Chaeyoung còn chưa phản ứng lại được: "Hả? Giờ anh muốn về thành phố S luôn á?"
"Đương nhiên không phải rồi." Jungkook cũng hết cách, "Anh đang hỏi sau này em có định ở thành phố B không cơ?"
"..." Thật ra cô chưa từng nghĩ tới chuyện này.
Nhưng hình như cô ở đâu cũng giống nhau thì phải...
Công việc của Chaeyoung không yêu cầu có chỗ làm cố định, cô cũng không thích ra ngoài, chưa kể từ thành phố S về đây cũng không xa lắm, nếu cô muốn thì bao giờ về chả được.
Thấy vẻ mặt của cô thì anh nghiêm túc nói: "Em đừng vì anh mà tạm chấp nhận ở lại thành phố S với anh, dù sao thì tìm việc lại cũng không ——" khó lắm.
Jungkook chợt ngừng lại, anh giương mắt nhìn cô: "Nhưng anh cảm thấy nếu thất nghiệp thì cũng không sao mà nhỉ."
Cô không biết anh muốn nói gì nhưng vẫn trả lời rất nghiêm túc: "Chắc chắn anh sẽ tìm được việc làm mà."
"Nếu không tìm được việc thì có nhiều thời gian ở bên em hơn thôi, chỉ là ăn mặc ngủ nghỉ hơi có vấn đề ——" Jungkook còn đang mơ mộng về tình cảnh này, anh lập tức trở lên mong đợi, "Em bao nuôi anh đi."
"..." Cô hơi dừng lại, "Em từ chối được không?"
"Được." Anh lạnh lùng đáp: "Dù sao anh đây một mình đêm khuya không có chỗ để đi, lúc bị đêm đen lạnh lẽo tra tấn em cũng đâu biết, lúc anh đói đến xây sẩm mặt mày, lúc khóc lóc thảm thiết em cũng chẳng hay."
Chaeyoung im lặng một lát, cô giơ hai ngón trỏ ra để banh đôi môi đang mím chặt của anh nhếch lên
Anh nhìn cô chằm chằm một lát rồi đoán: "Ý em là muốn anh phải kiên cường hả?"
Hành động này của cô tức là muốn nói với anh dù có gặp được chuyện không tốt đi chăng nữa cũng phải mỉm cười đối mặt với nó ư?
"Không." Cô cười nói: "Chẳng qua em thấy lúc anh nói ra những lời này mà cười thì gây xúc động hơn thôi."
Jungkook im lặng vài giây như đang nghĩ ngợi, chẳng mấy chốc anh đã gật gật đầu: "Ok, sau này anh sẽ chú ý."
"..."
"Sao em lại tỏ ra cạn lời thế?" Anh khó hiểu hỏi: "Anh phải nghe theo đề nghị của em thì mới tiến bộ được."
"..." Bây giờ muốn tác quai tác quái cũng cần có học vấn thế à?
Chaeyoung còn định nói gì nữa thì Jungkook đứng lên, anh cúi đầu hôn cô rồi lôi cô ra cửa, nói nhỏ: "Anh hôn rồi đó, em mau đi ngủ đi."
Cô lập tức chết máy, cô nhìn anh như thể nhìn một kẻ dở người.
"Em đừng ở chỗ anh lâu nữa." Jungkook vẫy vẫy tay, anh ám chỉ: "Anh đây đang tuổi chết đói đến nơi này, mong em hiểu cho."
Chaeyoung khó chịu nhìn anh: "Anh chỉ muốn ngủ chứ gì."
"Không." Anh gãi gãi đầu trông không khác gì một cậu nhóc to xác, anh thật thà nói, "Anh sợ em ở chỗ anh lâu vậy ba mẹ em sẽ nghĩ nhiều, sau đấy có ấn tượng không tốt với anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
Hayran KurguBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.