Năm · dị biến

28 2 0
                                    

—— ta mỗi một bộ phận linh hồn đều ở kêu gào ái ngươi, ngươi nghe thấy được sao?


Bọn họ tìm được lẫn nhau tốc độ đều ngoài dự đoán.

Bất quá này có lẽ là dị năng cùng chủ nhân chi gian đặc thù ăn ý cũng nói không chừng? Giới xuyên kiềm chế hạ trong cổ họng ngứa ý, xuyên thấu qua khinh phiêu phiêu sương mù nhìn phía trăm mét ngoại cao lầu, nơi đó Rashomon màu đen thân ảnh rõ ràng có thể thấy được.

Hắn trốn không được, cũng không tính toán trốn. Từ lúc bắt đầu mục đích của hắn chính là đem Rashomon dẫn tới này phụ cận.

Kế tiếp, liền xem là ai cờ cao một nước. Đã lâu, từ giới xuyên trong mắt trút xuống ra nùng liệt chiến ý.

Nếu không có dị năng, ngươi cái gì cũng không phải! Trong trí nhớ màu đen bóng người ở hướng hắn gào rống, cường chống một hơi đứt quãng mà nguyền rủa hắn mất đi duy nhất cậy vào, trở thành có thể tùy ý giẫm đạp bùn lầy. Hắn cũng không có để ý, cùng loại thanh âm xỏ xuyên qua hắn cho tới nay mới thôi toàn bộ nhân sinh, sớm đã trở thành không hề ý nghĩa bối cảnh âm nhạc.

Nhưng không phải tất cả mọi người giống hắn giống nhau không sao cả. Giới xuyên nhớ rõ ràng, khi đó thông khẩu vừa tới hắn bên người không lâu, còn không có học được nhẫn nại phó thủ phẫn nộ dưới trực tiếp móc ra thương, một khuôn mặt tức giận đến đỏ bừng. Hắn ngăn trở bởi vì một chút kinh dị khó được chậm nửa bước, viên đạn lưu loát mà xuyên thấu người nọ bả vai. Đáng được ăn mừng chính là thẩm vấn vẫn chưa bởi vậy đã chịu ảnh hưởng quá lớn, một phần 3000 tự báo cáo thư liền có thể đem việc này bóc quá.

Hắn vẫn luôn đều không thể lý giải thông khẩu vì cái gì sẽ vì một cái rõ ràng sự thật sinh ra như thế đại tức giận. Tróc Rashomon Akutagawa Ryunosuke chỉ là một cái ốm yếu phế vật, hắn đem vô pháp bảo vệ chính mình muội muội, càng vô khả năng ở thế giới tìm đến nơi nương náu, một đường nghiêng ngả lảo đảo mà truy tìm tồn tại ý nghĩa.

Ngẫu nhiên hắn cũng sẽ cảm thấy chính mình là lo sợ không đâu. Chỉ là tồn tại cũng đã muốn dùng hết toàn lực, lại nào có như vậy nhiều thời gian cùng tinh lực tới rối rắm như vậy hư vô mờ mịt nghi vấn. Dù sao hắn cũng không phải vì cái kia ý nghĩa mà sống. Nhưng hắn lại không thể không đi tự hỏi cái này nhìn như không hề ý nghĩa vấn đề, tựa như hắn cho tới nay đều tin tưởng vững chắc chính mình tuyệt phi Rashomon phụ thuộc.

Nhưng tại hạ cùng với Rashomon trước nay liền bị làm nhất thể đối đãi, tự thân tồn tại giá trị từ trước đến nay khó có thể chứng minh. Thẳng đến giờ phút này.

Vứt đi nhà xưởng tầng lầu đường đi là yếu ớt thép tấm phô liền, bị Rashomon dễ như trở bàn tay mà chặt đứt. Bắt lấy xích sắt treo ở không trung giới xuyên hít sâu một hơi lại phun ra, phảng phất giống như chưa giác phía dưới nước thép không ngừng bốc hơi cực nóng đã đem lòng bàn tay năng ra sưng đỏ, kiên nhẫn chờ đợi đối phương tiếp theo nói công kích.

Thẳng đến giờ phút này, tại hạ mới có thể cùng cuộc đời này nhất đáng giá một trận chiến đối thủ gặp nhau.

*
"Chẳng lẽ ngươi cảm thấy, trên thế giới này, sẽ có người có thể chiến thắng chính mình dị năng sao?" Shibusawa Tatsuhiko để sát vào Dazai Osamu, đè thấp thanh âm như rắn độc phun tin.

"Vì cái gì không có đâu." Suy nghĩ vẫn luôn đều tự do bên ngoài Akutagawa Ryunosuke khó được chủ động gia nhập nói chuyện, "Tỷ như nói, ta muốn kết tinh vừa mới đã bị đánh nát."

"Gian lận cũng không phải là một cái hảo thói quen a, giới xuyên quân." Fyodor đoạt ở Shibusawa Tatsuhiko mở miệng trước tiếp nhận lời nói, trong mắt nhiều ra vài phần tìm tòi nghiên cứu.

Akutagawa Ryunosuke nghe vậy cười cười: "Trừ bỏ nhìn bên ngoài ta cái gì cũng không có làm. Nói cách khác, hắn sẽ không cao hứng." Phải nói, hắn đã bắt đầu không cao hứng. Akutagawa Ryunosuke rũ xuống mắt che thu thần sắc, này tính cái gì, quá độ ỷ lại sao? Thật là đáng tiếc, không thể làm những cái đó chán ghét gia hỏa cũng thấy như vậy một màn, nói vậy bọn họ trên mặt biểu tình sẽ thực xuất sắc đi.

Không thể không thừa nhận, hắn xác thật là ghen ghét. Akutagawa Ryunosuke khóe miệng gợi lên tự giễu độ cung, lại nói không chút nào tương quan nói: "Từ lúc bắt đầu ta liền nói rất rõ ràng, ta không để bụng các ngươi muốn đem Yokohama biến thành cái dạng gì, các ngươi từng người mục đích là cái gì, các ngươi cũng không cần phỏng đoán mục đích của ta. Liền tính ta nói ta vì tiêu vong mà đến, các ngươi tin sao?"

Che trời lấp đất u lam sắc ngọn lửa tự tác gia sau lưng bốc lên dựng lên, giao triền thành vặn vẹo thần tượng. Cả tòa hài tắc nháy mắt bị ngọn lửa tầng tầng vây quanh, hòa tan vệt sáng từ khung đỉnh điểm từng tí lạc, ở ngoài cửa sổ, diện mạo các không giống nhau màu đen quái vật liên tiếp từ sương mù trung hiện lên mà ra, cùng lúc đó, bên trong thành truyền đến vài tiếng mơ hồ lại rõ ràng tru lên. Akutagawa Ryunosuke đôi tay giao nhau đặt ở trên đầu gối, thần sắc thản nhiên. Lang Vương lần đầu tiên trước mặt người khác hoàn chỉnh mà lộ ra chính mình răng nanh.

Hắn tùy ý mà búng tay một cái, hết thảy liền đều như bọt biển tan: "Hiện tại có thể tin tưởng thành ý của ta sao?"

Trên bàn quả táo đã bị màu sắc rực rỡ bao trùm.

Kia một mình thượng thiêu đốt màu lam ngọn lửa to lớn hắc khuyển xuất hiện ở dị năng đặc vụ trong khoa thời điểm Trung Nguyên trung cũng vừa lúc một quyền tạp thượng tường. Giây tiếp theo, chỉnh sở phòng chuông cảnh báo xao vang.

"Sao lại thế này!" "Đã xảy ra cái gì?" "Cảnh giới! Mau cảnh giới!" "Bản khẩu tiên sinh, ngài không có việc gì đi?" Vừa mới ứng bản khẩu an ngô yêu cầu rời khỏi ngoài cửa người nghe được thanh âm, vội không ngừng mà kêu to lên.

Bản khẩu an ngô kinh ra một thân mồ hôi lạnh, thấy hắc khuyển chỉ là an tĩnh mà đứng ở tại chỗ, cường tự trấn định xuống dưới cao giọng hồi phục: "Ta không có việc gì, các ngươi trước đừng tiến vào. Đi tra dị thường giá trị, mau!" Trong một góc có người còn không có tới kịp đi ra ngoài, lập tức phác gục trước máy tính xem xét tình huống. Chỉ thấy hài tắc bên trong đột ngột mà xuất hiện cái thứ hai điểm đỏ, bên cạnh dị thường giá trị nháy mắt siêu việt cực hạn bôn ba vị số mà đi.

Sao có thể? Hài tắc đến tột cùng đã xảy ra cái gì?!

"Sao, này đại khái là tên kia cảnh cáo đi." Một mảnh hỗn loạn Trung Nguyên trung cũng tựa hồ vẫn chưa đã chịu ảnh hưởng, hắn nhìn mãnh thú trên người quen mắt ngọn lửa híp híp mắt, "Như thế nào, các ngươi không chú ý sao, cái kia Akutagawa Ryunosuke."

"Nhưng là......" Bản khẩu an ngô lời nói còn không có xong, trước mắt liền nổ tung một mảnh màu lam pháo hoa, chờ hắn phục hồi tinh thần lại khi dị thường giá trị đã hạ xuống tới rồi bình thường trong phạm vi, chỉ còn lại có vừa rồi đánh trả vội chân loạn mọi người hai mặt nhìn nhau.

*
Hắn không có tên. Bóng dáng không cần tên.

Hắn có tên. Hắn người sáng tạo tróc bộ phận linh hồn sáng tạo ra hắn, bọn họ đương nhiên cùng chung cùng cái tên.

Akutagawa Ryunosuke.

Hắn bản tôn cả đời bị nhốt với văn học lồng giam, mặc cho hắn như thế nào khuyên bảo cũng cuối cùng là tự tuyệt với vực sâu. Đại để là bởi vì bọn họ nguyên với cùng cái linh hồn, hắn bản tôn lại quá thanh tỉnh, cho nên chẳng sợ làm đủ đồng hành tư thế, cũng dưới đáy lòng rõ ràng mà biết, bất quá là lẻ loi một mình.

Hắn vốn không nên có chính mình yêu ghét, bản tôn yêu ghét chính là hắn yêu ghét. Bọn họ là nhất thể. Nhưng ở kia một khắc hắn không thể ngăn chặn mà hận câu trên học, hận kia cướp đi hắn tồn tại ý nghĩa đồ vật. Hắn gánh nặng quá nhiều Akutagawa Ryunosuke mặt trái cảm xúc, lại chỉ học biết ái một người.

Nhưng hắn chung quy không nghĩ làm bản tôn khó xử. Nếu chẳng sợ mình đầy thương tích, Akutagawa Ryunosuke cũng như cũ phải bảo vệ văn học, vậy như hắn mong muốn. Hắn lựa chọn yên lặng, thẳng đến bị kia đoàn kỳ quái quang đánh thức.

Quen thuộc lại xa lạ trong thành thị, hắn so với hắn sớm hơn thấy cái kia bàng hoàng thiếu niên. Giống nhau tuyệt vọng, giống nhau không cam lòng. Bọn họ đều bị chính mình thần minh sở vứt bỏ. Nói không rõ là bị cái gì sử dụng, hắn thúc đẩy bọn họ gặp nhau.

Ta hẳn là ghen ghét hắn. Bàng quan bọn họ ở chung khi hắn thường xuyên nghĩ như vậy. Rõ ràng là tương tự lời nói, vì cái gì từ thiếu niên trong miệng nói ra là có thể sử bản tôn nghiêm túc suy xét? Tuy rằng hắn bản tôn như cũ quyến luyến tử vong, trên người lại nhiều hắn thật lâu không có gặp qua sinh khí. Dựa vào cái gì hắn liền có thể, chỉ bằng hắn là một cái chân chính người sao? Vậy ngươi hẳn là nghĩ sai rồi cái gì, ta thân ái bản tôn, mỗi khi lúc này hắn luôn có chút âm u khoái ý, ngươi đã quên thân phận của hắn. Vẫn là nói, ngươi như cũ không dám đối mặt sự thật?

Ta không có khả năng không yêu hắn. Thiếu niên trên người bồng bột sinh trưởng dã tính cùng không dễ phát hiện ôn nhu liền bản tôn đều có thể bắt được, huống chi là vốn là cắm rễ với hắc ám kia bộ phận. Hắn đều không phải là vẫn luôn đều có thể nhìn đến ngoại giới, ở dài dòng không có việc gì để làm thời gian hắn duy nhất giải trí chính là từng điều liệt ra thiếu niên ưu khuyết điểm. Cái này hoạt động tiến hành đến kết quả cuối cùng thường thường là đại bộ phận khuyết điểm đều bị quơ vào ưu điểm, chỉ còn lại có một ít như là "Đối Dazai Osamu quá mức chấp nhất" "Không yêu quý chính mình" chờ tuyệt đối không phải thiếu niên chính mình nên phụ trách nhiệm vấn đề.

Mới đầu hắn còn sẽ vì này cảm thấy áy náy, nhật tử lâu rồi hắn cũng liền đúng lý hợp tình lên. Như vậy tốt thiếu niên, nên là thế giới trân bảo mới đúng, làm nhân ái thượng có cái gì nhưng hiếm lạ. Nếu không phải hắn còn không có thông suốt, luân được đến ngươi tới nhặt tiện nghi sao? Minh xác xong điểm này sau hắn thường thường liền phải chửi thầm vài câu, một cái không cẩn thận liền đem chính mình cũng mắng đi vào.

Ta ghen ghét ta bản tôn. Hắn rũ xuống mắt, lần đầu tiên như thế rõ ràng mà nhận thức đến ý nghĩ của chính mình. Ta chỉ là một cái tàn khuyết linh hồn, hắn để ý cũng không phải đối tai nạn thờ ơ lạnh nhạt, tẩm mãn tội ác ta.

Vô số ăn mòn giả ứng triệu hoán mà đến, trải rộng trong thành. Ta không cần nói dối, ta tới đây thật là vì tìm kiếm hoàn toàn tiêu vong.

Thư viện thiếu chút nữa ở trong tay ta toàn quân bị diệt. Không có người trách hắn, nhưng hắn mãnh liệt áy náy làm chúng ta trước sau vô pháp hoàn toàn hợp thành nhất thể. Ngươi vẫn luôn đều ở kháng cự ta, kháng cự ngươi linh hồn. Nhưng là đêm nay, ngươi không thể lại trốn tránh đi xuống. Hoặc là chúng ta hoàn toàn dung hợp, hoặc là ngươi lại thân thủ giết ta một lần.

Chúng ta không nên dừng lại ở chỗ này, Akutagawa Ryunosuke.

Thuần trắng sắc trong không gian mặt đối mặt đứng hai cái cơ hồ giống nhau như đúc thân ảnh, một hư một thật.

"Ngươi ở sinh khí." Thân hình có chút hư ảo người trước mở miệng.

"Vô nghĩa! Ngươi như thế nào có thể làm hắn một người đi mạo hiểm!" Một người khác không chút khách khí mà mở miệng, hắn mắt trái ngọn lửa đã dừng lại, kia đối xanh lam con ngươi nhan sắc lại còn tại gia tăng.

"Ngươi như vậy ta đều phải làm không rõ chúng ta ai mới là càng âm u cái kia. Ngươi rõ ràng cũng tin tưởng hắn sẽ thắng."

"Hắn cũng sẽ đau."

"Ngươi không thể như vậy cưng chiều......"

"Chờ đem sự tình giải quyết lại đến thảo luận vấn đề này."

"Không được a. Lúc trước là ngươi nói cho dù là hảo tâm, ta cũng không nên thay đổi chuyện xưa nguyên lai kết cục." Hư ảo bóng người ánh mắt lộ ra bi thương, "Nhưng nơi này cũng là thư trung thế giới a."

Tác giả có lời muốn nói:

Làm chúng ta chúc mừng ăn mòn giới hắn rốt cuộc có được tên họ!

(Song giới) Đêm trắng QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ