Chaeyoung sửng sốt, cô nhìn ra ngoài cửa theo hướng Jungkook chỉ, sau khi hiểu ra những lời anh nói thì đỏ bừng mặt.
Chaeyoung giãy giụa rồi nhảy xuống đất, cô kéo tay anh, cao giọng nói: "Anh mau đi làm đi! Ngay!"
Anh không chỉ không nhúc nhích mà còn dính lại gần cô, nhướng mày nói: "Sao em phải gấp thế."
Cô không nói lời nào, tỏ ra phát bực với cái kiểu này của anh.
Jungkook vui vẻ đứng dậy
"Được thôi."
"... Cái gì được cơ?"
"Sau này lúc anh đến phòng khám sẽ nhớ quay đầu lại chào em."
Cô im lặng lôi anh ra phòng khách, cầm áo khoác từ sô pha lên nhét vào tay Jungkook, sau đấy đẩy thẳng anh ra cửa, cô lạnh lùng nói: "Tạm biệt."
Anh sờ sờ mũi, đứng lặng trước cửa hai giây rồi mới quay vào thang máy.
*
Chaeyoung vừa vào phòng vệ sinh bèn ngồi xổm xuống, cô lẩm bẩm: "Phiền quá đi."
... Nhưng mà thực sự không kiềm nổi á.
Anh chỉ cần nói vài ba câu thôi là đã ghẹo cô đỏ bừng mặt luôn rồi, cứ như một cô nàng ngây thơ vậy.
Cô ngốc quá đi, cũng không biết phải đáp trả anh thế nào nữa. Những lúc thế này thì nên làm gì nhỉ.
Cô nghĩ vậy thì đột nhiên lắc đầu.
Anh sắp muộn làm rồi, cô làm thế không sai mà.
Chaeyoung về thư phòng lấy điện thoại rồi vào phòng chuẩn bị ngủ một lát mới tiếp tục viết đại cương. Cô đến chỗ bệ cửa kéo màn lên thì thấy Jungkook đang đứng ở cửa phòng khám.
Anh mặt chiếc áo khoác đậm màu hơi mỏng, đang cúi đầu nhìn điện thoại, mãi vẫn chưa bước vào phòng khám.
Cô khó hiểu nhìn anh, anh đang làm cái gì thế nhỉ?
Cô bật điện thoại lên, đúng lúc thấy tin nhắn Jungkook gửi tới vài phút trước.
【 Nhìn đủ rồi thì nhớ nói nhé.】
【 Để anh còn vào phòng khám.】
"..."
Cô lập tức đáp: Giờ anh vào luôn đi cho em.
Chaeyoung đứng xa vậy nên cũng không thể nhìn thấy vẻ mặt anh, nhưng chẳng mấy chốc điện thoại trên tay cô đã lại rung lên.
【 Sao nãy em không trả lời anh? 】
Lúc cô đang định trả lời thì lại có một tin nhắn gửi tới.
【 Cố nhìn anh hả? 】
"..." Cái tên này!!!
*
Sau đó, cô phải thức mấy đêm mới hoàn thành nổi đại cương, không những thế cô còn sửa lại những thoại lần trước chi tiết hơn mới gửi file cho biên tập.
Chẳng mấy chốc cô đã nhận được hợp đồng mà biên tập gửi tới. Chaeyoung chỉ chọn kí hợp đồng tác phẩm này thôi, bởi vì cô cũng không chắc mình có tiếp tục vẽ truyện tranh hay không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.