Sau khi thanh toán tiền xong, hai người một trước một sau đi ra phòng khám.
Chaeyoung đi trước, cô hỏi: "Sao rồi? Giờ cậu còn đau không?"
Lalisa nhìn cô chằm chằm, thấy cô hơi lúng túng nhìn ra chỗ khác mới từ từ mở miệng: "Còn tạm, không đau, hơn nữa chưa hết thuốc tê mà."
Chaeyoung "Ồ" lên một tiếng rồi rụt cằm vào trong áo, chỉ để lộ cái mũi nho nhỏ và đôi mắt trong veo đang nhìn dòng xe đi lại trước mặt.
Giọng Lisa có vẻ hơi tò mò: "Sao lúc nãy cậu lại giận anh chàng nha sĩ đẹp trai kia thế?"
Cô nghe vậy thì cứng người, nhưng không lâu sau đã bình thường trở lại: "Cậu nghe nhầm rồi, rõ ràng là tớ nhắc dây giày của anh ta đang lỏng mà."
Lisa cũng chỉ thấy buồn cười chứ không hề vạch trần cô.Tuyết lại bắt đầu bay lả tả từ trên thinh không.
Trên nóc nhà nơi xa còn có tuyết đọng lại trước đó, giờ đây như điểm xuyết thêm vào không gian trắng tinh khôi này.
Có hai nam sinh đùa cợt nhau ở lối đi bộ bên cạnh, một người trong số đó khom lưng cợt nhả mà nặn bóng tuyết nhét vào áo một nam sinh còn lại. Tiếng kêu rên vang lên cùng lúc với tiếng vui cười, cực kì náo nhiệt.
Chaeyoung cảm thấy âm thanh này hơi phiền nên nhấn mạnh lại lần nữa, "Tớ chỉ nhắc dây giày anh ta đang lỏng tôi, không có làm gì hết đâu."
Lisa mím môi cười không nói gì. Đúng đúng, cậu khom lưng là để nhìn dây giày người ta có lỏng hay không. Cô âm thầm ghẹo cô ấy.Sau một lúc lâu mới có xe taxi đi ngang qua, Chaeyoung duỗi tay ngăn lại rồi mở cửa sau ra để Lisa vào trước. Sau đó cô đóng cửa lại, Lisa lập tức trợn tròn mắt.
Chaeyoung che miệng ho khan, cô cảm thấy mình ngủ một giấc xong khỏe hơn hôm qua nhiều nên cũng không cần đi bệnh viện, "Tớ về ngủ là hết ấy mà, có phải việc gì to tát đâu."
Tuyết vẫn đang rơi, chúng đậu trên áo của Chaeyoung, cô đứng thẳng người vẫy vẫy tay với Lisa.
Thấy cô nàng còn định xuống xe thì cô cau mày hỏi: "Cậu muốn tớ cứ đứng đây rồi trúng gió tới vậy à?"
Nghe vậy, Lisa bèn ngừng mở cửa xe, cô ấy nói: "Vậy cậu phải chú ý giữ sức khỏe đấy, không khỏe thì nhớ gọi điện cho tớ."
"Biết rồi."Xe nổ máy, chạy băng băng trên đường.
Chaeyoung nhấc chân lên, tiếng giày chạm vào nền tuyết vang lên những tiếng lẹp bẹp.
Cô quay đầu nhìn về nơi cách đây không xa, cửa kính đóng chặt, ngoài cửa không có lấy một bóng người nhưng lại có vô số dấu chân hằn lên trên nền tuyết.
Tuyệt đọng từ biển phòng khám lộp bộp rơi xuống đất.
Chaeyoung ngừng nhìn, quay người băng qua đường. Cô quẹo phải rồi đi thẳng, đi vào tòa nhà 12 gần cửa nhất, lên thẳng lầu 5.
Ra khỏi cửa thang máy, cô vừa lục lọi chìa khóa trong túi xách vừa đến trước cửa phòng 5A.
Cô chưa đi được mấy bước thì đã có tiếng đóng cửa cái "rầm——" vang lên từ phía sau làm An Nhu vô thức ngoảnh đầu lại nhìn về phía phát ra âm thanh. Trước cửa vốn trống rỗng của nhà hàng xóm phía đối diện có thêm một túi rác màu đen căng phồng. Chaeyoung bực mình không nhìn thêm nữa mà lấy chìa khóa ra mở cửa.
Cô chuyển đến nơi này đã nửa năm nhưng cứ tưởng là phía đối diện không có ai ở, bởi vì cô chưa từng thấy ai bước ra khỏi đó cả. Nhưng cũng có thể là do cô ít khi ra khỏi nhà.
Tuy thế, hai tháng gần đây có một lần lúc Chaeyoung đi ra thì cửa phòng đối diện cũng mở cửa. Khi ấy cô hơi tò mò một chút nên cố tình đi chậm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.