Bảy · sắc dục

61 4 0
                                    

—— ở rơi xuống đầu bạc hiện ra tình cảm chân thành khuôn mặt.


Nghe xong này hai cái yêu nhau đến chết không phai người chuyện xưa, ta bắt đầu đồng tình bọn họ cảnh ngộ, đồng thời cũng bắt đầu suy tư ái đến tột cùng là gì đó vấn đề. Tình yêu ma lực thật sự sẽ làm người cam nguyện xuống địa ngục sao?
—— nhưng đinh 《 thần khúc? Địa ngục? Thứ năm ca 》

Bởi vì trạc thư tạm thời còn không có có thể tìm được làm giới xuyên đi vào thư viện biện pháp, không có cao cấp chiến lực thư viện ở tiến hóa sau ăn mòn giả trước mặt lại nhiều ít có vẻ có chút trứng chọi đá quẫn bách, Akutagawa Ryunosuke chỉ có thể một mình trở về "Đi công tác".
"Không, cái này kêu về hưu mời trở lại." Đối này trạc thư lời lẽ chính đáng mà tỏ vẻ chính mình tìm người trở về lý do hợp pháp chính đáng, quả thật bất đắc dĩ cử chỉ.
Akutagawa Ryunosuke chán đến chết mà khảy trong lòng bàn tay tố sắc chiếc nhẫn, đó là tân luyện kim sản vật, có thể áp chế đeo giả quá mức kịch liệt cảm xúc dao động lấy giảm nhỏ đánh mất xác suất: "Tư thư tiểu thư, ngươi như vậy ta thực hoài nghi chính mình còn có thể hay không trở về."
"Khụ, như thế nào sẽ đâu." Trạc thư cười gượng một tiếng, "Ta bảo đảm, chờ các vị lão sư thuộc tính y trang đều không sai biệt lắm lúc sau liền phóng ngài trở về." Thiếu nữ nhấc tay làm thề trạng, biểu tình khẩn thiết.
"Chỉ mong." Akutagawa Ryunosuke mang lên chiếc nhẫn, đặt lên bàn thư tự động hoá vì một phen trường đao xuất hiện ở trong tay hắn, "Hoặc là ta cũng có thể trước đem này một đợt rác rưởi rửa sạch rớt."
"A a a đại lão sư ngài bình tĩnh một chút! Cúc trì lão sư! Tới sống mau cản người a!"
Sau lại theo đương sự miêu hồi ức, kia một ngày thư viện gà bay chó sủa trình độ chút nào không thua gì đã từng mặc ngân trai.

Một phen lăn lộn lúc sau trạc thư hiểu chi lấy tình, động chi lấy lý, nói chi lấy tin, nói có sách, mách có chứng thậm chí lầm bầm lầu bầu, khuyên can mãi cuối cùng là đem bạo tẩu bên cạnh Akutagawa Ryunosuke cấp khuyên trở về.
Chờ tân trào lưu tư tưởng đem người giá đi nhà ăn ăn cơm lúc sau tuổi trẻ tư thư ghé vào trên bàn ngăn không được mà cảm thấy phiền muộn: "Miêu, ta hảo hoài niệm trước kia tiêu cực lãn công đại lão sư a."
Miêu ý tứ ý tứ dùng mềm mụp thịt lót vỗ vỗ trạc thư đầu, trong ánh mắt toát ra vài phần xem ngốc tử dung túng: "Ngu xuẩn, hắn này rõ ràng là giới đoạn phản ứng a miêu."
"Đúng vậy, giới đoạn phản ứng." Trạc thư hít sâu một hơi lại phun ra, "Lão tử sớm nên nghĩ đến, Phật Lorna liều thuốc một quá đều mẹ nó có thể tính độc, ái loại đồ vật này như thế nào liền mẹ nó không thể quá liều nghiện lại mẹ nó đến chết. Mẹ nó. Chiếu như vậy xem đại lão sư không lại cho ta một phen lửa đốt thư viện cùng ăn mòn giả ngươi hảo ta hảo đại gia hảo thật là quá mẹ nó thủ tự thiện lương."
"Đừng nói thô tục, ngươi hàm dưỡng đâu miêu?" Miêu không lưu tình chút nào mà một móng vuốt hồ đi lên, "Này hai việc không có bất luận cái gì nhân quả liên hệ."
Trạc thư hướng nó mắt trợn trắng: "Ta yêu cầu phát tiết, bằng không tiếp theo cái điên chính là ta."
"Ở kia phía trước còn có ăn mòn giả giúp ngươi đỉnh không phải sao. Miêu miêu, giới xuyên sẽ không đồng ý làm hắn xằng bậy."
"Ta đây đã có thể cám ơn trời đất." Trạc thư hữu khí vô lực mà ứng thanh, bắt đầu cấp tổng bộ viết dẫn độ dị giới nhân vật nếm thử tính báo cáo.

Sự thật chứng minh, miêu phán đoán là chính xác. Trừ bỏ vừa trở về thời điểm mất khống chế từng cái, Akutagawa Ryunosuke ở lúc sau biểu hiện đến như nhau từ trước. A, không đúng, hắn tích cực trình độ so sánh với phía trước nhưng thật ra đề cao không ngừng một cái cấp bậc, thường thường phải bị cúc trì khoan chờ liên can người áp tải về phòng nghỉ ngơi.
"Như vậy đi xuống cũng không phải cái biện pháp a." Lại một lần đem người từ trong sách kéo ra tới lúc sau cúc trì khoan nằm liệt phòng nghỉ trên sô pha buồn rầu, "Long tinh thần trạng thái thật chặt banh."
"Nhưng chúng ta cũng không có càng tốt biện pháp." Tản mạn ngả ngớn tóc bạc mỹ nhân khó được thu liễm vui đùa, "Hắn hiện tại bộ dáng này, ta cơ hồ cho rằng chính mình thấy được tá trợ."
《 xuân cầm sao 》 sao? Lâu mễ chính hùng trừng mắt nhìn cốc kỳ nhuận một lang liếc mắt một cái: "Ai làm ngươi phía trước phi lôi kéo hắn thảo luận văn học!"
"Uy uy lâu mễ quân, này không phải ta vấn đề đi? Cùng loại đề tài chúng ta sinh thời cũng thảo luận quá a."
"Khi đó hắn đối văn học thái độ cùng hiện tại so sánh với chẳng lẽ không phải chỉ có hơn chứ không kém sao?" Lâu mễ chính hùng không để ý đến cốc kỳ nhuận một lang biện giải, bình tĩnh mà vô lý ném nồi.
Có như vậy trong nháy mắt cốc kỳ nhuận một lang thật đúng là bị hắn cấp hù dọa, nột nột nói không ra lời. Nghĩ lại lúc sau mới phát giác không đúng, lập tức cũng học hắn ý nghĩ trộn lẫn thủy: "Vậy ngươi như thế nào không nói khoan a?! Hắn mới là càng hẳn là bị khiển trách đi!"
"Long trở về ngày đầu tiên buổi tối hắn liền vọt tới ta phòng đem ta mắng một đốn hảo đi." Cúc trì khoan thể xác và tinh thần đều mệt mà vẫy vẫy tay, nửa điểm không nghĩ trộn lẫn bọn họ ấu trĩ thảo luận, "Lâu mễ, thật muốn như vậy luận nói, ở đây chúng ta cái nào có thể chạy thoát?"
Một lời đã ra, bốn tòa toàn tĩnh. Trạc thư lâu dài tới nay khổ tâm xây dựng cân bằng bị đánh vỡ, dù cho ai đều biết kia sự kiện không nên trách tội bất luận kẻ nào, nhưng mỗi người đều tự nhận có tội. Bạn thân vong với chính mình sinh nhật, giãy giụa cầu cứu bị làm lơ, ai có thể nói chính mình vô tội? Bọn họ trên tay thật sự không có lây dính máu tươi sao?
Thật lâu sau, quật thần hùng mang theo khóc nức nở thanh âm đánh vỡ trầm tịch áp lực: "Cho nên, chúng ta thật sự cái gì đều làm không được sao?"
Không có người trả lời. Thẳng thắn vốn là tốt nhất cách làm, buộc Akutagawa Ryunosuke xé mở miệng vết thương nói rõ hết thảy tổng so làm hắn một người che lại thương thẳng đến sinh mủ thối rữa muốn hảo, nhưng hắn là cái quá thanh tỉnh kẻ điên, chỉ cho bọn họ duy nhất lựa chọn.
"Vậy bồi hắn cùng nhau điên hảo." Sơn vốn có tam nhếch miệng cười đến tùy ý, "Nói không chừng ở tư thư tiểu thư tìm ra biện pháp trước ăn mòn giả đã bị giải quyết đâu."
Lúc này đây, tuyệt đối sẽ không làm ngươi một người.

*
"Nột, giới xuyên quân hiện tại hẳn là có thời gian tiếp thu ta phỏng vấn đi?" Bổ tu trong phòng đảo kỳ đằng thôn cầm giấy bút ngồi ở giường bệnh biên ghế trên, "Tư thư tiểu thư xin bị tổng bộ đánh đã trở lại, nàng không dám tới gặp ngươi, đành phải đổi thành ta." Hắn hơi chút giải thích một câu.
"Ngươi muốn hỏi cái gì?" Hai bên đều trong lòng biết rõ ràng này bất quá là làm Akutagawa Ryunosuke nghỉ ngơi nhiều mấy ngày lấy cớ, Akutagawa Ryunosuke cũng liền khó được không có một ngụm từ chối.
Đảo kỳ đằng thôn cắn cắn cán bút: "Tuy rằng bọn họ không quá muốn cho ta hỏi, nhưng ta tưởng ngươi hẳn là sẽ không để ý nói chuyện chính mình luyến ái sự?" Hắn ở "Luyến ái" hai chữ càng thêm trọng âm, trên mặt treo quen thuộc chọc người sinh ghét mỉm cười.
Như hắn sở liệu, Akutagawa Ryunosuke không có cự tuyệt: "Ngươi muốn nghe cái nào bộ phận?"
"Sở hữu."
"Vậy ngươi nhớ rõ làm tốt không bao giờ tưởng phỏng vấn ta chuẩn bị."
"Sao có thể đâu giới xuyên quân."

Không, thật sự khả năng. Số giờ sau đảo kỳ đằng thôn biểu tình hoảng hốt mà đánh gãy thao thao bất tuyệt Akutagawa Ryunosuke: "Giới xuyên quân, phiền toái trước đình một chút."
"Chính là ta vừa mới giảng đến mới gặp." Đối này Akutagawa Ryunosuke tỏ vẻ tiếc nuối, "Ngươi tư liệu sống đã thu thập đủ rồi sao?"
"Không, đủ." Đảo kỳ đằng thôn từ kẽ răng ngạnh sinh sinh đem này hai chữ cấp tễ ra tới, "Nhưng ngươi...... Chi tiết quá mức kỹ càng tỉ mỉ, ta yêu cầu sửa sang lại. Đối, kỹ càng tỉ mỉ." Như là muốn thuyết phục chính mình dường như, hắn nhìn vở thượng ký lục lại lặp lại một lần.
Cùng chi tương phản chính là thở dài Akutagawa Ryunosuke: "Không thể tính kỹ càng tỉ mỉ. Rốt cuộc ta duy nhất có thể bảo đảm chỉ có chính mình tâm lý hoạt động. Đến nỗi giới, ta cũng chỉ có tận lực đi suy đoán."
Tư thư phù hộ hắn ngàn vạn đừng nói ra trở về hỏi xong giới xuyên lại trở về nói cho ta loại này lời nói. Cuộc đời lần đầu tiên, đảo kỳ đằng thôn đối phỏng vấn Akutagawa Ryunosuke chuyện này cảm thấy sợ hãi. Đương nhiên, đây là hẳn là bị lý giải, đại lượng không lặp lại thổ lộ cùng ca ngợi đem nhiều nhất nửa giờ là có thể miêu tả xong sự tình biến thành dài dòng mà hoa lệ hí kịch độc thoại, trừ bỏ làm đầu người hôn não trướng ở ngoài không có bất luận cái gì tác dụng. Nếu là hắn phía trước cũng là dùng loại này phong cách viết làm nói, hắn tuyệt đối sẽ trở thành thông tục văn học trong lĩnh vực số một tình yêu tiểu thuyết gia.
"Xem ra ta chỉ có thể nói, tình yêu khiến người tục tằng." Đảo kỳ đằng thôn như vậy thở dài, rời đi bổ tu thất.
"Ngươi cũng như vậy cho rằng sao?" Akutagawa Ryunosuke nhìn về phía bên người cái kia vẫn luôn ở nơi đó lại chưa từng bị chú ý tới người, "Ngươi biết ta có bao nhiêu không muốn làm một cái ' quỷ tài ', rốt cuộc kia trong phòng yên tĩnh đinh tai nhức óc *."
Không có trả lời, gió thổi khởi một góc bức màn, bóng người kia liền vỡ thành mấy phần gợn sóng.
"Xin lỗi, ta đã quên ngươi hiện tại không còn nữa." Akutagawa Ryunosuke nhẹ nhàng vuốt ve cần cổ mặt dây, biểu tình nhu hòa, "Lúc này đây nên ngươi chờ ta, tin tưởng ta, ta lập tức liền trở về."

Bởi vì xin bị cự, trạc thư chỉ có thể liều mạng nhi mà nghiên cứu thuộc tính y trang lấy cầu sớm ngày giải quyết này việc phá sự. Tuy rằng nàng thật sự rất muốn chửi ầm lên cảm tình đại lão sư hắc hóa xảy ra chuyện không phải nhà ngươi a?! Nga, xác thật không phải, vạn ác nhà tư bản, sớm muộn gì cho ngươi quải đèn đường thượng tiếp thu tư tưởng chính trị giáo dục. Tư thư vẻ mặt lạnh nhạt mà lấy ra kế hoạch bổn bắt đầu viết viết vẽ vẽ. Đừng hiểu lầm, chỉ là thiên lạnh, nên cấp các lão sư thêm quần áo.
Này đầu trạc thư ở tăng ca thêm giờ, một khác đầu Akutagawa Ryunosuke ở một cái đêm khuya mang theo thư bản thảo tìm tới cốc kỳ nhuận một lang.
"Đợi chút, ngươi đây là muốn làm gì?" Này giống như đã từng quen biết một màn nhưng đem cốc kỳ nhuận một lang sợ tới mức không nhẹ, "Chờ, có việc nói ta đi trước đem những người khác kêu lên tới ngươi lại nói."
"Cốc kỳ." Akutagawa Ryunosuke bất đắc dĩ đỗ lại ở hắn, "Chúng ta yêu cầu hảo hảo nói chuyện."
Này vừa nói cốc kỳ nhuận một lang trực tiếp tạc mao: "Nói? Có cái gì hảo nói kia sự kiện chính là cái ngoài ý muốn chúng ta ai cũng chưa sai không cần phải ngươi tới nói......" Hắn ngữ tốc cực nhanh mà phun ra một đoạn lời nói, lại ở Akutagawa Ryunosuke nhìn chăm chú hạ dần dần trừ khử thanh âm.
"Là ta sai." Akutagawa Ryunosuke không quản cốc kỳ nhuận một lang khó coi sắc mặt lo chính mình nói đi xuống, "Ta hẳn là cùng các ngươi nói rõ ràng, là ta chính mình mệt mỏi."
"Mệt mỏi?" Cốc kỳ nhuận một lang bỗng nhiên cười, là vẫn thường vũ mị động lòng người, "Ta xem ngươi nói không phải lần đó, là lần này đi. Như thế nào, giới xuyên đồng ý?"
Hắn không có được đến trả lời, Akutagawa Ryunosuke chỉ là nặng nề mà than ra một hơi: "Ta muốn mang hắn đi ra ngoài đi một chút. Đại mạc cô yên cũng hảo, hạt sương hãng đãng cũng hảo, những cái đó hắn bỏ lỡ phong cảnh ta đều tưởng cho hắn bổ thượng...... Lần này, tư thư tiểu thư muốn tìm đến chúng ta vị trí liền không dễ dàng như vậy."
"Sách, tính ngươi có điểm lương tâm." Cốc kỳ nhuận một lang lấy quá kia phân mới vừa viết xong bản thảo phiên phiên, "Bất quá cũng chính là ngươi, phàm là đổi một người nói này đó, ta đều chỉ biết đem hắn tấu một đốn."
"Đa tạ, học trưởng."
"Bất quá đảo kỳ nói nhưng thật ra không sai, ngươi muốn sớm là cái này phong cách, thông tục văn học cùng thuần văn học chi gian nói không chừng thật đúng là có thể làm ngươi khai ra một cái tân lộ tới."
"Cốc kỳ......"
"Ha, tính. Lần này chờ ta quá xong sinh nhật lại trở về đi, thế nào?"
"Đương nhiên."

*
Akutagawa Ryunosuke trở về ngày đó thư viện làm một cái long trọng vui vẻ đưa tiễn sẽ, hắn cùng mỗi người ôm, mang theo bọn họ chúc phúc trở lại hắn cùng giới xuyên gia.
Hắn thực hiện chính mình nói qua nói, mang theo giới xuyên xem biến trên thế giới sở hữu cảnh sắc. Châu Âu, Châu Á, Mỹ Châu, nam cực bắc cực, vô luận đi qua nhiều ít hàn thử, bọn họ trước sau là xuất phát khi tuổi trẻ bộ dáng.
Cuối cùng, bọn họ về tới Yokohama. Sơn gian biệt thự như cũ duy trì nguyên lai bộ dáng, chỉ là lạc đầy tro bụi.
Akutagawa Ryunosuke ngồi ở hạt dẻ dưới tàng cây, dựa vào một khối vuông vức tấm bia đá. Hắn nhắm mắt lại, sau giờ ngọ dương quang xuyên qua lá cây loang lổ mà chiếu vào trên mặt.
Một cái lại một cái trong suốt bánh răng ở mí mắt lúc sau chuyển động, ở kia phiến đinh tai nhức óc yên tĩnh bên trong, hắn ái nhân một bộ hồng y mà đến.
Akutagawa Ryunosuke triều hắn vươn tay: "Giới, ta chuyện xưa, viết xong."
"Tại hạ biết." Thiếu niên cúi người hôn lên hắn môi.

Akutagawa Ryunosuke rốt cuộc ôm trụ hắn thương nhớ ngày đêm ảo ảnh.
Hắn thân hình hóa thành điểm điểm vầng sáng tan đi.
"Răng rắc" một cái vòng cổ chảy xuống đến trên mặt đất, từ quăng ngã hư mặt trang sức tràn ra mấy sợi tóc bạc.

"Ta nói rồi, sở hữu phản phệ sẽ cùng nhau buông xuống."
"Mà hắn dài dòng tưởng niệm cùng thống khổ vừa lúc có thể trở thành ngươi chất dinh dưỡng phải không?"
"Ngươi cho rằng, nếu không phải bởi vì Akutagawa Ryunosuke ở trước chu mục vì ta cung cấp vô tận tuyệt vọng cùng giãy giụa làm khởi động lại năng lượng, lần này ta lại như thế nào sẽ thiên vị hắn đâu."

Tác giả có lời muốn nói:
* xuất từ Milan? Kundera 《 sinh hoạt ở nơi khác 》: Chỉ có chân chính thi nhân mới biết được chính hắn là cỡ nào không muốn làm một cái thi nhân, hắn là cỡ nào muốn thoát đi cái này tứ phía là gương phòng, nơi đó yên tĩnh đinh tai nhức óc.
Tiểu kịch trường:
Giới xuyên tinh thần gần đây càng thêm vô dụng, Akutagawa Ryunosuke liền thế hắn nhất nhất tiễn đi tiến đến thăm khách thăm.
Chờ Akutagawa Ryunosuke tự cửa quay lại khi, mới vừa rồi còn đóng mắt nghỉ ngơi người đã mở bừng mắt, ngăm đen trong mắt nhất phái thanh minh.
"Không hề ngủ một lát sao?" Akutagawa Ryunosuke thế hắn dịch hảo góc chăn, từ lung gian tràn ra thở dài, "Ta có thể chiếu cố hảo tự mình."
Giới xuyên lại tựa không có nghe thấy, chỉ là yên lặng nhìn hắn, nước mắt một chút chảy xuống: "Tại hạ đi rồi, ngài làm sao bây giờ đâu?"
Hắn dùng ái đem hắn lưu tại nhân gian mấy chục năm, nhưng chờ hắn đi rồi về sau đâu? Hắn lại sẽ biến thành trước kia bộ dáng sao? Giới xuyên trước nay cũng không dám suy nghĩ, nhưng hiện tại lại là không chấp nhận được hắn lảng tránh.
"Ngươi hy vọng ta tồn tại sao?" Akutagawa Ryunosuke quỳ gối mép giường nhẹ nhàng nắm lấy hắn tay hỏi.
Lão nhân gật gật đầu lại lắc đầu.
"Ta biết." Akutagawa Ryunosuke cường cười một chút, "Ngươi cả đời này đều ở Yokohama đảo quanh, ta dẫn ngươi đi xem xem thế giới này được không? Chờ ta viết xong nhất tưởng viết cái kia chuyện xưa lại đi, có thể chứ?"
Giới xuyên trầm mặc, gật gật đầu, khép lại mắt.
Xác nhận hắn thật sự ngủ say lúc sau, Akutagawa Ryunosuke an tĩnh mà, bốc cháy lên một phủng u lam ngọn lửa.
Là ta lòng tham.
Thiêu thân lao đầu vào lửa.

🎉 Bạn đã đọc xong (Song giới) Đêm trắng QT 🎉
(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ