi sao lại có thể đem ánh mắt phóng tới một cái cùng ta giống nhau nhân thân thượng? Ngươi rõ ràng chỉ cần nhìn chăm chú vào ta là đủ rồi.
Dazai Osamu quên mất, giới xuyên trước nay đều không có nghĩa vụ chờ hắn quay đầu lại.Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
* tháng 5 thiên 《 thiên sứ 》
Vì cái gì trước tài sẽ là đại lão sư đâu [ thở dài.jpg]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Historia CortaTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...