—— sinh cùng hắc ám chịu tội người sao xứng ôm quang minh.
Cuối cùng, giới xuyên trên tay đi ra tiệm bánh ngọt thời điểm trên tay nhiều một cái tiểu phân quả sung bánh kem, phía sau đi theo vẻ mặt cảm thấy mỹ mãn Akutagawa Ryunosuke.
"Làm sao vậy?" Mắt thấy phía trước người ở lấy ra di động nhìn mắt sau liền dừng bước chân, Akutagawa Ryunosuke tò mò mà thấu đi lên, "Đây là...... Định vị?"
"Ân." Giới xuyên nhìn chằm chằm màn hình, chau mày, "Tại hạ ở nữ hài kia trên người thả thư từ qua lại khí."
Nữ hài kia a, nhớ tới cái kia cùng giới xuyên có vài phần tương tự thiếu nữ, Akutagawa Ryunosuke mang lên vài phần nghiêm túc: "Nàng vị trí làm sao vậy?"
Giới xuyên không có lập tức trả lời, hắn nhìn chằm chằm cái kia chậm rãi di động điểm đỏ, thẳng đến nàng mục đích địa không hề khả năng có cái khác lựa chọn. Hắn thanh âm thực nhẹ: "Nàng xác thật không muốn trở về, tuy rằng tại hạ cũng không trông cậy vào nàng chủ động trở về...... Vốn dĩ tính toán chờ nàng chơi hảo liền đi đem người mang về tới, hiện tại xem ra không được."
Hắn ngẩng đầu nhìn Akutagawa Ryunosuke, như là làm cái gì trọng đại quyết định: "Ngài muốn cùng đi sao?"
Ngoài dự đoán, Akutagawa Ryunosuke nói, "Không".
Này nghe tới như là tiến vào càng sâu một tầng lĩnh vực cho phép.
Nhưng hắn đôi mắt là màu đen.
Akutagawa Ryunosuke như vậy tưởng. Tựa như mấy tháng trước mới gặp giống nhau, dùng màu đen cùng lạnh băng đem sở hữu mềm mại đều áp súc ở nhất cái đáy. Cho nên đâu, giới xuyên, ngươi nhất định phải vì như vậy một người đem những người khác từ ngươi sinh mệnh toàn bộ đẩy ra đi sao?
Một câu thở dài ở lồng ngực trung thiên hồi bách chuyển, lại bị hắn thuần thục mà nuốt xuống. Akutagawa Ryunosuke cả đời đều ở muốn nói lại thôi, hắn đã từng nuốt xuống quá rất nhiều lời nói —— cho mời cầu, có cự tuyệt, cũng có cầu cứu —— cuối cùng chỉ là nhẹ nhàng bật cười, nói một câu thiên lạnh hảo cái thu. Hiện tại cũng là giống nhau.
Akutagawa Ryunosuke ỷ vào thân cao ưu thế tận lực thoải mái mà sờ sờ giới xuyên đầu: "Lần này ta liền không đi. Bánh kem nhớ rõ ăn. Sớm một chút trở về." Cùng giới xuyên ngày thường cho hắn viết tờ giấy nhỏ là một cái cách thức.
Ai? Lúc này giới xuyên là thật đánh thật mà ngây ngẩn cả người, hắn nhìn nhìn trên tay bánh kem, khó được có chút phát ngốc: "Đây là...... Cấp tại hạ?"
"Đúng vậy." Akutagawa Ryunosuke đương nhiên gật gật đầu, "Đây là cuối cùng một cái, không mua bạch không mua."
Không, tại hạ cũng không cảm thấy này giữa hai bên logic là thành lập.
Giới xuyên ý đồ duy trì hắn lạnh nhạt biểu tình, lại quản không được hắn đã phiếm ra hồng nhạt vành tai.
Nhưng mà Akutagawa Ryunosuke cho hắn "Kinh hỉ" không chỉ có tại đây. Hắn thế giới xuyên sửa sang lại một chút khăn quàng, cúi xuống thân đối với hắn đôi mắt nghiêm túc mà nói: "Giới xuyên quân, ngươi thực hảo."
Ngươi thực hảo. Ngươi xa so với kia cá nhân nói được muốn ưu tú rất nhiều. Cho nên không cần tin tưởng hắn nói, không cần bởi vì hắn một câu liền phủ định chính mình, cũng không cần...... Cứ như vậy đem ta đẩy ra.
Kia phiến hồ lam là có thể làm người chết chìm chân thành tha thiết cùng sầu bi.
*
Cuối cùng giới xuyên là chạy trối chết.
Tại đây một khắc phía trước, "Chạy trối chết" đều không phải một cái có thể ở giới xuyên trên người dùng đến từ. Ngươi cũng khó có thể tưởng tượng hắn người như vậy còn sẽ có chạy trối chết thời điểm. Hắn tựa hồ vĩnh viễn đều là thẳng tiến không lùi, chẳng sợ tới rồi tuyệt cảnh cũng muốn gào rống dùng Rashomon khai ra một cái lộ tới. Hắn có thể tiếp thu thất bại, nhưng hắn tuyệt đối không cho phép chính mình nhận thua. Là Dazai Osamu không dạy qua hắn nhận thua sao? Không biết. Chẳng sợ đã dạy, cũng nên đã sớm bị quên đi ở góc.
Vì cái gì? Bởi vì hắn trí nhớ thực hảo. Đó là quang mang vô pháp đến vô tận vực sâu, chỉ có nước bùn, mùi hôi, cùng với buồn cười tự mình thương hại. Cái gì đều không có người chỉ có thẳng thắn sống lưng, mới có thể tìm được một tia sống sót hy vọng. Nam hài ngạo cốt sinh ra đã có sẵn, vì sinh tồn hắn có thể liền mệnh đều không cần. Như thế mâu thuẫn mệnh đề ở trên người hắn đề hiện vô cùng nhuần nhuyễn.
Hắn dần dần thói quen bị cười nhạo, vũ nhục, hắn cũng lười đến để ý bọn họ nói chính là thật là giả, liền dứt khoát đều trở thành chính xác, sau đó dùng Rashomon giáo hội những người đó câm miệng. Ai quản bọn họ nói như thế nào đâu? Chỉ cần ta cũng đủ cường đại rồi, các ngươi liền vô pháp thương tổn ta cùng ta để ý người.
Chính là này cũng không thể che giấu sự thật. Hắn rõ ràng mà biết chính mình sợ hãi. Không có người đã dạy hắn như thế nào cùng chính mình giải hòa, hắn cũng chỉ có thể sử dụng chính mình kinh nghiệm tới xử lý —— áp chế, ngụy trang. Đem những cái đó sợ hãi áp xuống đi, dùng càng mãnh liệt tự tôn tới ngụy trang nhút nhát. Bởi vì hắn quá rõ ràng, chính mình chỉ là một kẻ yếu.
Chẳng sợ có lại nhiều người sợ hãi hắn lực lượng, hắn cũng nhận định chính mình chỉ là một kẻ yếu.
Nhỏ yếu chính là nguyên tội. Cá lớn nuốt cá bé chính là chuẩn tắc.
Như vậy trong thế giới không có quang. Hắn cũng từng cho rằng chính mình đối cái gọi là quang minh là khịt mũi coi thường. Những cái đó trang điểm đến ngăn nắp lượng lệ người lương thiện nhóm ngẫu nhiên từ xa xôi phía trên động vọng tiến vào, bố thí bọn họ loãng thương hại. Nhưng là ai đều sẽ không chú ý tới trong một góc run bần bật nữ hài, không có người sẽ phát hiện nàng là như vậy tiểu lại như vậy gầy yếu, không có huynh trưởng che chở thậm chí liền một ngày đều sống không quá đi. Mà nàng huynh trưởng mỗi một lần hô hấp đều sẽ bị bỏng cháy phổi bộ tra tấn, giây tiếp theo lại như cũ phải dùng hung ác tư thái vì bọn họ huynh muội tránh đến một ngày đồ ăn.
Bọn họ ở "Đáy cốc" gập ghềnh mà lớn lên, học xong không hề ôm có hy vọng. Nhưng là hắn đem muội muội bảo hộ rất khá. Ngẫu nhiên Akutagawa Ryunosuke sẽ mang theo chút đắc ý tưởng. Ít nhất ở cái kia ban đêm phía trước, hắn đem bạc bảo hộ rất khá. Những cái đó nước bùn liền từ hắn tới lưng đeo hảo, hắn muội muội chỉ cần sạch sẽ lớn lên liền có thể. Đó là tuổi nhỏ Akutagawa Ryunosuke lúc ban đầu mục tiêu.
Hắn có rất nhiều xa xỉ mục tiêu, chính là hắn một cái cũng không có thể thực hiện, vì thế những cái đó khát vọng ở hắn không chú ý tới địa phương dung hợp, mơ hồ, cuối cùng chỉ còn lại có một cái "Muốn trở thành cường giả" ý niệm.
Nhưng đó là chân chính quang.
Akutagawa Ryunosuke đã từng cho rằng ở hắn ôm một phần vạn hy vọng đem vấn đề hỏi ra khẩu khi hướng hắn vươn tay Dazai Osamu là hắn cứu rỗi, sau lại mới phát hiện đó là bọc một tầng không đi tâm vỏ bọc đường độc dược. Nhưng là đương cho tới nay đều tứ cố vô thân người phát hiện trước mắt xuất hiện một tòa núi cao khi, cho dù là đao sơn, hắn cũng như cũ quyến luyến.
Nhưng là người kia không giống nhau.
Hắn rõ ràng chỉ là một kẻ yếu, nhưng hắn là sống ở ánh mặt trời phía dưới, không có giá trị lợi dụng cũng có thể sống sót kẻ yếu; hắn làm giới xuyên bắt đầu minh bạch vì cái gì quá tể tiên sinh nói "Ngươi lại quá một trăm năm cũng so ra kém dệt điền làm".
Hiện tại người kia nói với hắn: "Ngươi thực hảo." Hắn nói những lời này thời điểm trong ánh mắt ánh sáng đến chói mắt, nếu không thể chạy nhanh né tránh nói nhất định sẽ khóc đi.
Chỉ là hắn không có biện pháp yên tâm thoải mái mà tiếp thu như vậy khen ngợi. Trường kỳ tự mình phủ định hơn nữa Dazai Osamu ăn sâu bén rễ quyền uy chỉ làm hắn càng thêm cảm thấy bất kham.
Ngươi nhìn đến không phải chân thật ta a, nếu ngươi đã biết, giống nhau sẽ đối ta thất vọng đi.
Ta là, không xứng được đến ái.
Akutagawa Ryunosuke, là không xứng bị ái.
*
Sợ hãi cũng hảo, căm ghét cũng thế, đều không sao cả.
"Xử tội? Tại hạ sẽ không đối với ngươi xử tội, bởi vì ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ." Dứt khoát lưu loát mà đem tức giận phát tiết đến người hổ trên người, giới xuyên không để ý đến tuyền kính hoa không thể tin tưởng ánh mắt, "Nhiệm vụ của ngươi là đương mồi."
Ngươi ở sợ hãi. Tuy rằng ngươi xác thật càng thích quang minh, nhưng là ngươi đầu tiên muốn sống sót a, kính hoa. Đã giết 35 người ngươi, trừ bỏ giết người liền không hề nắm giữ cái khác năng lực, rời đi hắc ám che chở lại có thể đi chỗ nào đâu? Liền tính muốn phác hỏa, cũng muốn giữ lại một chút lý trí đi.
Giới xuyên khẽ vuốt thượng kính hoa đầu, ở nữ hài kinh sợ trong ánh mắt phun ra ác ma nỉ non: "Đi trở về."
Trở về đi, trở lại trong bóng đêm đi, đê tiện con kiến sao có thể bị quang sở tán thành.
Bên kia.
Cũ nát hiệu sách, lão nhân lẩm bẩm lầm bầm mà từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, đánh nhau nhiễu chính mình ngủ gia hỏa hết sức bất mãn: "Ta vừa mới ngủ hạ không mấy cái giờ ai, ngươi áp bức lao công cũng không phải như vậy làm đi." Hắn nghiêm trang mà đối huyền ngừng ở trước mặt ruồi bọ oán giận.
"Ong ong ong ong ong ong" trả lời hắn chính là một trận lại một trận kịch liệt ong ong thanh, ruồi bọ ở tranh tối tranh sáng cửa hàng, ở ngăm đen trần nhà phía dưới không ngừng làm "Chi" hình chữ bay lượn.
"Cái này nhưng không ổn a......" Tựa hồ nghe thấy cái gì đến không được đại sự, lão nhân phiền não mà kéo kéo chính mình da đầu, một không cẩn thận đem chính mình xả thành cái tam giác đầu, hắn đảo cũng không thèm để ý, chỉ chuyên tâm tự hỏi trước mắt vấn đề, "Này hai người...... Như thế nào qua đã lâu như vậy còn tại chỗ đạp bộ đâu? Nhân gian thất cách cũng quá BUG một chút đi......"
Ruồi bọ ngừng nghỉ trong chốc lát, dứt khoát thẳng tắp mà rơi xuống trên bàn tấm da dê thượng.
"A —— ta không nghĩ viết ——" lão nhân kêu lên quái dị, mắt thấy ruồi bọ lại có phát ra tiếng tư thế vội vàng xin khoan dung, "Ta viết! Ta lập tức viết!"
Nói, hắn lấy ra bút lông ngỗng, minh tư khổ tưởng hảo một trận mới hướng trên giấy viết xuống ——
"Mê chướng chung lấy máu tươi bài trừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Krótkie OpowiadaniaTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...