Chapter 29

283 24 1
                                    

Đầu dây bên kia đáp lại rất nhanh, cô còn chưa kịp để điện thoại xuống đã nhận được tin nhắn từ anh.

【 Ok. 】

Nhìn thấy tin nhắn chỉ có một chữ là Chaeyoung bắt đầu căng thẳng rồi. Cô do dự một lát rồi chủ động hỏi: Anh đang giận à?

Jungkook đáp: Đúng thế.

"..." Nói trắng ra luôn?

Cô không phải người có tấm lòng sắt đá nên lập tức đã nhượng bộ: Vậy thôi để em đi tìm anh ha.

Anh lập tức gọi điện cho cô. Chaeyoung nhận điện thoại, cô hỏi nhỏ: "Sao thế?"

Giọng anh khàn khàn, tràn ngập từ tính: "Hôm nay em định làm gì à?"

"Viết đại ——" Chaeyoung đột nhiên nhận ra mình đang nói gì, cô sửa miệng, "Vẽ phác họa."

"Dạo này nhận nhiều bản thảo lắm hả?"

Cô thầm đếm đếm: "Cũng không nhiều lắm, nhưng mà phải giao trước cuối tuần."

"Cho nên mấy ngày kế em cũng bận hả?"

Chaeyoung nghe thế thì hơi do dự: "... Cũng không chắc nữa."

Jungkook nghe cô ăn nói khép nép thế thì cong môi: "Em sợ anh giận thật đấy à?"

"..."

"Thật ra anh cũng biết thông cảm cho người khác lắm chứ." Anh hạ giọng, "Trưa nay em muốn ăn gì, để anh mang đến cho?"

"Không cần đâu, em ăn bừa là được."

"Em bận không đến chỗ anh thì thôi, sao anh lại không được tới nhà em?"

Cô sửng sốt, ấp úng nói: "Nhưng giờ nghỉ trưa của anh ngắn lắm..."

"Sáng nay anh có thể tan làm sớm." Jungkook sung sướng cười nhẹ, anh mong đợi hỏi, "Có vui không? Hôm nay anh có thể đến chỗ em ăn cơm trưa."

Nghe giọng anh, Chaeyoung cũng không nhịn được mà cong môi, cô nói thật: "Vui lắm."

"Vậy sao em không bày tỏ một chút nhỉ?"

"... Bày tỏ thế nào cơ?"

Bên kia lại cười mà không nói.

Cô bối rối gãi gãi đầu, cô cũng không biết phải bày tỏ thế nào bèn bất chấp mà thốt ra một câu: "Oa —— thật là vui quá đi."

Sau đó cô lập tức cúp điện thoại, đỏ mặt gục đầu xuống bàn.

Có phải cô bị bệnh tâm thần không chứ á á chắc là phải rồi.

Chaeyoung cầm điện thoại, xấu hổ nhắn tin cho anh: Em đi phác thảo đây.

Sao cô cảm thấy mình y như anh bạn trai đang tìm đủ cách dỗ bạn gái thế này...

Rõ ràng lúc đấy cô đã nghĩ: Anh tốt tính thế, có lẽ có thể bao dung cho cái tính xấu của cô.

Nhưng sao hai người mới yêu đương không bao lâu mà ý nghĩ của cô đã xoay ngược lại vậy.

*

Chaeyoung tiếp tục nhìn máy tính, cô nghĩ ngợi một lát.

Viết đại cương chả phải là về cô và Jeon Jungkook trong tương lai ư?

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ