—— nhân gian đừng lâu không thành bi. Ai dạy tuổi tuổi hồng liên đêm, hai nơi trầm ngâm từng người biết. *
Dazai Osamu ánh mắt đầu tiên nhìn đến cái kia tóc vàng nữ nhân thời điểm liền biết nàng có vấn đề. Nhưng hắn cũng không nghĩ nhiều, nương đến gần cơ hội đem máy nghe trộm thần không biết quỷ không hay đến để vào nàng túi sau liền công thành lui thân...... Nga không đúng, Kunikida Doppo hùng hổ mà lại đây đem hắn xách đi rồi. Ai, Dazai Osamu ở trong lòng lười biếng mà oán giận, quốc mộc điền quân thật là một chút cũng đều không hiểu tuẫn tình tốt đẹp a. Đương nhiên, hắn ngoài miệng cũng là như vậy nói. Tả hữu đối phương cũng không thể đem hắn thế nào không phải sao? Bất quá những lời này vẫn là đừng nói ra tới tương đối hảo.
Ân, có "Tuyết mịn" ở, đôn quân hẳn là sẽ không ra cái gì vấn đề mới đúng, trừ phi......
"Là mafia." Dazai Osamu cười hì hì đem đầu tiến đến Nakajima Atsushi bên cạnh đoan trang kia bức ảnh, "Bất quá chỉ là bởi vì không có khác xưng hô, cho nên mới như vậy kêu hắn." Ai nha, này bốn năm tới giới xuyên quân thật là một chút tiến bộ đều không có đâu, như vậy rõ ràng chính diện chiếu đều có thể bị chụp đến, quả nhiên vẫn là tại chỗ đạp bộ đi.
Mang theo một chút không dễ phát hiện dương dương tự đắc, Dazai Osamu thảnh thơi thảnh thơi mà đến trên sô pha tìm cái thoải mái vị trí bò hảo, mang lên tai nghe an tâm chờ đợi "Thiên Khải" tiến đến.
Bên kia, giới xuyên ở cục cảnh sát hành động cơ bản không đã chịu trở ngại. Ở nổ mạnh dư ba thanh hắn nhận được tiếp theo cái nhiệm vụ tin tức: "Người hổ đã bị dụ nhập bẫy rập, tốc."
Nếu thông khẩu bên kia không ra cái gì bại lộ nói hôm nay phỏng chừng muốn sớm một chút bắt đầu tìm người. Tuy rằng kia giúp quân cảnh phiền nhân một chút, nhưng ở trợ giúp lạc đường nhi đồng loại này bản chức công tác phương diện vẫn là tương đối tẫn trách.
Trong đầu chuyển qua vô số suy nghĩ, giới xuyên bước chân không ngừng, thẳng đến mục đích địa mà đi.
*
"Ngươi hôm nay tới rất sớm a, giới xuyên quân." Bị nửa bên tóc che khuất một con mắt lão thân sĩ hòa ái mà cười, ánh mắt ở người tới trên người dừng lại vài giây, "Như thế nào thay quần áo?"
Akutagawa Ryunosuke ho nhẹ một tiếng, có chút co quắp: "Tân nhận một cái muội muội, nàng chọn."
Lão thân sĩ bừng tỉnh đại ngộ "Nga" một tiếng: "Giới xuyên quân thực để ý chính mình bên người người a."
"Bọn họ," tựa hồ nghĩ tới cái gì, Akutagawa Ryunosuke khóe miệng hơi hơi giơ lên, nguyên bản ngồi nghiêm chỉnh tư thế cũng thả lỏng một chút, "Đều là thực tốt hài tử."
"Chẳng sợ ngươi cũng không lý giải hắn việc làm?" Lão nhân khó được hiện ra vài phần nghiêm túc, "Giới xuyên quân, nếu hiểu không là một đường người, ngươi cùng thu lưu ngươi kia hộ nhân gia, vẫn là đừng đi được như vậy gần cho thỏa đáng."
Hắn lời nói thấm thía mà khuyên bảo: "Nói cách khác, chờ đến các ngươi không thể không đường ai nấy đi kia một ngày, các ngươi phải bị chịu tuyệt không chỉ là nhất thời thống khổ."
Kia sẽ trở thành ngủ đông ở máu sinh sôi không thôi trầm kha bệnh trầm kha, một bị đụng vào, liền sẽ sinh ra từng đợt ngắn ngủi mà rất nhỏ đau đớn. Chính là kia cũng không trí mạng, vì thế ngươi liền thất thố lý do đều tìm không thấy một cái, đành phải tùy ý nó tàn sát bừa bãi, chờ nó chậm rãi tan đi, cuối cùng hóa thành trong cổ họng một tiếng bị nuốt xuống thở dài.
Hắn chân thành hy vọng, trước mặt người sẽ không đi lên cùng kia hai người tương đồng con đường.
Chỉ có trầm mặc.
Akutagawa Ryunosuke theo bản năng mà tưởng rít điếu thuốc bình tĩnh một chút, sờ đến rỗng tuếch túi mới nhớ lại tới hắn ngày hôm qua liền trừu xong rồi cái này cuối tuần phân lượng.
Đường ai nấy đi, hắn tưởng, cũng không phải không có khả năng sự. Ta thậm chí đều không rõ hắn vì cái gì sẽ đem ta lưu lại. Đôi khi Akutagawa Ryunosuke sẽ cảm thấy chính mình tựa như một cái sớm thành thói quen hai bàn tay trắng sinh hoạt dân du cư, lại ở một ngày nào đó đột ngột mà gặp một cái muốn cùng hắn chia sẻ toàn bộ thế giới người.
Nghe tới thực đồng thoại rất tốt đẹp đúng hay không? Nhưng là kẻ lưu lạc không có biện pháp yên tâm thoải mái tiếp thu phần lễ vật này, hắn sẽ dưới đáy lòng nghi ngờ chính mình hay không xứng đôi như vậy tặng, sẽ muốn biết chính mình đối với đối phương giá trị lợi dụng rốt cuộc ở đâu.
Hơn nữa giới xuyên quân thái độ quá kỳ quái, không phải sao? Hắn không ở ngươi trước mặt kiêng dè những cái đó mặt âm u, nếu ngươi hỏi, hắn sẽ tự nhiên mà trả lời hắn hôm nay xử quyết bao nhiêu người, lại tạc mấy đống lâu, ngươi thậm chí có thể làm hắn nói cho ngươi hắn là xử lý như thế nào những cái đó tạp cá. Hắn nói những cái đó sự thời điểm miệng lưỡi bình đạm, ngôn ngữ giản lược mà tinh chuẩn, xuyên thấu qua hắn miêu tả ngươi tựa hồ vạch trần màu đen màn che một góc, trực diện địa ngục huyết tinh. Nhưng là cái khác sự hắn một chữ cũng sẽ không nói, ngươi không biết người của hắn tế quan hệ thế nào, không biết hắn ở vội nhiệm vụ là cái gì, cũng chưa từng rõ ràng mà nhìn thấy Rashomon chiến đấu khi tình cảnh. Cho nên ngươi đến nay cũng không rõ hắn rốt cuộc tin hay không nhậm ngươi, chỉ có nửa thật nửa giả mà cười khổ một câu: "Giới xuyên quân phòng bị tâm thật đúng là trọng a."
Thấy hắn nghĩ đến xuất thần, lão nhân cũng không thúc giục, kiên nhẫn mà chờ. Hắn tầm mắt xuyên qua Akutagawa Ryunosuke hư hư mà rơi xuống hắn phía sau cửa kính thượng. Hắn bắt đầu hồi ức một hồi hắn không có bàng quan chiến đấu. Kia một ngày hai người chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì chỉ có đương sự rõ ràng. Hắn có thể nhìn đến, chỉ có chung đường khác lối vương không thấy vương, chỉ có nhiều năm trôi qua lúc sau vẫn như cũ khó có thể vứt bỏ vật cũ, cao lầu phía trên không muốn người biết quan sát, cùng với đêm khuya ngẫu nhiên trằn trọc.
Akutagawa Ryunosuke đột nhiên thay đổi đề tài: "Có không nói cho ta ngài tên họ?"
Lão nhân thu hồi tầm mắt cười to ra tiếng: "Cái gì a, giới xuyên quân, ngươi cùng lão phu thấy nhiều như vậy thứ mặt, hiện tại mới nhớ tới hỏi lão phu tên họ sao?"
"Ta bổn hai bàn tay trắng." Hắn thấp giọng thở dài.
Nghe vậy, lão nhân ánh mắt lóe lóe, thật sâu mà nhìn hắn một cái, ý vị thâm trường nói: "Nghiêm nguyên gối lưu." *
"Hôm nay liền tới trước đây là ngăn đi, giới xuyên quân. Có một số việc, ngươi tốt nhất trước tiên chuẩn bị sẵn sàng."
*
"Hảo —— dừng ở đây ——" đã lâu, xa lạ lại quen thuộc thanh âm. Giới xuyên nhịn không được trợn to hai mắt, gần như tham lam mà nhìn chăm chú vào nam nhân.
Bốn năm không thấy, nam nhân trên người nguyên lai màu đen áo khoác đổi thành một kiện sa sắc áo gió, hắn gỡ xuống mắt trái thượng quấn quanh băng vải, diều sắc con ngươi chiếu vào một chút nhỏ vụn quang.
Hắn đứng ở quang, cười đến trương dương.
Giới xuyên nhịn không được lui về phía sau một bước.
Cho dù sớm có đoán trước, nhìn đến như thế xa lạ "Quá tể tiên sinh" như cũ làm hắn cảm thấy tim đập nhanh. Hắn quá tể tiên sinh là màu đen, âm trầm, trên mặt nhất thường thấy biểu tình chính là mặt vô biểu tình, chỉ có ở số rất ít thời điểm mới có thể trở nên tươi sống; nhưng trước mắt người này, hắn toàn thân đều là sáng ngời sắc thái, biểu tình sinh động phong phú, chỉ có kia một chút bày mưu lập kế vô vị làm hắn miễn cưỡng nhìn thấy một tia quen thuộc bóng dáng.
"Ha hả...... Ha hả a." Giới xuyên từ hầu trung bài trừ khàn khàn tiếng cười, người luôn là sẽ biến, huống chi bọn họ chi gian cách không chỉ là bốn năm. Hắn rõ ràng rõ ràng không phải sao? Hắn phất tay ngăn lại liều lĩnh cấp dưới, thanh âm trầm ổn: "Dừng tay đi, thông khẩu. Ngươi đánh không lại hắn."
Chẳng sợ sớm đã ở ngươi trước mặt bị đánh cho tơi bời, cũng muốn bảo trì cuối cùng tôn nghiêm.
Đã lâu không thấy, quá tể tiên sinh.
Trinh thám xã bởi vì Nakajima Atsushi bị chợ đen treo giải thưởng 70 trăm triệu thả bị mafia theo dõi tin tức mà chấn kinh rồi một cái chớp mắt. Bất quá cũng thật sự chỉ có một cái chớp mắt, mọi người thực mau liền đem chuyện này phóng tới sau đầu bắt đầu xử lý trước mắt sự.
Cung trạch hiền trị ở một bên sửa sang lại tư liệu; Kunikida Doppo bởi vì này đổi mới hoàn toàn tình huống bắt đầu sửa chữa chính mình nhật trình biểu, trong miệng không ngừng toái toái niệm trứ thứ gì; cùng tạ dã tinh tử tiếp nhận cốc kỳ huynh muội, trên mặt là lệnh người sợ hãi hưng phấn; Edogawa loạn bước trước sau như một mà ăn đồ ăn vặt đối thế sự thờ ơ, chỉ là ngẫu nhiên sẽ ngẩng đầu triều nằm liệt trên sô pha Dazai Osamu vọng vừa nhìn.
Dazai Osamu đem đôi tay gối lên sau đầu, trên mặt khó được đánh mất tươi cười. Có cái gì không chịu khống chế sự tình đã xảy ra, hắn tưởng. Tại đây sự kiện thượng từ trước đến nay có thể nắm giữ hết thảy người lần đầu tiên gặp không phù hợp dự thiết tình huống: Khi cách bốn năm lần đầu tiên chính thức gặp mặt, hắn rành mạch mà thấy giới xuyên quân trong mắt ngọn lửa ở hắn xuất hiện thời điểm thiêu đốt càng vượng, nhưng thực mau, kia ngọn lửa lại yếu bớt thành nguyên bản bộ dáng. Akutagawa Ryunosuke thậm chí lui ra phía sau một bước!
Hắn làm sao dám ở trước mặt hắn lui ra phía sau?! Dazai Osamu hơi có chút nghiến răng nghiến lợi mà tưởng, hắn chẳng lẽ không nên là cố nén kích động cùng tiến lên dục vọng ở trước mặt hắn tận lực bảo trì bình tĩnh sao? Đây mới là Akutagawa Ryunosuke ở Dazai Osamu trước mặt nên có bộ dáng.
Ban đầu đầu óc trung không hề có "Rời đi" một từ cẩu hiện tại cư nhiên có chạy trốn dấu hiệu. Này không thể được đâu. Dazai Osamu nhớ tới ngày ấy "Đi ngang qua" khi ngửi được yên vị, lại nghĩ tới hôm nay gặp mặt khi Akutagawa Ryunosuke trên người không có một chút mùi lạ, ánh mắt ám trầm. Nguyên bản cho rằng đó là đối phương không bỏ xuống được chính mình chứng minh, hiện tại xem ra nhưng thật ra hắn tự mình đa tình. Buồn cười.
Như vậy, rốt cuộc là ai đâu? Dám đụng đến ta đồ vật, tổng muốn trả giá đại giới.Tác giả có lời muốn nói:
* xuất từ khương Quỳ 《 chá cô thiên? Nguyên tịch có điều mộng 》
* Natsume Souseki bút danh súc thạch, lấy tự 《 tấn thư? Tôn sở truyện 》 trung "Súc thạch gối lưu", hắn hai tuổi khi liền bị quá kế vì nghiêm nguyên gia con nuôi, mười tuổi khi mới trở lại thân sinh cha mẹ bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Storie breviTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...