Một · tọa độ

34 4 0
                                    

—— chỉ có phủ định chúng ta thâm ái sự vật, mới có thể làm nó đạt được tân sinh...... Sao?


"Ha?! Giới xuyên ngươi là nghiêm túc?" Trung Nguyên trung cũng không thể tưởng tượng mà nhìn chằm chằm trước mặt tới giao báo cáo thanh niên, cảm giác chính mình xuất hiện ảo giác.

"Đúng vậy." Chút nào không cảm giác được chính mình nói có cái gì vấn đề, giới xuyên gật gật đầu, lặp lại một lần, "Trung cũng tiên sinh ngài biết Nhật Bản có này đó cùng long có quan hệ dị năng giả sao?"

"Yokohama không nghe nói có phương diện này...... Chờ hạ, ngươi hỏi cái này để làm gì?" Một cái màu trắng bóng dáng tự trong đầu hiện lên, Trung Nguyên trung cũng còn không có tới kịp bắt lấy liền đột nhiên phản ứng lại đây nơi này không thích hợp địa phương.

Giới xuyên khó được trầm mặc một chút, lại mở miệng khi ánh mắt có chút mơ hồ: "Khụ, tiên sinh tưởng viết cùng long có quan hệ, khụ, kỷ thực tiểu thuyết."

Liền bởi vì này? Giới xuyên ngươi dám không dám nhìn thẳng ta? Xem ở chính ngươi cũng biết này có bao nhiêu thái quá phân thượng...... Hô, chính mình gia tiểu hài tử, không thể mắng...... Sách, khẳng định là kia hỗn đản vấn đề! Còn kỷ thực tiểu thuyết, Akutagawa Ryunosuke ngươi như thế nào so chết quá tể còn có thể lăn lộn a! Hít sâu vài cái, Trung Nguyên trung cũng luôn mãi báo cho chính mình, tên kia dị năng quá mức quỷ dị, không thể hành động thiếu suy nghĩ.

"Trung cũng tiên sinh, làm sao vậy?" Nhìn Trung Nguyên trung cũng luôn mãi biến hóa sắc mặt, giới xuyên nghi hoặc đặt câu hỏi, trong lời nói ẩn ẩn hàm vài phần nôn nóng. Đáng chết, thời gian mau tới rồi.

"A, không có gì." Trung Nguyên trung cũng nghiến răng nghiến lợi mà kéo ra khóe miệng, "Ta tận lực giúp ngươi lưu ý."

"Vô cùng cảm kích." Giới xuyên quy quy củ củ mà cúi mình vái chào liền rời đi, chỉ để lại Trung Nguyên trung cũng một người ở trong văn phòng sinh hờn dỗi.

"A, quả nhiên cùng cái kia thanh hoa cá nhấc lên quan hệ liền không có chuyện gì tốt. Lần sau gặp mặt nhất định phải tấu trở về."

Trở lại chính mình văn phòng, giới xuyên mới vừa đóng cửa lại đã bị kéo vào một người trong lòng ngực ôm chặt lấy.

"Ngươi đi đâu nhi...... Ta tìm không thấy ngươi." Người nọ trên người vốn đã ở ngày gần đây loãng mùi thuốc lá giờ phút này lại thiêu lên, liên quan trong phòng cũng tràn ngập một chút khói thuốc súng hương vị, người lại như cũ là hai mắt nhập nhèm.

Quả nhiên. Giới xuyên yên lặng thở dài, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ Akutagawa Ryunosuke bối ý bảo chính hắn không có việc gì: "Tại hạ đi giao báo cáo. Ngài lại làm ác mộng sao?"

Mấy ngày nay Akutagawa Ryunosuke bắt đầu thường xuyên mà làm ác mộng, màu đen vũng bùn chỉ có hắn một người ở thong thả mà chìm nghỉm đi xuống, sở hữu tiếng vang đều bị ám sắc cắn nuốt, hắn thậm chí nghe không thấy chính mình tim đập. Thẳng đến tỉnh lại, hắn đều lẻ loi một mình.

"Cho nên ngươi đi đâu đâu?" Tỉnh lại sau Akutagawa Ryunosuke sẽ đem giới xuyên chặt chẽ mà vòng ở trong ngực, câu được câu không mà vỗ về chơi đùa tóc của hắn, thấp thấp thở dài gian là khó được chắc chắn, "Không có gì có thể ngăn cản ngươi tới tìm ta, trừ phi......"

Hắn không có nói thêm gì nữa, tỉnh lược chính là cái gì hai người toàn trong lòng biết rõ ràng.

Khởi điểm giới xuyên còn sẽ nghiêm túc mà tự hỏi là cái gì vướng chính mình bước chân, không thể không thừa nhận chính là kia thật sự có quá nhiều loại khả năng, trạng huống thường xuyên lúc sau hắn đơn giản không hề phiền não, chỉ là an tĩnh mà dựa vào Akutagawa Ryunosuke trong lòng ngực chờ hắn bình phục xuống dưới. Hắn sẽ không hứa hẹn chính mình không xác định sự, lại chất phác với ngôn từ, chỉ có thể dùng như vậy vụng về phương thức chứng minh chính mình xác thật còn ở.

Như vậy qua mấy ngày, Akutagawa Ryunosuke tinh thần mới tính chậm rãi ổn định xuống dưới, ít nhất sẽ không giống ngay từ đầu như vậy lẫn lộn mộng cùng hiện thực. Ai ngờ hôm nay chỉ là bị thủ lĩnh gọi lại hỏi nhiều vài câu tình huống, hết thảy đều kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Ngẩng mặt nhậm Akutagawa Ryunosuke đem tinh mịn khẽ hôn từ khóe mắt đuôi lông mày phô đến sau cổ, giới xuyên ở trong lòng yên lặng tính toán như thế nào làm thủ lĩnh đồng ý đem hắn về sau công tác bên ngoài thời gian cố định xuống dưới.

*
Akutagawa Ryunosuke đối đao hảo cảm ngọn nguồn đã lâu. Khởi điểm là bởi vì nó tượng trưng cho võ sĩ, bọn họ thường thường có hắn cực kỳ hâm mộ cường tráng thể trạng; chuyển sinh lúc sau còn lại là bởi vì chính hắn vũ khí chính là một phen tinh xảo trường đao, chuôi đao chỗ điêu mãn phức tạp hoa văn. Tư thư tiểu thư đối Akutagawa Ryunosuke luôn luôn là thiên vị đến có chút quá mức, vũ khí càng không cần phải nói, chẳng sợ có thể tự mình chữa trị, nhiều lần chiến đấu xuống dưới còn lại người vũ khí cũng đều tích lũy không ít tổn thương, chỉ có kia thanh đao như cũ là ban đầu bộ dáng.

"Chỉ là bởi vì đại lão sư có hảo hảo đối nó lạp." Đối mặt mọi người nghi vấn tư thư tiểu thư cười đến thoải mái, "Liền tính là luyện kim thuật cũng không có khả năng sáng tạo vô pháp bị phá hủy sự vật a."

"Có chỉ là chuộc tội người linh hồn quang huy a miêu." Đại lý quán trường tiếp xong hạ nửa câu sau nhẹ nhàng mà từ trên bàn nhảy xuống, vung cái đuôi hướng cửa bỏ chạy đi.

"Ngao! Ngươi câm miệng cho ta! Phát đao thực hảo chơi sao?!" Không biết nào căn thần kinh bị chọc trúng, tư thư tiểu thư vén tay áo lên tức muốn hộc máu mà đuổi theo, nói chuyện liền như vậy không có kết quả mà chết.

Ta có hảo hảo đối nó sao? Akutagawa Ryunosuke cũng không như vậy cảm thấy, hắn tự giác chính mình chỉ là cho nó làm một cái người sử dụng nên làm bảo dưỡng. Không có người biết nên như thế nào giáo hội một cây đao bảo hộ chính mình, bảo hộ nó là người chức trách.

Nhưng là hiện tại hắn không như vậy cảm thấy.

Cùng một cái khác thanh đao đoán hảo sau bỉnh "Chỉ cần không phải vỡ thành phấn liền cho ta phát huy ra trăm phần trăm năng lực" tín điều tùy ý tiêu xài gia hỏa so sánh với, hắn đối chính mình đao xác thật có thể nói là thực không tồi.

Nhưng hắn là người a.

Nghĩ đến đây Akutagawa Ryunosuke trái tim hơi hơi run rẩy một chút. Nhận thức giới xuyên người đều nhận đồng hắn là một phen hảo đao, sắc bén, trung thành, hảo đến quên mất chính mình tim đập tần suất đi cùng chủ nhân trùng hợp. Nhưng hắn không nên là một cây đao, kia dụ thể nên là càng mềm mại cũng càng bén nhọn sự vật.

Mảnh khảnh, ốm yếu, tái nhợt, trừ bỏ quá mức tinh xảo bề ngoài liếc mắt một cái nhìn lại giới xuyên cực kỳ giống đã từng chính mình. Nhưng chính là như vậy yếu ớt thân hình, cất giấu một cây bướng bỉnh xương sống lưng cùng một viên mềm mại trái tim, còn có, một cái nhân thống khổ mà điên cuồng linh hồn.

Akutagawa Ryunosuke không thể ngăn chặn mà vì trong chiến đấu giới xuyên thất thần. Khi đó bụi gai cùng sóng gió luân phiên, quạ đen cùng bồ câu trắng cùng múa, tử vong tản bộ sân vắng, vượt qua chúng sinh kêu rên, tuần tra chính mình lãnh địa. Thong dong lại điên cuồng. Hắn là ác ma, là địa ngục, là bị máu tươi vây quanh ác chi hoa. Chẳng sợ ánh mặt trời rơi xuống trên người hắn cũng là nhợt nhạt, bị bốc hơi thành mờ mịt sương mù.

Không có quang có thể chiếu sáng lên hắn. Ý thức được điểm này thời điểm Akutagawa Ryunosuke trong lòng căng thẳng, nhịn không được đi nhìn hắn đôi mắt. Cặp kia con ngươi thanh linh linh, cất chứa thiên địa vạn vật lại chỉ ảnh ngược ra hư vô. Nhưng là trông thấy Akutagawa Ryunosuke thời điểm chúng nó sẽ cong lên rất nhỏ độ cung, lóe tinh tinh điểm điểm quang.

Này ở bọn họ ở chung trung quá thường thấy. Nhưng Akutagawa Ryunosuke như cũ không thể không vì kia nháy mắt tươi sống mà tim đập thình thịch. Lại một lần từ ác mộng trung bừng tỉnh thời điểm Akutagawa Ryunosuke mới hậu tri hậu giác, giới xuyên đã là trở thành hắn tọa độ.

*
Trên bàn di động ở không ngừng chấn động. Giới xuyên không đi quản, cứ việc sáng lên màn hình đã nói cho hắn điện báo người là ai.

"Ai a." Akutagawa Ryunosuke đem đầu vùi ở hắn sau lưng, thanh âm rầu rĩ.

"...... Nhiệm vụ thông tri mà thôi." Nhận thấy được hoàn ở bên hông thủ hạ ý thức chặt lại, giới xuyên nghiêng đầu hôn hôn Akutagawa Ryunosuke sườn mặt, nhẹ giọng trấn an đối phương, "Không phải khẩn cấp nhiệm vụ, ngày mai làm cũng có thể."

Thấp thấp mà cười một tiếng, Akutagawa Ryunosuke được một tấc lại muốn tiến một thước mà đi cắn lỗ tai hắn: "Ngươi sẽ chiều hư ta, giới."

Như thế nào cảm giác loại chuyện này đã phát sinh quá một lần? Trong đầu hiện lên mấy bức rách nát hình ảnh, tản ra tóc dài, màu đỏ váy áo...... Đó là cái gì? Giới xuyên nhíu nhíu mày, đem này đó kỳ quái ký ức khóa tiến góc, càng làm cho hắn khó hiểu chính là: "Kia lại làm sao vậy?"

"Không, không như thế nào." Không cần quay đầu lại cũng có thể biết Akutagawa Ryunosuke giờ phút này nhất định cười đến thực vui vẻ, trong lời nói ý cười căn bản áp không đi xuống, "Nếu là giới nói, căn bản là không có hoài nghi lý do a."

Không thể hiểu được tự tin. Giới xuyên nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, quyết định vẫn là không cùng người bệnh tích cực.

Vì cái gì Akutagawa Ryunosuke duy độc tại đây sự kiện thượng có sung túc tự tin là giới xuyên suốt cuộc đời cũng chưa suy nghĩ cẩn thận vấn đề. Cho nên thẳng đến hắn ở Akutagawa Ryunosuke trong lòng ngực khép lại mi mắt trước một giây hắn còn ở lo lắng hắn tiên sinh có thể hay không lần thứ hai bị lạc chính mình giá trị.

Một ngón tay khẽ vuốt quá hắn mặt mày, một chút đi xuống, ngừng ở trái tim vị trí. Thật nhỏ ngọn lửa ở đầu ngón tay thiêu đốt, chiếu sáng Akutagawa Ryunosuke do dự không dứt gương mặt. Sau một lúc lâu, Akutagawa Ryunosuke dường như không có việc gì mà dời đi ngón tay, ôm giới xuyên lại lần nữa nặng nề ngủ.

Giới xuyên ở Akutagawa Ryunosuke bên người khi luôn là không hề phòng bị, này đây hắn bỏ lỡ cuối cùng một lần đem Akutagawa Ryunosuke lôi ra hắc ám cơ hội.

Bị giới xuyên ái người luôn là sẽ có nắm chắc. Đối mặt để ý người hắn cơ hồ là không hạn cuối mà thoái nhượng cùng dung túng, thân thủ đưa ra uy hiếp mặc người xâu xé, chẳng sợ mình đầy thương tích điểm này thiên chân cũng chưa bao giờ bị ma diệt. Hắn lại cố chấp, nhận định liền lại khó thay đổi, tựa hồ trên đường thay đổi lề lối chính là tội lỗi.

Cho nên Akutagawa Ryunosuke không có biện pháp đi hoài nghi. Thiếu niên đem về điểm này tâm sự đều rõ ràng mà viết ở trong ánh mắt, giấu ở sinh hoạt hằng ngày bất động thanh sắc chiếu cố, trương dương lại mịt mờ.

Cặp kia đen nhánh trong mắt phong ấn mãnh liệt ngọn lửa, rõ ràng là nóng cháy, vào tay lại là một mảnh ôn lương. Là Akutagawa Ryunosuke dứt bỏ không dưới yên tĩnh.

Có khi kia nóng rực độ ấm sẽ làm Akutagawa Ryunosuke nhớ tới thư viện Dazai-kun. Hiện tại hắn vẫn như cũ cảm thấy chính mình thẹn với Dazai-kun sùng bái, hắn không có kia hài tử tưởng tượng như vậy hảo, cũng cứu không được hắn, hắn chỉ biết đem hắn kéo vào vực sâu. Nhưng là giới xuyên không giống nhau, Akutagawa Ryunosuke trong mắt nhảy động ngọn lửa. Hắn rốt cuộc cùng chính mình đạt thành giải hòa. Ta không vô tội, nhưng ta vô tội.

Giới xuyên trong bóng đêm hướng quang minh giãy giụa, Akutagawa Ryunosuke ở quang minh trung hướng hắc ám giãy giụa.

Mà trái tim kia ti nói không rõ khác thường không biết từ khi nào bắt đầu lên men, chờ hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm đã là chết chìm ở kia phiến màu đen biển lửa.

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ