—— bọn họ linh hồn trăm sông đổ về một biển.
Kỳ thật Akutagawa Ryunosuke cũng không sẽ kể chuyện xưa. Hắn có thể sử dụng dao phẫu thuật tinh chuẩn mà giải phẫu nhân tính, lại không biết nên như thế nào bện một cái sáng lạn tốt đẹp cảnh trong mơ. Lui một vạn bước nói, cái loại này đồng thoại cũng không phải là đối phương muốn nghe chuyện xưa. Bởi vậy, hắn hiện tại gặp phải khó khăn chút nào không thua gì vụng phụ phi vì không bột đố gột nên hồ.
May mà chính là hắn người nghe là chẳng sợ tiếp nhận rồi mời cũng không muốn dễ dàng nhường ra quyền chủ động loại hình, trầm ngâm sau một lúc lâu liền cấp ra đề mục: "Rashomon chuyện xưa, ngươi sẽ giảng sao?" Giới xuyên nói, hơi hơi giơ lên đầu, khiêu khích dường như nhìn Akutagawa Ryunosuke đôi mắt.
Akutagawa Ryunosuke quỷ dị mà trầm mặc. Hắn là có một thiên tương đối vừa lòng 《 Rashomon 》 không giả, nhưng hắn nếu là đem nguyên văn cấp giới xuyên bối một lần nói, này cùng gấp đôi công khai xử tội có cái gì khác nhau?! Cái loại cảm giác này thật là ngẫm lại đều phải đánh mất hảo sao!
Có vẫn là có như vậy một chút.
Akutagawa Ryunosuke dùng nửa giờ tả hữu thời gian đem cái kia đêm mưa quỷ ảnh lay động, giãy giụa mâu thuẫn hướng giới xuyên từ từ kể ra. Hắn trong mắt hàm chứa hơi hơi một chút ý cười, thanh âm nhu hòa, tựa hồ giảng thuật chỉ là một cái cũ kỹ ngụ ngôn chuyện xưa. Ở chảy nhỏ giọt dòng nước ấm thấm vào hạ, nguyên bản âm trầm lạnh băng chuyện xưa cũng mềm mại xác ngoài, càng sâu mà giấu đi nội bộ. Trong lòng ngực tam hoa câu được câu không mà ném cái đuôi, hai mắt nửa mị biểu tình lười biếng, chỉ có hai bên chòm râu vẫn luôn ở tố chất thần kinh tiểu biên độ run rẩy.
"...... Gia đinh rơi xuống, lại không người biết hiểu." Akutagawa Ryunosuke tạm dừng một chút, "Đây là ta biết hiểu về Rashomon chuyện xưa."
Chuyện xưa kết thúc.
Thật lâu, giới xuyên không nói gì. Hắn cúi đầu nhìn chăm chú mặt đất, không biết suy nghĩ chút cái gì. Chờ hắn lại ngẩng đầu khi, trong vực sâu nhiều ra một ít nhỏ vụn quang: "Muốn nhìn một chút tại hạ dị năng sao?"
Tuy rằng không rõ giới xuyên ý tứ, Akutagawa Ryunosuke vẫn như cũ không chút do dự gật đầu. Dị năng sao, có lẽ có thể trở thành tân viết làm đề tài. Chỉ là...... "Rashomon!" Rậm rạp ngày văn tự phù tạo thành màu đỏ quang hoàn nhanh chóng xoay tròn, quang mang ảm đạm lúc sau hắc thú tự giới xuyên sau lưng rít gào mà ra, lấy lòng dường như ở Akutagawa Ryunosuke trên người cọ cọ.
Vì cái gì kêu "Rashomon", chúng nó giống như không có đáp biên địa phương đi? Từ từ, như vậy vừa thấy, "Rashomon" cùng wani có phải hay không có điểm giống? Quan sát một chút trước mặt thú đầu, Akutagawa Ryunosuke bắt đầu nghiêm túc mà tự hỏi vấn đề này, chút nào không phát hiện chính mình trọng điểm đã chạy trật.
"Đây là tại hạ dị năng —— Rashomon. Nó......" Giới xuyên nhìn mắt ngoan ngoãn cự thú, thu hồi nửa câu sau. *
"Rashomon......" Akutagawa Ryunosuke thấp thấp mà niệm một lần tên này, như suy tư gì, "Cho nên ngươi muốn nghe, kỳ thật là về nó chuyện xưa sao?"
Nghe vậy, giới xuyên thu hồi dị năng, nghiêm túc mà nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke: "Không. Tại hạ muốn nghe, chính là cái kia gia đinh chuyện xưa."
*
Đó là giới xuyên còn ở xóm nghèo thời điểm, ấu nhược hài đồng chỉ có bằng vào Rashomon che chở mới có thể cùng muội muội miễn cưỡng sinh tồn đi xuống. Ở lần lượt máu tươi bốn phía trung, gián đoạn tính, ở quang hoàn thu liễm lúc sau hắn trong đầu sẽ nhiều ra một ít linh tinh phù văn. Hắn xem không hiểu những cái đó ký hiệu, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn nhớ kỹ những cái đó lặp lại suất tối cao đoạn ngắn. Đêm khuya, ở ly muội muội xa hơn một chút một ít địa phương, nam hài nương ánh trăng dùng nhánh cây trên mặt cát từng nét bút mà ký lục trong đầu tự phù, màu đỏ quang mang một lần lại một lần sáng lên, thẳng đến hắn xác nhận chi hạ này một bộ phận lại vô sai lậu.
Giới xuyên vẫn luôn đều không rõ hắn nhớ kỹ rốt cuộc là cái gì. Biết chữ về sau hắn miễn cưỡng có thể từ những cái đó đôi câu vài lời trung khâu ra chuyện xưa nhân vật chính là cái gia đinh, chuyện xưa phát sinh địa điểm là Rashomon; trừ cái này ra đều là chút không hề logic mảnh nhỏ, "Ôn hòa kẻ điên" "Màu tím hỏa hoa" "Mã cầm"......
Hắn thực thích ( không biết là mở đầu vẫn là nơi nào ) kia một đoạn đối Rashomon hoang vắng chi cảnh miêu tả, ở hắn cảm giác hắn Rashomon chính là như vậy dị năng. Đáng tiếc chính là hắn phiên biến Yokohama hiệu sách cũng tìm không thấy chuyện xưa toàn cảnh, cái này làm cho hắn rất là ảo não một thời gian. Thẳng đến sau lại hắn rốt cuộc cảm thụ không đến chẳng sợ một chữ tin tức khi, hắn mới loáng thoáng minh bạch này hẳn là không thuộc về thế giới này văn tự, từ đây nghỉ ngơi tìm được nó tâm tư.
Chính là hắn như cũ đem những cái đó đoạn chương cẩn thận mà phong ấn dưới đáy lòng ẩn giấu rất nhiều năm, giống cực dạ thật cẩn thận mà cất chứa khởi ban ngày quang mang.
Đây là duy nhất chỉ với đồ vật của hắn. Cho nên, sẽ không buông tay.
"Thực ôn nhu." Giới xuyên từ trong hồi ức bứt ra mà ra, trong miệng nhảy ra tới không đầu không đuôi ba chữ.
"Ngươi là nói, ta chuyện xưa?" Akutagawa Ryunosuke nghe qua vô số đối 《 Rashomon 》 khen ngợi cùng phê bình, lại là lần đầu tiên nghe được như vậy đánh giá, "Vì cái gì?"
"Chỉ cần không có nói rõ, hắn liền còn có cái khác lựa chọn."
Huống chi hắn cũng không có làm được cuối cùng một bước. Giới xuyên yên lặng bổ thượng này một câu.
*
Thật là ôn nhu đến quá mức hài tử a. Akutagawa Ryunosuke hơi hơi khép lại mi mắt, dưới đáy lòng thở dài một tiếng. Ta tựa hồ từ lúc bắt đầu liền nghĩ sai rồi cái gì.
Akutagawa Ryunosuke nhìn chăm chú giới xuyên. Thiếu niên trên mặt biểu tình thực nghiêm túc, khóe miệng thói quen tính mà nhấp thành quật cường độ cung. Hắn rốt cuộc có thể thấy trừ bỏ cặp mắt kia ở ngoài sự vật.
Quá gầy, hắn tưởng. Chỉ là thiếu niên quanh thân vờn quanh một tầng hơi lạnh lệ khí, đủ để cho người bình thường nhân sợ hãi mà xem nhẹ hắn bản thân suy nhược. Nhưng hắn cũng không giống như là vui bị cho quan tâm loại hình, giữa mày tràn ngập đối người khác hoài nghi cùng trào phúng. Có chút giống...... Hắn.
Bi ai thủy triều nhanh chóng bao phủ trái tim. Nguyên lai, ở trong mộng sở cảm nhận được kia bộ phận căm ghét, đều không phải là đến từ chính người khác, mà là chính hắn. Này đến tột cùng là như thế nào một cái sinh mệnh a, hắn chán ghét chính mình, lại chưa từng phủ định chính mình; hắn phản kháng chính mình vận mệnh, lại không bài xích chính mình việc làm.
Mạc danh xúc động sử dụng Akutagawa Ryunosuke tiến lên một bước, đem thiếu niên ôm vào trong lòng ngực.
Thình lình xảy ra ấm áp làm giới xuyên không biết theo ai một cái chớp mắt. Như vậy thân mật hành động cho dù là ở huynh muội chi gian cũng hiếm khi xuất hiện. Hắn đại não bay nhanh vận chuyển, muốn tìm một cái thích hợp thái độ tới ứng đối trước mắt cục diện, nhưng phiên biến ký ức góc cạnh, duy nhất cùng Akutagawa Ryunosuke hành động tương tự, chỉ có bốn năm trước cái kia ban đêm —— kia kiện áo khoác rơi xuống hắn đầu vai một khắc.
Nhưng hắn không nên khóc thút thít. Chỉ có kẻ yếu mới có thể bất luận cái gì sự đều giao từ tiếng khóc giải quyết. Cũng chỉ có kẻ yếu mới có thể phóng túng chính mình sa vào ở vô dụng cảm xúc bên trong. Hắn không cho phép chính mình làm ra như vậy đáng xấu hổ hành vi.
Hắn hiện tại nên làm, là cự tuyệt. Hắn không cần an ủi, càng không cần thương hại.
Nếu một người sinh mệnh đại bộ phận thời gian đều ở đối mặt ác ý, dần dà hắn liền sẽ quên nên như thế nào chính xác mà đối diện ôn nhu thậm chí còn không hề có thể lý giải. Nhưng hắn chính mình là sẽ không phát hiện. Bởi vì hắn luôn là theo bản năng mà lảng tránh những cái đó thiện ý, cố chấp mà ở ác ý bên trong quy định phạm vi hoạt động. Có người sẽ coi đây là bằng lớn tiếng ồn ào thế giới lạnh nhạt, thảo phạt bất công hết thảy; có người chỉ biết mặc không lên tiếng mà lưng đeo khởi hết thảy, tiếp tục ở hắc ám trên đường nhất ý cô hành. Hắn biết là chính mình lựa chọn cự tuyệt quang mà không phải quang vứt bỏ hắn sao? Có lẽ là biết đến, nhưng hắn như cũ mặc kệ chính mình trầm luân, bởi vì hắn sớm đã đem chính mình thẩm phán.
Ta là vô pháp tùy hứng người.
Tại hạ là kéo dài hơi tàn bại khuyển.
Ta sẽ chỉ làm người khác thống khổ, ta chỉ biết thương tổn ta ái người.
Tại hạ cũng là.
Nhưng mà, càng là thói quen hắc ám đôi mắt, càng là khó có thể chống đỡ chẳng sợ chỉ có một tia quang minh.
*
Đẩy ra hắn đi, đây mới là chính xác. Ngươi liền máu đều là màu đen, không phải sao? Giới xuyên báo cho chính mình. Đem bạc liên lụy tiến vào đã đủ không xong, hiện tại còn muốn lại sai một lần sao?
Chính là hắn luyến tiếc, đổi một loại lập trường hắn đồng dạng luyến tiếc. Từ ôm trụ người của hắn trên người truyền đến ấm áp rất nhỏ lại lâu dài, một chút lậu tiến trong lòng, làm người nhịn không được tham luyến. Nói hắn lòng tham cũng hảo, ngu xuẩn cũng thế, hắn lại có cái gì lý do đẩy ra hắn đâu.
Đã đủ rồi, ta hẳn là buông tay. Akutagawa Ryunosuke nhắc nhở chính mình, không cần làm quá mức rồi, ngươi chỉ là cái khách qua đường.
Chính là hắn không bỏ xuống được. Hắn trong lòng ngực thiếu niên tinh tế cứng rắn, cực kỳ giống ngọc. Hắn biết đối phương không phải yếu ớt người, lại như cũ nhịn không được lo lắng hắn có phải hay không sẽ ở đâu một ngày lặng yên không một tiếng động mà vỡ vụn. Đến lúc đó, thế gian đem lại không người biết hiểu tên là Akutagawa Ryunosuke chân thật.
Akutagawa Ryunosuke nhẹ vỗ về giới xuyên sống lưng, mặc hắn đem chính mình bả vai thấm ướt một mảnh.
Ở cái này thuần túy ôm, hết thảy ngôn ngữ đều đánh mất. Dư lại chỉ có một câu sắp xuất hiện chưa ra thở dài: "Quá yếu. Akutagawa Ryunosuke, quá yếu."
Ngoài cửa sổ hoàng hôn sắp chìm vào đường chân trời dưới. Một mạt nhạt nhẽo cam vàng chuồn êm tiến cửa sổ, cấp hắc trắc phòng trải lên một tầng ấm áp sắc điệu.
Đến nỗi kia chỉ tam hoa? Xin lỗi, đã sớm không ai để ý.
* giới xuyên tưởng nói chính là "Nó thực thích ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
NouvellesTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...