—— đương thư bản thảo thượng rơi xuống cuối cùng một bút, ta mới phát hiện câu câu chữ chữ đều là chưa xong còn tiếp.
Nakajima Atsushi cảm thấy chính mình đời này cũng chưa gặp được quá như vậy quỷ dị cảnh tượng. Quá tể tiên sinh hoành nằm ở hai cái cái rương ghép nối mà thành giản dị trên giường, áp suất thấp từ trên người hắn cuồn cuộn không ngừng mà phát ra; đối diện đáp lên án thư một bên là giới xuyên cùng vị kia từng có hai mặt chi duyên tiên sinh ( cho đến ngày nay Nakajima Atsushi cũng vô pháp đem hắn cùng "Akutagawa Ryunosuke" tên này đặt ở cùng nhau ), người sau chính thân mật mà đem người trước vòng ở trong ngực, nắm hắn tay ở giấy viết bản thảo thượng viết xuống từng hàng lưu sướng câu chữ.
Bởi vì tào điểm quá nhiều trong lúc nhất thời cũng không biết từ đâu mà nói lên trung đảo đem ánh mắt đầu hướng nhìn qua bình thường nhất Dazai Osamu, nơm nớp lo sợ mà đặt câu hỏi: "Quá tể tiên sinh, ta thật sự không trung cái gì kỳ quái dị năng sao?"
"Như thế nào, mấy ngày không thấy người hổ ngươi đầu óc hư đến càng thêm hoàn toàn sao." Giới xuyên ngẩng đầu trừng hắn một cái, "Chờ hạ nếu là chuyện xấu tại hạ liền giết ngươi."
Akutagawa Ryunosuke ở hắn trên đầu nhẹ nhàng gõ một chút, ngữ khí ôn hòa mà trách cứ: "Các ngươi là cộng sự."
Hắn cười ngâm ngâm mà nhìn lướt qua Nakajima Atsushi, bổ sung nói: "Hắn dị năng cùng Rashomon xác thật thực bổ sung cho nhau, ngươi sẽ yêu cầu hắn trợ giúp."
Xong đời. Thấy giới xuyên bỗng nhiên tràn đầy sát khí đôi mắt, Nakajima Atsushi trán thượng toát ra đại đại hai chữ, ở trong lòng lớn tiếng kêu: "Thiên muốn vong ta!". Lên xe sau liền bắt đầu giả chết Dazai Osamu cũng rất có hứng thú mà ngồi dậy, chờ xem giới xuyên kế tiếp phản ứng.
Ngoài dự đoán chính là về điểm này sát khí một phóng tức thu, giới xuyên bất đắc dĩ mà ngẩng đầu ở Akutagawa Ryunosuke bên môi hôn một cái: "Đem ngài ghen tuông thu một chút, đều dọa đến Rashomon."
"Ân? Không có a." Akutagawa Ryunosuke vô tội mà chớp chớp mắt, ở giới xuyên cần cổ cọ cọ, đem trong mắt về điểm này màu đen bức trở về, "Ta thực ngoan."
Tại hạ cảm thấy ngài hiện tại liền rất không thích hợp. Giới xuyên thở dài, cũng không để ý sau cổ đau đớn, yên lặng tự hỏi khởi chờ hạ hành động tới.
Ta cảm thấy hai người các ngươi đều thực không thích hợp. Bị Rashomon cuốn đến không trung Nakajima Atsushi đờ đẫn mà nhìn giới xuyên liền như vậy từ thủ vệ phía trên "Vượt" qua đi, vẫn là cảm thấy thế giới này không quá bình thường.
Dazai Osamu gắt gao nhìn chằm chằm theo dõi hình ảnh, tai nghe không ngừng truyền đến cốc kỳ nhuận một lang hội báo thanh.
"Hảo vô —— liêu a. Không có giới nói thật sự một chút ý tứ đều không có a." Bên cạnh truyền đến một tiếng kéo dài quá oán giận, Akutagawa Ryunosuke uể oải mà duỗi người, "Không phải không tán thành hắn sao, vì cái gì còn muốn cho hắn cùng trung đảo quân cộng sự a?"
Lại tới nữa. Dazai Osamu trên trán nhảy ra hai bài vui sướng tiểu gân xanh, giờ phút này hắn rốt cuộc lý giải ngày thường chính mình lười nhác khi quốc mộc điền quân phẫn nộ. Nghiến răng, miễn cưỡng kiềm chế hạ trong lòng hỏa khí, Dazai Osamu gằn từng chữ một: "Akutagawa Ryunosuke quân, nếu bởi vì ta phân thần mà bỏ lỡ ma nhân, giới xuyên quân khả năng liền phải lại lần nữa cùng đôn quân cộng sự nga."
Akutagawa Ryunosuke nhướng mày: "Không có người xem thời điểm đều phải biểu diễn, các ngươi biểu diễn phái đều như vậy chuyên nghiệp sao?"
Dazai Osamu trầm mặc một cái chớp mắt, trên mặt thực mau bày ra kia phó chiêu bài tươi cười: "Vậy ngươi nói chúng ta có thể làm cái gì đâu?"
"Cho nên ta nói nhàm chán." Akutagawa Ryunosuke nhún nhún vai, "Ở thế giới này, mặc kệ làm cái gì đều thực nhàm chán."
"Vậy ngươi vì cái gì muốn cùng giới xuyên quân dây dưa?"
"Chúng sinh như thế nào xứng cùng hắn đánh đồng."
Một hỏi một đáp đều là buột miệng thốt ra, không có nửa giây tự hỏi thời gian.
Lần này Dazai Osamu là chân chính mà trầm hạ mặt, hắn đang muốn nói cái gì, tai nghe truyền đến cốc kỳ quân kinh hô: "Quá tể tiên sinh! Mỏ than phía tây trên đất trống xuất hiện một cái kỳ quái người!"
Sau đó là đột nhiên xuất hiện ở bên người Akutagawa Ryunosuke kinh ngạc, hắn liếc mắt một cái liền thấy hình ảnh trung cái kia ăn mặc rườm rà phục sức mảnh khảnh bóng người: "Tư thư tiểu thư?!"
*
Không đợi giới xuyên ép hỏi có quan hệ cái kia "Anh vợ" xưng hô, hoa túi liền hô lên "Dị năng giả ở các ngươi phía sau hai mét chỗ" cảnh cáo. Cái kia vâng vâng dạ dạ thị vệ bộ mặt vặn vẹo, cầm trong tay □□ hướng hắn công tới. Tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, một đoàn màu đen ngọn lửa đột nhiên nổ tung, đem người nọ tầng tầng bao vây lại.
Pushkin ở trong ngọn lửa phát ra thê lương kêu to, không ngừng trên mặt đất quay cuồng ý đồ dập tắt chúng nó, lại không thay đổi được gì, thực mau hắn liền không có tiếng vang. Lúc này ngọn lửa mới nhanh chóng rút đi, chỉ để lại ngã xuống đất mập mạp thân hình tản mát ra từng trận nướng BBQ mùi hương.
"Hắn...... Đã chết sao?" Nakajima Atsushi nhịn không được nuốt khẩu nước miếng, do dự đặt câu hỏi, "Rashomon còn có thể phóng hỏa?"
Giới xuyên duỗi tay đụng vào một chút ở trước mặt hắn lắc lư tiểu ngọn lửa, lạnh lẽo thả mềm mại xúc cảm, thuận thế triền nơi tay chỉ rung đùi đắc ý bộ dáng không hề uy hiếp lực. Cực kỳ giống người nọ làm nũng xin khoan dung bộ dáng. Giới xuyên trên mặt nhịn không được lộ ra một tia mỉm cười: "Là tiên sinh."
"Đến nỗi chết sống......" Giới xuyên tới gần kia cụ "Thi thể" đá một chân, "Không chết. Xem ra tiên sinh sẽ không giết người." Hắn trong mắt hung quang chợt lóe, Rashomon liền phải đâm.
"Từ từ, giới xuyên!" Nakajima Atsushi vội vàng gọi lại hắn, "Trước đừng giết......" Theo giới xuyên lưu loát mà đem Pushkin tá tay chân sau trói cái rắn chắc động tác, Nakajima Atsushi vội vàng thanh âm chậm rãi ách ở trong cổ họng.
"Pushkin phải không? Thật là thẹn với ngươi thanh danh." Chán ghét mà liếc mắt bị bọc lên nam nhân, giới xuyên nhẹ giọng nhắc mãi một câu.
"Đuổi kịp, người hổ. Đi tìm ma nhân."
"Nga."
"Đúng rồi giới xuyên, các ngươi rốt cuộc là cái gì quan hệ a?"
Phía trước hành tẩu thân ảnh tạm dừng một cái chớp mắt, lại dường như không có việc gì về phía trước đi đến: "Không có quan hệ."
"Chính là......"
"Câm miệng người hổ, nói thêm nữa một câu tại hạ liền đem ngươi làm thành da hổ thảm."
Không có gì cảm động sâu vô cùng cảnh tượng, dăm ba câu giải thích xong tình huống mặt sau đối hồi lâu không thấy Akutagawa Ryunosuke khi trạc thư biểu tình xa cách đến như là ở cùng người xa lạ đối thoại: "Xem ra ta lần này làm cái lỗ vốn mua bán."
"Vậy xem ngươi như thế nào cân nhắc." Akutagawa Ryunosuke nâng lên tay trái, "Ta sẽ không trở về."
Thấy rõ hắn ngón áp út thượng bạc giới sau trạc thư biểu tình vặn vẹo một cái chớp mắt, nàng hít sâu một hơi: "Đại lão sư, nếu giới xuyên không biết nói ngài đã cấu thành dụ dỗ."
"Có cái gì khác nhau sao?"
Trạc thư bất đắc dĩ, trạc thư trầm mặc, trạc thư tưởng lôi kéo Akutagawa Ryunosuke cổ áo rít gào nhưng nàng túng.
"Ngài thật sự không phát hiện giới xuyên thực khuyết thiếu cảm giác an toàn sao?" Cuối cùng nàng chỉ có thể nói như vậy, "Nếu không nói rõ ràng nói hắn chỉ biết cảm thấy các ngươi không có quan hệ đi."
"Khoan bọn họ ở đâu?" Akutagawa Ryunosuke tách ra đề tài.
Trạc thư uể oải mà trừng hắn một cái: "Định vị là dựa theo ăn mòn giả hơi thở nồng hậu trình độ phân ưu tiên cấp, cho nên cúc trì lão sư bọn họ hẳn là ở mỏ than, nhưng cụ thể ở đâu vị trí liền khó nói."
"Ngươi ở giới xuyên quân trên người động tay chân?" Bàng thính Dazai Osamu bỗng nhiên quay đầu, "Là lúc ấy."
"Đúng vậy." Akutagawa Ryunosuke cười cười, hai mắt rút đi ngụy trang hiện ra màu đen, "Sợ hắn bị thương liền thượng cái bảo hiểm."
Thật là dự kiến bên trong triển khai. Trạc thư yên lặng ở trong lòng vì Akutagawa Ryunosuke thượng nén hương, chỉ mong cúc trì lão sư bọn họ ăn mòn giới xuyên PTSD sẽ không phát tác đi.
*
Mỏ than không có ma nhân bóng dáng. Chờ giới xuyên cùng Nakajima Atsushi tìm được mật thất thời điểm chỉ nhìn thấy bị kim loại roi dài trói lại cương sát Lạc phu, hắn bên người đứng bốn cái quần áo quái dị người. Bởi vì không có phòng bị, ở bọn họ thấy đối phương thời điểm đối phương cũng phát hiện bọn họ.
"Các ngươi là người nào?" Ăn mặc màu lục đậm tây trang nam nhân đại khái là bọn họ trung dẫn đầu, trầm khuôn mặt dẫn đầu đặt câu hỏi.
"Chúng ta là......" Nakajima Atsushi vừa định mở miệng lại do dự, bọn họ nhìn qua không giống địch nhân, nhưng quá tể tiên sinh chưa nói quá sẽ có ngoại viện a, hơn nữa bọn họ quần áo quá kỳ quái, đều không giống như là thời đại này......
Giới xuyên nói đánh gãy Nakajima Atsushi tự hỏi, nhận thức tới nay hắn thanh âm lần đầu tiên xuất hiện rõ ràng run rẩy, tựa hồ là sợ hãi, lại tựa hồ là vui sướng: "Là...... Cúc trì khoan sao?"
Năm người đều ngây ngẩn cả người. Một lát sau nam nhân kia không màng trước người giương nanh múa vuốt Rashomon trảo một cái đã bắt được giới xuyên bả vai, thanh âm nôn nóng: "Ngươi gặp qua long?" Mặt khác ba người cũng trầm mặc mà xông tới, ánh mắt sáng ngời mà nhìn chằm chằm giới xuyên.
"Tại hạ là Akutagawa Ryunosuke, Port mafia chó săn. Tiên sinh ở bên ngoài, thực an toàn."
Bả vai có chút đau, nhưng này không có gì cái gọi là. Giới xuyên chớp chớp mắt, nỗ lực đem trong mắt ướt át đẩy trở về. Tại hạ rốt cuộc có thể biết các ngươi sau khi lớn lên khả năng bộ dáng.
"Vị này chính là tư thư tiểu thư, cũng chính là trạc thư. Đây là khoan, lâu mễ, A Thần......" Akutagawa Ryunosuke đem giới xuyên ôm vào trong ngực, đỉnh bốn người không thể tin tưởng ánh mắt một đám cho hắn chỉ qua đi, đến phiên tóc bạc quyến rũ mỹ nhân khi hắn tạm dừng một chút, trực tiếp nhảy qua đi, "Người này về sau nhớ rõ cách hắn xa một chút."
"A nha, long là chán ghét ta sao, liền tên cũng không chịu giới thiệu?" Mỹ nhân xoa xoa tóc, triều giới xuyên vứt cái mị nhãn.
"Ta nói ly giới xa một chút, cốc kỳ." Akutagawa Ryunosuke tay mắt lanh lẹ mà che lại giới xuyên đôi mắt cùng lỗ tai, "Ngươi dám dạy hư hắn thử xem."
"Sách, hộ đến cũng thật khẩn." Cốc kỳ ý vị không rõ mà cảm khái một tiếng, nhìn Akutagawa Ryunosuke trong lòng ngực dịu ngoan tùy ý hắn động tác thiếu niên lại bỏ thêm một câu, "Bất quá hắn cũng quá ngoan đi."
"Xác thật rất giống là sẽ có hại bộ dáng a." Lâu mễ chính hùng đối này tỏ vẻ tán đồng, "Vừa rồi bị khoan niết như vậy dùng sức cũng chưa hé răng."
"Khoan ——" đối mặt bạn thân ai oán ánh mắt, cúc trì khoan vội vàng nhấc tay đầu hàng: "Ta chính là quá kích động...... Ai ai ai ta sai rồi còn không được sao ta nhận sai."
Đáp lại hắn chính là Akutagawa Ryunosuke từ trong lỗ mũi bài trừ tới "Hừ" thanh. Thấy thế, bốn người liếc nhau sau lâu mễ chính hùng đẩy đẩy mắt kính cười nói: "Xem ra chúng ta đến chính mình nghĩ cách khuyên long đi trở về."
"Ai, mới không cần." Akutagawa Ryunosuke buông ra che lại giới xuyên tay, "Giới ở chỗ này ta vì cái gì phải đi về."
"Long, ngươi không thể lưu......" Cúc trì khoan nói đến một nửa lại nuốt trở vào, ngược lại biểu tình nghiêm túc mà vỗ vỗ Akutagawa Ryunosuke bả vai, "Chúng ta trước đơn độc nói chuyện."
Giới xuyên không biết bọn họ nói chuyện cái gì, chỉ biết nói xong sau cúc trì khoan vẻ mặt vô cùng đau đớn mà nắm chính mình tay công đạo đủ loại sự tình, lão mụ tử đến giống thế giới này khoan.
*
"Cộng phệ" sự kiện liền như vậy kết thúc. Akutagawa Ryunosuke ngọn lửa tuy rằng để lại Pushkin một mạng lại đem hắn dị năng bỏng cháy cái sạch sẽ, từ đây trở thành người thường.
Fyodor như cũ dựa theo kế hoạch bị áp vào trong nhà lao. Đáng giá nhắc tới chính là trước khi đi hắn chuyển hướng Dazai Osamu: "Thay ta hướng giới xuyên quân vấn an, hắn kiến nghị làm ta được lợi không ít."
Trạc thư cùng cúc trì khoan bọn họ quyết định ở chỗ này nghỉ ngơi một đêm lại đi, dừng chân địa điểm là sâm âu ngoại hữu nghị cung cấp khách sạn 5 sao phòng xép.
Đêm khuya, mafia chúc mừng sẽ chưa kết thúc là lúc, vùng ngoại ô sườn núi một căn biệt thự lặng lẽ sáng lên đèn.
Akutagawa Ryunosuke dựa vào hành lang trụ, cúi đầu thật sâu mà hút một ngụm yên. Hắn nhớ tới tư thư tiểu thư trước khi đi nói: "Nếu này hết thảy đều xuất phát từ ngài lý trí, ta đây liền miễn cưỡng nhận cái này mệt được rồi." Nữ hài lúm đồng tiền như hoa, nhìn không ra nửa phần miễn cưỡng.
"Lý trí sao?" Hắn sờ sờ trái tim vị trí, nơi đó có rậm rạp chua xót ở lan tràn, "Không, ta là trước định ra kết quả lại tìm kiếm lý do. Liền cân nhắc đều không tính là......"
"Tiên sinh." Phía sau truyền đến nhàn nhạt kêu gọi, Akutagawa Ryunosuke quay đầu lại, chỉ thấy giới xuyên đã ở cách đó không xa dọn xong trà bánh tiếp đón hắn: "Cùng nhau sao?"
Nhìn đến cặp mắt kia thời điểm hết thảy rối ren suy nghĩ đều trầm đi xuống, hắn bóp tắt yên đi qua đi: "Đương nhiên."
"Ngài không vui." Giới xuyên đem chén trà đưa cho hắn, đột nhiên toát ra tới như vậy một câu.
Akutagawa Ryunosuke sửng sốt một chút: "Vì cái gì nói như vậy?"
Giới xuyên cúi đầu, tầm mắt gắt gao mà keo ở nước trà nổi lên lốc xoáy thượng: "Rất đau, trái tim. Tách ra thời điểm vết thương cũ đều tái phát. Chúng nó đang nói không cần đi."
Câu câu chữ chữ đều là đao, đem hắn yết hầu cắt máu tươi rơi, nhưng hắn không có dừng lại, chỉ là hờ hững mà tuyên án chính mình vận mệnh: "Ngài không thuộc về nơi này." Cho nên không cần lưu lại, trở về.
Rốt cuộc là ai ở đau a ngốc tiểu hài tử. Akutagawa Ryunosuke thở dài: "Ta xác thật có điểm không vui."
"Kia ngài......"
"Đêm nay ánh trăng thực mỹ, giới." Akutagawa Ryunosuke đánh gãy hắn nói, vươn tay trái cho hắn xem, "Hảo đi ta thừa nhận phía trước không nói cho ngươi, nhưng ngươi nếu nhận lấy liền không được không nhận trướng."
Giới xuyên kinh ngạc tầm mắt ở kia cái hết sức quen mắt nhẫn thượng tạm dừng một cái chớp mắt, ngẩng đầu đi xem Akutagawa Ryunosuke đôi mắt.
Hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình vẫn luôn ở thông qua người khác đôi mắt xem thế giới này. Bạc trong mắt sợ hãi, người chết trong mắt oán hận cùng nguyền rủa, quá tể tiên sinh trong mắt hư vô; Akutagawa Ryunosuke trong ánh mắt chiếu ra tới chính là hai tầng cảnh tượng, thượng một tầng hư hư mà phô xuân hạ thu đông nhân gian cảnh, sinh lão bệnh tử địa ngục giống, tiếp theo tầng tràn đầy chỉ trang một cái màu đen bóng người.
Akutagawa Ryunosuke nói ánh trăng thực mỹ. Đúng vậy, tối nay ánh trăng sơ lãng, thanh huy mềm mại mà ở nhân gian chảy xuôi. Nhưng là a, giới xuyên nhìn đối phương nhân chính mình lâu dài nhìn chăm chú mà khó được lộ ra quẫn bách thần sắc, cong lên mặt mày: "Kia tại hạ, chết cũng không tiếc."
Này ánh trăng vô ngần, là bởi vì ngài mới vào tại hạ mắt.
Đây là Yokohama một cái lại tầm thường bất quá ban đêm. Có người ở khách sạn thở ngắn than dài ngủ không hảo giác, có nhân thủ trúng cử chén rượu ở bờ biển thật lâu đứng lặng, có người được như ước nguyện, có người đại mộng sơ tỉnh. Bất quá đều là chút tầm thường chuyện xưa thôi. Mà ở này tầm thường chuyện xưa một góc, yêu nhau người môi răng tương tiếp.
Từ đây, tơ nhện quấn quanh ở kiền Đà La cổ tay gian, cùng với hắn vượt qua địa ngục ngày ngày đêm đêm.Tác giả có lời muốn nói:
Kết thúc toái toái niệm:
Kỳ thật kết cục kia một đoạn là trước hết viết tốt, ta hoa gần ngàn tự viết bọn họ ở dưới mái hiên uống rượu cảnh tượng, viết bọn họ rối rắm cùng phá cục, kỳ thật chỉ là vì đúng lý hợp tình mà ở cuối cùng viết ra "Yêu nhau người môi răng tương tiếp" này tám chữ. Sau đó vì làm cái này cảnh tượng không đột ngột, ta viết xong rồi chỉnh thiên văn?
Cho nên mặt sau kia một đoạn phong cách trước mặt mặt không phải thực đáp orz nhưng là thực rõ ràng, viết đến bây giờ hoàn toàn không cần phía trước như vậy trói buộc đi viết bọn họ tâm lý, bọn họ rất sớm liền minh bạch chính mình muốn chính là cái gì, chỉ là ở Damocles chi kiếm rơi xuống phía trước cũng không dám hứa hẹn đối phương "Vĩnh viễn", giới xuyên càng là sớm tại đem người nhặt về đi thời điểm liền cam chịu đại lão sư sớm muộn gì sẽ rời đi. Cho nên đại lão sư không chỉ có muốn thổ lộ còn phải cho hắn xem nhẫn, chính là ở nói cho hắn: Ta không thuộc về thế giới này, nhưng là ta thuộc về ngươi
Sau đó đâu phiên ngoại hẳn là sẽ có bảy tám thiên bộ dáng, nếu có người tò mò tư thư tiểu thư trải qua ( nàng cùng thư làm cái gì giao dịch ) nói cũng sẽ viết một thiên nàng chuyện xưa. Nhưng là phiên ngoại sao, liền...... Tùy duyên đi
Cuối cùng cảm ơn các ngươi thích nha (??ω??)??
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song giới) Đêm trắng QT
Truyện NgắnTa tưởng viết hai cái ở trong địa ngục giãy giụa người cho nhau đem đối phương coi là cứu rỗi lại cùng nhau lưu lạc chuyện xưa Ta tưởng viết hai chỉ viết làm miêu mễ con nhím học được ôm đoàn sưởi ấm chuyện xưa Ta tưởng viết tự cho mình vì phù du cá...