Nhị · phẫn nộ

25 4 0
                                    

—— ở người khác trước mặt thản nhiên nắm lấy lẫn nhau tay.


Ai cũng không nghĩ tới "Thiên nhân ngũ suy" sự kiện cuối cùng này đây một cái hí kịch tính kết cục qua loa kiềm chế. Cứu thế anh hùng trên thực tế là diệt thế ác ma, như vậy xoay ngược lại nhưng thật ra đáng giá viết một thiên tiểu thuyết tới kỷ niệm. Đốt hủy kia trương trang sách sau Akutagawa Ryunosuke sáng tác dục vọng khó được tăng vọt, vài ngày sau một thiên đề vì 《 âm mưu 》 văn chương phát biểu, lại nhanh chóng bị đương cục hạ lệnh đóng cửa. "Ai làm hắn một chút chính trị mẫn cảm tính đều không có." Port Mafia đội du kích đội trưởng như thế bình luận, "Tùy tiên sinh cao hứng hảo, dù sao tại hạ sẽ che chở hắn."
Nhưng là không thể rộng khắp truyền bá văn chương không thể nghi ngờ là không tư cách trở thành "Sách cấm", dưới tình huống như vậy trinh thám xã ô danh tự sụp đổ, lại thêm đại bộ phận quân cảnh đều bởi vì áy náy lựa chọn trung lập hoặc là đứng ở dư luận một bên, chính phủ không thể không lập tức tuyên bố đem Dazai Osamu vô tội phóng thích ( thật đáng tiếc cũng đáng đến chúng ta kính nể chính là hắn vì giám thị cùng hung cực ác tội phạm chủ động đưa ra tiếp tục đãi ở nơi đó thẳng đến đem tàn đảng bắt giữ quy án ) cũng nhất nhất công bố nguyên bản tính toán hàm hồ chuyện quá khứ thật. Chó săn ở mất đi người lãnh đạo sau vẫn chưa như vậy yên lặng, mà là lập tức bắt đầu truy tung quả qua cùng Sigma dấu vết, sống phải thấy người chết phải thấy thi thể, đại thương diệp tử hoài báo thù tâm tình thề muốn đem sở hữu uy hiếp nhân tố hoàn toàn diệt trừ.
Đến nỗi như cũ ở lao trung nhàn nhã độ nhật kia hai vị? Chẳng sợ cảnh ngục đã nhiều hơn che giấu, bọn họ chợt chuyển biến thái độ như cũ không có thể tránh được phạm nhân đôi mắt, này đây ngày đó Dostoyevsky hảo tâm tình làm người không thể không lòng nghi ngờ hắn hay không ở trong đó động tay động chân, mà Dazai Osamu này phân hoài nghi ở dưới chân xuất hiện một cái lỗ trống khi được đến chứng thực.
"Phí giai!" Hai người rơi xuống đất sau đầu bạc vai hề biểu hiện ra một loại khoa trương quá mức kinh hỉ, xông tới cầm chặt Dostoyevsky tay, lấy điệu vịnh than phương thức ngâm xướng: "Ta thân ái đạt ngói thị, ta nhớ ngươi muốn chết!" Hắn cổ áo thượng đừng một viên lấp lánh tỏa sáng hồng tinh, nhìn qua chẳng ra cái gì cả rồi lại có kỳ dị hài hòa.
"Buông tay, quả qua." Dostoyevsky thái dương nhảy nhảy, cùng Sigma bốn mắt nhìn nhau nháy mắt thấy lẫn nhau trong mắt không có sai biệt vô lực.
Quả qua ngoan đến kỳ cục, buông tay lui về phía sau một bước: "Tốt phí giai."
"Quấy rầy một chút, ngươi cướp ngục vì cái gì muốn mang lên ta?" Ở một bên xem đủ diễn Dazai Osamu cắm vào nói chuyện.
"Đương nhiên là vì tự do!" Quả qua cười lớn triển khai hắn áo choàng, từ trong không khí móc ra một phen □□, "Ngươi biết cái gì mới là......" Hắn miệng bị Sigma bưng kín, chỉ có thể phát ra mơ hồ không rõ kháng nghị.
"Một bút giao dịch thôi." Dostoyevsky đối Dazai Osamu mỉm cười, "Chỉ cần cho ngươi tạo thành một chút trở ngại, hắn liền sẽ cho ta sáng tạo chân chính tân thế giới phương pháp. Bất quá ngươi có thể yên tâm, lần này sẽ không giống phía trước như vậy."
Dazai Osamu nhướng mày: "Này nhưng không giống ngươi phong cách."
"Ngẫu nhiên ta cũng là tưởng tin tưởng một chút nhân loại." Dostoyevsky mở ra tay, đi ra ngoài vài bước rời đi không gian phạm vi, "Hảo quả qua, ở tìm được ngươi tự do phía trước giết ta chính là thực không có lời nga."
"Đến lúc đó là được sao?" Quả qua tránh ra Sigma trói buộc dị thường hưng phấn mà thấu đi lên, đôi mắt sáng lấp lánh như là cái gì đại hình khuyển loại.
"Nếu ngươi làm được đến nói."
Đáp lại hắn chính là một tiếng cười khẽ.

Này xác thật chỉ là "Một chút trở ngại".
Dazai Osamu chán đến chết mà ở quả qua dị năng trong không gian ngồi xổm không đến tam giờ đã bị phóng ra, khi đó nghe tin tới rồi mọi người cũng vừa vặn tìm được rồi hắn.
Thời gian tạp đến vừa vặn tốt. Dazai Osamu như suy tư gì ánh mắt cùng đám người ngoại hai người đụng phải, lớn tuổi giả triều hắn lộ ra ma nhân cùng khoản mỉm cười, một bên nắm chặt bên người người tay khiến cho hắn lực chú ý quay lại đến trên người mình.
Thật là ấu trĩ a, Akutagawa Ryunosuke. Dazai Osamu rũ xuống mắt cười cười, hảo tính tình mà nhất nhất trả lời đại thương diệp tử vấn đề.
"...... Sự tình chính là như vậy. Ta cũng không biết bọn họ hiện tại đi nơi nào."
"Đáng giận!" Đại thương diệp tử hung hăng mà một quyền đánh vào trên mặt đất, nghiến răng nghiến lợi, "Bọn họ tốt nhất đừng làm cho ta bắt được đến, nếu không......"
"Nhưng là bọn họ hẳn là đã ra Nhật Bản." Một bên điều dã thải cúc như cũ là kia phó híp mắt cười bộ dáng, "Ta tò mò là, ngươi biết chính mình trả lời vấn đề trước tim đập gia tốc một giây sao?"
Ở đại thương diệp tử hùng hùng hổ hổ bối cảnh âm trung Dazai Osamu kéo kéo khóe miệng, nửa thật nửa giả mà ai thán: "Thấy đem chính mình trảo tiến vào cảnh sát khẩn trương một chút thực bình thường đi."
Nguyên lai ta tim đập gia tốc sao. Thật là buồn cười a, hiện tại ta thế nhưng tựa hồ có thể lý giải sâm tiên sinh lúc trước hoài nghi đâu. Akutagawa Ryunosuke, ngươi làm ta như thế nào tin tưởng, ngươi đâu như vậy một vòng lớn, chỉ là vì giới xuyên quân?

*
Dazai Osamu ra tù một vòng sau, sâm âu ngoại đối võ trang trinh thám xã phát tới gặp mặt mời, lý do là thương thảo làm trinh thám xã vị nào thành viên gia nhập mafia, địa điểm định ở dưới lầu lốc xoáy quán cà phê.
Vì thế ngày hôm sau quán cà phê sớm mà thanh tràng, người thường cùng với lộ tây đều bị thỉnh đi ra ngoài, chỉ còn lại có xã viên nhóm ở trong tiệm trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Fukuzawa Yukichi ngồi ở trên sô pha nhắm mắt dưỡng thần, hôm nay hắn hiếm thấy mà xuyên một bộ màu trắng tây trang, cũng không rời khỏi người trường đao hoành đặt ở trước mặt trên bàn. Mấy tiểu bối tứ tán ở các nơi vị trí thượng, đặc biệt đứng đắn ở notebook thượng không được mà viết viết vẽ vẽ, đặc biệt không đứng đắn nằm liệt sô pha lăn qua lộn lại, dư lại sắc mặt ngưng trọng, ngồi vây quanh ở bên nhau nhìn chằm chằm cái bàn phát ngốc, trong đó một cái miệng lẩm bẩm, đôi mắt mở lại nhắm lại, mãnh uống một hớp lớn nước có ga.
"Loạn bước tiên sinh......" Nakajima Atsushi lời nói còn chưa nói xong đã bị Edogawa loạn bước phất tay đánh gãy, ngày thường thần thái phi dương trinh thám giờ phút này một bộ thâm chịu đả kích bộ dáng: "Đáng giận, nhất định là cùng phía trước giống nhau có chỗ nào bị che mắt...... Xã trưởng như thế nào sẽ......"
Nghe vậy một bên cùng tạ dã tinh tử sắc mặt tái nhợt, dừng ở trên đầu gối tay hung hăng nắm chặt, có thể cảm giác được ướt át sền sệt xúc cảm. Nàng hơi hơi hé miệng muốn nói cái gì, lại phát hiện chính mình trong cổ họng liền một cái âm tiết đều tễ không ra.
Chuông cửa thanh đánh gãy nàng giãy giụa. Sâm âu ngoại đẩy cửa ra, đi đến Fukuzawa Yukichi trước mặt ngồi xuống, đánh giá một phen hắn ăn mặc sau nhướng mày: "Các hạ hôm nay thật là hảo hứng thú."
"Tổng muốn xuất ra tới xuyên. Như thế nào không mang bộ hạ tới?" Fukuzawa Yukichi mở mắt ra, nhàn nhạt mà trở về một câu.
"Ta không phải đến mang đi bộ hạ sao? Lâm trận thay đổi cũng không phải là ngài tác phong."
"Trừ bỏ cùng tạ dã."
"Ước định có này một cái sao?" Sâm âu ngoại nghiêng nghiêng đầu, ánh mắt từ như lâm đại địch rồi lại thở dài nhẹ nhõm một hơi nữ hài trên người lướt qua, "Cũng thế, phiền toái đem ta trước......"
Hắn đột ngột mà ngừng lời nói. Fukuzawa Yukichi đem chính mình đao về phía trước đẩy đẩy, là giơ tay là có thể nắm lấy khoảng cách.
"Ngài là nghiêm túc sao, phúc trạch các hạ?" Sâm âu ngoại trên mặt tươi cười xuất hiện da nẻ.
Fukuzawa Yukichi không dao động, từng câu từng chữ mà nói ra người kia nói cho chuyện của hắn: "Một cái Trung Nguyên trung cũng đã là chính phủ có thể chịu đựng cực hạn."
Sâm âu ngoại bỗng nhiên bộc phát ra một trận cười to, tựa như bắt được dị năng khai trương cho phép chứng ngày đó giống nhau: "Nga, phải không. Ngài không nói ta thật đúng là đã quên việc này." Hắn xoa xoa cười ra tới nước mắt, thanh đao đẩy trở về, "Như vậy, hoan nghênh gia nhập Port Mafia, phúc trạch các hạ."
"Xã trưởng!"
Không đi quản xã viên kinh hô, Fukuzawa Yukichi cầm lấy đao đừng ở bên hông: "Quốc mộc điền, trinh thám xã liền giao cho ngươi."
"Chính là xã trưởng, ta......"
Kunikida Doppo thanh âm đột nhiên im bặt. Ở mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn chăm chú hạ, võ trang trinh thám xã tiền nhiệm xã trưởng lấy một cái hết sức thân mật tư thế nắm lấy Port Mafia đương nhiệm thủ lĩnh tay, cùng hắn sóng vai mà đi.
"Cho nên loạn bước đại nhân mới không tin a!" Hai người rời đi sau quán cà phê bỗng nhiên bộc phát ra một tiếng bi phẫn gầm rú.

Bên này binh hoang mã loạn tạm thời không đề cập tới, bên kia mafia cũng không yên ổn. Không nói lập nguyên nói tạo thân phận, chỉ là khôi phục chính mình dòng họ cùng giới tính giới xuyên bạc liền đủ để ở tổng bộ khiến cho sóng to gió lớn. Là trước đây nằm vùng hiện quang minh chính đại lãnh hai phân tiền lương chó săn điều tra quan không thể không đối mặt cấp trên thu sau tính sổ.
"Giới xuyên đại ca, bạc không phải không có việc gì sao...... Ngao! Ta sai rồi! Ta thật sự biết sai rồi!" Bị giới xuyên lấy "Quen thuộc dị năng" vì từ xách đến sân huấn luyện lập nguyên nói tạo ở Rashomon truy kích hạ chạy vắt giò lên cổ. Đánh trả là không có khả năng đánh trả, không cho giới xuyên đại ca nguôi giận phỏng chừng hắn đời này đều đừng nghĩ tiếp cận bạc.
Rashomon công kích đột nhiên dừng, lập nguyên nói tạo lập tức nắm lấy cơ hội nằm liệt trên mặt đất thở dốc.
"Không sai biệt lắm được rồi, giới." Akutagawa Ryunosuke khò khè một chút giới xuyên đầu, "Thật quá đáng a bạc sẽ không cao hứng."
Giới xuyên không tình nguyện mà thu hồi Rashomon: "Bạc sẽ không."
"Hảo hảo hảo, nàng sẽ không. Kia cũng lưu đến lần sau luyện nữa đi, phúc trạch tiên sinh bọn họ hẳn là tới rồi."
"...... Võ trang trinh thám xã xã trưởng?"
"Đúng vậy." Không màng giới xuyên kháng nghị, Akutagawa Ryunosuke cười tủm tỉm mà chọc chọc hắn mặt, mấy ngày nay ở người nào đó cách nhảy dù uy hạ thanh niên trên mặt cuối cùng là dài quá một chút thịt, nhìn qua khỏe mạnh một chút, "Hoàng hôn luôn là muốn ôm đêm tối."
Giới xuyên dừng bước chân: "Ngài là nói......"
Akutagawa Ryunosuke nhún nhún vai: "Ngày hôm qua phúc trạch tiên sinh hỏi ta một ít vấn đề."
"Cho nên phía trước là vì cái gì muốn đối địch......" Nói đến cùng hai bên tựa hồ vốn dĩ liền không nên có bất luận cái gì xung đột đi.
"Ân...... Vì yêu sinh hận? Ve vãn đánh yêu? Ngươi muốn biết nói ta trở về giảng cho ngươi nghe."
"Hảo."

*
Kỳ thật Akutagawa Ryunosuke vốn là tính toán đem câu chuyện này viết xuống tới phát biểu, nhưng là giới xuyên ngăn cản hắn.
"Tại hạ cũng không tưởng bởi vì loại chuyện này thêm vào tăng ca." Hắn nói như vậy, đem trong tay văn kiện phóng tới trên bàn, "Ngài chính mình đáp ứng công tác có thể chính mình làm sao, làm, bộ, đại, người?" Cuối cùng bốn chữ nghiến răng nghiến lợi, hỏa khí là mắt thường có thể thấy được tràn đầy.
Không sai, năm đại cán bộ chức vị nguyên bản không ra tới hai cái, hiện tại Fukuzawa Yukichi thế thân A vị trí, Dazai Osamu vị trí tắc cho Akutagawa Ryunosuke. Nghe nói nguyên bản sâm âu ngoại là tưởng đề bạt giới xuyên, nhưng bị Akutagawa Ryunosuke cự tuyệt, vì thế liền biến thành tình huống hiện tại —— không làm việc trên danh nghĩa cán bộ cùng hắn lao tâm lao lực trực thuộc bộ hạ.
"Không cần." Akutagawa Ryunosuke cự tuyệt đến dứt khoát, cũng không biết đang nói nào sự kiện, "Ta bản thảo không có linh cảm. Ngươi có thể giao cho thông non tỷ."
"Thông khẩu đã ở giúp tại hạ viết công văn." Giới xuyên trừng hắn một cái, "Ngài cho rằng nàng chức trách là cái gì."
"Ai, hảo đi." Akutagawa Ryunosuke uể oải mà đem văn kiện dịch lại đây từng trương lật xem, "Sâm tiên sinh thật là cái đủ tư cách nhà tư bản a. A a a, Fyodor quân khi nào mới có thể đem Nga sự tình xong xuôi a......"
Giới xuyên thở dài: "Ngài là muốn cho tại hạ lượng công việc phiên bội sao. Còn như vậy đi xuống ngài hôm nay cơm chiều liền không có chiếu thiêu sư cá."
"Ân? Ta có ở hảo hảo công tác a." Akutagawa Ryunosuke trên giấy tùy tay ký cái danh, vẻ mặt vô tội mà cùng giới xuyên đối diện.
Trung cũng tiên sinh nói đúng, liền không nên như vậy quán ngài. Giới xuyên thứ một trăm linh tám lần chửi thầm, cũng là thứ một trăm linh tám lần lấy quá Akutagawa Ryunosuke trước mặt văn kiện: "Tại hạ đến đây đi."

"Cho nên nói, giới xuyên ngươi nhưng thật ra đừng động hắn khiến cho chính hắn làm a!" Lại một lần bị giới xuyên mang theo văn kiện tìm tới môn Trung Nguyên trung cũng tức muốn hộc máu mà gõ hắn đầu, tâm nói này tiểu hài tử như thế nào mới từ Dazai Osamu bóng ma đi ra lại thượng vội vàng nhảy vào một cái khác hố lửa.
Giới xuyên tự biết đuối lý, chỉ có thể nhược nhược phản bác: "Tiên sinh lại không hiểu biết cụ thể sự vụ."
"Ngươi hiểu được sao? Hắn không làm việc hắn đảm đương cái này cán bộ làm gì? Không hiểu biết hắn sẽ không học sao?" Đối cấp dưới từ trước đến nay hảo tính tình Trung Nguyên cán bộ giờ phút này phẫn nộ tam liền, đập vào giới xuyên trên đầu tay một chút so một chút trọng.
"Đương nhiên là vì phương tiện tùy thời tìm người a." Không biết khi nào lại đây Akutagawa Ryunosuke đem người kéo vào trong lòng ngực, đúng lý hợp tình bộ dáng hết sức thiếu tấu, "Văn kiện liền phiền toái Trung Nguyên quân. Nga đúng rồi, phúc trạch tiên sinh kia một phần cũng ở chỗ này."
"Vì cái gì hắn cũng muốn cho ta a!"
Akutagawa Ryunosuke mắt lộ ra thương hại: "Ngươi sẽ không cho rằng sâm tiên sinh thật là làm chúng ta tới làm việc đi."
Cho nên trên danh nghĩa là năm đại cán bộ nhưng kỳ thật làm việc vẫn là chỉ có ta phải không? Thực hảo, hôm nay cũng là tưởng ẩu đả đồng liêu một ngày đâu.
mafia duy nhất lương tâm chiến sĩ thi đua mỉm cười đối đi xa tóc dài bóng dáng so ngón giữa.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ