—— nhìn ta, ngươi chỉ cần nhìn ta là đủ rồi.
"Bạch kình?" Đang ở sửa chữa bản thảo Akutagawa Ryunosuke buông trong tay bút xoay người nhìn về phía trước mặt cúi đầu thiếu niên, "Ngươi đi nơi đó làm cái gì, thương còn không có hảo liền không cần nơi nơi chạy loạn."
Ở xuất phát một khắc trước bị bắt được giới xuyên tự biết đuối lý, từ bỏ cãi cọ ý niệm thành thành thật thật mà trả lời: "Căn cứ trinh thám xã tác chiến kế hoạch, người hổ sẽ đi nơi đó." Là thông khẩu từ quảng tân tiên sinh nơi đó được đến tin tức, làm lỗi khả năng tính không cao.
Người hổ...... Xem ra đối lần đó thất bại vẫn là canh cánh trong lòng a. Ân...... Từ từ, lần trước gặp mặt thời điểm kính hoa giống như không phải như vậy xưng hô hắn, cái kia thiếu niên hẳn là không gọi tên này mới đúng. Akutagawa Ryunosuke chiều sâu tự hỏi một chút mới từ trong trí nhớ đào ra cái kia quen thuộc tên, bất giác không nhịn được mà bật cười. Như vậy xem ra giới cùng thư viện vị kia hẳn là có điểm tiếng nói chung.
"Muốn đi liền đi thôi." Giơ tay ý bảo giới xuyên tới gần, Akutagawa Ryunosuke ở hắn đỉnh đầu nhẹ nhàng đè ép một áp, "Tiểu tâm một chút. Đúng rồi, a bạc biết không?"
Giới xuyên ánh mắt chột dạ mà phiêu phiêu: "Hắc thằn lằn gần nhất tương đối vội."
Đó chính là không biết. Akutagawa Ryunosuke hiểu rõ. Bất quá căn cứ vào loại sự tình này cũng xác thật không thích hợp làm nữ hài biết, hắn vẫn là không chọc phá hảo.
"Võ vận hưng thịnh, giới."
"Văn vận hưng thịnh, tiên sinh."
Chờ giới xuyên đi rồi Akutagawa Ryunosuke đột nhiên không có viết làm tâm tư. Giấy viết bản thảo thượng nét mực ở trước mắt phóng đại, mơ hồ, vặn vẹo thành đủ loại kiểu dáng hình dạng. Mơ hồ xúc động nói cho hắn muốn viết điểm cái gì, chân chính nhắc tới bút khi lại cảm thấy đần độn vô vị. Hắn yêu cầu vô ý thức viết làm, lâu dài tới nay thói quen lại khiến cho hắn nắm bút kia một khắc bảo trì thanh tỉnh. Muốn họa chút đường cong sao? Không, này quá lãng phí, hơn nữa như vậy nhân vi chế tạo vô tự cũng không thể làm hắn phát tiết.
Đặt ở một bên màn hình di động sáng lên, cùng với "Ong ong" chấn động thanh. Viết làm khi hắn không thói quen bị người quấy rầy, nhưng bái hắn không hề quy luật hứng thú ban tặng, luôn có chút khó có thể cự tuyệt điện thoại sẽ ở thời điểm này đánh tiến vào, vài lần lúc sau giới xuyên dứt khoát trực tiếp đem hình thức điều thành chấn động.
Là tin nhắn, gởi thư người là giới xuyên. Vô cùng đơn giản mấy chữ: "Đi ngủ."
Qua vài giây di động lại là run lên, tân tin nhắn tới hùng hổ: "Lần sau không chuẩn thức đêm!" Hai người đều không thói quen dùng biểu tình bao linh tinh đồ vật, bởi vậy giới xuyên cố ý ở sau đó phụ thượng một trương ước chừng là phi cơ trực thăng bên trong ảnh chụp, cho hấp thụ ánh sáng trình độ cao đến đáng sợ, chỉ có thể thấy mấy cái màu trắng không rõ vật khối.
Chờ Akutagawa Ryunosuke phản ứng lại đây thời điểm hắn đã đem mặt chôn ở trong lòng bàn tay cười to ra tiếng. Nếu không phải đủ hiểu biết người của hắn, nhìn đến như vậy một trương ảnh chụp chỉ biết không rõ nguyên do; mà ở có thể xem hiểu người trong mắt, như vậy tri kỷ uy hiếp chỉ làm hắn thấy một con đem móng vuốt thật cẩn thận Địa Tạng tốt miêu mễ ở nơi đó hùng hổ mà múa may thịt lót —— trừ bỏ làm người tưởng đem hắn ấn ở trong ngực hung hăng xoa xoa ở ngoài cũng không thể khởi đến nên có tác dụng. Vì cái gì có thể có người đem đe dọa cũng làm đến giống làm nũng giống nhau?
Chờ đợi vài giây sau xác định không có cái khác tin tức tiến vào, Akutagawa Ryunosuke dứt khoát thu thập hảo giấy bút mang lên di động ra cửa.
Ngủ? Loại chuyện này nơi nào có tiếp người quan trọng.
*
Vạn mét trời cao phía trên, giới xuyên chính thao tác phi cơ trực thăng hướng bạch kình bay đi, ở trong lòng quy hoạch thời gian. Phía trước phát ra đi tin tức không có đáp lại, nghĩ đến tới gần tiệt bản thảo ngày người cũng sẽ không nghe lời, chờ lát nữa vẫn là muốn tốc chiến tốc thắng mới được.
Nhỏ hẹp khoang hành khách không khí có chút vẩn đục, hắn thấp thấp mà ho khan một tiếng, thói quen tính mà đằng ra một bàn tay đi mạt khóe môi, lại không có chạm vào huyết sắc. Sao lại thế này, phổi bộ bỏng cháy cảm cùng phía trước so sánh với tựa hồ cũng yếu bớt không ít? Bay nhanh mà nhìn quét thân thể của mình liếc mắt một cái, giới xuyên lập tức đem lực chú ý quay lại đến trước mặt tuyến đường thượng.
Ở mới vừa cùng trinh thám xã ký kết không can thiệp chuyện của nhau điều ước thời điểm liền làm ra loại này hành động không thể nghi ngờ là ngu xuẩn, sau khi chấm dứt không thiếu được bị thủ lĩnh trách phạt. Này không sao cả, hắn sớm thành thói quen. Chỉ cần có chiến quả thì tốt rồi, có chiến quả hắn mới có thể...... Mới có thể thế nào?
Thân máy ở không trung xóc nảy một chút, thiếu chút nữa gây thành sự cố. Giới xuyên hung hăng cắn một ngụm đầu lưỡi, tràn ngập khai mùi máu tươi gọi trở về hắn bộ phận lý trí.
Vì cái gì một hai phải cùng người hổ đối nghịch? Bởi vì mặc kệ là quá tể tiên sinh nói cũng hảo vẫn là người hổ bản thân cũng hảo, đều ở kia tràng chiến đấu lúc sau trở thành hắn tâm ma. Hắn cho rằng chính mình cho kính đậu phộng tồn ý nghĩa, nhưng là người hổ dùng một cái bánh crêpe liền dễ như trở bàn tay mà xé nát nó. Ở nhìn thấy kính hoa cử trong mắt quen thuộc quang mang khi giới xuyên có chút trố mắt, ở kia một khắc hắn không thể không thừa nhận có lẽ làm kính hoa chết ở muốn truy tìm dương quang trước mặt cũng vẫn có thể xem là một chuyện tốt.
"Mỗi người sinh tồn ý nghĩa đều là không giống nhau." Hắn nhớ rõ tiên sinh nói những lời này thời điểm ánh mắt có chút đau thương, nâng lên tay nhẹ nhàng chọc chọc hắn mặt, "Cho nên vĩnh viễn đều không cần tiếp thu người khác cho ngươi quan niệm, giới xuyên."
Ta ý nghĩ của chính mình sao? Mục tiêu rõ ràng cuồng khuyển lần đầu cảm thấy mê mang. Tuy rằng rất muốn rất muốn bị quá tể tiên sinh tán thành, nhưng là được đến tán thành lúc sau đâu? Phía trước hắn mãn đầu óc đều là chấp niệm, vì cái này mục tiêu không màng tất cả mà phóng thích cảm xúc. Hắn vốn chính là vô vỏ chi nhận, tự nhiên không cần phải đi tự hỏi khống chế chuyện này, cũng không cần phải đi tưởng tương lai —— đơn giản là chết ở trong chiến đấu vẫn là trên giường bệnh vấn đề, huống hồ cái này lựa chọn thủ lĩnh sẽ thay hắn làm tốt. Cũng chỉ có ở nhận thức Akutagawa Ryunosuke lúc sau hắn mới nghĩ đến muốn tự hỏi vấn đề này, trằn trọc số đêm sau không thể không thừa nhận tại đây chuyện thượng hắn kỳ thật không có đầu mối. Cho đến ngày nay hắn như cũ không có tìm được phương hướng.
Nếu muốn sống sót nói, có lẽ chỉ có vĩnh viễn đều không chiếm được tán thành mới có thể làm được. Chạm đến cái này kết luận thời điểm giới xuyên nhịn không được run run một chút, bị bên người người ôm vào trong lòng ngực khẽ vuốt sống lưng. Cái kia buổi tối hắn súc ở Akutagawa Ryunosuke bên người, mặc cho nhạt nhẽo mùi thuốc lá đem chính mình bao vây. Ở cái kia nháy mắt hắn hạ quyết tâm muốn sống sót, ít nhất ở cái này người trước khi rời đi hắn muốn sống được hảo hảo. Hắn bắt đầu tham luyến nhân gian, lại sẽ không bởi vậy quên tử vong giác ngộ.
Nhưng là kính hoa nàng a, căn bản là không có làm tốt bị quang minh bỏng cháy hầu như không còn chuẩn bị. Dưới ánh nắng phía dưới dưỡng ra tới hài tử vĩnh viễn đều sẽ không minh bạch quang minh đối hắc ám căm thù đến tận xương tuỷ, chỉ cần trên người nàng lây dính hắc ám, nàng chính là bị cảnh giác một phương. Cho nên kính hoa, hiện tại ngươi làm tốt giác ngộ sao?
Hắc đồng nhắm lại lại đột nhiên mở, kia tòa quái vật khổng lồ đã gần đến ở trước mắt.
Vì cái gì một hai phải lựa chọn lúc này? Từ phi cơ trực thăng thượng nhảy xuống thời điểm hắn đại não xưa nay chưa từng có thanh tỉnh, phảng phất kia cổ không chỗ để đi nóng nảy rốt cuộc tìm được rồi xuất khẩu. Vận mệnh chú định hắn sớm đã lĩnh hội tình báo chân chính hàm nghĩa. Bởi vì quá tể tiên sinh hy vọng hắn tới.
Thông khẩu là từ quảng tân tiên sinh nơi đó được đến tình báo, quảng tân tiên sinh lại là từ nơi nào được đến tin tức? Liền tính trinh thám xã thật sự vô năng đến liền quan trọng tình báo đều thủ không được nông nỗi, liền như vậy vừa khéo, thông khẩu nghe được quảng tân tiên sinh cùng thủ lĩnh hội báo nội dung? Bốn năm thời gian chung quy là làm giới xuyên học xong hoài nghi, huống chi giới xuyên trước nay đều sẽ không xem nhẹ hắn lão sư ( tuy rằng đối phương căn bản không muốn thừa nhận có hắn cái này học sinh ), nếu là quá tể tiên sinh nói, này hết thảy đều chẳng có gì lạ.
Nếu tại hạ đã đến thật là ngài tính kế kết quả, như vậy tại hạ muốn giết người hổ chuyện này, ngài hay không cũng rõ ràng đâu.
Cùng Nakajima Atsushi oan gia ngõ hẹp khi, Akutagawa Ryunosuke trong lòng quỷ dị mà toát ra ý nghĩ như vậy, hỗn loạn một chút khoái ý.
Đối tán thành chấp niệm không biết khi nào bị vặn vẹo thành muốn phá hư đối phương kế hoạch phản nghịch, nhưng lúc này giới xuyên đối này còn không hề có cảm giác.
*
Tới gần cảng quán cà phê, Akutagawa Ryunosuke ôm so Lữ chí ngồi ở dựa cửa sổ vị trí nhìn về phía không trung, thật nhỏ màu lam đen ngọn lửa ở hắn mắt trái trung nhảy lên.
"Thật là khách ít đến a, giới xuyên quân." Lão nhân chống gậy chống ngồi vào hắn đối diện, "Ngươi thật lâu không có tới đâu."
"Nghiêm Nguyên tiên sinh." Akutagawa Ryunosuke thu hồi ánh mắt, hướng lão nhân hơi hơi gật đầu.
Nhìn mắt ở Akutagawa Ryunosuke trong lòng ngực giãy giụa tam hoa miêu, nghiêm nguyên gối lưu cười cười: "Là thực đáng yêu hài tử a. Nhưng ta cảm thấy viết làm thời điểm vẫn là phóng chỉ cẩu tại bên người càng giải áp đâu."
"Lão sư của ta cũng như vậy cảm thấy." Akutagawa Ryunosuke trấn an mà vỗ vỗ đột nhiên cứng đờ so Lữ chí, cũng cười, "Chỉ là ta không quá thích cẩu."
"Nhưng giới xuyên quân cùng đứa bé kia ở chung rất khá đi." Nghiêm nguyên gối lưu ý vị không rõ mà chỉ chỉ trên bàn bản thảo, "Vì thế liền văn phong cũng thay đổi."
Như thế nào cảm giác hôm nay nghiêm Nguyên tiên sinh cùng phía trước so sánh với có chút không giống nhau? Akutagawa Ryunosuke hoang mang mà chớp chớp mắt, bởi vì hai người chi gian cũng không có quá nhiều giao thoa cũng không hảo đánh giá, chỉ là nghĩ đến những cái đó cùng "Khuyển" có quan hệ xưng hô, vẫn là nhịn không được phản bác: "Hắn đều không phải là khuyển loại."
Hoặc là nói, "Chỉ cần là hắn, giống cái gì đều không sao cả."
Nghiêm nguyên gối lưu không có ở cái này đề tài thượng nhiều làm dây dưa, chinh đến Akutagawa Ryunosuke đồng ý sau liền cầm lấy kia điệp bản thảo nghiêm túc mà nhìn lên.
"Tâm thật là yếu ớt lại cứng cỏi đồ vật a." Xem tất hắn buông giấy viết bản thảo thở dài một tiếng, "Ngươi là muốn dùng lữ nhân tới thúc đẩy long tân sinh sao?"
Không. Akutagawa Ryunosuke tưởng như vậy trả lời, nhưng hắn ngũ tạng lục phủ dây dưa ở bên nhau, kéo duỗi thành tay trạng bóp chặt yết hầu, khiến cho hắn nhìn thẳng vào chính mình không thể gặp quang tâm tư.
"Có lẽ đi." Lúc này đáp thấp không thể nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
PovídkyTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...