Chapter 37

219 16 0
                                    

Jungkook bất ngờ nhận ra cô đang giận dỗi. Anh xoa xoa cái mũi tê dại của mình rồi đi theo sau cô.

Mỗi khi Chaeyoung không vui thì lúc đi đường sẽ vô ý bước nhanh hơn, nhưng chân cô ngắn nên anh chỉ cần đi với tốc độ bình thường cũng đuổi kịp cô rồi.

Jungkook cẩn thận nghĩ lại xem nãy giờ mình có nói gì sai không.

Hình như lúc nãy anh cũng chỉ nói đến chuyện cô nhảy dựng lên để hôn mình thôi đúng không? Sau đấy anh nói cô ngồi xổm xuống cũng được...

Ngồi xổm xuống...

"..."

Cuối cùng anh cũng nhận ra vấn đề ở đâu ra, đang định nhanh chân đến dỗ cô thì cô đột nhiên ngừng chân, quay đầu lại nhìn anh.

Jungkook ngừng thở, đúng lúc biết điều mà dừng chân lại, suýt chút nữa là hai người đụng phải nhau rồi. Chaeyoung mím môi, cô vừa định há miệng ra đã ngậm lại, "Sao anh lại ——"

Cô chưa kịp nói xong thì như nghĩ ngợi gì bèn im lặng: "Thôi, về nhà."

Anh lập tức biết cô định nói gì.

—— Sao anh lại không biết dỗ em chứ.

Jungkook vội vàng ôm cô, anh cong môi cười: "Em không hiểu hả?"

"Anh làm gì vậy, đừng có ôm em." Chaeyoung giãy giụa mãi nhưng không thoát được, cô khó chịu hỏi, "Không hiểu cái gì cơ?"

Sau đó, anh thoáng nới lỏng tay, cúi đầu nâng cằm cô lên rồi hôn cô thật mạnh.

"Thủ pháp khoa trương đấy, anh nói ngồi xổm xuống cũng chỉ là muốn cho em biết anh muốn được em hôn bao nhiêu thôi mà."

Cô hoảng sợ trước hành động của anh, giật mình che miệng lại rồi hạ giọng nói: "Đang trên đường! Trên đường đó!"

Tuy rằng không nhiều người đi trên con đường này lắm nhưng vẫn có mấy người lục tục ngược xuôi. Chaeyoung thậm chí còn nghe được tiếng chế nhạo của một người qua đường, thế là cô đỏ bừng mặt.

Jungkook nghe vậy thì nhăn chặt mày, sau đó tiếp tục cúi đầu hôn cô thêm cái nữa, anh liếm khóe miệng rồi hùng hồn nói: "Tụi mình là người yêu mà."

... Có ai bảo không phải đâu?

"Hôn ở trên phố thì sao chứ, có phải yêu đương vụng trộm đâu."

"..."

Nghe có vẻ hợp lí đấy.

*

Sau khi đến Euphoria, anh bước vào nhà cô theo thói quen. Cô cởi giày ra, nằm ngay đơ lên sô pha rồi lấy điện thoại ra nghịch.

Jungkook ra chỗ tủ lạnh lấy hai quả táo, anh ngồi gọt vỏ bên cạnh cô.

Chaeyoung thấy một bên sô pha lõm vào thì ngừng đung đưa chân. Cô vào KakaoTalk mới nhận được tin nhắn nửa tiếng trước cha gửi tới.

Cô nhớ tới chuyện gì đó bèn ngồi dậy: "Quốc Khánh anh được nghỉ bao lâu?"

Đúng lúc anh vừa gọt vỏ xong, anh bỏ một miếng vào miệng cô: "Bảy ngày."

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ