Một · hứa hẹn

39 6 0
                                    

—— ta đem vì ngươi chân chính sống ở thế giới này.


Nhìn đến cơ hồ bị băng vải bao vây thành xác ướp giới xuyên khi, Akutagawa Ryunosuke nguyên bản hòa hoãn sắc mặt lập tức trầm đi xuống.

"Cùng Dazai Osamu có quan hệ?"

"...... Là."

"Vậy ngươi nhiệm vụ......"

"Tại hạ sẽ xin nghỉ."

"Bao lâu."

"Ba ngày?"

Mắt thấy Akutagawa Ryunosuke mi càng nhăn càng chặt, giới xuyên khó được cảm thấy một tia chột dạ, nhược nhược mà sửa chữa một chút: "Một vòng. Quá dài thủ lĩnh sẽ không đồng ý."

Không phải, ngươi thật là giới xuyên sao? Tư cập mấy chục phút trước chết sống không chịu hảo hảo dưỡng bệnh người nào đó, một bên Trung Nguyên trung cũng trợn mắt há hốc mồm, hắn dám thề, này tuyệt đối là giới xuyên hai mươi năm qua nhất nghe lời tự giác một lần.

Từ từ, hắn muốn làm gì? Mắt thấy Akutagawa Ryunosuke nghe xong sau khi giải thích lập tức chuyển hướng về phía hắn, Trung Nguyên trung cũng trong lòng dâng lên điềm xấu dự cảm.

Mà đối phương cũng không có làm hắn thất vọng —— "Trừ bỏ phi hắn không thể nhiệm vụ bên ngoài toàn bộ xin nghỉ. Ta sẽ đi theo." Suy xét đến "Phi hắn không thể" này một yêu cầu khó có thể giới định chủ quan tính, Akutagawa Ryunosuke lại bỏ thêm bốn chữ.

Nghe ý tứ này là nếu là không hài lòng ngươi còn muốn tới nháo một lần đúng không. Trung Nguyên trung cũng trừu trừu khóe miệng, đến, các ngươi kêu Akutagawa Ryunosuke đều là đại gia.

"Ta sẽ cùng thủ lĩnh chuyển đạt."

Còn có thể làm sao bây giờ đâu, không khai ô trọc chính là bị đè nặng đánh, khai ô trọc...... Sách, sẽ không cũng bị thiêu đi. Người này đến tột cùng là cái gì địa vị? Áp xuống đầy bụng nghi vấn, Trung Nguyên trung cũng mang theo thông khẩu một diệp rời khỏi phòng bệnh.

Những người khác đều rời đi sau trong phòng chỉ còn lại có Akutagawa Ryunosuke cùng giới xuyên hai người hai mặt nhìn nhau. Trong lúc nhất thời không khí lâm vào xấu hổ trầm mặc.

Do dự thật lâu sau, giới xuyên mới nghẹn ra một câu: "Như vậy quá nguy hiểm."

"Cho nên đâu?" Akutagawa Ryunosuke lần đầu tiên cảm nhận được ngôn ngữ vô lực cùng gian nan, hắn không biết nên như thế nào chính xác biểu đạt chính mình phức tạp nỗi lòng, "Ta không nghĩ bị ngươi đẩy ra, chẳng sợ ngươi là vì bảo hộ ta."

Làm ta sợ hãi không phải bộ mặt hoàn toàn thay đổi cố nhân, không phải ngươi ta quan niệm bất đồng, là bị ngươi đẩy ra. Ta không cam lòng dừng lại tại chỗ bị ngươi bảo hộ, chỉ có thể chờ đợi ngày nào đó từ người khác trong miệng nghe được tin tức của ngươi.

Thật lâu sau, hắn nghe thấy trên giường bệnh thiếu niên nhẹ nhàng ho khan một chút, tuy rằng trên mặt vẫn là nhất phái trầm tĩnh, cặp kia thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn đen nhánh trong hai mắt lại mang theo liền bản nhân cũng chưa từng phát hiện chờ mong: "Vô luận như thế nào?"

Akutagawa Ryunosuke khóe môi hơi hơi giơ lên: "Vô luận như thế nào."

*
Xuất phát từ nào đó không đủ vì người ngoài nói tâm lý, trừ bỏ một ít tất yếu thời điểm, mafia đại lâu đỉnh tầng thủ lĩnh văn phòng hàng năm ở vào một loại âm u trạng thái bên trong. Sâm âu ngoại bản nhân nhưng thật ra đối hoàn cảnh như vậy thích ứng tốt đẹp, dù sao chỉ cần có Alice ở, bọn họ hai cái liền có thể căn cứ đổi không đổi tiểu váy vấn đề này chơi thượng cả ngày.

Thủ lĩnh ngươi biết chính mình như vậy thực ấu trĩ sao? Tiến đến hội báo Trung Nguyên trung cũng ở trong lòng chửi thầm, trên mặt vẫn là nghiêm trang ngưng trọng: "...... Sự tình chính là như vậy."

"Ân, vị này \' Akutagawa Ryunosuke quân \' rất thú vị đâu." Sâm âu ngoại giống như không chút để ý mà khấu khấu cái bàn, trong mắt toát ra vài phần hứng thú quang, "Tuy nói hiện tại nhiều tổ hợp uy hiếp, giới xuyên quân cũng bị trọng thương, nhưng là trung cũng quân, ngươi sẽ không làm ta thất vọng đi?"

"Đương nhiên!" Trung Nguyên trung cũng không chút do dự quỳ một gối, đối thủ lĩnh dâng lên chính mình trung thành.

Sâm âu ngoại vừa lòng mà cười: "Một khi đã như vậy, liền trước cấp giới xuyên quân phóng cái giả đi." Cùng lắm thì đến lúc đó làm hắn nhiều hơn một chút ban thì tốt rồi, thuận tiện còn có thể nhiều thêm một cái miễn phí sức lao động, có thể bỏng cháy dị năng dị năng a, hẳn là chính là cái kia "Tác gia", không tồi không tồi, là cọc ổn kiếm không bồi mua bán. Giờ phút này ở trong lòng mỹ tư tư mà đánh bàn tính nhỏ mỗ sâm họ thủ lĩnh còn không biết, tương lai hắn đến tột cùng muốn đối mặt loại nào sinh hoạt.

Đương thông khẩu một diệp lần thứ hai đẩy cửa tiến vào thời điểm giới xuyên đã ngủ say, Akutagawa Ryunosuke ngồi ở mép giường múa bút thành văn, bút máy xẹt qua giấy mặt phát ra nhẹ nhàng tiếng vang, hắn bên cạnh một người cao ngăn tủ thượng trên cao nhìn xuống mà ngồi xổm một con bụ bẫm tam hoa miêu, chính nhàn nhã mà liếm móng vuốt đánh giá phía dưới người.

Không biết vì sao, thông khẩu một diệp tổng cảm thấy kia chỉ tam hoa miêu ánh mắt có một chút...... Vui mừng? Quả nhiên là gần nhất mệt nhọc quá độ xuất hiện ảo giác đi, nàng hất hất đầu, đem trên tay dẫn theo quả sung phóng tới một bên: "Phiền toái ngươi, buổi tối ta tới thủ đi."

"Không được." Suy nghĩ bị đánh gãy đột nhiên không kịp phòng ngừa, Akutagawa Ryunosuke cũng không dừng lại bút, từng hàng văn tự không cần tự hỏi dường như xuất hiện ở giấy viết bản thảo thượng, "Như vậy an tâm một chút."

"Nhưng là giới xuyên tiền bối kẻ thù......" Thông khẩu một diệp còn tưởng lại khuyên vài câu, chưa thấy qua Akutagawa Ryunosuke cùng Trung Nguyên trung cũng đánh nhau nàng tư duy theo bản năng mà đi theo giới xuyên cách nói đi rồi, "Vạn nhất có người lăn lộn tiến vào, ngài sẽ rất nguy hiểm."

Rơi xuống cuối cùng một cái dấu chấm câu, Akutagawa Ryunosuke ngẩng đầu, mặt mày là mắt thường có thể thấy được nghi ngờ: "Các ngươi còn có thể làm người xa lạ trà trộn vào tới?"

Này muốn ta như thế nào trả lời...... Thông khẩu một diệp có điểm chống đỡ không được, bọn họ an bảo công tác làm lại hảo cũng không phải vạn năng, càng đừng nói nhà này bệnh viện bên ngoài thượng chỉ là một nhà bình thường bệnh viện, người xa lạ tưởng tiến vào căn bản không cần hỗn. Vấn đề là còn không biết người này rốt cuộc là cái gì thân phận, vạn nhất là gián điệp làm sao bây giờ? Thông khẩu một diệp đại não điên cuồng mà chuyển động, trong đầu các loại thiên kỳ bách quái ý niệm xẹt qua.

Ngay sau đó vấn đề người cũng ý thức được chính mình bất công, thiện giải nhân ý thay đổi cái vấn đề: "Hắn có rất nhiều kẻ thù?"

"Cũng không tính đi, chính là tiền bối hắn ngày thường quá xúc động...... Nhưng là Karuma Transit đã bị giải quyết, lần này vấn đề hẳn là không lớn." Đối thượng kia một đôi trong sáng mắt lam, thông khẩu một diệp không biết vì sao hoảng hốt một chút, thẳng đến lời nói buột miệng thốt ra mới phản ứng lại đây chính mình nói gì đó, vội vàng tiến hành bổ cứu, thuận tiện ở trong lòng thầm mắng chính mình đại ý.

"Karuma Transit sao." Akutagawa Ryunosuke trầm ngâm một chút, thu hảo giấy bút đứng lên dứt khoát mà đi ra ngoài, "Ta đây liền đi về trước, kế tiếp phiền toái ngươi."

"A a, tốt." Miễn cưỡng từ cái loại này mê mang cảm giác trung tránh thoát ra tới thông khẩu một diệp ngốc lăng trong chốc lát mới trả lời.

Kỳ quái, nàng nheo lại mắt cẩn thận đánh giá Akutagawa Ryunosuke bóng dáng, vừa rồi hắn xoay người thời điểm nàng tựa hồ thấy một sợi màu đen ngọn lửa ở hắn trên quần áo nhảy lên.

*
Nguyệt hắc phong cao đêm giết người.

Vùng hoang vu dã ngoại một khối địa bàn thượng đột ngột mà bốc cháy lên hừng hực lửa lớn, trong lúc nhất thời các phương hướng mắng thanh cùng tiếng nổ mạnh hết đợt này đến đợt khác. Quỷ dị chính là sở hữu bị nhốt ở phòng ốc người đều chỉ biết ở bên trong không đầu ruồi bọ giống nhau mà loạn chuyển, hoàn toàn xem nhẹ môn tồn tại.

Akutagawa Ryunosuke ôm đao đứng ở dưới tàng cây bóng ma, lẳng lặng mà nhìn cách đó không xa mãnh liệt mênh mông biển lửa. U lam ánh lửa chiếu vào hắn trong mắt, mắt trái tròng trắng mắt cũng bị vặn vẹo vầng sáng nhuộm thành như mực hắc.

Không thú vị. Nhìn sau một lúc lâu, hắn thu hồi ánh mắt xoay người đi đi xuống một cái mục đích địa. Đây là bị hắn thiêu hủy cái thứ ba căn cứ, mặt sau còn có bảy tám cái ở xếp hàng chờ.

Nếu có cảm kích người theo hắn một đường nói nhất định sẽ đại kinh thất sắc. Thông khẩu một diệp không biết giới xuyên đến tột cùng cùng này đó tổ chức từng có xung đột, càng không thể biết bọn họ hiện tại chuyển dời đến nơi nào, nhưng Akutagawa Ryunosuke đi mỗi một chỗ đều là chính xác, thậm chí bao gồm một ít ở tình báo sớm đã đánh thượng "Huỷ diệt" nhãn tổ chức, hắn cũng nhất nhất xem qua.

Thẳng đến nắng sớm hơi hi.

"Còn đi theo?" Akutagawa Ryunosuke ý vị không rõ mà cười một chút, "Ngươi không khỏi quản được quá rộng."

Tam hoa miêu từ cột điện sau vòng ra tới, ngồi xổm trước mặt hắn không nói một lời.

Vẫn là không thú vị. Akutagawa Ryunosuke bĩu môi, thế giới này không xong tột đỉnh, chỉ có giới xuyên là không giống nhau. Hắn lấy ra di động, điện báo biểu hiện là quen thuộc tên họ.

Bồi hồi ở quanh thân âm u nháy mắt như băng tuyết tan rã, Akutagawa Ryunosuke cười đến ôn nhu: "Làm sao vậy?"

"Ngài ăn cơm sáng sao?" Đối diện người bất đắc dĩ.

"A, quên mất."

"Muốn cho thông khẩu cho ngài đưa một phần lại đây sao?"

"Không cần." Hắn nhìn nhìn bốn phía, "Phụ cận có quán ăn. Ta chính là ra tới gửi bài, thực mau trở về."

Nhìn mắt di động thượng rời nhà không xa điểm đỏ, giới xuyên cũng không nghĩ nhiều: "Hảo. Ngài trên đường cẩn thận."

"Ân. "

Treo điện thoại, Akutagawa Ryunosuke cúi đầu đi lấy đặt ở trong lòng ngực bản thảo: "Di, so Lữ chí ngươi như thế nào cũng lại đây?"

Một mảnh oánh bạch không gian, bốn vách tường bò đầy màu đen cái khe. Không gian ở giữa huyền phù một quyển mở ra kể chuyện, từng hàng nét mực ngay ngắn trật tự mà hiện lên ở chỗ trống trang sách thượng, trang sách một góc, một đoàn nhu hòa vầng sáng dính vào mặt trên.

Trong không gian rõ ràng không có người, lại có mơ hồ nói chuyện với nhau thanh đứt quãng vang lên.

"Ngươi cho hắn ưu đãi có phải hay không quá mức?"

"Hắn vốn dĩ nên là không tuân thủ quy tắc ước thúc người."

"Ngươi biết ta nói chính là ai."

"...... Yên tâm đi, ta chính là thực công bằng."

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ