Bốn · gian ngoan

48 6 0
                                    

—— ngươi có thể nào vọng tưởng làm kiền đà nhiều chủ động buông tay.


"Chỉ cần ngăn trở tập kích bất ngờ, mặc kệ tới nhiều ít dị năng giả, đều không đủ là địch." Như vậy tính toán hoắc tang hiển nhiên xem nhẹ một chút: Có thể được xưng là tập kích bất ngờ, tất nhiên không phải có thể bị đoán trước đến tập kích. Cho nên biến cố phát sinh thời điểm hắn không có nửa phần cảnh giác. Tựa hồ chỉ là một lần hô hấp thời gian, màu đen bụi gai tràn lan đầy chỗ trống, một bó lại một bó vặn vẹo thành tiêm tháp trạng, mỗi một tòa tháp tiêm thượng đều triển lãm một khối thể xác. Tươi đẹp đặc sệt chất lỏng tự thượng dọc theo gập ghềnh hoa văn thong thả mà lưu động mà xuống, là hắc bạch hình ảnh trung duy nhất điểm xuyết sắc thái.

Tựa hồ nghe thấy tiếng bước chân. Cùng ngực đau đớn cùng nhau truyền đến chính là liên tiếp không nhẹ không nặng ho khan, thiếu niên lạnh lùng tiếng nói ở sau lưng vang lên: "Gió biển...... Đối phổi không tốt. Sớm một chút kết thúc đi." Tiêm tháp tan rã, thân thể tùy theo rơi xuống, phát ra nặng nề tiếng vang.

Nhất thời không rảnh lo tiếp người, hoắc tang che lại miệng vết thương, xoay người lại, thấy toàn thân chỉ có hắc bạch hai sắc thiếu niên. Miệng vết thương rất sâu, lại không nguy hiểm đến tính mạng, xem ra phạm vi lớn công kích sẽ thích hợp suy yếu này công kích tính, lại hoặc là, hắn để lại tay. Hoắc tang một mặt ở trong lòng đánh giá đối phương dị năng, một mặt kéo dài thời gian: "Là mafia...... Thích khách sao?"

"Tâm tình như thế nào, tổ hợp tục gia tu sĩ?" Một bộ cam chịu thái độ.

"A, không xong tột đỉnh......" Hoắc tang nhàn nhạt mà cười một chút, nói không chừng là khinh miệt vẫn là cái gì, đối diện cặp kia màu đen đồng tử không có nửa phần ánh sáng, hơn nữa tái nhợt màu da, này hết thảy thế nhưng làm hắn sinh ra xa lạ quen thuộc cảm, "Còn tưởng rằng chính mình đụng phải ác ma."

"Tạm thời, hỏi một chút ngươi tên là gì đi."

"diablo ( ác ma )."

Một cái khác ôn nhuận thanh âm cắm tiến vào. Ngay sau đó hoắc tang liền thấy vừa rồi còn mặt vô biểu tình người trên mặt hiện ra rối rắm, hắn nhìn phía phía sau không biết khi nào ngồi xuống tổn hại đầu tường người trên, thở dài: "Ngài trước xuống dưới, như vậy rất nguy hiểm."

"Không cần." Lưu trữ màu lam tóc dài nam nhân quơ quơ chân, cười tủm tỉm mà cự tuyệt hắn, "Ngươi coi như ta không tồn tại hảo."

Giới xuyên có chút đau đầu: "Ngài lại ở nháo cái gì tính tình, thủ lĩnh là thật sự không ai có thể phái ra."

"Chính là mặt trên xem đến rõ ràng hơn." Akutagawa Ryunosuke mếu máo, trong thần sắc ngầm có ý ủy khuất.

"Kia ngài chính mình tiểu tâm một chút." Ngẫm lại cũng không thể đem đối phương mạnh mẽ xách xuống dưới, giới xuyên thỏa hiệp, cùng với tiếp tục giảng đạo lý còn không bằng chạy nhanh kết thúc chiến đấu tới cũng nhanh.

Thình lình xảy ra nhạc đệm đánh gãy đối chiến tiết tấu, cũng may hai người cũng không phải cái gì tân binh, mấy tức lúc sau màu đen cự thú cùng màu đỏ văn tự tạo thành hàng rào không hẹn mà cùng mà va chạm ở bên nhau.

"Không cần kêu ta tục gia tu sĩ, ta là mục sư. Cùng La Mã di vật không giống nhau." Tí tách tí tách máu hóa thành thật nhỏ văn tự vờn quanh nơi tay biên, "Đừng tưởng rằng ta tín ngưỡng như vậy bạc nhược, hạ tam lạm!"

Trường xuyến văn tự phóng xạ mà ra, giới xuyên bay nhanh lui về phía sau, Rashomon nhanh chóng cùng màu đỏ giao hòa, sinh ra thật lớn nổ mạnh. Đắm chìm với trong chiến đấu hai bên đều không có chú ý tới, đầu tường người trên nguy hiểm mà nheo lại mắt.

Akutagawa Ryunosuke hơi hơi nhúc nhích một chút ngón tay, tinh tế sợi tơ lan tràn mà ra, lặng yên không một tiếng động về phía hoắc tang đánh tới. Sắp tới đem chạm vào mục sư góc áo là lúc, sợi tơ ngừng lại. Nhìn đánh đến hứng khởi giới xuyên, Akutagawa Ryunosuke hơi hơi do dự một chút, sợi tơ ngay sau đó thay đổi một phương hướng mà đi. Gian lận được đến thắng lợi, cho hắn biết sẽ không cao hứng đi, vẫn là đổi cái phương thức hảo. Chỉ là cứ như vậy giới xuyên liệu kỳ lại muốn kéo dài, không vui mà nhíu nhíu mày, Akutagawa Ryunosuke âm thầm quyết định mặt sau mấy ngày tuyệt đối muốn đem người hảo hảo khóa ở nhà, một bước, không đúng, nửa bước cũng không cho đi ra ngoài!

*
Phía dưới chiến đấu tựa hồ đã tiếp cận kết thúc. Bất mãn mà nhìn ngã ngồi trên mặt đất hoắc tang, giới xuyên trong giọng nói mang lên thất vọng cùng trào phúng: "Ngươi chỉ có điểm này trình độ sao, tục gia tu sĩ?"

"Đem hết toàn lực chiến đấu đi. Nếu không, tại hạ liền bạch bạch hoa mấy cái giờ hống người."

Như vậy khinh mạn thái độ, mafia tiểu tử, ngươi sẽ học được này một khóa: Không cần xem thường chính mình địch nhân. "Không cần thiết toàn lực ứng phó." Hoắc tang hung hăng cắn chặt răng, "Thắng bại, ngay từ đầu liền định ra!"

Giọng nói rơi xuống, màu đen áo khoác thượng vết máu nháy mắt biến thành điều điều câu thơ, đem người chặt chẽ trói buộc tại chỗ.

Akutagawa Ryunosuke trên mặt tươi cười biến mất. Ngón tay đánh một chút mặt tường lại dừng lại, u lam ngọn lửa ngưng tụ thành một đường, an tĩnh mà ở góc tường thiêu đốt. Chờ một chút. Tin tưởng hắn.

Quan sát sau một lúc lâu, xác định giới xuyên không có tránh thoát trói buộc năng lực lúc sau, tinh bì lực tẫn hoắc tang mới đỡ một bên bức tường đổ đứng lên, hạ đạt thẩm phán: "Ngươi...... Căn bản không tính là ác ma. Ngươi chẳng qua là tham thực kẻ yếu chi thịt, không có linh hồn dã thú. Dù sao cho tới nay mới thôi, ngươi chỉ cùng so với chính mình nhược dị năng giả chiến đấu quá đi."

Giới xuyên không có nói tiếp, chỉ là lạnh lùng mà nhìn chằm chằm hoắc tang. Hắn không phải ở bởi vì hoắc tang hiểu lầm sinh khí, chỉ là cảm thấy buồn cười. Chỉ có ngu xuẩn tục gia tu sĩ mới có thể làm ra ngu xuẩn phán đoán, hoàn toàn không có đáp lại tất yếu. Trên đời này nhất không thiếu chính là chỉ dựa vào phán đoán liền kết luận người khác hạ trùng, bao gồm chính hắn. Cho nên hắn sớm thói quen không đi để ý người khác đánh giá, cũng không thèm để ý đối phương chân thật phẩm tính hay không cùng hắn phán đoán có điều xuất nhập. Bởi vì hắn sẽ không sửa. Quyết giữ ý mình tựa hồ là hắn khắc vào DNA mật mã, thà rằng bịt tai trộm chuông cũng không muốn phất đi che khuất đôi mắt lá cây. Hắn bị quá tể tiên sinh mắng như vậy nhiều lần xúc động, bị trung cũng tiên sinh khuyên bảo quá vô số lần phải chú ý thân thể, hắn đều nghe lọt được, nhưng tiếp theo như cũ là không màng tất cả mà đi phía trước hướng.

Hắn biết bọn họ nói đều là chính xác, cũng rõ ràng chính mình vẫn luôn ở sai lầm trên đường giãy giụa. Kia lại có quan hệ gì? Hắn sinh với hắc ám, là trời sinh ác nhân, đến nay tồn tại mỗi một ngày đều là không nên. Giới xuyên tự giễu mà nhắc tới khóe miệng, hắn đại khái là trên đời này nhất buồn cười mâu thuẫn thể, rõ ràng một lòng muốn chết, rồi lại tìm ra các loại lý do kéo dài. Đầu tiên là bạc, lại là quá tể tiên sinh. Hắn không có thể chiếu cố hảo bạc, ngược lại đem nàng mang vào vực sâu; hắn cũng không có thể làm quá tể tiên sinh vừa lòng, thậm chí liên tiếp phá hư đối phương tự sát kế hoạch. Ở hắn quá khứ hai mươi năm sinh mệnh, hắn không có thể cho dư hắn người chung quanh nhỏ tí tẹo tặng, chỉ là một mặt mà coi đây là lấy cớ đoạt lấy. Dối trá đến làm chính hắn đều cảm thấy buồn nôn.

"Bại trận, khuất nhục, trước nay đều cùng tại hạ cùng tồn tại. Tại hạ là hướng ám mà sinh tàn binh bại tướng." Câu thơ từng hàng nứt toạc, thiếu niên thanh âm trầm thấp, "Chỉ là loại trình độ này tuyệt vọng, cũng vọng tưởng làm tại hạ khô héo sao?!"

Hắn nhảy dựng lên, màu đen cự thú giương nanh múa vuốt mà nhằm phía trước mặt địch nhân.

Chính là a, ta, chết, không, hối, sửa.

*
Trận chiến đấu này thắng bại xác thật từ lúc bắt đầu liền chú định. Akutagawa Ryunosuke trên cao nhìn xuống mà xem xét trận chiến đấu này, ở hoắc tang bị sập tường thổ bao phủ khi yên lặng cảm khái.

Hắn ở trong chiến đấu muốn chết, cũng ở trong chiến đấu cầu sinh. Hai bên đòn cân cân lượng khoảng cách cân bằng còn có rất dài thời gian. Nếu không thể tiêu giảm, gia tăng có lẽ cũng là cái không tồi phương pháp......

Akutagawa Ryunosuke từ trên tường nhảy xuống, rơi xuống đất khi không có phát ra nửa phần tiếng vang. Hắn từ sau lưng nhẹ nhàng giá trụ lung lay sắp đổ giới xuyên, nghe rõ hắn nỉ non sau cố tình mang lên vài phần trêu đùa ý vị: "Sự tình gì không nói ngươi cũng biết?"

"Sống sót cho phép......" Không biết là bởi vì mỏi mệt vẫn là bởi vì vấn đề người kia, giới xuyên ý thức có chút mơ hồ, không chờ đến tiếp theo cái vấn đề liền thành thành thật thật mà đem người hổ nói thuật lại một lần, cuối cùng còn có chút ủy khuất, "Muốn kỳ thật không phải cái này...... Ta cũng không biết là cái gì...... Nhưng là không phải cái này......" Hắn mơ hồ biết chính mình từng vô số lần cùng cái kia đáp án gặp nhau, nhưng về điểm này ánh lửa luôn là hơi túng lướt qua, làm hắn vô pháp bắt lấy chẳng sợ vụn vặt. Kinh này một dịch cái kia đáp án tựa hồ rõ ràng một ít, ở phía trước không ngừng lay động.

Giới xuyên an tâm mà khép lại mi mắt, đuổi theo kia mạt ánh sáng trụy hướng biển sâu.

"Ngươi sẽ được đến." Akutagawa Ryunosuke dúi đầu vào thiếu niên cổ nhẹ nhàng cọ cọ, trịnh trọng chuyện lạ mà ưng thuận lời hứa.

Có lẽ chúng ta thật sự không nên tương ngộ. Ngươi tìm kiếm chính là bị ta thân thủ hủy diệt đồ vật. Cùng ta ở bên nhau nói, ta vô pháp bảo đảm có thể bồi ngươi tìm được hắn. Đáng giá sao? Ngươi rõ ràng nhìn thấu kiền đà nhiều vô luận như thế nào đều không thể đi hướng cực lạc, lại cố tình nhìn không thấu điểm này. Phải rời khỏi sao, Akutagawa Ryunosuke. Vẫn là nói, ngươi cũng muốn làm ra cùng người kia giống nhau sự?

Có thanh âm ở bên tai vang lên, quen thuộc âm sắc, so chi chính mình lại tăng thêm vài phần âm lãnh: "Ngươi đã quên chính mình ban đầu đang trốn tránh cái gì sao?"

Ta biết. Ta không thuộc về nơi này.

"Vậy ngươi còn ở rối rắm cái gì. Vẫn là nói, ngươi tưởng lại giống như phía trước như vậy......"

Câm miệng!

"Ngươi ở dao động. Ta thực chờ mong, hắn chuyện xưa bị ngươi viết lại kia một ngày."

Thanh âm cười lớn, dần dần biến mất. Akutagawa Ryunosuke mắt trái truyền đến một trận đau đớn.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ