Chapter 28

272 16 1
                                    

Lisa xấu hổ không biết phải làm gì, cô ấy lặng lẽ lùi về sau hai bước rồi nắm lấy chốt cửa, trong lúc Lisa còn đang tự hỏi xem có nên vờ như chưa từng thấy chuyện gì xảy ra mà chuồn êm không thì Jungkook đã đứng thẳng người lên. Anh hơi chớp mắt rồi tự nhiên cong môi nhìn về phía Lisa, hiền lành hỏi: "Bạn của Chaeyoung à? Em vào ngồi đi."

Cô ấy vội vàng xua xua tay: "Em chỉ đến lấy chút đồ rồi đi thôi."

Chaeyoung hồi thần lại, mặt cô đỏ bừng nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh: "Bên ngoài đã tối rồi, để tớ đưa cậu về."

Jungkook nhìn giờ, nói: "Ăn xong hẵng đi."

Lisa cũng không biết phải từ chối ra sao đành gật đầu, sau đó ngồi lại xem TV với Chaeyoung ngoài phòng khách.

Anh nấu ăn trong bếp một mình.

Chaeyoung thường thường chú ý tới tình huống trong phòng bếp, trông cô có vẻ hơi lo lắng: "Nếu không cậu cứ ngồi đây nhé, tớ đi giúp anh ấy đã, ôi phiền chết mất, cậu nói xem tớ có nên đi học nấu ăn không..."

"Từ từ." Lisa giật cổ tay cô, "Chuyện của các cậu là sao hả?"

"Gì cơ?"

"Vừa nãy hai người suýt nữa đã," Cô ấy chỉ chỉ vào môi mình, "Cậu lừa tớ bao lâu rồi thế hả, đến nước này rồi mà tớ vẫn chưa biết! Nếu không phải hôm nay tớ gặp được cậu thì..."

Cô nghe thế thì im lặng vài giây, vẻ mặt cô rất vi diệu, dường như đến giờ mới ngộ ra: "Tớ mới yêu đương với anh ấy chưa tròn một ngày."

"..."

Chaeyoung ngơ ngác nhìn vào khoảng không: "Không phải, anh ấy lạ lắm."

"..."

"Sao anh ấy cứ hành động như thể bọn tớ đã yêu đương từ lâu rồi ấy nhỉ..."

"... Cái quỷ gì cơ?"

Thật ra cũng không biết phải làm sao cả.

Đây hình như đều là lần đầu tiên hai người yêu đương mà, sao anh đã nhập vai xong xuôi rồi vậy

Trong lúc cô còn đang suy nghĩ xem từ bạn thành bạn gái thì phải làm gì, anh đã rất tự nhiên ôm cô, nắm tay cô,... cả hôn nữa rồi.

Chaeyoung gãi gãi đầu, cô nói ra những gì mình đang nghĩ: "Tớ cảm thấy anh ấy thuần thục cái việc yêu đương này quá."

Thuần thục.

Khóe miệng Lisa giật giật: "Bác sĩ Jeon cũng đâu còn ít tuổi nữa."

"Nhưng anh ấy chưa yêu bao giờ mà."

"Có lẽ vì hai người quen nhau lâu rồi chăng, cũng chẳng có chỗ nào cần phải ma sát cả."

Tuy đúng là hai người đã quen từ lâu rồi, nhưng đã từng chưa gặp nhau tận mười mấy năm mà...

Cô buồn bực thở dài.

"Cậu sao thế?" Lisa hâm mộ nói, "Người mình thích cũng thích mình mà cậu còn thở dài, thật là muốn đánh quá."

"Chủ yếu là bây giờ ấy," Chaeyoung nghiêng đầu nhìn về phía phòng bếp, "Tớ không biết phải ở chung với anh ấy ra sao cả, cảm giác nếu dùng cách khi là bạn thì không đúng lắm. Tớ chưa yêu đương bao giờ, cũng không biết người đang yêu có cảm nhận ra sao nữa... Tóm lại là không biết phải nói sao."

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ