Chương 103: Nhân quả tuần hoàn, báo ứng xác đáng (17)

45 8 0
                                    

Người đàn ông cột tóc đã xõa ra mái tóc của mình, đôi môi trắng bệch, đôi mắt nhìn chằm chằm mu bàn chân, trong mắt phô bày hết tất cả sự tàn nhẫn.

Ngoài cửa sổ bắt đầu đổ mưa lớn, rào rào tạt lên cửa sổ tụ thành những dòng nước nho nhỏ, càng khiến cho không khí tịch mịch trong gian phòng thêm phần khủng bố.

Trì Tiểu Trì hát: “Mưa băng lạnh lùng rơi trên mặt.”

Chịu đựng Chú đại bi từ nãy đến giờ, Hề Lâu rốt cục không thể nhịn được nữa: “Câm miệng.” Coi chừng đập chết cậu đó.

Trì Tiểu Trì: “Hì hì.”

…Hề Lâu bắt đầu chân thành kỳ vọng nữ quỷ kia cho thêm chút sức, tranh thủ dọa chết cái con nghé này mới được.

Nhưng hiện tại phụ trách gặp quỷ cũng chính là Trì Tiểu Trì.

Dựa theo kịch bản của ‘Quan Xảo Xảo’, ‘Quan Xảo Xảo’ sẽ xuất hiện thoáng qua một chút trong quá trình chơi trò bốn góc của bọn họ. Trì Tiểu Trì nhìn thấy bạn gái đã chết của mình, trước tiên hoảng sợ sau đó vui sướng, cuối cùng nắm chặt lấy cô ấy không rời, trong phòng loạn cả lên, chờ đến khi đèn sáng thì mọi người mới phát hiện Trì Tiểu Trì nắm chặt chính là vạt áo của chính cậu.

‘Quan Xảo Xảo’ vốn là quỷ, bởi vậy không hình không ảnh, ngay cả hiệu ứng cũng không cần, có thể nói là rất tạo phúc cho nhân viên công tác.

Trước khi tắt đèn, ‘Quan Xảo Xảo’ cố ý tiến vào phòng, nói lời xin lỗi với Trì Tiểu Trì: “Đừng sợ, chỉ là đóng phim thôi.”

Lời nói và ánh mắt áy náy của cô đều rất chân thành, chỉ là nghĩ đến ánh mắt sắt như dao cạo lúc buổi sáng quay cảnh dạo chơi trên thuyền của ‘Quan Xảo Xảo’, Trì Tiểu Trì chỉ cảm thấy rùng cả mình.

Đèn tắt.

Cả phòng rơi vào bóng đêm yên tĩnh, chỉ có tiếng hít thở vang lên liên tiếp.

Trì Tiểu Trì đếm tiếng hít thở, rất tốt, cộng thêm cậu là bốn người, tạm thời không có tiếng hít thở của “người thứ năm”.

Vòng thứ nhất, cậu ở vị trí D, cũng là vị trí mà ‘Quan Xảo Xảo’ đã từng đứng.

Người đàn ông cột tóc đứng ở vị trí A, gã vịn một tay lên tường, đi đến phía cô gái tóc đuôi ngựa ở vị trí B, bước chân như kéo lê trên mặt đất, tiếng vang sào sạt.

Trong phòng cũng không hẳn tối đen, cửa sổ vẫn chưa đóng kín, tình cờ có một ánh đèn trắng chói sáng ở chân trời kéo qua, chiếu sáng bóng bốn người trong phòng, mỗi người đều cô đơn, cực kỳ giống u hồn.

Bàn tay quấn đầy băng cá nhân của người đàn ông cột tóc đặt lên vai phải của cô gái tóc đuôi ngựa, vừa lạnh vừa mềm, cách quần áo của cô gái tóc đuôi ngựa nhưng vẫn khiến cô lạnh đến giật mình.

Cô thậm chí không dám quay đầu lại, cất bước xuất phát, chầm chậm đi về hướng mặt tàn nhang ở vị trí C.

Mặt tàn nhang bị cô vỗ một cái lảo đảo vài bước, oánh trách quay đầu liếc cô một cái rồi mới mò mẫm đi về hướng Trì Tiểu Trì.

Đừng Kiếm Bạn Trai Trong Thùng Rác - Kỵ Kình Nam KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ