Jungkook sửa giờ bay của cô thành mùng mười, chính anh cũng đã tìm đồng nghiệp để đổi ca từ lâu.
Thấy cũng sắp đến giờ nên anh bèn ra khỏi cửa, lái xe tới sân bay đón cô.
Lúc trước đại đa số hành lí Jungkook đều đã cầm về thành phố S cả rồi, Chaeyoung cũng không cần phải cầm gì theo cả, cô chỉ đeo cặp sách, trông giống như một cô học sinh còn chưa biết sự đời.
Thời tiết của ở đây dần chuyển lạnh, lạnh hơn cả thành phố B. Trời tí tách tí tách mưa, trên không trung bị bao phủ bởi mây. Chaeyoung chỉ mặc chiếc áo tay dài mỏng và chiếc váy quá đầu gối, nhảy nhót chạy tới chỗ anh.
Đã hai ngày không gặp anh nên cô cũng hơi nhớ anh, cô ôm lấy cánh tay anh như một đứa trẻ. Jungkook cúi đầu, anh nhìn chằm chằm mặt cô, cau mày, nói với vẻ bất mãn: "Sao anh thấy cuộc sống không có anh của em thoải mái dễ chịu thế nhỉ?"
Chaeyoung chớp chớp mắt, cô cong môi, khách sáo đáp lại: "Đâu có, đâu chỉ là thoải mái dễ chịu chứ."
"..." Anh liếc cô rồi giơ tay nhấc cặp của cô lên, thấy nó cũng không nặng lắm nên không đeo giúp cô, anh kéo cô ra ngoài, nói, "Em không cần trang điểm trẻ trung thế đâu."
"Chẳng lẽ em lại trang điểm già dặn ư?"
"Em nói xem, người ngoài nhìn thấy có khi nào bảo mình là hai cha con không?"
"Hình như ba em đẹp trai hơn anh."
"..." Anh lại liếc cô thêm lần nữa.
Chaeyoung hoàn toàn không chú ý tới ánh mắt này của anh, cô hỏi: "Anh lái xe tới à?"
"Ừ." Jungkook quyết không quên chuyện lúc nãy, "Anh cũng có lớn tuổi hơn em mấy đâu? Có ba tuổi thôi, sao có con gái lớn như em được."
"Không phải bốn tuổi à?
"Nhưng năm nay em sinh nhật rồi, anh chưa tới."
"Có hai tháng thôi mà."
"Anh vẫn chưa hai mươi tám tuổi đâu.
"... Ồ."
Anh quan đầu lại nhìn cô nhưng cô vẫn không chú ý tới. Anh đột nhiên trở lên nghiêm túc, nghiêm trang gằn từng chữ bằng thứ giọng trầm trầm: "Anh, vẫn, chưa, hai, mươi, tám, tuổi."
Chaeyoung đột nhiên hiểu điều anh muốn nói, cô cúi đầu yên lặng lên xe, thắt dây an toàn rồi ngoảnh về phía cửa sổ, tai dần dần đỏ lên.
*
Vì đã ngủ một giấc trên máy bay rồi nên hiện tại Chaeyoung đang rất tỉnh táo chứ không buồn ngủ chút nào. Cô chơi game một lát rồi bắt đầu đứt quãng nói với anh mấy câu về chuyện hai ngày qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -
FanfictionBất kể bao nhiêu năm, bất kể khi hai ta đã già. Em vẫn sẽ thích anh như hôm nay.