—— sống sót, đi quang minh địa phương, cho dù chỉ là vì chuộc tội.
Lại một lần gặp được cái kia kỳ quái nam nhân là ở vài ngày sau.
Lúc đó tuyền kính hoa vừa mới hoàn thành hạng nhất nhiệm vụ, lang thang không có mục tiêu ở trên phố đi tới. Nàng không nghĩ nhanh như vậy liền trở về phục mệnh, nhưng nàng cũng không biết chính mình còn có thể đi chỗ nào. Nữ hài lỗ trống ánh mắt đem phố cảnh tùy ý nạp vào đáy mắt, mặt vô biểu tình mà đi ngang qua đủ loại nhân gian pháo hoa. Liền ở nàng đi ngang qua bán bánh crêpe một cái tiểu quán khi, một mạt mặc lam đột ngột mà đâm tiến nàng trong mắt.
"A nha, quên mang tiền bao." Nam nhân đào đào hòa phục túi, mặt mang xin lỗi. Tuyền kính hoa có thể nghe thấy hắn ở nhỏ giọng nói thầm: "Di động cũng không mang. A, nếu là khoan ở thì tốt rồi. Hiện tại nên làm cái gì bây giờ đâu......" Lời nói gian rất có vài phần buồn rầu ý tứ. "Khoan"? Chưa từng nghe nói qua tên, mà không phải......
"Ăn sao?" Trong lúc suy tư, tản ra hương khí bánh crêpe đưa tới nàng trước mắt. Tuyền kính hoa kinh ngạc ngẩng đầu, nam nhân trên mặt tươi cười thuần tịnh ôn nhu, thấy nàng không đáp, lại đem bánh crêpe đi phía trước đệ đệ: "Làm xong nhiệm vụ sẽ đói đi. Nhà này bánh crêpe ăn rất ngon, muốn hay không nếm thử?"
Nhiệm vụ. Này hai chữ làm tuyền kính hoa thử thăm dò vươn tay sinh sinh định ở không trung. Là một loại khác phương thức uy hiếp sao, hắn xuất hiện ở chỗ này, chính là vì phòng ngừa chính mình chạy trốn đi, cho nên lần trước mới có thể xuất hiện. Nữ hài phục lại cúi đầu, cắn chặt môi, đại đoàn đại đoàn khói mù ở trong mắt cuồn cuộn.
"Ta lập tức trở về." Nàng khôi phục đạm mạc.
"Ai, ta có thể cùng nhau sao?" Đối phương không có để ý nàng thái độ, đảo tưởng là nghe thấy được cái gì cảm thấy hứng thú tin tức dường như, đôi mắt sáng lấp lánh, "Dù sao ta còn muốn tìm giới xuyên quân phó bánh crêpe tiền."
Không đúng. Người nam nhân này, biểu hiện đến cũng quá mức vô hại một chút. Tuy rằng không muốn thừa nhận, nhưng nam nhân kia xác thật giáo hội nàng rất nhiều đồ vật, trong đó tự nhiên bao gồm phán đoán người khác khả năng thân phận lập trường. Nói như vậy kẻ ám sát là không cần đi phán đoán này đó, cho dù yêu cầu cũng bất quá là quyết định như thế nào xử lý hiện trường phát hiện nàng người.
Thường lui tới tuyền kính hoa chỉ cần một hai giây có thể làm ra phán đoán, nhưng người này không giống nhau. Nếu nói hắn chỉ là một người bình thường, có người chết ở trước mặt hắn hắn lại không hề dao động, huống chi, hắn còn cùng nam nhân kia quan hệ phỉ thiển; nhưng muốn nói hắn là theo chân bọn họ giống nhau □□, trên người hắn hơi thở lại quá sạch sẽ, thậm chí có thể dùng mềm mại tới hình dung.
Hắn rốt cuộc là người nào? Nghĩ như vậy, tuyền kính hoa không tự giác hỏi ra khẩu.
Nam nhân sửng sốt một chút, trong mắt bay nhanh hiện lên một tia trò đùa dai quang, nhẹ nhàng mà nói ra một câu ở tuyền kính hoa nghe tới giống như với sấm sét nói: "Ta là Akutagawa Ryunosuke, một cái phổ phổ thông thông văn...... Tác gia thôi. Ngươi đâu?"
Giới xuyên...... Long chi giới? Tác gia? Chưa bao giờ thiết tưởng quá trả lời làm tuyền kính hoa nhất thời lâm vào mê mang. Hắn hẳn là không có lừa chính mình tất yếu, cho nên này chỉ là trùng tên trùng họ trùng hợp sao, chính là nam nhân kia không phải ghét nhất nhỏ yếu sao, lại như thế nào sẽ đối một cái bình thường tác gia xem với con mắt khác đâu? Tuyền kính hoa nghiêng đầu đánh giá một chút bên người vẻ mặt thích ý mà nhấm nháp bánh crêpe người, đáy lòng hiện ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt nghi hoặc.
Không bằng, liền dẫn hắn đi thôi. Cái này ý niệm vừa mới dâng lên, nam nhân kia lạnh lẽo uy hiếp lại ở bên tai quanh quẩn mở ra —— "Tuyệt đối không thể làm hắn tiếp xúc đến bất cứ có quan hệ Mafia sự vụ" —— không, không thể!
"Làm sao vậy?" Nhận thấy được nàng do dự, Akutagawa Ryunosuke dừng bước chân.
"Ta không thể mang ngươi qua đi."
"Hảo đi, giới xuyên quân phòng bị tâm thật đúng là trọng a." Akutagawa Ryunosuke nửa thật nửa giả mà thở dài một hơi, đem một cái khác bánh crêpe giao cho tuyền kính hoa trên tay, "Vậy phiền toái ngươi giúp ta đem cái này mang cho hắn đi. Nếu muốn ăn nói liền chính mình lại mua một cái, sau đó làm hắn chi trả, dù sao ta cũng đã quên chính mình vừa rồi hoa nhiều ít." Nói xong lời cuối cùng, hắn triều tuyền kính hoa chớp chớp mắt, trên nét mặt mang theo vài phần đắc ý.
Loại chuyện này, có cái gì khả đắc ý sao? Giờ khắc này, tuyền kính hoa hơi cảm nhận được giới xuyên ngày thường bên trong đối Akutagawa Ryunosuke phức tạp tâm tình.
Akutagawa Ryunosuke đã tránh ra vài bước. Tựa hồ là nhớ lại cái gì, hắn xoay người, đối tuyền kính hoa nói: "Tuy rằng những lời này từ ta tới nói không quá thỏa đáng, nhưng là, nếu có thể nói, đi quang minh địa phương đi, tiểu cô nương."
Cái kia nháy mắt, thế giới một mảnh yên tĩnh.
"Thình thịch" "Thình thịch"
Đã lâu, tuyền kính hoa rõ ràng mà nghe thấy được chính mình tim đập.
Chờ người nọ rời đi sau tuyền kính chi tiêu chính mình tiền ở cái kia quầy hàng mua một cái bánh crêpe.
Nàng một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà ăn, cảm giác cái này bánh crêpe ngọt đến quá mức, ngọt đến làm nàng giọng nói phát đổ. Nhưng là, bánh crêpe, thật sự ăn rất ngon.
Có hơi hàm chất lỏng rơi xuống mu bàn tay thượng.
*
Giới xuyên tiếp nhận cái kia bánh crêpe thời điểm cái gì cũng chưa nói, chỉ là ở biết Akutagawa Ryunosuke là nợ trướng thời điểm mặt bộ nhịn không được run rẩy một chút.
"Hắn rốt cuộc là như thế nào bình an sống đến 35 tuổi." Tuyền kính hoa nghe thấy hắn nói như vậy.
Đúng vậy, nàng dưới đáy lòng yên lặng gật đầu, như vậy sạch sẽ tốt đẹp người, là như thế nào sống đến bây giờ đâu.
Nếu thần minh thật sự tồn tại, thỉnh ngài cho phép ta cái này tội nhân lại một lần cầu nguyện, cầu nguyện Akutagawa Ryunosuke cả đời trôi chảy, bình an hỉ nhạc.
Xem ra kia sự kiện cần thiết đề thượng nhật trình. Luôn là làm chút dư thừa sự, tên kia, có này công phu còn không bằng nhiều nhận nhận lộ. Bên kia, giới xuyên ăn xong bánh crêpe, nguyên bản triều cán bộ văn phòng mà đi bước chân không chút do dự chuyển hướng về phía vĩ giếng phòng thí nghiệm.
Thật là, như vậy nhược, làm tại hạ như thế nào yên tâm.
*
Đây là lần thứ mấy đâu. Lại một lần ở tiệm bánh ngọt gặp được Akutagawa Ryunosuke thời điểm tuyền kính hoa đã đạm nhiên.
Cùng nam nhân kia không giống nhau, giới xuyên tiên sinh thực thích đồ ngọt, còn có yên. Thư tịch có lẽ miễn cưỡng cũng có thể tính một cái. "Nhưng là nơi này văn học, thật đúng là hoang vu a." Đối phương hút một ngụm yên, như thế đánh giá. Hắn nói những lời này thời điểm, không biết từ nào nhảy ra tam hoa miêu bất mãn mà quét hắn một cái đuôi.
"So Lữ chí, sao ngươi lại tới đây?" Giới xuyên tiên sinh cười bế lên kia chỉ miêu nhéo nhéo nó thịt lót.
"Nó tạm thời xem như chúng ta dưỡng đi, là cái thực thông minh hài tử." Hắn cùng tuyền kính hoa như vậy giải thích.
Nhưng mà tuyền kính hoa đem lực chú ý phóng tới một cái khác địa phương: "Chúng ta?"
"Ân. Ta cùng giới xuyên quân ở cùng một chỗ." Đương nhiên ngữ khí.
Ở giới xuyên tiên sinh trước mặt, nam nhân kia cùng ngày thường là không giống nhau đi. Nhưng vẫn là không rõ. Như thế nào sẽ có người có thể đủ không hề sơ hở mà diễn thành một cái khác bộ dáng đâu?
Lúc này tuyền kính hoa còn không có nghĩ đến, cha mẹ trên đời thời điểm nàng cùng hiện tại so sánh với, đồng dạng là khác nhau như hai người. Nàng chỉ là có chút rõ ràng, vì cái gì nam nhân kia không hy vọng làm giới xuyên tiên sinh tiếp xúc đến bọn họ sự vụ. Loại chuyện này, chẳng sợ chỉ là ngẫm lại, đều cảm thấy là một loại khinh nhờn.
"Ngươi không thích hắc ám." Giới xuyên tiên sinh đột nhiên mở miệng.
"Giết qua người người, là không có tư cách trở thành người tốt."
"A a, cái gì a. Rốt cuộc hiểu một chút khoan lúc ấy tâm tình. Thật là......" Nhìn qua thực buồn rầu bộ dáng, toái toái niệm trứ chính mình nghe không hiểu nói. Là rất quan trọng người đi.
"Nghe hảo, tiểu cô nương." Giới xuyên tiên sinh buông trong tay miêu, biểu tình là chưa bao giờ gặp qua nghiêm túc, "Tuy rằng ta không biết ngươi trải qua quá cái gì, nhưng người chính là như vậy, đúng là bởi vì lưng đeo tội nghiệt, mới càng cần nữa một đường hướng thiện. * mặc kệ quang minh có nguyện ý hay không tiếp thu ngươi, tổng muốn trước thử xem mới biết được không phải sao."
"Huống chi, ngươi vốn dĩ chính là cái hảo hài tử."
Dạ xoa giết cha mẹ ta. Dạ xoa chủ nhân là ta.
Nguyên bản có thể không hề trệ ngại nói ra sự thật hiện tại lại vô luận như thế nào đều nói không nên lời. Sát thủ gặp biến cố lúc sau vẫn luôn mang mặt nạ rốt cuộc nứt toạc, đại viên đại viên nước mắt tự hồ sâu trung tràn ra.
Thân là bị Mafia đặc biệt chiếu cố một viên, tuyền kính hoa không thể ở bên ngoài đãi lâu lắm, lau khô nước mắt sau liền vội vội nói đừng. Cho nên nàng không có thấy, ở nàng đi rồi không lâu, một bộ hắc y ngồi xuống Akutagawa Ryunosuke đối diện.
Akutagawa Ryunosuke tự nhiên mà đem bên tay quả sung bánh kem đẩy qua đi: "So Lữ chí còn rất thích ngươi."
"Chỉ là vừa khéo mà thôi. Tại hạ không phải làm ngài khuyên nàng trốn chạy." Giới xuyên lạnh mặt trừng mắt nhìn kia chỉ tam hoa liếc mắt một cái.
"Nàng cùng ngươi không giống nhau." Nàng gặp qua chân chính quang.
Giới xuyên thực đau đầu: "Nàng hiện tại là mafia một viên." Cho nên nàng cần thiết thích ứng.
"Không thể rời khỏi sao?"
"......"
Thủ lĩnh tuyệt đối không thể buông tha như vậy một cái xuất sắc kẻ ám sát, giới xuyên tâm nói. Nhưng loại sự tình này hiển nhiên không thể cùng đối phương nói quá nhiều, hai tương cân nhắc lúc sau, giới xuyên an an tĩnh tĩnh mà ăn xong rồi bánh kem.Tác giả có lời muốn nói:
* người luôn là cõng tội nghiệt, một đường hướng thiện. —— dư mưa thu
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Historia CortaTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...