Chương 128: Tôi ở tận thế nuôi mèo to (7)

52 4 0
                                    

Ở tận thế sinh tồn là một chuyện, hoàn thành nhiệm vụ lại là một chuyện khác.

061 nghĩ, biện pháp tốt nhất hiện tại là trước khi tất cả chưa phát sinh thì tìm Cốc Tâm Chí, cũng kéo cậu ta vào trong đội, vừa có đội ngũ lớn mạnh vừa có thể tránh cậu ta khỏi bị nhân loại mới thu hút, phục vụ cho trí tuệ nhân tạo.

…Biện pháp này rất thỏa đáng, không hề có vấn đề, chẳng qua có điểm đáng ghét là có mầm móng tai họa.

Dù sao đối với một người lãnh đạm trong tình cảm nhưng lại có bản tính khống chế và dục vọng chiếm hữu cực lớn đối với thứ mà mình yêu thích như Cốc Tâm Chí thì thật sự quá khó xác định, cũng rất bất an, khó tránh khỏi sẽ đi hướng cực đoan, thật sự là một sự uy hiếp tiềm ẩn đối với sự an toàn của đoàn đội.

Sau khi 061 nói ra ý nghĩ của mình, Trì Tiểu Trì hơi nhướn mày: “Chủ ý của anh không tệ.”

Nói xong, trước tiên Trì Tiểu Trì sử dụng một tấm thẻ gia tốc thời gian, sau đó là một tấm thẻ có công năng mới, đem công năng của thẻ dựa theo thác tác ngâm vào trong ký ức của Đinh Thu Vân, chiết xuất một đoạn trí nhớ đầy đủ.

“Nhưng mà…tôi có một chủ ý to gan hơn.”

Tên gọi: Thẻ khống chế giấc mộng

Thời gian kéo dài: 3 phút

Số lượng: 1

Phẩm chất: Hoàn mỹ

Loại hình: vật phẩm sử dụng một lần

Điểm hoán đổi: 10 điểm trị giá hảo cảm (3 điểm trị giá hối hận)

Giới thiệu: Nam Kha nằm mơ, mơ thấy ăn. Ngủ đến nhân gian, cơm chín tới.

….Cho nên công năng của thẻ, tục xưng là “Trong mơ cái gì cũng có”.

Trì Tiểu Trì đổi rất nhiều thẻ, mà số lượng thẻ này đổi nhiều nhất, thứ nhất là giá rẻ, thứ hai là công dụng mạnh, có lúc cậu muốn một đêm ngủ yên, liền dùng thẻ này lên người mình, để trống mộng cảnh, như vậy sẽ không bị giấc mộng quấy nhiễu.

Để phòng ngừa bất trắc, Trì Tiểu Trì trữ một lượng lớn thẻ khống chế giấc mộng chính là vì chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào có thể xảy ra.

Hiện tại đám hàng tích trữ này có thể phát huy được tác dụng.

Sau khi nghỉ ngơi một chút, Trì Tiểu Trì ra khỏi xe, móc chìa khóa, khởi động xe mô tô, theo ô tô của cha mẹ cùng nhau lái vào bóng đêm mênh mang.

Trên trời bắt đầu có tuyết rơi, mà con báo nhỏ nằm nhoài trên bả vai của cậu đang chui vào đồ chống lạnh, dùng nhiệt độ cơ thể của nó để sưởi ấm cho Trì Tiểu Trì, cũng nghiêng tai lắng nghe nhịp tim gần trong gang tấc của cậu.

Trí tuệ nhân tạo trung tâm đã đình chỉ hầu như hết thảy công năng vận hành, chỉ giữ lại các chức năng gửi và nhận cơ bản nhất.

Virus cưỡng chế ép dừng hoạt động của từng thiết bị trí tuệ nhân tạo vẫn đang chạy và gửi một thông điệp đến trung tâm là đã gửi virus cho những thiết bị đó.

Đừng Kiếm Bạn Trai Trong Thùng Rác - Kỵ Kình Nam KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ