Ngoại Truyện 1

338 20 0
                                    

1.

Sau khi hai người kết hôn, cuối cùng Chaeyoung cũng có sự tự giác khi đã gả cho người ta. Vì muốn giảm áp lực cho Jungkook nên cô chuẩn bị thực thi chuyện mình đã nghĩ rất lâu rồi nhưng chưa làm.

Cô muốn học nấu ăn, nói vậy thì sau khi anh về nhà cũng sẽ không cần nấu mà có thể ăn luôn. Cô nghĩ mình chỉ làm mấy món đơn giản thôi nên cũng không đi học nấu ăn mà chỉ lên mạng nhìn qua thực đơn rồi ra ngoài mua một đống nguyên liệu.

Hôm nay, sau khi Chaeyoung ngủ trưa dậy thì nhắn tin cho anh, cô phấn khởi nói: Hôm nay để em nấu bữa tối cho anh! 🥰😊

Sau đó, cô bèn cầm điện thoại vào bếp bật video lên để mân mê một lát.

Chaeyoung cho gia vị như trong thực đơn, sau khi xong xuôi thì nhìn gas bếp chằm chằm hồi lâu nhưng mãi vẫn chẳng thấy có gì xảy ra.

Cô liếc điện thoại, đúng lúc thấy Jungkook trả lời: Bữa tối nào cơ?

Cô đáp: Thì bữa tối nay chứ sao.

Jungkook: Em nấu cho anh ăn á.

Chaeyoung: Mới nãy em nhắn nói sẽ nấu bữa tối mà.

Jeon Jungkook dường như bị chiều mà sợ: What??????

"..."

Chaeyoung:... Gì đây?

Jungkook: Vợ à

Jungkook: Em thật là chăm.

Jungkook: Woahh! Chaeyoungie nấu bữa tối cho anh (≧▽≦)

Chẳng mấy chốc anh đã nói sang chuyện khác.

Jungkook: Nhưng tốt nhất là chờ anh về đứng xem em làm nhé.

Jungkook: Nếu không thì anh không yên tâm lắm đâu.

Cô đọc được những lời này thì cảm giác bị khinh bỉ bèn hừ nhẹ một tiếng. Chút bần thần lúc nãy biến đâu mất tăm, cô lập tức mở vung ra, cho thêm ít dầu vào nồi.

Chờ đến khi dầu sôi thì Chaeyoung nhớ tới hành động lúc bình thường của Jungkook bèn tùy ý bỏ thịt đã được ướp vào trong.

Chảo dầu lập tức phát ra tiếng vang lộp bộp, mỡ bắn ra bên ngoài. Cô hoảng sợ kêu lên, sau đó cô đậy vung lại.

Cô đứng yên tại chỗ suy tư vài phút về thu nhập cá nhân hiện tại của mình, sau đó nhắn cho anh: Anh có thấy đi làm về còn phải nấu cơm vất vả không?

Jungkook ở màn hình bên kia hơi nhướng mày, mắt anh sáng lấp lánh, cong môi, tâm trạng vui mừng cuộn trào trong lòng.

Hình như càng ngày Chaeyoung càng thích anh rồi, cô còn sợ anh thấy vất vả mà đi học nấu ăn nữa.

Ánh mắt của anh trở nên dịu dàng vô cùng, anh từ từ gõ ba chữ "Không vất vả", còn chưa kịp nhắn qua đã đọc được tin nhắn cô mới gửi tới: Nếu không anh từ chức đi, rồi về nhà chỉ nấu cơm thôi.

Chaeyoung: Em nuôi nổi anh.

"..."

2.

Lần này Chaeyoung nói muốn học nấu ăn cũng không phải đột nhiên có hứng. Sau đấy, mỗi lần Jungkook nấu ăn trong phòng bếp thì cô sẽ đứng cạnh hỏi này hỏi nọ trông rất hiếu học.

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ