—— ở tuyết đêm trong gió xem một hồi pháo hoa.
Năm nay Yokohama mùa đông lãnh đến sớm, trên mặt đất tuyết cũng hậu, trắng xoá một tầng là có thể đôi ra mấy cái đại hình người tuyết lượng.
Giới xuyên huynh muội đối hạ tuyết loại sự tình này cũng chưa cái gì đặc biệt cảm giác. Từ trước bọn họ phải vì ấm no phát sầu, tuyết thiên bất quá là cho sinh hoạt thêm vào bỏ thêm một tầng sương, chỉ ở ngẫu nhiên sẽ mang đến một ít như là hỗ trợ xe đẩy linh tinh việc lấy kiếm lấy giá rẻ lòng biết ơn; khi bọn hắn rốt cuộc có thể không cần sợ hãi tuyết thiên thời điểm, bọn họ cũng không hề là sẽ vì bay xuống bông tuyết hoan hô tuổi tác, hạ tuyết liền thành đơn thuần thời tiết biến hóa.
Là dĩ vãng thường vào đông hai anh em duy nhất hoạt động chính là vì giới xuyên muốn thêm nhiều ít quần áo phát sinh tranh chấp, cuối cùng ai đều không lay chuyển được ai, kết quả chính là giới xuyên thêm một hai kiện có chút ít còn hơn không quần áo. Đến nỗi chơi ném tuyết đôi người tuyết? Chưa bao giờ có người chủ động nhắc tới như vậy chuyện nhàm chán. Vốn dĩ năm nay cũng nên là như thế này, nhưng là không chịu nổi trong nhà nhiều một người.
Akutagawa Ryunosuke chỉ gian kẹp yên đứng ở bên cửa sổ, một sợi màu xám nhạt sương khói mềm mại về phía không trung thăng đi. Hắn ra bên ngoài nhìn trong chốc lát, quay đầu nhìn giới xuyên, đôi mắt lượng lượng: "Giới, chúng ta đi đôi người tuyết được không."
"Không cần." Ở hai người liên thủ trấn áp hạ bị bắt tự giác bọc đến kín mít giới xuyên không được tự nhiên mà nhéo nhéo chính mình bởi vì bỏ thêm vào quá nhiều sợi bông mà có vẻ căng phồng cánh tay, có chút buồn bực, "Vì cái gì ngài không cần thêm quần áo?"
"Bởi vì thân thể này là luyện kim thuật sản vật a. Chờ a bạc vội hảo chúng ta đi đôi người tuyết đi." Akutagawa Ryunosuke nghiêng nghiêng đầu, hướng phòng bếp nhìn liếc mắt một cái. Hôm nay giới xuyên bạc sáng sớm liền bắt đầu bận việc, hai cái ca ca một trước một sau khoan thai tới muộn muốn hỗ trợ thời điểm đều bị cường ngạnh mà đẩy ra phòng bếp. "Là kinh hỉ nga." Nữ hài mi mắt cong cong, dựng thẳng lên ngón tay ở bên miệng làm một cái "Hư" khẩu hình.
Vừa mới ta là cự tuyệt đi? Giới xuyên chần chờ sau một lúc lâu, thân thân cánh tay sau mới nói: "Như vậy không có phương tiện."
Đó chính là đồng ý. Akutagawa Ryunosuke cảm thấy mỹ mãn mà hút rớt cuối cùng một ngụm yên: "Dù sao buổi tối cũng muốn ra cửa, chờ hạ giúp ngươi nhiều xứng một bộ là được. Buổi tối cùng đi thần xã thăm viếng." Thấy giới xuyên chinh lăng biểu tình, hắn lại bổ thượng một câu.
"Tại hạ buổi tối không nghĩ ra cửa." Làm rõ ràng hôm nay khác thường là bởi vì tân niên lúc sau giới xuyên ý đồ đấu tranh, khó được kỳ nghỉ vì cái gì muốn ra cửa, rõ ràng trước kia nhà bọn họ đối diện năm cũng không như vậy chú ý a.
"Ca ca." Đi tới vừa vặn nghe thế câu nói giới xuyên bạc nhăn lại mi, "Không phải ăn tết mới nhất định phải làm ngươi ra cửa, ngươi vốn dĩ nên nhiều đi ra ngoài đi một chút."
Akutagawa Ryunosuke ở một bên hát đệm: "Cả ngày buồn ở trong phòng giống cái dạng gì, vẫn là muốn đi ra ngoài nhiều nhìn xem tương đối hảo."
Đừng tưởng rằng tại hạ không biết cúc trì tiên sinh lần trước chính là như vậy lải nhải ngài. Giới xuyên sâu kín mà nhìn về phía Akutagawa Ryunosuke: "Nếu ngài phía trước không đem công tác đều đẩy cho tại hạ nói có lẽ có thể."
Bỗng nhiên nhớ tới cái gì, giới xuyên bạc triều giới xuyên nghịch ngợm mà cười cười: "Nếu ca ca không đi nói, ta đây liền cùng lập nguyên quân cùng đi?"
"Không được!" Giới xuyên buột miệng thốt ra, trầm mặc sau một lúc lâu nhìn hai người chờ mong ánh mắt thở dài, "Tại hạ đi."
*
Buổi tối hành trình liền như vậy gõ định rồi.
Đến nỗi hiện tại sao, giới xuyên mang bao tay phủng một cái nóng hôi hổi ly nước đứng ở dưới lầu trên nền tuyết, trên cổ vây quanh khăn quàng cổ, trên người ăn mặc rắn chắc vải nỉ áo khoác cùng giày bông, trên đầu mang Nga đặc sản mao nhung mũ. Cả người bao đến kín mít cũng không so với phía trước tốt hơn nhiều ít.
Là đem tại hạ trở thành búp bê sứ sao? Hắn uống lên một cái miệng nhỏ nước ấm, nhìn trên nền tuyết nghiêm túc mà quả cầu tuyết hai người, không cấm cảm thấy vài phần buồn cười. Đều đem tại hạ kéo xuống tới lại đặt ở một bên? Nào có dễ dàng như vậy sự.
Khai linh trí hắc thú không cần hắn mở miệng liền lặng lẽ dán mặt đất đi đoàn trên mặt đất tuyết, sau đó an tĩnh mà ngủ đông xuống dưới.
"Tiên sinh." Giới xuyên ở trong lòng mặc đếm mười giây mới mở miệng gọi người, ở đối phương quay đầu cái kia nháy mắt Rashomon bỗng nhiên bạo khởi, run lên Akutagawa Ryunosuke một thân tuyết.
"Giới." Cùng với giới xuyên huynh muội nhỏ vụn tiếng cười, Akutagawa Ryunosuke bốc cháy lên ngọn lửa cho chính mình làm cái rửa sạch, đi tới chà xát tiểu hài tử mặt, "Tưởng chơi?"
"Xác thật rất thú vị bộ dáng." Giới xuyên ngoan ngoãn mà mặc hắn xoa nắn, trong ánh mắt sáng lên nhợt nhạt quang.
Akutagawa Ryunosuke nhướng mày, tam đầu khuyển trên đầu đỉnh tiểu hầu lương tú uyển chuyển nhẹ nhàng mà rơi xuống tuyết địa thượng: "Ta cũng sẽ không lưu thủ."
"Các ngươi không cần coi khinh ta a." Giới xuyên bạc xinh đẹp cười, lượng ra một đôi tiểu thái đao.
Giới xuyên gia lần đầu tiên tuyết trượng, chính thức khai hỏa! Vỗ tay!
Chờ ba người đều chơi đến không sai biệt lắm thời điểm trên người quần áo cũng ướt đến không sai biệt lắm, quanh mình hoàn cảnh cũng thảm không nỡ nhìn. Trên mặt đất tuyết rơi rớt tan tác cao cao thấp thấp, có chút địa phương còn lộ ra đại khối màu nâu bùn đất, đủ thấy tình hình chiến đấu chi kịch liệt.
"Ca ca, mau đứng lên trở về thay quần áo!" Giới xuyên bạc chụp sạch sẽ trên người tuyết, tình huống của nàng là ba người trung tốt nhất, chỉ cần đổi kiện áo khoác là được, mặt khác hai người đã có thể không phải như vậy. Thật là, như vậy nghiêm túc làm gì. Giới xuyên bạc vừa tức giận vừa buồn cười, duỗi tay tưởng đem ăn vạ trên mặt đất người kéo tới.
"Ta đến đây đi." Akutagawa Ryunosuke cúi xuống thân đem giới xuyên cõng lên tới, "Đối giới tới nói điểm này lượng vận động vẫn là lớn điểm."
"Mới không có." Giới xuyên ở hắn trên lưng rầu rĩ mà phản bác, "Tại hạ chỉ là không nghĩ chính mình đi."
"Kia buổi tối cũng muốn ta bối sao?"
"Không cần......"
"Hảo hảo hảo." Akutagawa Ryunosuke hàm chứa cười hống hắn, vi diệu mà đốn một cái chớp mắt lại nói, "Túm ta tóc vô dụng, đại lý quán trường cũng thử qua, chỉ có thể bị cắt rớt."
"Tại hạ mới không phải miêu."
"Hảo, không phải."
Giới xuyên bạc đi ở bọn họ phía sau vài bước xa địa phương, thói quen tính cảnh giới bốn phía đồng thời cũng nghe phía trước vụn vặt nói chuyện với nhau thanh. Thôi, nàng đem vũ khí hướng trong tay áo đẩy đẩy, xem ở ca ca phân thượng liền tha thứ ngươi rắp tâm bất lương.
Kỳ thật giới xuyên bạc có rất nhiều sự tình là giới xuyên không biết. Tựa như hắn không biết chính mình muội muội vẫn luôn vẫn luôn đều thực thích tuyết thiên như vậy —— đó là nàng ca ca duy nhất sẽ gắt gao ôm nàng thời điểm —— hắn cũng không biết giới xuyên bạc đã từng ở tân niên thành kính mà thăm viếng quá chùa miếu, cùng hắc thằn lằn cùng nhau.
mafia cũng sẽ không quản cái gì tân niên không tân niên, không an phận gia hỏa khi nào đều khả năng nhảy ra nháo sự, hắc thằn lằn đi theo cũng muốn tùy thời tăng ca.
Ngày đó quảng tân liễu lãng cứ theo lẽ thường chỉ dùng đạn vũ liền giải quyết hết thảy vấn đề. Đường về trung hồn hậu tiếng chuông một chút một chút truyền đến, lão nhân ngừng bước chân, tháo xuống chính mình đơn phiến mắt kính xoa xoa, cảm khái một tiếng: "Tân niên a."
"Như thế nào, lão gia tử là muốn đi thăm viếng sao?" Lập nguyên nói tạo nhìn bài đến chùa miếu ở ngoài đội ngũ, sao líu lưỡi, "Như thế nào như vậy nhiều người a, dứt khoát trực tiếp thanh tràng đi. Ai u!"
Quảng tân liễu lãng gập lên ngón tay hung hăng mà đập vào trên đầu của hắn, thở dài nói: "Như vậy thăm viếng liền không có ý nghĩa, lập nguyên."
Akutagawa Ryunosuke là không tin này đó, liên quan giới xuyên bạc cũng không mấy tin được. Nhưng ngày đó giới xuyên bạc ở ngắn ngủi do dự sau gật đầu tỏ vẻ đồng ý, vì thế quảng tân liễu lãng tống cổ những người khác đi về trước, ba người đứng ở đội ngũ phía cuối, kiên nhẫn mà chờ đi vào.
Đó là một cái tiểu chùa miếu, mọi người tiến vào sau lãnh thiêm liền ra tới, có chút thành kính còn muốn châm một nén hương hoặc là gõ một tiếng chung, cũng hoa không mất bao nhiêu thời gian.
Như vậy ầm ĩ nhiệt liệt độ ấm không thích hợp suốt ngày sinh hoạt ở lạnh băng người. Giới xuyên bạc bị kẹp ở hi nhương nhưng có tự đám người trung gian, theo bản năng đi sờ cột vào trên đùi chủy thủ, đãi kia mạt lạnh lẽo bị nắm ở trong tay khi mới hơi hơi yên tâm lại.
Từ nhỏ sa di trong tay tiếp nhận kia trương gợi ý tân niên vận mệnh giấy trắng điều khi giới xuyên bạc đột nhiên cảm thấy thật lớn vớ vẩn. Nàng không tin thần càng bất kính thần, hiện tại lại mang theo đầy tay huyết tinh vọng tưởng ở thần phật trước vì một cái khác ngâm ở tội ác linh hồn cầu xin an ổn.
Ra tới sau nàng triển khai tờ giấy, là đoan đoan chính chính mọi việc trôi chảy đại cát. Lập nguyên nói tạo tại bên người cãi cọ ầm ĩ, oán giận chính mình trừu đến đại hung nhưng thần sắc cũng không thấy nhiều nghiêm túc; quảng tân tiên sinh như cũ là kia phó trầm ổn thân sĩ diễn xuất, là cát là hung đều đối hắn không có gì ảnh hưởng. Ba người trung chỉ có giới xuyên bạc đem kia tờ giấy gắt gao mà nắm chặt ở lòng bàn tay, sau khi trở về lại muốn mở ra xác nhận khi chữ viết đã bị mồ hôi thấm thành một đoàn đen tuyền dơ mặc.
Kia lúc sau mỗi một ngày nàng đều ở thấp thỏm bất an mà chờ cái kia hư vô mờ mịt đại cát ứng nghiệm. Chỉ cần có thể, nàng tưởng, liền tính muốn ta trả giá chính mình hết thảy tới trao đổi cũng không cái gọi là.
Giới xuyên bạc ngày qua ngày chờ đợi, chờ đợi một đóa từ trong lòng biết rõ ràng âm mưu thổ nhưỡng khai ra chân thật hoa.
Nàng làm tốt suốt cuộc đời cũng không thể nhìn thấy nó thực hiện chuẩn bị, lại không nghĩ rằng hết thảy đều phát sinh đến như thế đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Hạnh phúc đến làm nàng sợ hãi.
*
Lại ra cửa khi dọc theo đường đi như nước chảy đều là đi thần xã người. Akutagawa Ryunosuke cùng giới xuyên bạc một tả một hữu đi ở giới xuyên bên người...... Di, hình ảnh này như thế nào cảm giác có chút không đúng?
Trong đám người đột nhiên truyền đến một trận xôn xao. Bay xuống bông tuyết trung có một con màu trắng kim loại phác hoạ con bướm nhẹ nhàng bay tới, thu nạp cánh ngừng ở giới xuyên bạc vươn đầu ngón tay thượng.
Giới xuyên bạc dò hỏi ánh mắt chuyển hướng giới xuyên: "Ca ca?"
"Sách, làm hắn lại đây đi." Khó chịu mà trừng mắt nhìn mắt ôm một bó hoa đứng ở dưới tàng cây cam phát thanh niên, giới xuyên vẫn là tùng khẩu.
"Hắc hắc, cảm ơn giới xuyên đại ca! A, giới xuyên tiên sinh hảo! Bạc cũng......" Đãi giới xuyên bạc sau khi gật đầu liền vội vàng chạy tới lập nguyên nói tạo đối mặt nữ hài khi nhiều vài phần ngượng ngùng, "Cái kia, ách, ngươi hôm nay, ách thật xinh đẹp, cái kia, đúng rồi, cái này cho ngươi!"
"Cảm ơn. Ngươi hôm nay cũng là." Giới xuyên bạc tiếp nhận kia thúc khai đến hoạt hoạt bát bát tịch mai, cong lên mặt mày nhẹ giọng nói lời cảm tạ.
"Không có việc gì không có việc gì, ngươi thích liền hảo." Được đến khích lệ lập nguyên nói tạo nhất thời mừng rỡ chỉ biết vò đầu cười ngây ngô.
"Lập nguyên quân cũng phải đi thăm viếng nói không bằng cùng chúng ta cùng nhau đi thôi." Akutagawa Ryunosuke nắm giới xuyên tay bất động thanh sắc mà nhéo nhéo, "Như vậy cũng phương tiện một chút."
"Tốt!"
"Tại hạ vẫn là không rõ vì cái gì muốn tới nơi này." Giới Xuyên Mộc mặt tễ ở trong đám người, một bên chú ý đừng đem người ném, một bên phân thần trấn an xao động bất an Rashomon.
Akutagawa Ryunosuke ngó mắt phía sau kề tại cùng nhau không biết nói chút gì đó tiểu nam nữ, đi theo thở dài: "Quả nhiên liền không nên nghe cốc kỳ, người thật nhiều."
"Không phải cúc trì tiên sinh?"
"Là cốc kỳ lạp...... A, thật là, nếu là hiệu quả không tốt lời nói lần sau gặp mặt nhất định phải tấu hắn một đốn."
"Phải đợi rất nhiều năm." Thu được Akutagawa Ryunosuke khó hiểu ánh mắt, giới xuyên trước chờ Rashomon nhìn thoáng qua phía sau xác nhận giới xuyên bạc không chú ý bọn họ bên này động tĩnh sau mới ý bảo hắn cúi đầu. Cẩn thận bộ dáng hơn nữa hắn cố tình đè thấp thanh âm như là muốn thổ lộ một cái trọng đại bí mật: "Bạc trở thành mười người lớn lên năm ấy tại hạ tới nơi này vì cầu quá, là bình an hỉ nhạc đại cát, nhưng là thẳng đến hôm nay mới nhìn đến một chút hy vọng."
"Kia năm nay lại cầu một lần đi. Là cát chúng ta liền cùng nhau dùng cả đời đi ứng nghiệm cái kia tiên đoán, là hung liền đem nó trở thành nhàm chán vui đùa. Thế nào?"
"Ngài này đến tột cùng tính tin vẫn là không tin......" Giới xuyên tạm dừng một chút, hơi hơi nhếch lên khóe môi, "Hảo."
Dài dòng hoạt động lúc sau ba người ( giới xuyên lấy chính mình không tin rút thăm vì từ cự tuyệt ) đều trừu đến hảo thiêm. Lập nguyên nói tạo ngạnh quấn lấy giới xuyên bạc dùng chính mình tiểu cát thay đổi nàng bình, Akutagawa Ryunosuke tắc đắc ý mà cấp giới xuyên triển lãm chính mình đại cát.
Đoàn người bước ra thần xã đại môn thời điểm thứ một trăm linh tám thanh chung vừa vặn gõ vang. Tiếng chuông quanh quẩn giới xuyên chuẩn xác mà bắt giữ tới rồi Akutagawa Ryunosuke mềm nhẹ thanh âm: "Giới, ngẩng đầu."
Giới xuyên ngẩng đầu nhìn phía không trung. Nơi đó khai ra tảng lớn tảng lớn oánh màu lam hoa. Thiên hình vạn trạng đóa hoa ở màn trời thượng yên tĩnh mà tràn ra lại héo tàn, rơi xuống đường cong ở trong lúc lơ đãng đua ra một cái mơ hồ thanh niên, trên vai ngồi xổm một con tròn vo sinh vật.
"Tân một năm cũng thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Akutagawa Ryunosuke cúi đầu cắn cắn lỗ tai hắn, "Khoan nói dùng ngươi tiền cho ngươi bao bao lì xì không tốt lắm, nhưng ta vốn dĩ chính là dựa ngươi dưỡng...... Hiện tại thoạt nhìn, cốc kỳ ra cái không tồi chủ ý?"
"Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Giới xuyên khẽ cười một tiếng, quay đầu ở Akutagawa Ryunosuke trên mặt bay nhanh mà mổ một chút.
Trở về về sau giới xuyên ở giới xuyên bạc kẹp cho hắn huệ phương cuốn ăn ra một quả tiền xu. Nho nhỏ một quả, mặt trán một yên.
"Kết quả vẫn là bói toán ra sang năm sẽ có vận may đâu." Akutagawa Ryunosuke cười cho hắn giải thích, "Đây là tư thư tiểu thư bên kia tập tục, ở đồ ăn phóng một quả tiền xu, ăn đến người liền sẽ được đến vận may."
Giới xuyên nhìn xem mãn nhãn chờ mong giới xuyên bạc, lại nhìn xem cười ngâm ngâm Akutagawa Ryunosuke: "Có thể phân sao?"
"A, tứ chi tiếp xúc là được. Như vậy hình như là kêu dính không khí vui mừng."
Vì thế mỗi người đều được đến một cái ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
ContoTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...