Chapter 24

287 24 0
                                    

Tiếng chuông cửa không ngừng vang lên giữa đêm khuya nghe hết sức đáng sợ.

Phòng khách không bật đèn, ánh sáng duy nhất phát ra từ căn phòng sau lưng Chaeyoung.

Bóng tối và nỗi sợ lập tức bao trùm cả người cô.

Cô đột nhiên nhớ ra, vì lúc đó đang rất bức bối nên ngay cả cửa cô cũng không nhớ đóng lại.

Tim cô đập thình thịch, Chaeyoung bước nhẹ đến chỗ huyền quan nhìn ra bên ngoài.

... Không có ai.

Chuông cửa cùng ngừng theo tiếng vang.

Ban đêm bỗng dưng lặng ngắt như tờ, ngay cả tiếng thở dốc của người đứng ngoài cũng vang lên rất rõ.

Cô cố thở nhẹ lại, duỗi tay định khóa cửa.

Tiếng "răng rắc" vọng lên rất rõ ràng trong khoảng đêm tĩnh lặng.

Chaeyoung căng thẳng lùi về sau, đúng lúc đó có giọng nam khàn khàn vang lên từ ngoài cửa: "Chaeyoung, là anh."

Nghe được giọng anh thì cô thở phào nhẹ nhõm một hơi. Sau đó thì ngớ người ra, quay lại nhìn đồng hồ treo trên tường.

1 giờ sáng.

Chaeyoung lập tức mở cửa rồi thò đầu ra ngoài. Cô chỉ cần liếc đã thấy Jungkook dựa vào cạnh cửa, anh vẫn đang mặc chiếc áo lông hồi chiều, tay ôm chiếc túi cô đưa trông rất đáng thương.

Cô nhíu mày, cô gượng hỏi: "Anh làm gì thế hả."

Jungkook im lặng vài giây, nhịn không được bèn ho khan, sau đó anh sụp mí mắt nhìn cô rồi nói: "Định dỗ em." Dường như anh bị lạnh rồi, môi hơi nhợt nhạt còn giọng nói thì khàn, "—— nhưng em tắt điện thoại."

Chaeyoung nghe vậy thì cắn môi, cô hơi khép cửa lại: "Không cần. Đừng đứng trước cửa nhà em nữa, em muốn ngủ."

Anh không cản cô, nhìn chằm chằm đôi mắt sưng đỏ của cô rồi ừ một tiếng: "Vậy em đừng khóc."

Cô không trả lời anh, cô duỗi tay đóng cửa lại, sau đó dựa lưng vào cửa nghe tiếng vang ra từ bên ngoài.

Sao lại không nghe thấy gì vậy, mau mau về đi chứ.

Người này có bệnh à...

Bên ngoài chỉ có mười mấy độ, anh chỉ mặc mỗi áo lông thế cho ai xem.

Phiền chết mất.

Chaeyoung hoàn toàn không muốn quan tâm anh chút nào cả, cô nhấc chân vào phòng bếp uống nước, sau đó bèn vào phòng. Cô chui vào trong chăn, nhìn màn hình điện thoại đen sì, nghĩ đến những gì anh mới nói lúc nãy nhưng vẫn không khởi động máy.

Anh muốn làm gì vậy chứ...

Chaeyoung trở mình, vùi thân vào trong ổ chăn.

Nhưng cổ họng cô bị thứ gì đó chặn lại, nghèn nghẹn không chịu được. Cô lăn lộn mãi cũng không ngủ được bèn đứng lên, từ từ ra ngoài mở cửa.

Người đàn ông vẫn đứng nguyên ở chỗ cũ, anh lười nhác nhìn bức tranh mình đang cầm. Dường như không ngờ Chaeyoung sẽ ra ngoài nên anh sửng sốt đứng thẳng người lên.

Cưng Chiều Anh Nữa Đi - KookRosé -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ